Labaris Cafe คาเฟ่หัวหินเปิดใหม่ ร้านกาแฟในบ้านหลังใหญ่ บรรยากาศสุดชิล

แจกพิกัด คาเฟ่หัวหินเปิดใหม่ กับ Labaris Cafe ร้านกาแฟในบ้านหลังใหญ่ บรรยากาศสุดชิล ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ สนามหญ้า และสระน้ำ ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะกับการมานั่งชิล จิบกาแฟและทานขนมอร่อยๆ

ตัวคาเฟ่ เป็นบ้านหลังใหญ่ โดดเด่นด้วยการตกแต่งโดยใช้โทนสีขาว ตัดกับขอบผนังไม้สีอ่อนรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งทุกชิ้น ที่ถูกคุมโทนมาเป็นอย่างดี ดูเข้ากันอย่างลงตัวภายในร้านเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ บรรยากาศปลอดโปร่งและมีพื้นที่กว้างขวาง

มีโต๊ะเก้าอี้ถูกจัดวางเอาไว้หลากหลายมุม จะนั่งชมวิวริมหน้าต่าง หรือนั่งบนโซฟานุ่มๆ ก็เลือกได้ตามใจ แถมยังเป็นมุมที่สามารถเอาไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วย รับรองว่าถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน

นอกจากนี้ก็ยังมีห้องสำหรับรองรับลูกค้าที่มากันเป็นกลุ่มคณะอีกด้วยไม่ว่าจะจัดประชุมสัมมนา จัดเลี้ยงวันเกิด จัดงานแต่ง งานเลี้ยงรุ่น ที่นี่เค้าก็มีสถานที่รองรับได้หมด

ด้านนอก มีสกายวอร์คให้เดินเล่น ชมวิว หรือใครจะเอาเป็นมุมถ่ายรูปก็เก๋สุดๆ

มาดูเมนูกันบ้างคะ ทางร้านจะมีเครื่องดื่มหลากหลายประเภทให้เลือกกันเลย ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ หอมๆ รสกลมกล่อม ที่ถูกคัดสรรเมล็ดมาเป็นอย่างดี หรือจะเป็นเครื่องดื่มประเภทอื่นๆ ก็มีให้เลือกทานเช่นกัน ซึ่งเครื่องดื่มที่เป็นเมนูแนะนำ ก็ได้แก่ Brown sugar latte , Labaris Coffee , Cocoe rasberry เป็นต้น

ในส่วนของเบเกอรี่ก็จะมีขนมเค้กน่าตาน่าทานหลากหลายเมนูเลยค่ะ อาทิเช่น ช็อกโกแลตบราวชูก้า , บราวนี่ชีสเค้ก สั่งมากินคู่กันกับเครื่องดื่ม ฟินสุดๆ ค่ะ

อยากจะบอกว่าทั้งเครื่องดื่ม และขนมเค้กที่เราเห็นมาทั้งหมดนี้ ราคาไม่แพงเลยค่ะ ถ้าเทียบกับวัตถุดิบ รสชาติ และขั้นตอนการทำอย่างพิถีพิถัน รับรองว่าคุ้มค่ามากๆ

และที่ดีต่อใจสุดๆ สำหรับคนรักสัตว์ ก็คือ คาเฟ่แห่งนี้สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ด้วยนะ จะพาน้องหมา น้องแมว ไปวิ่งเล่นบนสนามหญ้า หรือพาเดินเล่นรอบๆ ก็ได้เช่นกัน

สำหรับการเดินทางมายัง Labaris Villa&Cafe ก็ง่ายมากๆ ค่ะ เพราะร้านอยู่หัวหินซอย 116 นี่เอง ขับรถมาตามเส้นทางหลวงหมายเลข 4 ประจวบคีรีขันธ์ – ปราณบุรี ลงจากสะพานหัวนาแล้วขับตรงไปเรื่อยๆ จะผ่านสวนน้ำวานานาวา และเจอ 4 แยกให้เราเลี้ยวขวา แล้วขับตรงไปจนถึงซอยบ้านใหม่ 7 ให้เลี้ยวเข้าซอยไปได้เลย จากนั้นขับไปเรื่อยๆ ก็จะพบกับ Labaris Villa&Cafe ที่ด้านหน้าจะเป็นรั้วต้นไม้ นั่นเอง และอีกวีธีที่สะดวกสุดๆ ก็คือ เปิด Map มาตามเส้นทางนี้ได้เลย https://goo.gl/maps/4BXUP1bYtjYvqo7B9

ที่อยู่ : Labaris Cafe ซอย หัวหิน 116 (ซอยบ้านใหม่ซอย7) ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 8.30 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 098 494 9447

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Labaris Villa&Café

 

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่บางแสนคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่นครปฐม