รีวิว โรงแรมอมารีพัทยา 2024 ที่พักมีสวนน้ำ โรงแรมสำหรับครอบครัว

วันหยุดสุดสัปดาห์ ใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สำหรับพาครอบครัวไปพักผ่อน และทำกิจกรรมสนุกๆ วันนี้เราขอแนะนำให้มาเช็กอินกันที่ Amari Pattaya เลยจ้า ที่พักพัทยาสำหรับครอบครัว มีสวนน้ำ พร้อมสไลเดอร์ยักษ์ และ Kids Club เอาใจคุณน้องๆ หนูๆ ให้เล่นกันอย่างจุใจ พร้อมกิจกรรมอื่นๆ ที่มีให้ทำกันทั้งครอบครัว อาทิ ฟิตเนส สปา Club Longe เป็นต้น และที่ Amari Pattaya ยังมีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์แก่ผู้เข้าพักอีกด้วย เอาเป็นว่า ไปตามไปดูกันเลยค่ะ

Amari Pattaya ที่พักพัทยา 5 ดาว สุดหรู ตั้งอยู่บริเวณสุดหาดของพัทยาเหนือ ที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวิว อันสวยงาม และสัมผัสกับความหรูหราของโรงแรม โดยห้องพักของที่นี่จะแบ่งเป็นห้องพักบนตึก อมารี ทาวเวอร์ และ ห้อง อมารี สวีท ห้องพักที่เหมาะสำหรับครอบครัว บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

จุดเด่นของอมารี พัทยา ก็คือเป็นที่พักพัทยามีสวนน้ำ ที่มาพร้อมสไลเดอร์ยักษ์และเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บรรยากาศดี วิวดี และมีเก้าอี้สำหรับผ่อนคลาย ใครอยากพักผ่อนสงบๆ ตรงนี้เหมาะมากๆ ค่ะ

ในส่วนล็อบบี้ของ Amari Pattaya ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีหรูหรา และยังให้ความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย บริเวณล็อบบี้ มีพื้นที่ข้างกว้างขวาง มีที่นั่งถูกจัดวางไว้เป็นอย่างดี

มาดูในส่วนของห้องพักกันค่ะ เริ่มกันที่ห้องพักบนตึก อมารี ทาวเวอร์ กับห้องพัก Deluxe ที่มีด้วยกัน 4 แบบ ได้แก่ ห้องดีลักซ์ธรรมดา ดีลักซ์วิวสระว่ายน้ำ ห้องดีลักซ์วิวทะเล และดีลักซ์แฟมิลี่ โดยแต่ละห้องจะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เริ่มที่ขนาด 49 ตรม. และแตกต่างกันที่ตรงวิวที่เลือก ส่วนภายในห้องพักก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

เริ่มกันที่ห้อง Deluxe Room ห้องขนาด 49 ตรม.

มีทั้งห้องแบบเตียงเดี่ยว และห้องแบบเตียงคู่ ภายในห้องสะอาด และตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีโซฟาสำหรับผ่อนคลาย รวมถึงมินิบาร์ และของใช้ในห้องน้ำ

ห้อง Deluxe Pool View Room ห้องพักขนาด 49 ตรม.

ห้องนี้จะเหมือนกันกับห้อง Deluxe Ocean View Room แตกต่างกันตรงที่เป็นวิวสระว่ายน้ำเท่านั้น

ห้อง Deluxe Ocean View Room ห้องพักขนาด 49 ตรม.

มาพร้อมการตกแต่งแบบเรียบหรู ให้ความรู้ผ่อนคลาย มีระเบียงสำหรับนั่งชมวิวสวยๆ ของท้องทะเล

ห้อง Deluxe Family ห้องพักขนาด 64 ตรม.

เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว ภายในห้องจะมีเตียงคิงไซส์ และเตียงสองชั้น มาพร้อมบรรยากาศวิวเมือง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ห้อง Grand Deluxe Room ห้องพักขนาด 63 ตรม.

ห้องนี้จะเป็นวิวเมือง พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัว และเก้าอี้สำหรับนั่งผ่อนคลาย

ห้อง Grand Deluxe Ocean View Room ห้องพักขนาด 63 ตรม.

ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา บรรยากาศดีมากๆ มีระเบียงส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่นด้วย

ห้อง Executive Club Room ห้องพักขนาด 49 ตรม.

ห้องนี้ก็ดีงามเช่นกัน ภายในกว้างขวางโอ่โถง เป็นห้องวิวเมือง แต่ก็สามารถมองเห็นวิวทะเลได้บางส่วน

ห้อง Club Duplex Suite ห้องพักขนาด 98 ตรม.

วิวเมือง ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา มี 2 ชั้น สำหรับห้องนอนจะอยู่บนชั้น 2 มีเตียงคิงไซส์หนานุ่ม และโซฟาสำหรับผ่อนคลาย ส่วนห้องอาหารและห้องนั่งเล่นจะอยู่ชั้น 1 มีห้องครัวและระเบียงส่วนตัวด้วย

ห้อง Club Executive Ocean Suite ห้องพักขนาด 119 ตรม.

มาพร้อมวิวทะเลสุดอลังการ สามารถมองเห็นได้แบบรอบด้าน อีกทั้งยังมีโซฟาครึ่งวงกลม ให้นั่งชมวิวกันเพลินๆ อีกด้วย

และสำหรับห้องที่มีคำว่า Club อยู่ด้วยนั้น จะได้สิทธิ์เข้าใช้บริการที่ Club Loung ของโรงแรมได้ฟรีด้วย ซึ่ง Executive Club Longe จะอยู่บนชั้นที่ 19 นั่นเอง

อิ่มอร่อยไปกับอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด พร้อมรับชมวิวทะเลแบบพาโนราม่า รับประกันว่าฟินสุดๆ

สำหรับสาวๆ ที่รักการนวด สามารถมาผ่อนคลายความเมื่อยล้ากันได้ที่ Breeze Spa เลย จะทำทรีทเม้น สปา สครับผิว นี่ก็มีบริการให้ครบเลย

แถมยังมีห้องสปาให้เลือกหลายแบบด้วย มีทั้งห้องเดี่ยว ห้องคู่ และยังมีห้องสปาเด็กด้วย

ใครเป็นสายเฮลตี้ ก็ต้องไม่พลาดมาใช้บริการ FIT Centre ห้องฟิตเนส ออกกำลังกาย เอาไว้เรียกเหงื่อเบา ซึ่งก็มีทั้งอุปกรณ์สำหรับเวทเทรนนิ่ง และคาดิโอ ครบครัน

ต่อกันที่ ห้องอาหาร Amaya Food Gallery ห้องอาหารหลักของทางโรงแรม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00 น. ไปจนถึง 11.00 น. มีเมนูอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ สามารถเลือกทานได้ตามใจเลย แต่รับรองว่าอร่อยถูกปากทุกเมนูแน่นอนค่าาา

มาดูในส่วนของสระว่ายกันบ้างค่ะ อย่างที่บอกตั้งแต่ตอนต้นแล้วค่ะว่าที่นี่เป็นโรงแรมสำหรับเด็ก จริงๆ เพราะมีสระน้ำสำหรับเด็ก ถึง 2 สระด้วยกัน โดยจะมีสไลด์เดอร์เล็ก และสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่แยกกันคนละฝั่ง รับรองว่าเล่นน้ำสนุกทั้งวันแน่นอน สำหรับสระว่ายน้ำของผู้ใหญ่ ก็จะอยู่ใกล้ๆกัน

มี Play Park เครื่องเล่นสีสันสดใส ไว้ให้คุณน้องๆ หนูๆ ได้เล่นกันด้วย

และยังมี Kids Club สำหรับให้เด็กๆได้ทำกิจกรรมสนุกๆ กันด้วย โดยจะมีโซนดูการ์ตูน วาดรูประบายสี เครื่องเล่นเกม มุมอ่านหนังสือ เป็นต้น แถมน้องๆ ยังจะได้เพื่อนใหม่อีกด้วยน้าาา

มาต่อกันที่ตึก Amari Suites ห้องพักสำหรับครอบครัว เป็นห้องพักขนาดใหญ่เริ่มตั้งแต่ 97-164 ตรม. เลยทีเดียว ซึ่งจะมีห้องทั้งแบบ 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ให้เลือกกันเลยค่ะ โดยห้องพักจะเป็นห้องสวีททั้งหมด และได้รับตกแต่งให้อารมณ์เหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ส่วนห้องพักโซนนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ตามมาดูเล้ยยย

เริ่มที่ห้อง Amari Suit ห้องพักขนาด 97 ตรม.

ห้องพักสำหรับครอบครัว แบบ 2 ห้องนอน ที่มี 1 ห้องเป็นแบบเตียงคิงไซส์ และอีกห้องเป็นแบบ 2 เตียง ขนาดควีนไซส์ ห้องพักมาพร้อมวิวทะเลอ่าวพัทยา และการตกแต่งที่เรียบหรู บรรยากาศน่านอนสุดๆ แถมภายในยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ห้อง Amari Suite Pool Access ห้องพักขนาด 97 ตรม.

แบบ 2 ห้องนอน วิวสระว่ายน้ำ มีระเบียงที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้เลย สำหรับห้องพักจะมีเตียงขนาดคิงไซส์ 1 ห้อง และอีกห้องเป็นเตียงควีนไซส์ 2 เตียง มีพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมเครื่องครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ห้อง Grand Amari Suite ห้องพักขนาด 164 ตรม.

เป็นห้องแบบ 3 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่นและห้องอาหาร ในส่วนของห้องนอน จะมี 2 ห้องที่เป็นเตียงขนาดคิงไซส์ และอีกห้องเป็นเตียงควีนไซส์แบบ 2 เตียงค่ะ ภายในสะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลของได้อย่างสวยงาม

ปิดท้ายกันด้วยห้อง Grand Amari Suite Pool Access ห้องพักขนาด 164 ตรม.

แบบ 3 ห้องนอน มีเตียงขนาดคิงไซส์ 2 ห้อง และอีกห้องเป็นเตียงขนาดควีนไซส์ 2 เตียง  ห้องพักมีให้เลือกแบบวิวสระว่ายน้ำ หรือวิวสวน มาพร้อมระเบียงส่วนตัวเชื่อมตรงทางลงสระว่ายน้ำให้เด็กๆ ได้สนุกันอย่างเต็มที่ และยังมีห้องนั่งเล่น ห้องอาหารพร้อมเครื่องครัวด้วย

นอกจากนี้ทางโรงแรมก็ยังมีห้องสำหรับการจัดประชุมและงานอีเวนต์ต่างๆ ให้บริการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจัดประชุมขนาดเล็ก หรืองานอีเวนต์ขนาดใหญ่ก็สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 700 คนเลยทีเดียว

และมีเจ้าหน้าที่ของโรงแรมคอยอำนวยความสะดวกอีกด้วย

ต้องบอกเลยว่าเป็นที่พักพัทยา ที่มีครบจบในที่เดียวเลยจริงๆ เหมาะสำหรับสายครอบครัวมากๆ  รับรองเลยว่าเด็กๆ ที่เข้ามาพักจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกๆ ตลอดทั้งวันแน่นอน บ้านไหนกำลังมองหาโรงแรมสำหรับเด็กอยู่ละก็ มาเช็กอินที่  Amari Pattaya กันได้เลย

ที่อยู่ : 240 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

เบอร์โทร : 038 418 418

เว็บไซต์ : www.amari.com

เฟซบุ๊ก : Amari Pattaya

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้ง