11 คาเฟ่อุบลราชธานี 2024 ร้านกาแฟอุบลฯ คาเฟ่เปิดใหม่ น่าไปเช็คอิน

แนะนำ 11 คาเฟ่อุบลราชธานี 2023 คาเฟ่น่านั่ง ร้านกาแฟบรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปเยอะ ของกินเพียบ ดีต่อใจชาวคาเฟ่ฮอปเปอร์

จังหวัดอุบลราชธานี ดินแดนอีสานใต้ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวสวยๆ มากมาย อย่างที่รู้จักกันดีก็คือ อุทยานแห่งชาติผาแต้มสามพันโบก วัดพระธาตุหนองบัว และจุดชมวิวแม่น้ำสองสี เป็นต้น แต่วันนี้ GangTravel จะมาแนะนำที่เที่ยวยอดนิยม แบบชิคๆ ในอุบลฯ กับ 11 คาเฟ่อุบลราชธานี 2566 ร้านกาแฟน่านั่ง บรรยากาศดี เหมาะแก่การมานั่งชิลจิบกาแฟ และกินอาหารอร่อยๆ ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย


1. Stu-fe coffee

สตูเฟ่ คอฟฟี่ ร้านกาแฟสุดชิค ในเมืองอุบลราชธานี ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ปูผนังด้วยอิฐแดงสุดคลาสสิก พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ยิ่งทำให้ดูเรียบเท่ห์ มีเมนูเครื่องดื่มทั้งกาแฟ ชาไทย ชาเขียว และอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย รวมทั้งขนมหวานสุดฟิน ก็มีเตรียมไว้รองรับลูกค้าด้วย

ที่อยู่ : 181 ถ.สุริยาตร์ ต.ในเมือง อ.เมือง เทศบาลนครอุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 095 220 9951

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สตูเฟ่ คอฟฟี่ - Stu-Fe Coffee


2. My Papilio

My Papilio (ปาปิลิโอ) คาเฟ่อุบลราชธานี บรรยากาศชิคๆ น่านั่ง ด้วยตัวร้านที่ได้รับการตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างความมินิมอลกับความลอฟท์ ดูเข้ากันอย่างลงตัวมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมากๆ ในส่วนเมนูก็มีครบทั้งคาว หวานและเครื่องดื่ม ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู เหมาะสำหรับการมานั่งชิลจิบกาแฟ

ที่อยู่ : ถนนสรรพสิทธิ์ ในเมือง เมือง อุบลราชธานี 34000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 045 956 864

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : My Papilio


3. LIFE Roasters

ไลฟ์ โรสเตอร์ส ร้านกาแฟอุบลราชธานี ดีไซน์เก๋ที่เน้นการตกแต่งโดยใช้ไม้สีน้ำตาลเข้ม กับกระจกใสดูเข้ากันกับบรรยากาศรอบๆ ที่มีต้นไม้ใหญ่ปกคลุมตัวร้าน ยิ่งทำให้ดูบรรยากาศน่ามานั่งชิล จิบกาแฟดีๆ สักแก้ว ที่นี่มีกาแฟดีๆ หลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกลิ้มลองมากมาย เมล็ดกาแฟจากเคนย่า เอธิโอเปีย คอสต้า เป็นต้น ใครที่เป็นคอกาแฟน่าจะถูกใจ

ที่อยู่ : 202/3 ถนนสุริยาตร์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 095 515 5929

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : LIFE Roasters


4. Tree Cafe Rim Moon

Tree Cafe Rim Moon คาเฟ่บรรยยากาศดี ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำมูล ตัวร้านเป็นสไตล์โมเดิร์น ที่มีผนังกระจกรอบด้าน ทำให้ดูโปร่งโล่ง และสามารถชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำได้อีกด้วย สำหรับเมนูของที่นี่จะมีทั้ง อาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่มที่มีทั้งชา กาแฟ และเครื่องดื่มเย็นๆ อีกหลากหลายเมนู เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่อุบลฯที่น่ามาเช็กอินค่ะ

ที่อยู่ : 38/2 ซอย 1 ถนน พรหมเทพ ตำบล ในเมือง อำเภอในเมือง อุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 063 429 6614

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : TREE CAFE Rim Moon


5. ROOF coffee

ROOF coffee ร้านกาแฟอุบลฯ ในเมือง ตัวร้านเป็นอาคารสีขาว สไตล์โมเดิร์น ที่แต่งผนังด้วยอิฐเปลือย และเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีดำ ยิ่งทำให้บรรยากาศน่ามานั่งชิล เมนูเด่นของร้านนี้จะเป็นเค้กโฮมเมด หลากหลายเมนูที่ถูกรังสรรค์มาอย่างแปลกใหม่ น่าทานสุดๆ ด้านเครื่องดื่มก็มีหลากหลายเช่นกันทั้ง coffee และ non coffee

ที่อยู่ : 136 ถนนราชบุตร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 097 163 6262

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ROOF coffee


6. NAP's Coffee & Roasters Ubon

แน็ป คอฟฟี่แอนด์โรสเตอร์ อุบล ร้านกาแฟอุบลในเมือง โดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โทนสีเขียวพาสเทล มีที่นั่งและมุมถ่ายรูปสวยๆ ทั้งด้านในและข้างนอกร้าน มาที่ร้านนี้พลาดไม่ได้เลยกับเมนูกาแฟ ที่มีเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นสายดริป สายลาเต้อาร์ต เลือกได้เลยตามใจ

ที่อยู่ : ถนน ศรีณรงค์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 7.00-15.00 น.

เบอร์โทร : 097 205 9002

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : NAP's Coffee & Roasters Ubon


7. GODFATHER COFFEE

GODFATHER COFFEE ร้านกาแฟอุบล บรรยากาศสุดชิค ที่มีความเท่ห์ และเก๋ ด้วยการตกแต่งทั้งภายในและภายนอก กอรปกับแสงไฟสลัวๆ ให้ความรู้สึกดุดัน นอกจากตัวร้านที่โดเด่นแล้ว ในส่วนของรสชาติของกาแฟ ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน มีเมล็ดกาแฟจากหลายๆ แหล่งในต่างประเทศมาให้คอกาแฟได้ลิ้มลองกันเพียบ

ที่อยู่ : 425 ถนน พิชิตรังสรรค์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 083 124 4440

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : GODFATHER COFFEE


8. มา นา เด้อ คาเฟ่

จิบบกาแฟกลางทุ่งนา กันที่ มา นา เด้อ คาเฟ่ คาเฟ่สวย วิวดี กลางทุ่งนาแห่งจังหวัดอุบลราชธานี ตัวร้านตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มีผนังเป็นกระจกรอบตัวร้าน ทำให้สามารถมองเห็น วิวของทุ่งนาสีเขียวได้จากภายในร้านเลย อีกทั้งยังมีสะพานไม้ทอดยาวไปกลางทุ่งนาให้ได้เล่นถ่ายรูปกันอีกด้วย สำหรับเมนูของที่นี่ก็มีทั้งของคาว หวาน และเครื่องดื่มครบครันเลยค่ะ

ที่อยู่ : 226 ต.ก่อเอ้ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.30 น.

เบอร์โทร : 061 596 3258

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มา นา เด้อ


9. Snoopcat Cafe

ใครเป็นทาสแมว ต้องมาเช็กอินร้านนี้ค่ะ Snoopcat cafe คาเฟ่น้องแมว หลากหลายสายพันธุ์ แห่งจังหวัดอุบลราชธนี ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ 2 ชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นร้านกาแฟ ที่เครื่องดื่ม อาหาร และขนม ส่วนชั้นบนจะเป็นที่สำหรับให้เล่นกับน้องแมว ที่มีแมวกว่า 10 ตัวเลยทีเดียว รับรองว่าเพลิดเพลินได้ทั้งวัน

ที่อยู่ : 226 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 061 232 9936

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Snoopcat Cafe


10. The goose cafe and hostel

The goose cafe and hostel ร้านกาแฟในเมืองอุบลราชธานี ตกแต่งร้านในสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีเอิร์ธโทนและสีขาว ให้บรรยากาศที่อบอุ่นน่านั่งพักผ่อน มีเครื่องดื่มทั้งร้อน-เย็นให้เลือกดื่มกันตามความชอบใจ รวมทั้งมีอาหารหลากหลายเมนูให้กินคู่กับเครื่องดื่มอร่อย ๆ ด้วย

ที่อยู่ : 19/3 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 065 163 5964

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Goose House Ubon


11. ลักษณ์คาเฟ่ (Luk6 cafe)

คาเฟ่อุบลราชธานีเปิดใหม่ ลักษณ์คาเฟ่ เป็นร้านกาแฟแบบอุบลสไตล์สไลว์บาร์ที่คนรักชาเขียวไม่ควรพลาด เครื่องดื่มมัทฉะหรือชาเขียวของทางร้านใช้วิธีชงชาแบบสไตล์ญี่ปุ่น กลิ่นมัทฉะหอมฟุ้ง ได้รสมัทฉะแท้ๆ ถูกใจคนรักชาเขียวมาก ซึ่งลูกค้าสามารถนั่งชมบาริสต้าที่กำลังชงกาแฟ มัทฉะ แต่ละขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน บริเวณมุมบาร์ของทางร้านได้ โดยเมนูมัทฉะของทางร้านหลักๆ จะแบ่งเป็นโยชูกุ ฮิมาวาริ โฮเท และฟุกุโอกะ นอกจากเครื่องดื่มมัทฉะแล้วที่นี่ยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมายทั้งโฮจิฉะ เมนูกาแฟ โกโก้ ชาเย็น ไปจนถึงเมนูโซดาเย็นๆ สดชื่นคลายร้อน พร้อมด้วยครัวซองต์ ครอฟเฟิล และเค้กที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปแต่ละวัน ภายในร้านเองบรรยากาศดี ร่มรื่นด้วยต้นไม้ ออกแบบผสมผสานระหว่างสไตล์ญี่ปุ่นกับสไตล์ไทย มีโซนให้นั่ง 3 โซน คือ ภายในร้าน ศาลา และเก้าอี้หิน เป็นคาเฟ่ที่เหมาะจะมาจิบกาแฟชิลๆ แวะมาถ่ายรูปหาเครื่องดื่มเย็นๆ กินกันค่ะ

ที่อยู่ : 2 ซอยชยางกูร 21.3 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบล

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 083 289 4629

เว็บไซต์ : https://lukmatcha.com/

เฟซบุ๊ก : Luk6 cafe

ไอจี : www.instagram.com/luk6caf

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 11 คาเฟ่อุบลราชธานี ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน แต่ละร้านบรรยากาศดี น่าไปนั่งชิล และถ่ายรูปเล่นมากๆ สาย Cafe Hopping ต้องไปโดนแล้ว

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่พัทยาคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่บางแสนคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่หัวหิน