12 คาเฟ่มหาสารคาม 2024 ร้านกาแฟสุดชิลล์น่านั่ง

แจกพิกัด 12 คาเฟ่มหาสารคาม 2023 ร้านกาแฟมหาสารคาม สำหรับนั่งชิลล์ จิบกาแฟและทานขนมอร่อยๆ

ใครมาเที่ยว ทำธุระ หรือทำงาน ที่จังหวัดมหาสารคาม กำลังมองหาคาเฟ่ ร้านกาแฟ ร้านนั่งชิล สำหรับผ่อนคลายระหว่างเดินทาง วันนี้ GangTravel เรามี 12 คาเฟ่มหาสารคาม 2566 บรรยากาศชิลล์น่านั่ง มาแล้วห้ามพลาด! มาแนะนำกัน มีคาเฟ่หลากหลายสไตล์ให้เลือกไปเช็กอินกันเลย ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่สไตล์เกาหลี ร้านกาแฟในสวน คาเฟ่เกษตร ซึ่งแต่ละร้านจัดเต็มทั้งของคาว ของหวานเพียบ จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันค่ะ


1. Miso home cafe

คาเฟ่มหาสารคาม สไตล์เกาหลี Miso home cafe โฮมคาเฟ่ บรรรยากาศสบายๆ อยู่ในบริเวณบ้านของเจ้าของคาเฟ่ ตัวคาเฟ่ตกแต่งโดยใช้โทนสีขาว ดูคลีนๆ ในรูปแบบ Glass House ภายในมีมุมที่นั่งชิคๆ หลายมุม ที่นอกจากเป็นที่สำหรับผ่อนคลายแล้วยังเป็นมุมที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยงามสุดๆ ในส่วนของเมนูก็มีทั้งขนมและกาแฟ รสชาติดีหลากหลายเมนู ที่รับรองว่าถูกปากกันอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : บ้านโนนเดื่อ หมู่ที่ 10, ตำบล แวงน่าง อำเภอเมืองมหาสารคาม มหาสารคาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Miso home cafe 미소 홈 카페


2. Arte' cafe

ร้านกาแฟมหาสารคาม Arte' cafe ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองมหาสารคาม บรรยากาศน่ารัก ตัวร้านใหญ่ กว้างขวาง นั่งสบายๆ ไม่แออัด มีการจัดมุมที่นั่งเอาไว้อย่างหลากหลายเลือกนั่ง เลือกถ่ายรูปได้ตามใจ ในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกเยอะ ทั้งชา กาแฟ โกโก้ และขนมอร่อยๆ อย่าง คากิโกริ โมจิหยดน้ำ และโทสต์

ที่อยู่ : ตำบล ลาด อำเภอเมืองมหาสารคาม มหาสารคาม 44000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 094 363 5995

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Arte' Cafe


3. T’taste. Khamriang.

T’taste. Khamriang. โฮมคาเฟ่ สุดชิคที่ปรับปรุงบ้านไม้เก่า 2 ชั้น ให้กลายเป็นคาเฟ่ โดยการใช้สอยพื้นที่ชั้นล่าง ตกแต่งให้เป็นร้านกาแฟ ที่สามารถมานั่งชิลล์ จิบกาแฟได้สบายๆ เพราะบรรยากาศรอบๆ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาชนิด แถมภายในร้านยังมีมุมที่นั่งให้เลือกมากมาย สำหรับเครื่องดื่มก็มีทั้งชา กาแฟ รสชาติเยี่ยมให้ลิ้มลองค่ะ

ที่อยู่ : 83 หมู่ 20 บ้านขามเรียง ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 093 327 9090

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : T’taste. Khamriang.


4. Macafe Coffee

Macafe Coffee ร้านกาแฟเล็กๆ ในจังหวัดมหาสารคาม ตกแต่งน่ารัก มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปหลายมุม มีการจัดโซนที่นั่งทั้งโซนอินดอร์ ห้องแอร์เย็นฉ่ำ และโซนโอเพ่นแอร์ บรรยากาศดี ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย สำหรับเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม และขนมเค้กให้เลือกทานหลากหลาย ในราคาย่อมเยาว์ เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าแวะมานั่งเล่นคลายร้อน

ที่อยู่ : 50/3 ถ.ถีนานนท์ ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 081 184 8431

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : MACAFF coffee


5. Brotherhood : Bake House & Cafe

ร้านกาแฟมหาสารคาม Brotherhood : Bake House & Cafe ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยตรงข้ามคอนโดกัลปพฤกษ์ ถนนหน้าป้าย มมส.ใหม่ ตัวร้านออกแบบและตกแต่งอย่างมีสไตล์ และมีการจัดที่นั่งไว้อย่างเป็นสัดส่วน ทั้งโซนห้องแอร์ และโซนด้านนอก ที่เป็นสวนขนาดเล็กบริเวณหลังร้าน ในส่วนเมนูของทางร้านก็มีครบทั้งเครื่องดื่ม และขนมเค้ก ที่มีให้เลือกทานหลากหลายมากๆ แถมราคาย่อมเยาว์อีกด้วย ใครเป็นสายของหวานห้ามพลาดร้านนี้ค่ะ

ที่อยู่ : ในซอย ตรงข้ามคอนโดกัลปพฤกษ์ ฝั่งป้ายมอ มมส.ใหม่ อำเภอกันทรวิชัย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 086 326 9222

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Brotherhood : Bake House & Cafe


6. อารยฟาร์มมหาสารคาม

อารยฟาร์มมหาสารคาม คาเฟ่เกษตร บนพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 5 ไร่ บรรยากาศสุดชิลล์ ร่มรื่นเต็มไปด้วยดอกไม้ ต้นไม้มากมาย และที่นี่ยังเป็นแหล่งเรียนรู้หลักทางเกษตรทฤษฎีใหม่ และเศรษฐกิจพอเพียด้วย นอกจากนี้ภายในฟาร์มยังมีร้านกาแฟแนวย้อนยุค ที่ให้บริการทั้งเครื่องดื่มและขนม พร้อมกับมีมุมพักผ่อนหย่อนใจให้นั่งเล่นเพลินๆกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล แก่งเลิงจาน อำเภอเมืองมหาสารคาม มหาสารคาม 44000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 091 961 9515

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อารยฟาร์มมหาสารคาม


7. Eat Read Oodlod Cafe' & Bistro

คาเฟ่มหาสารคาม Eat Read Oodlod Cafe' & Bistro ร้านกาแฟใกล้ ม.มหาสารคาม บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยสวนธรรมชาติ มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งสบายตา มีมุมที่นั่งหลายมุม ทั้งด้านนอก และด้านในร้าน สามารถเลือกได้ตามใจ สำหรับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ก็มีให้บริการกันอย่างครบครัน ใครกำลังมองหาร้านกาแฟนั่งชิลล์ลองแวะมาเช็กอินกันดูค่ะ

ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 782 หมู่ 1 ซอย อุดมวัฒนคุณ(อ.หนอ) ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 096 982 5666

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Eat Read Oodlod Cafe' & Bistro


8. กาแฟในหลืบ

กาแฟในหลืบ ร้านกาแฟลับๆ ในมหาสารคาม บรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นในสวนในหลืบชุมชนบ้านโนนเดื่อ ตกแต่งสไตล์ย้อนยุค ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ภายในร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีที่โต๊ะที่นั่งรองรับมากมาย นั่งสบาย ไม่แออัด เหมาะแก่การนั่งทานอาหารชิลๆ มาร้านนี้พลาดไม่ได้กับ ข้าวเกรียบปากหม้อ ค่ะ เพราะเขาทำสดๆ ใหม่ๆ ให้ทานกันเลย นอกจากนี้ก็ยังมีอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม อีกหลากหลายเมนูให้ลิ้มลองค่ะ

ที่อยู่ : บ้านโนนเดื่อ บ้านเลขที่ 3 ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-17.00 น. (หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน)

เบอร์โทร : 083 612 6838

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กาแฟในหลืบ


9. Whale space cafe

Whale space cafe คาเฟ่วาฬ สุดคิวท์ ตกแต่งคุมโทนด้วยสีน้ำเงินขาว และมีน้องวาฬเป็นสัญลักษณ์ ภายในร้านกว้างขวาง มีการจัดโซนที่นั่งให้เลือกหลายแบบ วิวดี จะมานั่งชิลล์ในตอนกลางวัน หรือมาดินเนอร์ในยามค่ำคืนก็เหมาะสุดๆ และทีเด็ดของร้านเลยก็คือ เขามีเบียร์คราฟท์ขายด้วย พลาดไม่ได้ค่ะ

ที่อยู่ : 22 ตำบลท่าขอนยาง อำเภอกันทรวิชัย มหาสารคาม 44150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 092 555 0991

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Whale space cafe


10. SafeHouse cafe'

คาเฟ่มหาสารคาม SafeHouse cafe' คาเฟ่สไตล์มินิมอล ใกล้ม.มหาสารคาม (เขตมอใหม่) เป็นคาเฟ่เล็กๆ แต่ตกแต่งไว้อย่างน่ารัก ด้วยการใช้สีขาว ดูสะอาดตา แม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ก็มีการจัดพื้นที่เอาไว้อย่างดี ทั้งในโซนด้านและด้านใน มีที่นั่งให้เลือกหลายมุม เหมาะกับการมานั่งจิบกาแฟชิลๆ สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ก็มีให้ทานทั้งของคาวและขนมหวาน ในราคาไม่แพงค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลท่าขอนยาง อำเภอกันทรวิชัย มหาสารคาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 092 216 5777

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : SafeHouse cafe'


11. Piboon cafe

Piboon cafe คาเฟ่สีเหลือง สไตล์โมเดิร์น สุดน่ารัก ตกแต่งด้วยไม้และปูด้วยหญ้าเทียม ดูเข้ากันอย่างลงตัว บรรยากาศรอบๆ รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความร่มรื่น ภายในร้านกว้างขวาง และจัดมุมที่นั่งเอาไว้เป็นสัดส่วน ทำให้รู้สึกสบาย ด้านอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านก็มีทั้งเมนูชา กาแฟ เครื่องดื่มผสมโซดา เครื่องดื่มสุขภาพ เค้กโฮมเมด และเมนูอาหารหลากหลาย

ที่อยู่ : 122/1 ถนนนาควิชัย เทศบาลเมืองมหาสารคาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 095 594 4475

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Piboon cafe


12. MANEE MANA STORY

คาเฟ่สารคาม MANEE MANA STORY คาเฟ่ใกล้ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มอใหม่) ร้านกาแฟสีเหลือง สุดน่ารัก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมมินิมอล มีน้องหมีเป็นสัญลักษณ์ของร้าน บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการมานั่งชิลล์ อ่านหนังสือ หรือนั่งทำงาน สำหรับเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกมากมาย อาทิ ชา กาแฟ นมสด เครื่องดื่มต่างๆ ขนมปังปิ้ง บิงซูสายไหมชาเขียว เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลท่าขอนยาง อำเภอกันทรวิชัย มหาสารคาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 1.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 087 222 5497

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : MANEE MANA STORY

ทั้งหมดก็เป็น 12 คาเฟ่มหาสารคาม ที่เราเอามาแนะนำกัน แต่ละคาเฟ่ตกแต่งสวย และบรรยากาศดีมากๆ ใครกำลังมองหาคาเฟ่นั่งชิลล์ในมหาสารคาม อย่าพลาดตามไปเช็กอินกันนะคะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่เชียงรายคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่หัวหินคาเฟ่บางแสนคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่นครปฐม