9 ที่พักใกล้วัดจุฬามณี 2024 แวะเที่ยวอัมพวา ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ

สำหรับใครที่อยากจะไปสักการะ ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ที่สมุทรสงคราม GangTravel ก็มี 9 ที่พักใกล้วัดจุฬามณี 2023 มาฝากทุกคนกัน เนื่องจากตอนนี้วัดจุฬามณีกลับมาเปิดตามปกติให้ทุกคนเดินทางมากราบไหว้แล้ว ใครจะมามูสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือแก้บนก็ทำได้สะดวกเลย อีกทั้งจังหวัดนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอื่นๆ เช่น ตลาดน้ำอัมพวา ให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อหาของกิน ของฝาก กลับไปกันด้วย บรรยากาศที่พักก็ดี น่ามาพักผ่อนชิลๆ ในวันหยุดสุดๆ เรามาดูกันเลยว่าจะมีที่พักใกล้วัดจุฬามณี 2566 ที่ไหนน่าสนใจบ้าง


1. อสิตา อีโค รีสอร์ท (Asita Eco Resort)

ที่พักใกล้วัดจุฬามณี อสิตา อีโค รีสอร์ท ที่นี่ทุกคนจะได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นไม้ สวนสน และติดริมคลองน้ำใหญ่ ให้บรรยากาศเรียบง่ายแบบไทยในชนบท ตัวห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เน้นใช้วัสดุท้องถิ่นและวัสดุจากธรรมชาติเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม มีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการครบ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีสปา บาร์และร้านอาหาร รวมถึงสระว่ายน้ำ จักรยานให้เช่า ถ่ายรูปชุดไทย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายบริการด้วย หรือถ้าใครอยากจะไปเที่ยวข้างนอกที่นี่ก็มีบริการล่องเรือพาสักการะท้าวเวสสุวรรณวัดจุฬามณี และพาเดินเล่นตลาดน้ำอัมพวาค่ะ

ที่อยู่ : 33/3 ตำบลท้ายหาด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,465 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 289 6264

เว็บไซต์ : http://th.asitaresort.com/

เฟซบุ๊ก : Asita Eco Resort


2. บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Amphawa Resort & Spa)

ที่พักใกล้วัดจุฬามณี บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทเรือนไทยริมแม่น้ำแม่กลอง ที่ทุกคนจะได้มาสัมผัสวิถีชีวิตริมสายน้ำ ในห้องพักเรือนไทยสมัยรัชกาลที่ 2 ตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย รายล้อมไปด้วยแมกไม้สีเขียว นอกจากเรือนไทยทางรีสอร์ทยังมีบริการวิลล่าแบบรัตนโกสินทร์ตอนกลาง ที่พักผ่อนสบายไม่แพ้กัน ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา จักรยานให้เช่า รวมถึงบริการและกิจกรรมอื่นๆ มากมายแก่ผู้เข้าพัก หรือใครอยากชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำ แวะเที่ยวที่ต่างๆ ที่นี่ก็มีบริการล่องเรือพาเที่ยวด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 22 ถ.บางกะพ้อม-แก้วฟ้า ตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,497 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 752 228

เว็บไซต์ : https://www.baanamphawa.com/

เฟซบุ๊ก : Baan Amphawa Resort & Spa


3. ริเวอร์ แยม แอนด์ บาร์ (River Jam & Bar)

ที่พักใกล้วัดจุฬามณี ริเวอร์ แยม แอนด์ บาร์ ที่พักสุดชิคริมแม่น้ำบรรยากาศดี ชวนทุกคนมาหาที่นั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว ที่นี่เป็นที่พักสไตล์บ้านสวนที่เราจะรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้มาพักผ่อนที่บ้านญาติ บริเวณชั้นล่างของที่พักเป็นทั้งล็อบบี้ คาเฟ่และร้านอาหาร ตกแต่งมีสไตล์ด้วยข้าวของเครื่องใช้แนววินเทจ ด้านบนจะเป็นห้องพัก ซึ่งไฮไลท์ที่อยากให้ทุกคนมาพักคือ River View มีระเบียงที่สามารถออกมานั่งชมวิวแม่น้ำด้านนอกได้ ภายในตกแต่งสวยงามอบอุ่น ประดับด้วยกระจกโบราณลายดอกพิกุล หลังจากเก็บของเสร็จก็ลงมาหาขนมเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่คาเฟ่กัน มีบริการพาทัวร์ พาล่องเรือไหว้พระ เที่ยวตลาดน้ำ ชมหิ่งห้อยด้วย

ที่อยู่ : 9/1 หมู่ 8 ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,060 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 087 768 3284

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : River Jam Amphawa


4. โรงแรมอัมพวาน่านอน (Amphawa Nanon Hotel)

ที่พักใกล้วัดจุฬามณี โรงแรมอัมพวาน่านอน โรงแรมบรรยากาศสบายๆ ใจกลางตลาดน้ำอัมพวา เดินทางสะดวก แค่เปิดประตูหลังบ้านก็ไปถึงตลาดน้ำอัมพวาแล้ว ตัวโรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมบริการสปา นวดแผนไทย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับห้องพักจะมีให้เลือก 3 ประเภท คือ King Size Bed, Twin Bedded Room และ Suite ที่ตกแต่งมาอย่างเรียบง่าย กว้างขวาง น่าพักผ่อน บริเวณชั้น Roof top ของโรงแรมยังมีร้านอาหารเลิศรส ที่สามารถชมวิวแม่น้ำแม่กลองและพระอาทิตย์ตกจากบนนี้ได้

ที่อยู่ : 96 ถ.ประชาเศรษฐ ตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น  บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 752 111

เว็บไซต์ : http://www.amphawananon.com/

เฟซบุ๊ก : Amphawa Nanon Hotel อัมพวาน่านอน


5. เรือนเสน่หา อัมพวา (House of Passion)

ที่พักใกล้วัดจุฬามณี เรือนเสน่หา อัมพวา ที่พักสุดเก๋บรรยากาศริมน้ำ ที่ทุกคนจะต้องหลงเสน่ห์ไปกับการออกแบบดีไซน์ตัวอาคารเป็นปูนเปลือย ตกแต่งภายในด้วยข้าวของเครื่องใสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัว ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง แบ่งออกเป็น Superior Queen, Deluxe Twin, Junior suite, Duplex suite และ Grand suite แต่ละห้องตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ หรูหรา น่าพักผ่อน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถสั่ง Floating Brunch Set มาทานพร้อมถ่ายรูปชิคๆ ได้ด้วย ใครที่ไม่สะดวกออกไปหาอะไรทานข้างนอก ที่นี่ก็มีร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ริมน้ำบริการด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 62 หมู่ 7 ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,963 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 613 7838

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เรือนเสน่หา อัมพวา House of Passion


6. ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา

ที่พักใกล้วัดจุฬามณี ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา โรงแรมสุดพรูในอัมพวา โดดเด่นด้วยอาคารที่พักสไตล์ยุโรปผสมกับไทยได้อย่างลงตัว ภายในมีจุดเช็คอินสวยๆ มากมายให้แขกได้ไปเดินเล่น เที่ยว ถ่ายรูป เช่น อาคารชินบัญชร, เรือนไทยไชยนาฎราช 200 ปี, มุมเก๋าๆ สตูดิโอ เป็นต้น ในส่วนของห้องพักทางโรงแรมก็มีให้เลือกมากมายหลายประเภท ตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รับรองว่าทุกคนจะต้องสนุกกับกิจกรรมและบริการต่างๆ ระหว่างมาพักผ่อนที่นี่

ที่อยู่ : 338, 338/1-3, 366/2 ถนนเลียบนที ตำบลอำพวา อำเภออำพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,545 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 129 900

เว็บไซต์ : https://chuchaiburi.com/

เฟซบุ๊ก : Chuchaiburi - ชูชัยบุรี


7. บ้านปิตุมาตา อัมพวา (Baan Pitumata Amphawa)

ที่พักใกล้วัดจุฬามณี บ้านปิตุมาตา อัมพวา โฮสเตย์ริมคลองที่ทุกคนจะได้มาสัมผัสวิถีชีวิตริมคลองของชาวบ้านอย่างใกล้ชิด ทั้งยังใกล้ตลาดน้ำ ทำเลดี ตื่นมาใส่บาตรตอนเช้าที่ระเบียงหน้าบ้านได้เลย ห้องพักที่นี่จะมีเพียง 4 ห้อง เป็นห้องริมระเบียงชั้นบน, ห้องริมระเบียงชั้นล่าง, Standard room และห้องครอบครัวสำหรับ 4 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น บรรยากาศดี ตอนเย็นออกมานั่งรับลมที่ระเบียงชมวิวริมคลองไปด้วยเพลินมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลอำพวา อำเภออำพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น 832 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 099 056 6210

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านปิตุมาตา ริมคลองอัมพวา


8. ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท (Thanicha Resort)

ที่พักใกล้วัดจุฬามณี ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักริมคลองอัมพวา เดินทางสะดวก ใกล้ตลาดน้ำ ที่ทุกคนจะได้มาพักผ่อนใบรรยากาศสบายๆ และเงียบสงบ กับห้องพักสะอาดสะอ้าน เรียบง่าย ราคาไม่แพง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก นอกจากที่พักทางรีสอร์ทยังมีบริการอาหารเครื่องดื่มที่อร่อยไม่แพ้กันด้วย มีตักบาตรตอนเช้ากันด้วยนะ ใครมองหาที่พักสำหรับมาไหว้ท้าวเวสสุวรรณ เที่ยวตลาดน้ำ แนะนำที่นี่เลย

ที่อยู่ : 261 ถนนประชาอุทิศ ตำบลอำพวา อำเภออำพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น 885 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062 324 2914

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Thanicha Resort Amphawa


9. อัมพวาคลับ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Amphawa Club Resort & Spa)

ที่พักใกล้วัดจุฬามณี อัมพวาคลับ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสวย บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว ติดคลองอัมพวา ชวนมาพักผ่อนชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่ให้บริการห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ โดดเด่นด้วยหลังคามุงใบจาก กลมกลืนไปกับธรมชาติ ภายในห้องพักตกแต่งสวย สะดวกสบาย หลับเพลินจนไม่อยากตื่น ใครชอบบรรยากาศเงียบสงบต้องมาพักที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : 168 หมู่11 ซ.บ้านปรก 49 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,231 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 777 6825

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : AmphawaClub

เป็นอย่างไรบ้างคะกับที่พักใกล้วัดจุฬามณี ที่เรานำมาฝากทุกคนกัน ได้ทั้งมาทำบุญ ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ยังได้แวะเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ล่องเรือ ชมหิ่งห้อยกันด้วย แบบนี้ต้องหาเวลาว่างมาเที่ยวพักผ่อนกันแล้ว

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ต