Brew Whale & Co. Cafe คาเฟ่วาฬ ดีไซน์เก๋ ร้านกาแฟเชียงราย เปิดใหม่

จุดเช็คอินเชียงรายที่ใหม่ หากใครมาเที่ยวแม่สาย จังหวัดเชียงราย อาจจะต้องสะดุดตากับร้าน Brew Whale & Co. Cafe ร้านกาแฟเชียงราย เปิดใหม่ ที่ตั้้งอยู่ห่างจากฝั่งชายแดนเพียง 1 กม. เท่านั้น ตัวร้านโดดเด่นด้วยสีสันและดีไซน์ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในโลกใต้ทะเล มีการวาดลวดลายของทะเล และภาพวาดปลาวาฬขนาดใหญ่บนผนัง คุมโทนมาในสีน้ำเงินที่สื่อถึงความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะที่จะมานั่งจิบกาแฟ และกินขนมอร่อยๆ แถมที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ปังๆ อีกเพียบ

Brew Whale & Co. Cafe คาเฟ่เชียงราย บรรยากาศน่านั่ง ตัวร้านได้รับการตกแต่งอย่างใส่ใจทุกในทุกรายละเอียดตั้งแต่ด้านนอกไปจนถึงภายในร้าน ด้วยสีสัน แสงไฟ และของตกแต่งต่างๆ ที่เข้ากันดีกับบรรยากาศร้าน

เพียงก้าวแรกที่เดินเข้ามาก็รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย สบายตา ด้วยผนังสีน้ำเงิน ของตกแต่งต่างๆ และเฟอร์นิเจอร์ ที่ถูกจัดวางไว้เป็นอย่างดี กอปรกับโคมไฟ แสงวอร์มไวท์ ยิ่งทำให้รู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายยิ่งขึ้น

มุมที่นั่งต่างๆ ภายในร้าน มีการเล่นลวดลายที่พื้น และลวดลายของโต๊ะ ดูเข้ากันอย่างลงตัว

มีที่นั่งสวยๆ ที่เป็นที่นั่งแบบครึ่งวงกลม ซึ่งหากใครมากันหลายคน มุมตรงนี้จะเหมาะมากๆ

มีโคมไฟหลากดีไซน์ ประดับอยู่ทั่วทั้งร้าน และแสงไฟสีวอร์มไวท์ที่เป็นตัวช่วยให้คุณได้ภาพสวยๆ

อีกหนึ่งมุมนั่งสบาย ที่มีเก้าอี้นั่งเบาะหนานุ่ม เหมาะสำหรับนั่งชิวยาวๆ แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปสุดเก๋ อีกด้วย

ในส่วนของเคาน์เตอร์บาร์ ก็ยังถูกแต่งให้ดูคุมโทนไปในทิศทางเดียวกันกับตัวร้าน และมีตู้โชว์เบเกอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งเด่นอยู่ด้านหน้า ซึ่งก็มีขนมหลายชนิดให้ได้ลิ้มลองกันเลย

ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีเมนูหลากหลายประเภท แต่ทีเด็ดเลยก็คือ กาแฟ เพราะเมล็ดกาแฟที่นี่คั่วตรงมาจาก Terroir Laboratory ของ Brewboy มือคั่วกาแฟที่ผู้เข้าแข่งขัน Barista ชั้นนำทั่วโลกต่างจองตัว ทำให้ได้เป็นกาแฟที่มีความละมุนดื่มง่าย และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน นอกจากนี้ก็ยังมีเมล็ดกาแฟพิเศษให้ลิ้มลองกันอีกด้วย

มาดูเมนูขนมกันบ้าง บอกเลยว่าดีงามไม่แพ้กัน มีเมนูอร่อยๆ ให้ลิ้มลองกันเพียบ พลาดไม่ได้กับเมนู สโคน ที่เสิร์ฟเคียงคู่มากับ Clotted Cream Cheese ซึ่งความพิเศษของเมนูนี้ก็อยู่ตรงที่คนทำเป็นแม่บ้านอังกฤษแท้ๆ ทำส่งตรงมาจากกรุงเทพแบบวันต่อวันด้วยรถเย็น ฉะนั้นการันตีได้เลยว่าสด อร่อย ติดใจแน่นอน เป็นอีกหนึ่งร้านขนมเชียงราย ที่ควรค่าแก่การมาลิ้มลอง

เอาเป็นว่าใครอยากมานั่งดื่มด่ำกลิ่นหอมของกาแฟ ในบรรยากาศที่ได้ฟีลเหมือนอยู่ในโลกใต้ทะเล ก็ลองมาเช็กอิน ที่ร้าน Brew Whale & Co. Cafe แห่งนี้กันดูค่ะ

ที่อยู่ : 4 หมู่ 1 ถ.พหลโยธิน ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 – 17.00 น.

เบอร์โทร : 091 222 5595

เฟซบุ๊ก : Brew Whale & Co. Café

พิกัด : Brew Whale & Co. Cafe

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่หัวหินคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่บางแสน