16 ที่พักกาญจนบุรี 2567 ริมน้ำ ส่วนตัว บรรยากาศดี วิวสวย พักผ่อนสุดชิลล์

แนะนำ 16 ที่พักกาญจนบุรี 2566 พักกาญจนบุรีสวยๆ ริมน้ำ ส่วนตัว บรรยากาศดี

กาญจนบุรี จังหวัดน่าเที่ยวใกล้กรุงเทพๆ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว และยังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ และที่พัก มากมาย สำหรับใครที่อยากจะมาพักผ่อนชิลๆ สักคืน2คืน วันนี้ GangTravel เรามีที่พักกาญจนบุรี มาอัพเดทกัน บอกได้เลยว่าที่พักสวย อากาศดี แถมยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายในที่พักอีกด้วย จะมีที่ไหนบ้างตามมาเลย


1. เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (The Float House River Kwai Resort)

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท The Float House River Kwai Resort ที่พักแพริมแม่น้ำบรรยากาศดี ท่ามกลางขุนเขาอันเขียวขจี โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์พื้นบ้านร่วมสมัยผสมผสานศิลปะเเบบตะวันออกท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ เหมาะกับการมาพักผ่อน รีแลกซ์สบายๆ ในวันหยุด

ที่อยู่ : 55 หมู่ที่ 5 ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497

เว็บไซต์ : www.TheFloatHouseRiverKwai.com

เฟซบุ๊ก : The FloatHouse River Kwai l Floating Resort เดอะ โฟลทเฮ้าส์ กาญจนบุรี


2. ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort)

ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท บูติครีสอร์ททติดริมแม่แควน้อย บรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาชนิด อากาศเย็นสบายสดชื่น เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ ห้องพักแต่ละห้องถูกออกแบบและดีไซน์ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ทั้งแม่น้ำ ขุนเขา และวิวสวยของหน้าผาหินสูงชัน มีห้องพัก แบ่งเป็น 5 รูปแบบ ได้แก่ Jungle Chalet ห้องพักที่ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าสีเขียว สวย สงบ และมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม Jungle Triple Chalet ห้องประเภทนี้จะตั้งอยู่บนชั้นสองของชาเล่ต์ มีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศปลอดโปร่ง นอนสบาย เหมาะกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนๆ Superior ห้องพักริมผาพร้อมระเบียงส่วนตัว กับบรรยากาศเต็มไปด้วยความสดชื่นและใกล้ชิดธรรมชาติอย่างถึงที่สุด Deluxe ห้องพักสไตล์โมเดิร์นที่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย Deluxe River View ห้องนี้จะสามารถเห็นวิวแม่น้ำแควได้ในมุมกว้าง บรรยากาศดีมากๆ River View Grand Deluxe ห้องพักพร้อมอ่างแช่น้ำส่วนตัว ให้แช่น้ำชมวิวแม่น้ำแบบพาโนรามา และ Plunge Pool Jacuzzi Villa ห้องพักสุดหรูที่มีสระจากุชชี่ส่วนตัว และโซนนั่งเล่น ให้มานั่งรับลมๆ จากแม่น้ำ ห้องพักทุกห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบ นอกจากนี้ในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำอีกมากมาย อาทิเช่น พายเรือแคนู ซับบอร์ด ล่องแพไม้ไผ่ ขี่จักรยานเสือภูเขา และบริการนวดไทย อีกทั้งยังมีสวนปาล์ม สวนผลไม้ และถ้ำละว้า เป็นถ้ำหินงอก หินย้อย แหล่งศึกษาธรรมชาติและจุดท่องเที่ยวที่สำคัญของอุทยานแห่งชาติไทรโยค ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังรีสอร์ท ให้เราได้เดินเที่ยวชมกันอีกด้วย หากใครต้องการจัดงานสัมมนาต่างๆ ที่ ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท ก็ยินดีต้อนรับค่ะ มีห้องประชุมที่สามารถจุคนได้มากถึง 250 คนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่สามารถตอบโจทย์การเข้าพักได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ

ที่อยู่ : 55 หมู่ 5 ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,250 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497 5497 (08.30 – 20.00 น. ทุกวัน)

เว็บไซต์ : www.riverkwairesotel.net

เฟซบุ๊ก : River Kwai Resotel ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท


3. โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Home Phutoey River Kwai Resort)

โฮมพุเตย ริเวอร์เเคว รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรี มีออนเซ็น บรรยากาศสุดชิล ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เขียวชะอุ่มหลากหลายสายพันธุ์ที่ล้อมรอบห้องพักไว้อย่างกลมกลืน ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ห้องพักถูกออกแบบมาในสไตล์ Boutique Log Cabin Home บนพื้นที่อันกว้างขวาง ให้ความเป็นส่วนตัวแบบเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จุดเด่นของที่นี่ขอยกให้กับ บ่อออนเซ็น บ่อน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้า คลายความเครียด และยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด รวมถึงดีต่อผิวพรรณและสุขภาพอีกด้วย ที่นี่มีบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ ทั้งหมด 5 บ่อ แบ่งออกเป็น สระน้ำแร่ร้อน (Hot spring Bath) ,บ่อแช่ตัวขนาดกลางบริเวณโซนห้อง Deluxe และบ่อสำหรับแช่เท้า (Foot Bath) ให้เราแช่ตัวอย่างสบายๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและทัศนียภาพอันงดงามของทะเลสาบน้ำจืดที่มีวิวทิวเขาเป็นฉากหลัง แช่น้ำไปชมวิวไปฟินสุด ๆ ส่วนห้องพักจะมีทั้งหมด 6 รูปแบบ สามารถรองรับการมาพักทั้งแบบเป็นคู่ และครอบครัว ส่วนใครอยากจะแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัว ขอแนะนำ ห้อง River View Onsen Villa มีสระออนเซนส่วนตัวให้ลงแช่ไปพร้อมๆ กับชมวิวแม่น้ำแควน้อยได้แบบชิลล์ๆ นอกจากธรรมชาติอันร่มรื่นแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมหลากหลายให้ทำระหว่างวันกันอีกด้วย เช่น Tree Top Adventure Park การผจญภัยบนต้นไม้ ที่มีความปลอดภัยสูงได้มาตรฐานสากล ขี่จักรยาน พายแคนู ล่องแพไม้ไผ่ เที่ยวชมหมู่บ้านมอญ เที่ยวถ้ำหินงอกหินย้อย เป็นต้น ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวกาญจนบุรีอย่าพลาดมาเช็คอินที่ Home Phutoey River Kwai Resort กันค่ะ

ที่อยู่ : 118 หมู่ 8 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,250 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497 (08.30 – 20.00 น. ทุกวัน)

เว็บไซต์ : https://www.homephutoeyriverkwai.com

เฟซบุ๊ก : Home Phutoey River Kwai Resort โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี


4. ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์ (River Kwai Jungle Rafts)

ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์ River Kwai Jungle Rafts  เรือนแพติดริมแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศสุดสโลว์ไลฟ์ที่ให้ทุกคนได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ใจกลางกลางธรรมชาติของผืนป่าใหญ่สุดเขียวขจี ด้วยคอนเซปต์ Back to Nature ความพิเศษของที่พักแห่งนี้ที่ต่างจากที่อื่นๆ คือ ใช้แสงจากดวงดาวให้แสงสว่างแทนการใช้ไฟฟ้า มีจุดตะเกียงในตอนกลางคืน และแสงธรรมชาติในตอนกลางวัน มีสัญญาณโทรศัพท์เพียงบางจุดเท่านั้น เป็นบรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ได้มานอนฟังเสียน้ำไหล ให้ป่าไม้โอบกอด บอกเลยว่าเป็นความสุขที่หาไม่ได้จากที่ไหน นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น River Jump ที่สามารถกระโดดลงแม่น้ำแควได้จากหน้าห้องพัก หรือจะเป็นพายเรือคายัค ซับบอร์ด ล่องแพไม้ไผ่ ก็มีให้บริการเช่นกันค่ะ ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง ลองมาใช้ชีวิต Slow life กันที่เรือนเเพริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ แห่งนี้ดูค่ะ

ที่อยู่ : บ้านท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,190 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497 (8.30 น. - 20.00 น. ทุกวัน)

เว็บไซต์ : www.riverkwaijunglerafts.com

เฟซบุ๊ก : River Kwai Jungle Rafts Floating Hotel ที่พักเเพ ริเวอร์เเคว จังเกิ้ลราฟท์


5. แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา (Kwai Tara Riverside Villas)

แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา Kwai Tara Riverside Villas ที่พักกาญจนบุรีสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่เน้นความเป็นส่วนตัว มีทุ่นลอยน้ำรองรับแพแบบเหลี่ยม ทำให้แพไม่โครงเครง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในห้องพัก และมีบริการฟรีล่องแพเปียกทุกวันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,750 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 925 8883

เว็บไซต์ : www.kwaitara.com

เฟซบุ๊ก : Kwai Tara Riverside Villas


6. มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี (Monaz River Kwai Kanchanaburi)

มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี Monaz River Kwai Kanchanaburi โรงแรมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ในตัวเมืองกาญจนบุรี ที่จัดสรรเลย์เอ้าท์ของสถาปัตยกรรมและธรรมชาติได้อย่างลงตัว ใครที่หลงรักต้นไม้เขียวชอุ่มและการสัมผัสกับความสงบธรรมชาติอย่างใกล้ชิด จะต้องประทับใจกับบรรยากาศและการพักผ่อนดีๆที่เหมาะกับครอบครัวและคนรัก ที่โรงแรมแห่งนี้อย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 17 เพชรเกษม ตำบล ท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 258 0988

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Monaz River Kwai Kanchanaburi


7. รายาบุรี รีสอร์ท (Raya Buri Resort)

รายาบุรี รีสอร์ท Raya Buri Resort รีสอร์ทสุดหรู เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ห้องพักตกแต่งอบอุ่น สวยงาม สะดวกสบายเหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัว แช่น้ำในอ่างน้ำวนหรูบนระเบียงส่วนตัว และชื่นชมมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติริมน้ำ เย็นฉ่ำ

ที่อยู่ : 148 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 696 165, 096 539 5694

เว็บไซต์ : www.rayaburiresort.com

เฟซบุ๊ก : Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท)


8. มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Monsane River Kwai Resort & Spa)

มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา Monsane River Kwai Resort & Spa ที่พักกาญจนบุรี ติดแม่น้ำ บรรยากาศสุดชิล และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนแบบส่วนตัวในช่วงวันหยุดสบายๆ

ที่อยู่ : 27/2 หมู่ 2 ตำบล ท่าล้อ อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 092 284 7353

เว็บไซต์ : www.monsane.com

เฟซบุ๊ก : มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท


9. หินตก ริเวอร์ แคมป์ แอท เฮลล์ ไฟร์ พาส โฮเทล (Hintok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel)

หินตก ริเวอร์ แคมป์ แอท เฮลล์ ไฟร์ พาส โฮเทล Hintok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel ที่พักบูติคเเนวใหม่แบบแคมป์ซาฟารี เป็นเต็นท์ปรับอากาศเเละห้องน้ำในตัว ริมเเม่น้ำเเควน้อยท่ามกลางป่าเขาเเละธรรมชาติอันสมบูรณ์ พร้อมการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย

ที่อยู่ : 109 หมู่ 9 บ้านวังเขมร ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,490 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497

เว็บไซต์ : www.hintokrivercamp.com

เฟซบุ๊ก : Hintok River Camp at Hellfire Pass หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด


10. นาคาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Nakakiri Resort & Spa)

นาคาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา Nakakiri Resort & Spa ที่พัก บรรยากาศรายล้อมด้วยธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แสนผ่อนคลายริมแม่น้ำแควน้อย รีสอร์ทมีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือกพักตามความต้องการเลยค่ะทั้งห้องพักปกติ และ ที่พักแพริมน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม และสะดวกสบาย

ที่อยู่ : ตำบล หินดาด อำเภอทองผาภูมิ กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 113 8763

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : นาคาคีรี รีสอร์ท & สปา Nakakiri Resort & Spa


11. รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Royal River kwai Resort & Spa)

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา Royal River kwai Resort & Spa รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแควอันมีเสน่ห์ เต็มไปด้วยพืชพรรณอันเขียวชอุ่ม ให้ได้ผ่อนคลายจิตใจและร่างกายไปพร้อมๆ กัน เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยกาศดี ที่พลาดไม่ได้ในกาญจนบุรีเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 88 ถนน หมู่ 2 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 670 621

เว็บไซต์ : www.royalriverkwairesort.com

เฟซบุ๊ก : Royal Riverkwai Resort and Spa


12. ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Mida Resort Kanchanaburi)

ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี Mida Resort Kanchanaburi ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ขนาบด้วยต้นไม้ติดกับแม่น้ำแควใหญ่ ให้บรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับวันพักผ่อนชิลๆ ของพักของที่นี่ก็มีหลากหลาย ทั้งแบบ เต็นท์ติดแอร์ ที่ใกล้แม่น้ำ เหมาะกับคนที่รักธรรมชาติ หรือหากชอบความเป็นส่วนตัว ก็เป็นแบบ พูลวิลล่า ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย

ที่อยู่ : 199 หมู่ 2 บ้านวังด้ง อำเภอมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 919 606, 062 601 3320

เว็บไซต์ : www.midaresortkanchanaburi.com

เฟซบุ๊ก : Mida Resort Kanchanaburi


13. ครอส ริเวอร์แคว (X2 River Kwai Resort)

ครอส ริเวอร์แคว X2 River Kwai Resort ที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศปลอดโปร่งพร้อมด้วยวิวภูเขาเบื้องหน้า มีห้องพักให้บริการทั้งแบบเคบินลอยน้ำ และห้องพักบนอาคาร ซึ่งห้องพักทุกห้อง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามาได้อย่างสวยงาม

ที่อยู่ : 138 หมู่ 4 ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 5,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 120 7832

เว็บไซต์ : www.crosshotelsandresorts.com/x2/resorts/x2-river-kwai-resort

เฟซบุ๊ก : Cross River Kwai


14. เดอะแคมป์สเตอร์ (The Campster)

ที่พักกาญจนบุรี สไตล์แคมป์ปิ้ง ที่เติมเต็มบรรยากาศแคมปิ้งได้อย่างลงตัว ให้บรรยากาศของการไปพักผ่อนที่สบายๆ ไปนอนในเต็นท์โดมใส ชมดาวสวยๆ ตอนกลางคืนสุดโรแมนติก

ที่อยู่ : 239 บ้านท่าอ้อ หมู่ 2 บ้านท่าอ้อ ตำบล เกาะสำโรง เทศบาลเมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 239 0974

เว็บไซต์ : www.thecampsterthailand.com

เฟซบุ๊ก : The Campster-Kanchanaburi


15. ยู อินจันทรี กาญจนบุรี (U Inchantree Kanchanaburi)

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี U Inchantree Kanchanaburi ที่พักสไตล์บูติกริมแม่น้ำแคว ที่รายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ บรรยากาศดี สามารถเดินทางไปยังสะพานข้ามแม่น้ำแควได้ ในระยะทางเพียง 400 เมตรเท่านั้น ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว มาพร้อมห้องพักที่แสนจะสะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

ที่อยู่ : 443 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 521 584

เว็บไซต์ : www.ukanchanaburi.com

เฟซบุ๊ก : U Inchantree Kanchanaburi, Thailand


16. โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท (Koh Mueangkarn Paradise View Resort)

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท Koh Mueangkarn Paradise View Resort ที่พักแพริมน้ำ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้ชิลกันอย่าง ล่องแพเปียก และ กิจกรรมทางน้ำไว้บริการอย่างมากมาย สูดอากา บริสุทธิ์อย่างเต็มปอด มองสายน้ำ ภูเขา ทิวหมอก ไปได้ไกลสุดลูกหูลูกตา

ที่อยู่ : 52 ตำบล ท่าเสา อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 085 070 4232

เว็บไซต์ : www.kohresort.com

เฟซบุ๊ก : โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว


เป็นยังไงกันบ้าง กับ 16 ที่พักกาญจนบุรี 2565 ที่เรานำมาฝากกัน ต้องบอกเลยว่าที่พักแต่ละแห่งนั้นสวยและมีสไตล์การตกแต่ง ที่น่านอนมากๆ ใครชอบสไตล์ไหนก็ลองเลือกเช็กอินกันดู

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักพัทยา