Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ สไตล์คันทรี บรรยากาศดีต่อใจ

ใครมาเที่ยวเขาใหญ่อยากหาที่นั่งชิลล์ แนะนำมาที่นี่เลยค่ะ Trot Cafe Khaoyai (ทรอท คาเฟ่ เขาใหญ่) คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่แวดล้อมไปต้นไม้นานาชนิดที่ช่วยสร้างความร่มรื่นและให้ร่มเงา เหมาะกับการนั่งดื่มเครื่องดื่มดี ๆ สักแก้ว และเพลิดเพลินไปกับน้องม้าสุดน่ารัก ที่สามารถเล่น และได้ถ่ายรูปกับน้องๆ ได้แบบใกล้ชิด

Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่สไตล์ country บรรยากาศถูกล้อมรอบไปด้วยพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่น ตัวร้านโดดเด่นด้วยการออกแบบและตกแต่งที่เน้นใช้ไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ คุมโทนด้วยสีน้ำตาล ดูเข้ากันดีกับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย

ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีโต๊ะที่นั่งมากมาย ที่ได้รับการจัดโซนไว้เป็นอย่างดี ทั้งใน In door และ Outdoor สามารถเลือกนั่งได้ตามสบาย ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ กลุ่มเพื่อน หรือ ครอบครัวใหญ่ ก็รองรับได้ทั้งหมด

เข้ามาด้านใน จะพบกับเคาน์เตอร์บาร์ขนาดใหญ่ ที่ได้รับการตกแต่งให้ดูกลมกลืนกับบรรยากาศร้าน และมีบาริสต้าร์สายประกวดที่คอยมารังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษ และเมนูเครื่องดื่ม special ให้คุณตามความต้องการ รับรองว่าไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีของทานเล่น ขนมหวาน ให้บริการกันอีกด้วย

บริเวณรอบๆ คาเฟ่ มีฟาร์มม้า ที่มีทั้งม้าตัวเล็ก ม้าตัวใหญ่ ให้เราได้เล่น ป้อนอาหาร และถ่ายรูปกับน้องๆ ได้อย่างใกล้ชิด รับรองเลยว่าได้รูปสวยๆ กันเพียบแน่นอน

ถือเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่เขาใหญ่ ที่มีครบทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมสนุกๆ ที่ทำให้คุณสามารถอยู่ที่นี่ได้ทั้งวันแบบไม่รู้สึกเบื่อเลยค่ะ ใครเป็นสาย Cafe Hopping ต้องมาแล้ววว..

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://goo.gl/maps/FkEuNnu8q2q5S76f9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 088 378 2324 / 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : trot cafe khaoyai

Instagram : Trotcafe_khaoyai 

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่เชียงรายคาเฟ่บางแสนคาเฟ่อยุธยา