10 คาเฟ่หนองบัวลำภู 2024 คาเฟ่เปิดใหม่น่านั่ง ร้านกาแฟถ่ายรูปสวย

รวมพิกัด คาเฟ่หนองบัวลำภู 2023 ร้านกาแฟหนองบัวลำภู คาเฟ่เปิดใหม่ถ่ายรูปสวย ตกแต่งหลากหลายสไตล์ และครบครันทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

พาเที่ยว หนองบัวลำภู จังหวัดทางภาคอีสานตอนบน ที่มีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจมากมายทั้งทางธรรมชาติ และวัดสวยๆ รวมถึงคาเฟ่หลากหลายสไตล์ บรรยากาศดีๆ ที่เหมาะแก่การนั่งผ่อนคลาย จิบเครื่องดื่มและทานของอร่อยๆ ซึ่งวันนี้ GangTravel เราก็ได้รวบรวมมาฝากกัน กับ 10 คาเฟ่หนองบัวลำภู 2566 คาเฟ่น่านั่ง ฟีลดี ถ่ายรูปสวย! ใครมีโอกาสไปเที่ยว หรือทำธุระ ก็อย่าพลาดไปลิ้มลองกันนะคะ


1. มีจะกิน คาเฟ่ (MeJaKin Cafe&Restaurant)

คาเฟ่หนองบัวลำภู ร้าน MeJaKin Cafe&Restaurant ร้านกาแฟหนองบัวลำภู บรรยกาศน่านั่ง ตัวร้านเป็นเรือนกระจกรอบด้าน ภายในกว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีโซนที่นั่งให้เลือกมากมาย ทั้งภายใน และด้านนอกของร้าน ที่นี่มีเมนูอาหารหลากหลายประเภท ทั้ง อาหารไทย อาหารอีสาน พิซซ่า สเต็ก แจ่วฮ้อน ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้ง Coffee และ non-coffee รสชาติดี และที่นี่ยังมีบริการรับจัดเลี้ยง และ Delivery ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 210 ตำบล วังทอง อำเภอ นาวัง หนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 081 471 5524

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Me Ja Kin Cafe'&Restaurant มีจะกิน คาเฟ่


2. มาออนซอน คาเฟ่ (Maonzon cafe)

คาเฟ่หนองบัวลำภู มาออนซอน คาเฟ่ ร้านกาแฟในสวนบรรยากาศสุดร่มรื่น และสดชื่น ไปด้วยต้นไม้ที่ล้อมรอบอยู่ทั่วบริเวณร้าน มีโต๊ะที่นั่งรองรับมากมาย เหมาะที่จะมานั่งจิบกาแฟสด รสชาติดี หรือใครอยากจะมานั่งชิล ซึมซับบรรยากาศภายในสวนสวยๆ ก็ดีต่อใจสุดๆ และที่นี่ยังมีอาหารหลากหลายประเภทให้บริการกันอีกด้วย

ใครมาเที่ยวหนองบัวลำภู อย่าลืมแวะมาลิ้มลอง

ที่อยู่ : 108 หมู่4 ตำบลโพธิ์ชัย อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 063 992 8326

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Maonzon cafe มาออนซอน คาเฟ่ หนองบัวลำภู


3. อ้อ กาแฟสด

ร้านกาแฟหนองบัวลำภู อ้อ กาแฟสด ร้านกาแฟขนาดกะทัดรัด บรรยากาศสุดอบอุ่น ภายในร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ก็แฝงไปด้วยความน่ารัก ที่นี่มีเครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมด น่าทานหลากหลายเมนู ที่มาสับเปลี่ยนหมุนเวียนอยู่ทุกวัน และที่สำคัญคือขนมทุกชนิดเค้าใส่ใจในทุกๆขั้นตอนการทำเลย รับประกันเลยว่าคุณภาพดี รสชาติอร่อย ติดใจกันแน่นอน

ที่อยู่ : 210 ตำบลลำภู อำเภอเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 085 995 2616

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อ้อ กาแฟสด


4. ทุ่งนา at 9Dee คาเฟ่

คาเฟ่หนองบัวลำภู ทุ่งนา at 9Dee คาเฟ่ ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศท่ามกลางทุ่งนาเขียวขจี ร่มรื่น และสดชื่นมากๆ ร้านมีพื้นที่กว้างขวาง มีที่นั่งทั้งโซนห้องแอร์ และโซนซุ้มด้านนอกสำหรับรับลมเย็นๆ ในส่วนของเมนูอาหารก็มีหลากหลายประเภทค่ะ ทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน พิซซ่า สเต็ก สปาเก็ตตี้ เบเกอรี่ รวมถึงเครื่องดื่มชากาแฟ ก็มีให้บริการครบครัน

ที่อยู่ : 69 หมู่ 7 ต.นากลาง อ.นากลาง หนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 063 939 7969

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ทุ่งนา at 9Dee คาเฟ่


5. Tree Bar’ & Restaurant

ร้านอาหาร และคาเฟ่ หนองบัวลำภู Tree Bar’ & Restaurant ร้านบรรยากาศสบายๆ น่านั่ง เหมาะที่จะมาสังสรรค์กับก๊วนเพื่อน หรือพาครอบครัวมาทานอาหารอร่อยๆ เพราะที่นี่มีเมนูเด็ดๆ หลากหลายรายการให้ได้ลิ้มลอง กับวัตถุดิบที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี และขั้นตอนการปรุงอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มรสก็ต้องติดใจ และในช่วงเย็นก็มีดนตรีโฟล์คซอง ให้ผ่อนคลายกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 345/9 หมู่ที่ 10 ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 089 419 1959

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tree Bar & Restaurant


6. มีนา Cafe' : farm and Cafe'

คาเฟ่หนองบัวลำภู มีนา Cafe' : farm and Cafe' คาเฟ่ทุ่งนา มีลมพัด เย็นสบาย เหมาะกับการมานั่งชิลๆ ทานอาหารอร่อยๆ เพราะที่นี่้มีเมนูอาหารเด็ดๆ ให้ลิ้มลองกันมากมาย อาทิเช่น ปลาราดพริก ปลานิลนึ่งผักจิ้มแจ่ว และห่อหมกทะเล เป็นต้น รวมทั้งเครื่องดื่มเรียกความสดชื่นอีกมากมาย

ที่อยู่ : 111 หมู่ที่ 9 บ้านเหล่าใต้ ตำบลลำภู อำเภอเมือง เทศบาลเมืองหนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 087 220 5138

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มีนา cafe'


7. Odin cafe by.Ard ปั้มน้ำมันโฆษิต หนองบัวลำภู

ร้านกาแฟหนองบัวลำภู Odin cafe by.Ard สาขาปั้มน้ำมันโฆษิต หนองบัวลำภู ร้านกาแฟสไตล์โฮมคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ พร้อมการตกแต่งแบบเรียบง่าย ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมโซฟา ดูมีเอกลักษณ์ ที่นี่มีกาแฟสด รสชาติหอมกลมกล่อม ชา น้ำผลไม้ปั่น เบเกอรี่และไอศรีม ให้บริการ จัดเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่น่านั่งที่ไม่ควรพลาดค่ะ

ที่อยู่ : 354 ม.2 ต. บ้านโคก หนองบัวลำภู 39270 ประเทศไทย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 093 640 5279

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Odin cafe by.Ard ปั้มน้ำมันโฆษิต หนองบัวลำภู


8. PangPreaw ปังเปรียว

ร้านอาหารและคาเฟ่ หนองบัวลำภู ร้านปังเปรียว ร้านน่านั่ง บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่คอยให้ความร่มรื่น สบายตา ที่นี่มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการครบครัน พลาดไม่ได้กับเมนู สปาเกตตี้คาโบนาร่า กะเพราเอ็นไก่ ไข่ตุ๋มต้มยำ พะแนงหมูโรตี และฮันนี่โทสต์

ที่อยู่ : ตำบลลำภู อำเภอเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 080 995 9366

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : PangPreaw ปังเปรียว


9. Sometime Cafe

คาเฟ่หนองบัวลำภู Sometime Cafe คาเฟ่สุดคิวท์ บรรรยากาศน่านั่ง ตัวร้านตกแต่งคุมโทนด้วยสีขาวและสีน้ำตาล มีความมินิมอลสุดๆ ภายในร้านมีการจัดมุมที่นั่งไว้อย่างดี ที่รับรองว่าถ่ายรูปได้สวยถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน และด้านนอกของร้านก็ยังมีมุมน่ารักสำหรับนั่งชิลและถ่ายรูปอีกมากมาย ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีหลากหลายเมนูทั้ง Coffee และ non-coffee

ที่อยู่ : ปั๊มน้ำมัน pm oil บ้านนิคมหนองจาน ต.ปางกู่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 095 783 3471

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sometime Cafe


10. Belief Cafe' & Garden

คาเฟ่หนองบัวลำภู ร้าน Belief Cafe' & Garden คาเฟ่ กลางเมืองหนองบัวลำภู บรรยากาศหลากหลายสไตล์ ที่เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบ ตัวคาเฟ่มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดแบ่งโซนไว้อย่างหลากหลาย ทั้งยุโรป เจแปน โคเรีย และทีเด็ดเลยคือโซนชายทะเล ที่บรรยากาศน่านั่งชิลสุดๆ แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ นอกจากบรรยากาศที่ว่าเลิศแล้ว ด้านเมนูก็โดดเด่นไม่แพ้กัน มีบริการทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร รสชาติดีให้บริการครบครัน

ที่อยู่ : 117 หมู่7 ตำบล ปางกู่ อำเภอ โนนสัง หนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 062 545 1955

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Belief Cafe' & Garden

ทั้งหมดก็เป็น 10 คาเฟ่หนองบัวลำภู ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน มีคาเฟ่หลากหลายสไตล์ให้เลือกไปนั่งชิลกันได้เลย ใครมีโอกาสไปเที่ยวจังหวัดหนองบัวลำภู อย่าลืมตามไปเช็กอินกันนะคะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่พัทยาคาเฟ่บางแสนคาเฟ่หัวหินคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่อยุธยา