10 ที่พักโดม เชียงใหม่ 2024 ที่พักเต็นท์โดม แคมป์ปิ้งกลางหุบเขา

แนะนำ ที่พักเต้นท์โดมเชียงใหม่ 2022 อัพเดตใหม่ล่าสุด แคมป์ปิ้งกลางหุบเขา แม้ตอนนี้เราจะอยู่ในช่วงกรีนซีซั่น แต่สำหรับคนที่อยากไปชมทะเลหมอกในฤดูนี้ ที่พักโดม เชียงใหม่ 2022 ให้คุณได้แน่นอนค่ะ เพราะหน้าฝนแบบนี้อากาศบนยอดดอยกำลังเย็นสบาย ไม่ร้อน มีโอกาสตื่นมาเจอทะเลหมอกสูงมาก อีกทั้งทิวทัศน์โดยรอบ ภูเขา แมกไม้ ก็กำลังเขียวขจี น่าไปพักผ่อนกันสุดๆ ดังนั้นวันนี้ GangTravel จึงได้รวบรวม 10 ที่พักโดม เชียงใหม่ 2565 มาฝากทุกคนกัน ไม่ต้องรอหน้าหนาวก็มาเที่ยวพักผ่อนได้


1. ภูเบิกฟ้า แคมป์ปิ้ง (Pooberkfah Camping)

ที่พักโดม เชียงใหม่ ภูเบิกฟ้า แคมป์ปิ้ง ที่พักเต็นท์โดมบนม่อนแจ่มในหมู่บ้านหนองหอยใหม่ ชวนทุกคนมาพักผ่อนท่ามกลางขุนเขา สายหมอก และทะเลดาว บรรยากาศตอนเช้าเห็นวิวทะเลหมอกไกลสุดลูกหูลูกตา ที่พักเต็นท์โดมมีความเป็นส่วนตัว มีระเบียงให้ออกมานั่งเล่นชมวิว กินหมูกระทะหน้าห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัว เครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบ มีอาหารเช้าฟรีบริการด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 50 หมู่ 11 หมู่บ้านหนองหอยใหม่ ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 051 8413

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูเบิกฟ้า เเคมป์ปิ้ง ม่อนแจ่ม


2. สายดอยโฮมสเตย์

ที่พักโดม เชียงใหม่ สายดอยโฮมสเตย์ ที่พักเต็นท์โดมวิวหลักล้านในม่อนแจ่ม มานอนต็นท์ฟินสายหมอก ชมธรรมชาติ วิวภูเขา ที่นี่ให้บริการทั้งเต็นท์โดมและเต็นท์แฟมิลี่ มีห้องน้ำส่วนตัว มีระเบียงกว้างให้ออกมานั่งชิลหน้าเต็นท์ ตกเย็นก็สั่งหมูกระทะมากินกัน จิบกาแฟอุ่นๆ มีลมเย็นปะทะหน้า แบบนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว

ที่อยู่ : 126 หมู่11 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 899 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 435 3981

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สายดอยโฮมสเตย์


3. ม่อนพาฝัน (monpafawn)

ที่พักโดม เชียงใหม่ ม่อนพาฝัน ที่นี่ให้บริการที่พัก 2 แบบ คือ บ้านสไตล์โมเดิร์น และเต็นท์โดมใส ตั้งเรียงรายอยู่บนเนินเขา ให้ทุกคนชมทะเลหมอกและวิวทิวทัศน์โดยรอบแบบไม่มีอะไรมาบังสายตา ตื่นมาเจอหมอก สูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าชวนให้สดชื่น มีระเบียง ห้องน้ำส่วนตัว และหมูกระทะสุดอร่อย บริเวณโดยรอบที่พักยังปลูกดอกไม้เมืองหนาวไว้ด้วย บรรยากาศดีทั้งช่วงหน้าฝนและหน้าหนาวเลยค่ะ

ที่อยู่ : 123 หมู่ 11 บ้านหนองหอยใหม่ ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 988 3782

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ม่อนพาฝัน ม่อนแจ่ม


4. สวนอีเดน ม่อนแจ่ม (Eden Gardens Resort)

ที่พักโดม เชียงใหม่ สวนอีเดน ม่อนแจ่ม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในแม่ริม ที่มีไร่องุ่นไร้เมล็ด แปลงสตรอเบอรี่ แปลงเบอร์รี่ต่างๆ รวมถึงคาเฟ่ ดอกไม้เมืองหนาว ที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ ในส่วนของที่พักทางรีสอร์ทให้บริการทั้งเต็นท์โดม บ้านไม้ และห้องลอฟท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบ และมีห้องน้ำในตัว ได้ทั้งมาพักผ่อนชมวิวหมอก และเที่ยวถ่ายรูปในสวนองุ่นเพลินจนไม่อยากกลับ

ที่อยู่ : สวนองุ่นอีเดน ม่อนแจ่ม โครงการหลวงหนองหอย ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,578 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 783 7541

เว็บไซต์ : https://edenmoncham.com/

เฟซบุ๊ก : สวนอีเดน ม่อนแจ่ม Eden Gardens Resort


5. ภูชวนหลง ม่อนแจ่ม (PhuChuanLong MonJam)

ที่พักโดม เชียงใหม่ ภูชวนหลง ม่อนแจ่ม เป็นที่พักบรรยากาศดีสไตล์แคมป์ปิ้งบนม่อนแจ่ม ให้บริการทั้งบ้านพักเต็นท์โดม และเต็นท์กระโจม หันหน้าหาภูเขา มองเห็นวิวหลักล้านได้อย่างเต็มสายตา มีระเบียงให้ออกมานั่งเล่น พร้อมด้วยห้องน้ำส่วนตัว อากาศเย็นสบาย ชมวิวเพลินๆ กินหมูกระทะไปด้วยบอกเลยว่าฟิน วันหยุดนี้ต้องชวนเพื่อนชวนครอบครัวมาพักผ่อนกันหน่อยแล้ว

ที่อยู่ : ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,017 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 090 8004

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูชวนหลง ม่อนแจ่ม


6. เนรมิต (Nelamit)

ที่พักโดม เชียงใหม่ เนรมิต Ne la mit ที่พักใกล้แม่กำปองที่จะชวนทุกคนมาปล่อยใจไปกับธรรมชาติ สูดกลิ่นใบสน ไอหมอก มีลำธารไหลผ่าน พร้อมพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวกับที่พักเต็นท์โดม มีระเบียง อ่างอาบน้ำ พร้อมห้องน้ำในตัว ให้ทุกคนได้แช่น้ำฟินๆ ชมวิวธรรมชาติ ถ่ายรูปก็สวยปังจนคนทักว่าไปเที่ยวต่างประเทศ ที่นี่ยังมีบริการ Afternoon tea หรือจะสั่งชาบูร้อนๆ มากินคลายหนาวก็ได้ ใครที่มองหาที่พักผ่อนกับคนพิเศษอยู่ที่นี่ถือว่าเหมาะเลยค่ะ

ที่อยู่ : 64 หมู่ 2 ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,279 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 092 628 2393

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เนรมิต Ne La Mit


7. ภูโมริน คาเฟ่ แอนด์ แคมป์ปิ้ง (Phu Morinn Cafe&Camping)

ที่พักโดม เชียงใหม่ ภูโมริน คาเฟ่ แอนด์ แคมป์ปิ้ง เป็นที่พักเปิดใหม่ใกล้ม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ในสวนอาโวคาโด บรรยากาศเงียบสงบ เป็นกันเอง ไม่แออัด มองเห็นทิวเขาสีเขียวและทะเลหมอกได้จากในห้องพัก ให้บริการเต็นท์โดม มีระเบียง ห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จำเป็นครบ แต่ถ้าอัพราคาเป็นเต็นท์โดมวีไอพี จะได้อ่างอาบน้ำมาด้วย ตอนเย็นสั่งหมูกระทะมากินหน้าห้อง ตอนเช้าก็มีบริการอาหารเช้าฟรี มาพักผ่อนฟังเสียงธรรมชาติที่นี่กัน

ที่อยู่ : หมู่ 7 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,393 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 035 3822

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Phu Morinn Café & Camping


8. ไร่หยดเหมย รีสอร์ท (Raihyodmei Resort)

ที่พักโดม เชียงใหม่ ไร่หยดเหมย รีสอร์ท ที่นี่ให้บริการที่พักทั้งบ้านไผ่ เต็นท์โดม และบ้านต๊อบ ทุกหลังมองเห็นวิวภูเขา ชมทะเลหมอก พระอาทิตย์ขึ้นสุดโรแมนติกจากระเบียงหน้าห้องได้ หากเลือกบ้านต๊อบจะมีอ่างอาบน้ำริมระเบียงให้แช่แบบฟินๆ ด้วย นอกจากที่พักก็มีคาเฟ่ เสิร์ฟอาหาร ขนม เครื่องดื่มอร่อยๆ หรือถ้าใครอยากกินหมูกระทะทางรีสอร์ทก็จัดให้ได้ค่ะ

ที่อยู่ : 71 ม.7 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 726 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 074 2906

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่หยดเหมย


9. ม่อนชาพาเพลิน ม่อนแจ่ม (Monchapaplearn Monjam)

ที่พักโดม เชียงใหม่ ม่อนชาพาเพลิน ม่อนแจ่ม ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งบนดอยม่อนแจ่ม รายล้อมไปด้วยวิวเขา ธรรมชาติ และดอกไม้สวยๆ มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ คือ บ้านพักเป็นหลังและเต็นท์โดมมีแอร์ มาพร้อมระเบียงส่วนตัว และตาข่ายหน้าเต็นท์ให้นอนเล่นชมวิว มีห้องน้ำส่วนตัวทุกหลังด้วย จุดเช็คอินที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปเมื่อมาพักกันที่นี่ คือ จุดชมวิวสะพานวังชา และอุโมงค์มัลเบอรี่สวยๆ ช่วงนี้อากาศกำลังดี ภูเขาเขียวขจี ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมาก

ที่อยู่ : 8 หมู่ 11 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,316 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 767 8950

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ม่อนชาพาเพลิน ม่อนแจ่ม


10. บ้านภูต้นซ้อ ม่อนแจ่ม เชียงใหม่

ที่พักโดม เชียงใหม่ บ้านภูต้นซ้อ ให้บริการที่พักทั้งบ้านพักและเต็นท์โดม มองเห็นวิวหมอก ทิวทัศน์ภูเขา และวิวม่อนแจ่มได้แบบ 360 องศา มีห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง มีเครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม กาน้ำร้อน กาแฟ น้ำเปล่า และอื่นๆ บริการในห้องพัก ตกเย็นสั่งหมูกระทะมานั่งกิน ผิงไฟอุ่น ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกในบรรยากาศดีๆ อากาศเย็นสดชื่นกัน

ที่อยู่ : 85 หมู่ 7 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,175 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 729 4632

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านภูต้นซ้อ ม่อนแจ่ม เชียงใหม่

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักโดม เชียงใหม่ เพื่อไปชมทะเลหมอก สัมผัสธรรมชาติช่วงหน้าฝนนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะที่พักแต่ละแห่งที่เรารวบรวมมาบรรยากาศดีน่าไปทั้งนั้น ต้องหาเวลาว่างไปด่วนๆ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรี