รีวิวที่พักเขาใหญ่สุดฮิต แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ

หนีความวุ่นวาย ออกไปเที่ยวพักผ่อนสุดชิลล์ กันที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ (Rancho Charnvee Resort and Country Club) ที่พักเขาใหญ่ สุดแสนสบาย ท่ามกลางบรรยากาศของเทือกเขาดงพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งนอกจากที่พักสุดหรูแล้ว ยังมีบริการอื่นๆ อาทิเช่น สนามกอล์ฟ ขี่ม้า ขี่รถชมไร่ ว่ายน้ำ และมีหนังกลางแปลงให้ชมกันอีกด้วย จัดว่าเป็นรีสอร์ทที่ตอบโจทย์แห่งการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี เหมาะที่จะพาครอบครัว หรือจูงมือคนรัก มาเช็กอินสุดๆ

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club) ตั้งอยู่ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รีสอร์ทสุดหรู ระดับ 5 ดาวแห่งนี้ มีจุดเริ่มต้นจากที่เป็นสนามกอล์ฟส่วนตัว และเปิดให้บริการที่พักรองรับเฉพาะกลุ่มนักกอล์ฟเป็นหลัก แต่ปัจจุบันได้พัฒนาให้กลายเป็นรีสอร์ทที่สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งแบบครอบครัว กลุ่มแม่และเด็ก หรือกลุ่มคู่รักสายกิจกรรม

ภายในรีสอร์ท มีพื้นที่กว้างขวาง กว่า 1,000 ไร่ บรรยากาศรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น และมีอากาศบริสุทธิ์ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำมากมาย

สำหรับที่พักจะเป็นสไตล์ยูโรเปียนคันทรี ให้ความรู้สึกอบอุ่น และหรูหรา ในส่วนของห้องพักจะมีให้เลือก 3 รูมไทป์ 63 ห้อง ได้แก่ Superior, Deluxe, Deluxe Pool Access, Premier, Premier Pool Access, Signature 2 Bedrooms,1 Bedroom Villa, 2 Bedroom Villa และ 2 Bedroom Pool Villa ซึ่งทุกห้องก็มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สมาร์ททีวี , อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง , มินิบาร์, เครื่องชงกาแฟ เป็นต้น

ความโดดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้ เห็นทีจะเป็น สนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 ระดับแชมป์เปี้ยนชิพ ที่ติดอันดับเป็น Top3 ในเขาใหญ่ สำหรับรองรับนักกอล์ฟทั้งหลายให้มาโชว์วงสวิง

และพลาดไม่ได้เลยกับกิจกรรมสนุกๆ ที่มีให้เลือกทำหลากหลาย ได้แก่

กิจกรรมขี่ม้า ชมบรรยากาศรอบๆ ที่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด รับรองปลอดภัยแน่นอน

กิจกรรมจูงน้องม้าแคระเดินเล่น และถ่ายรูปพร้อมสัมผัสกับม้าแคระสุดน่ารักแบบใกล้ชิด

ขี่รถมอร์แกน สีสันสดใส ชมบรรยากาศภายในไร่ บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,000 ไร่ ชิลล์สุดๆ ไปเล้ย

แต่ถ้าใครอยากได้ความแอดเวนเจอร์นิดๆ อยากจะลองขี่รถ ATV ที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน รับประกันมันส์สุดๆ

ทำกิจกรรมกันมาทั้งวัน อยากจะมานั่งผ่อนคลายกับบรรยากาศชิลๆ ที่นี่ก็มีโรงฉายหนังกลางแปลงให้ชมกันทุกค่ำคืน พร้อมทั้งมีอาหารอร่อยๆ พร้อมเสิร์ฟกันอีกด้วย ดูไปกินไปฟินสุดๆ

เอาเป็นว่าใครกำลังมองหาที่พัก และที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ในบรรยากาศสุดกรีน เราก็แนะนำให้มาที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ แห่งนี้เลยค่ะ รับรองเลยว่าประทับใจแน่นอน

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jAeJfHtXpuJCFMbt5

เบอร์โทร : 088 378 2324

ไลน์ : @ranchocharnvee หรือ bit.ly/linercv

เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

Instagram : Ranchocharnvee_khaoyai

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจาน