7 ที่พักภูทับเบิก มีหมูกระทะ 2567 ราคาถูก วิวทะเลหมอก ใกล้จุดวัดอุณหภูมิ

รวมพิกัด ที่พักภูทับเบิก มีหมูกระทะ 2566 ที่พักเปิดใหม่ราคาถูก วิวทะเลหมอก ใกล้จุดวัดอุณหภูมิ กินอิ่ม นอนอุ่น ในบรรยากาศท่ามกลางทะเลหมอก และสัมผัสอากาศเย็นๆ รับรองว่าฟินสุดๆ ภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่เที่ยวยอดฮิต ที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในช่วงปลายฝนต้นหนาวบรรยากาศของที่นี่จะดีสุดๆ อากาศเย็นสบาย ยามเช้าชมวิวทะเลหมอก ตกเย็นนั่งกินหมูกระทะ บอกเลยว่าฟินสุดๆ วันนี้ GangTravel เราก็เลยรวบรวม 7 ที่พักภูทับเบิก มีหมูกระทะ 2023 มาแนะนำกัน จะมีที่ไหนบ้างตามมาเลยค่ะ


1. สเตชั่นภูทับเบิก (Station Phu Thap Buek Resort)

ที่พักภูทับเบิก มีหมูกระทะ สเตชั่นภูทับเบิก (Station Phu Thap Buek Resort) บ้านพักบนภูทับเบิก บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะกับการไปพักผ่อน ห้องพักถูกจัดโซนไว้เป็นอย่างดี แบ่งเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ได้แก่ ห้อง Sweet Room โซน A , ห้อง Sweet Room โซนB , Family Room สำหรับ 4 ท่าน และ บ้านพัก 2 ชั้น สำหรับ 10 ท่าน ทุกห้องสามารถเห็นวิวทะเลหมอก ได้จากห้องพักเลย ห้องพักมีพื้นที่ระเบียง และดาดฟ้า ให้นั่งเล่น นั่งกินหมูกระทะได้ด้วย

ที่อยู่ : ตำบล บ้านเนิน อำเภอ หล่มเก่า เพชรบูรณ์

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,650 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 835 8650

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สเตชั่นภูทับเบิก-บ้านดาดฟ้าทะเลหมอก


2. ชิล ชิล ฟาร์ม รีสอร์ท (Chill Chill Farm Resort)

ที่พักภูทับเบิก Chill Chill Farm Resort ที่พักสวย ทำเลดี ใกล้แหล่งของกิน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวกสบาย แม้ตัวรีสอร์ทจะไม่ได้อยู่บนยอดเขา แต่บรรยากาศภายในรีสอร์ทก็จัดว่าดีมากเลยทีเดียว พื้นที่กว้างขวาง และตกแต่งไว้อย่างสวยงาม สามารถเดินเล่น ถ่ายรูปได้ทั้งวัน พร้อมบรรยากาศเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อน ในส่วนของห้องพักก็มีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะมาแบบคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ก็รองรับได้หมด ห้องพักเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์ ทีวี Free Wifi เครื่องทำน้ำอุ่น มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาน้ำร้อน ของใช้ในห้องน้ำ เป็นต้น

ที่อยู่ : 216 ตำบล บ้านเนิน อำเภอ หล่มเก่า เพชรบูรณ์ 67120

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 096 665 2998

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Chill Chill farm resort ที่พักภูทับเบิก


3. ไร่รุ่งอรุณ ภูทับเบิก (Rairoongaroon Phutubberk)

ที่พักภูทับเบิก มีหมูกระทะ ไร่รุ่งอรุณ ภูทับเบิก ให้บริการบ้านพัก ที่กางเต๊นท์ และหมูกะทะ ครบในที่เดียว มาพักที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง ทั้งวิวภูเขาสวยๆ และวิวทะเลหมอกในยามเช้าที่สามารถเห็นได้แบบเต็มๆ ตา อากาศดีทั้งวัน หากวันไหนฝนตกจะมีสายหมอกจางๆ พาดผ่านที่พัก บรรยากาศดีสุดๆ ในส่วนของห้องพักจะบ้านพักเป็นหลังแยกเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ระเบียง และดาดฟ้า จะขึ้นไปนั่งชมวิว หรือกินหมูกระทะ ก็ฟินสุดๆ

ที่อยู่ : 68 หมู่ 6 ภูทับเบิก ตำบล วังบาล อำเภอ หล่มเก่า เพชรบูรณ์

ราคา : ราคาเริ่มต้น 970 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 980 6261

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่รุ่งอรุณ ภูทับเบิก


4. ไร่รักดอย ภูทับเบิก (Rakdoi Phutubberk)

ที่พักภูทับเบิก ไร่รักดอย ภูทับเบิก Rakdoi Phutubberk ที่พักบรรยากาศดี วิวสวย สามารถมองเห็นทะเลหมอกได้จากที่พักเลย แถมอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน สำหรับห้องพักที่นี่จะเป็นบ้านพักเป็นหลัง มีความเป็นส่วนตัว และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน แต่ถ้าหากใครอยากจะมากางเต็นท์ที่นี่ก็มีลานกางเต็นท์ให้บริการด้วย

ที่อยู่ : ตำบล วังบาล อำเภอ หล่มเก่า เพชรบูรณ์ 42120

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 865 5919

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่รักดอย ภูทับเบิก


5. บ้านชมดาว ภูทับเบิก (Baan Chom Dao Phutubberk)

บ้านชมดาว ภูทับเบิก บ้านพักบนภูทับเบิก ลานกางเต็นท์ พร้อมร้านอาหารบนภูทับเบิกไว้บริการ บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติห้อมล้อม อากาศเย็นตลอดทั้งปี อากาศดี เช้าชมทะเลหมอก ได้แบบ 360 องศา ได้แบบเต็มอิ่ม สวยงามมากๆ บริการแบบเป็นกันเอง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จอดรถสะดวก สบาย

ที่อยู่ : 41 หมู่ที่ 16 ตำบล วังบาล อำเภอ หล่มเก่า เพชรบูรณ์ 67120

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 226 9221

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านชมดาวภูทับเบิก ที่พัก รีสอร์ท


6. ไร่กะหล่ำหวาน รีสอร์ท (Rai Galumwan Resort)

ที่พักภูทับเบิก ไร่กะหล่ำหวาน ที่พักบรรยากาศดี วิวสวย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี และทะเลหมอกในยามเช้า อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายมาให้ธรรมชาติบำบัด ภายในที่พักมีการแบ่งโซนไว้อย่างเป็นสัดส่วน ทั้งโซนห้องพัก ลานกางเต็นท์ ร้านอาหาร และลานจอดรถ สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่อยู่ : 355 หมู่ 14 ตำบล วังบาล อำเภอ หล่มเก่า เพชรบูรณ์ 67120

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 085 233 8688

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่กะหล่ำหวาน & ไรเดอร์ รีสรอ์ทภูทับเบิก


7. วิมานหมอก ภูทับเบิก (wimanmok Phutubberk)

ที่พักภูทับเบิก วิมานหมอก ภูทับเบิก (wimanmok Phutubberk) ตัวที่พักตั้งอยู่ตามเนินเขา มาพร้อมวิวสวยๆ แบบไม่มีอะไรมาบดบัง บ้านพักแต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวนความสะดวกครบ มีระเบียงหน้าที่พักสำหรับพักผ่อนชมวิว หรือจะนั่งกินหมูกระทะ ก็ฟินสุดๆ นอกจากห้องพักแล้วทางรีสอร์ทก็ยังมีลานกางเต็นท์ให้บริการอีกด้วย ไม่ว่าจะมากับแฟนแบบเป็นคู่ หรือจะมาแบบกลุ่มเพื่อนก็ตอบโจทย์

ที่อยู่ : 446 ตำบล วังบาล อำเภอ หล่มเก่า เพชรบูรณ์ 67120

ราคา : ราคาเริ่มต้น 990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 090 385 6794

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วิมานหมอก ภูทับเบิก

ทั้งหมดก็เป็น 7 ที่พักภูทับเบิก มีหมูกระทะ ที่เรารวบรวมเอามาฝากกัน ใครวางแผนจะไปเที่ยวภูทับเบิก ไม่รู้จะพักที่ไหนดีก็ลองเลือกตามไปเช็กอินกันดูค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรี