11 คาเฟ่หมาแมวกรุงเทพ 2567 คาเฟ่สัตว์เลี้ยง คาเฟ่ฟาร์ม คาเฟ่กระต่าย

แนะนำคาเฟ่หมาแมว เอาใจคนรักสัตว์ พาเที่ยว คาเฟ่สัตว์เลี้ยง กรุงเทพ สัมผัสความน่ารักของน้องหมา น้องแมว คาเฟ่กระต่ายขนฟูๆ และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ที่รับรองว่าคนรักสัตว์ต้องเลิฟ! กับ 11 คาเฟ่สัตว์เลี้ยง กรุงเทพ นั่งเล่น กินดื่ม ชมความน่ารักของสัตว์ และนอกจากจะได้เล่นกับน้องๆ แล้วยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่มสุดอร่อยมากมายรับรองว่าสนุก ฟิน ตลอดทั้งวัน


1. Dog In Town - Dog Cafe คาเฟ่หมาเอกมัย

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง กรุงเทพ เริ่มกันที่ Dog In Town Cafe คาเฟ่หมาเอกมัย ใจกลางเมือง กับบรรยากาศสไตล์โมเดิร์นและอบอุ่น ที่คุณสามารถเข้ามาพักผ่อนและอิ่มอร่อยไปกับอาหารสไตล์ฟิวชั่น เครื่องดื่ม หรือขนมหวานหลากหลายรสชาติ ไปพร้อมกับน้องหมาไซบีเรียนตัวใหญ่ยักษ์แสนซนที่จะคอยเป็นเพื่อนเล่นตลอดทั้งวันเลย

ที่อยู่ : 16/1 ซอย เอกมัย 6 แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 088 942 4964

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Dog In Town - Dog Cafe คาเฟ่หมาเอกมัย


2. Rabbito' Cafe'

ต่อกันที่ Rabbito' Cafe' คาเฟ่กระต่าย ใกล้รถไฟฟ้า bts เดินทางสะดวก เป็นคาเฟ่ที่มีกระต่าย แกสบี้ ชินชิล่า ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้เล่นกันตลอดทั้งวัน กว่า 50 ตัวเลยทีเดียว ใครอยากป้อนอาหาร หรือเอามานั่งเล่นที่โต๊ะก็ทำได้ น้องๆ น่ารัก ขนฟู นุ่ม ทุกตัว ในส่วนของเมนูที่ร้านก็จะมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม ให้บริการอย่างครบครัน

ที่อยู่ : ปากซอย สุขุมวิท 101/1 ถนน สุขุมวิท 101/1 แขวง บางจาก เขต พระโขนง กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 061 632 2365

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rabbito' Cafe'


3. มินิพิกส์ คาเฟ่ (Mini Pigs Cafe)

มินิพิกส์ คาเฟ่ (Mini Pigs Cafe) คาเฟ่เปิดใหม่ย่านรามอินทรา เป็นคาเฟ่หมูจิ๋วแห่งแรกของประเทศไทย และยิ่งไปกว่านั่นคือ ทั่วโลกมีเพียง 2 แห่งเท่านั้น คือที่ไทยและที่ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่ทุกคนจะได้สัมผัสกับความน่ารักของหมูจิ๋วได้อย่างใกล้ชิด น้องหมูเป็นหมูพันธุ์เวียดนามและหมูป่า มีขนาดเล็กมากๆ หมูจิ๋วทุกตัวผ่านการเทรนมาแล้วอย่างดี เชื่อง แสนรู้ น่ารักน่ากอด และมีความขี้อ้อนสุดๆ ใครได้มาสัมผัสน้องๆ รับรองจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีสัตว์ชนิดอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระต่าย สุนัข หนูตะเภา ชูการ์ไกรเดอร์ บอกเลยว่าน่ารัก เล่นได้ทุกตัว ส่วนบรรยากาศภายในร้านก็ตกแต่งอย่างน่ารัก สะอาดสะอ้าน และไม่มีกลิ่นรบกวน มีพนักงานทำความสะอาดอยู่ตลอด ร้านมี 3 ชั้น ชั้นแรกจะเป็นโซนคาเฟ่ บริการทั้งเครื่องดื่มแบบ Coffee , Non coffee และขนมครอฟเฟิล ที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ทำจากเนยจากฝรั่งเศส อร่อย สดใหม่ทุกวัน ยิ่งทานคู่กับเครื่องดื่มเข้ากันดีมาก บริเวณชั้น 2 จะเป็นโซนเล่นกับน้องหมูจิ๋ว และสัตว์ชนิดต่างๆ ส่วนบนชั้่น 3 จะเป็นโซนของเล่นเด็ก มีทั้งสไลเดอร์ บ่อบอล และของเล่นอีกมากมาย ถูกใจเด็กๆ แน่นอน ใครที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวพักผ่อน หรือครอบครัวไหนอยากพาเด็กๆ มาเล่นกับหมูจิ๋ว และทำกิจกรรมสนุกๆ แวะมาที่ Mini Pigs Cafe กันได้เลย

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/UiczEAzTLRtqX4vk9

ที่อยู่ : 85/4 ถ. ประเสริฐมนูกิจ รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 10.00 – 18.00น. (ปิดทุกวันพุธ)

เบอร์โทร : 098 693 4808

เว็บไซต์ : www.minipigscafe.com

เฟซบุ๊ก : Minipigs CAFE

IG : @minipigscafe

Tiktok: Minipigscafe


4. Corgi in the Garden คาเฟ่หมาคอร์กี้

Corgi in the Garden คาเฟ่หมาคอร์กี้ ใครที่ชื่นชอบในความน่ารัก ดุ๊กดิ๊กของเจ้าคอร์กี้ ต้องมาที่นี่เลยค่ะ เพราะที่นี่จะมีน้องคอร์กี้ สุดน่ารัก มาคอยต้อนรับ วิ่งเล่น ให้เราได้สนุกเพลิดเพลินตลอดเวลา รับรองเลยว่าคนรักสัตว์ต้องโดนตกอย่างแน่นอน และนอกจากน้องหมาแล้ว ก็ยังมีเครื่องดื่ม และขนม ให้บริการด้วย ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ เค้กต่างๆ เป็นต้น

ที่อยู่ : 338/1 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 17.30 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 062 865 6156

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Corgi in the Garden คาเฟ่หมาคอร์กี้


5. Little ZOO cafe

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง Little ZOO cafe เป็นคาเฟ่หมาแมวที่เหมาะสำหรับคนรักสัตว์เป็นอย่างยิ่ง เพราะที่นี่มีสัตว์หลากหลายชนิด และสัตว์แปลกหายากก็มีให้ชมกันด้วย รับรองว่าถูกใจแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น แรคคูน เมียร์แคท เฟนเนคฟ็อกซ์ หนูเจอร์บัว สุนัขชิวาว่า เป็นต้น ด้านเมนูของทางร้านก็ไม่น้อยหน้าค่ะ มีให้เลือกทานกันเพียบทั้งเครื่องดื่ม และขนม วันหยุดนี้ต้องไปโดนแล้ว

ที่อยู่ : โครงการ PEOPLE PARK COMMUNITY ถนนอ่อนนุช แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 18.30 น. (ปิดวันพฤหัสบดี)

เบอร์โทร : 092 448 1116

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Little ZOO cafe


6. Bunny Sweet Home

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง Bunny Sweet Home คาเฟ่กระต่าย สุดน่ารัก ที่มีน้องๆ ขนฟูๆ ให้เล่นกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะมีพนักงานคอยแนะนำการเล่นและให้อาหารน้องๆ นอกจากนี้ทางคาเฟ่ก็ยังให้คำปรึกษา การเลี้ยง การดูแล น้องกระต่ายอีกด้วย สำหรับเมนูก็ครบครันทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : Bunny sweet home 250/36 ซอย 42 หมู่บ้านสัมมากร ถ.รามคำแหง 112 กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 085 164 4593

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Bunny Sweet Home


7. ชิลล์เอ้าท์ ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่ (Chill Out Farm & Cafe)

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง Chill Out Farm & Cafe คาเฟ่หมาแมวบรรยากาศดี แวดล้อมด้วยธรรมชาติ มาพร้อมกิจกรรมเรียนรู้เชิงเกษตรกรรม มีทั้งโซยด้านในห้องแอร์ โซนเอ้าท์ดอร์และสวนสัตว์น่ารักๆ ที่มีสัตว์หลากหลายชนิด เช่น หมู ม้า เต่า เป็ด เป็นต้น สำหรับเมนูอาหารของที่นี่ก็มีครบทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : 47/2 หมู่13 ซอยสุวินทวงศ์110, กระทุ่มราย กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 083 222 6665

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Chill out : Farm & Cafe


8. ซาฟารี การ์เด้น สนามเด็กเล่น & คาเฟ่ (Safari Garden Playground & Cafe)

Safari Garden Playground & Cafe คาเฟ่เด็ก ที่มีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ เพียบ ทั้งสวนสนุก สระน้ำ สัตว์เลี้ยงหลากหลายสายพันธุ์ ให้เด็กได้สนุกเพลิดเพลิน และฝึกทักษะกับฐานต่างๆ ทั้งปีนหน้าผา เดินสะพานเชือก พิชิตหอคอย หรือจะเรียนรู้ธรรมชาติให้อาหารแม่ไก่และกระต่ายหูยาว นอกจากนี้ก็ยังจะได้อิ่มอร่อยกับอาหาร และเครื่องดื่ม เมนูโปรดขวัญใจเด็กๆ ด้วย

ที่อยู่ : 430 อ่อยนุช ซอย 17 แยก 10 เขตสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 064 826 3179

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Safari Garden Playground & Cafe ซาฟารี การ์เด้น สนามเด็กเล่น & คาเฟ่


9. G&G Cafe

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง G&G Cafe คาเฟ่ที่มีฝูงแพะสุดน่ารัก รอให้ทุกคนแวะไปเยี่ยมชม และป้อนอาหาร ตัวร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่ง ทั้ง Glass House ที่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด มีมุมถ่ายรูปหลากหลายมุม บรรยากาศอบอุ่นฟีลกู้ดมากๆ ในส่วนของอาหารก็มีให้เลือกทานหลากหลายเมนู รวมถึงขนม เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : ถ. บางแวก แขวง คลองขวาง เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 090 914 7366

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : G&G Cafe


10. Mohu Mohu Café คาเฟ่แมว

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง Mohu Mohu Café คาเฟ่แมว บรรยากาศสุดอบอุ่น ให้ฟีลอารมณ์เหมือนนั่งอยู่บ้าน แล้วมีน้องแมวสายพันธุ์ไทย สุดน่ารัก ขี้อ้อน มาคอยคลอเคลียตลอดเวลา รับรองว่าถูกใจทาสแมวอย่างเราๆ แน่อน นอกจากนี้ทางร้านก็มีบริการเมนูอาหารและเครื่องดื่ม อย่างเช่น อิตาเลียนโซดา สมูทตี้ กาแฟ อีกด้วย

ที่อยู่ : 105/5 ถนนนเรศ แขวง สี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 2.00 - 20.00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 082 362 6206

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mohu Mohu Café คาเฟ่แมว


11. Axotic cafe

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง Axotic cafe คาเฟ่หมา ที่มีน้องหมาสุดน่ารัก หลากหลายสายพันธุ์ตั้งแต่ตัวจิ๋วไปจนถึงตัวใหญ่ๆ โดยจะมีการแบ่งรอบในการปล่อยน้องๆ ออกมา ให้เราได้สัมผัสความน่ารักกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังจะได้อิ่มอร่อยกับ อาหาร เครื่องดื่ม และขนมจากเชฟมืออาชีพอีกด้วย

ที่อยู่ : ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 096 345 5771

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Axotic cafe

นี่ก็เป็น 11 คาเฟ่สัตว์เลี้ยง กรุงเทพ ที่เรารวบรวมเอามาฝากกัน เห็นความน่ารักของน้องๆ แล้ว ทำเอาคนรักสัตว์อย่างเราถึงกับใจละลายเลยทีเดียว ใครอยากไปเล่นกับน้องๆ แบบใกล้ชิด ก็สามารถตามไปเช็กอินกันได้นะคะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่พัทยาคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่บางแสนคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่อยุธยา