14 คาเฟ่อัมพวา 2024 คาเฟ่เปิดใหม่อัมพวา ร้านกาแฟสวยๆ คาเฟ่ใกล้กรุงเทพ

รวมคาเฟ่อัมพวา 2023 ร้านกาแฟอัมพวาน่านั่ง คาเฟ่ในสวนหลากหลายสไตล์ พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ!

อัมพวา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพยอดฮิต ที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารอร่อยๆ ร้านกาแฟ คาเฟ่สวยๆ ให้เราได้แวะเช็กอินมากมาย วันนี้ Gangtravel ก็เลยรวบรวมคาเฟ่อัมพวา 2566 บรรยากาศชิล สบาย น่านั่ง มาฝากกัน ใครมาเที่ยวอัมพวาอยากหาที่นั่งชิลล์ หรือโลเคชั่นถ่ายรูปใหม่ๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ


1. กังสดาลคาเฟ่ - Gansdal Amphawa

คาเฟ่อัมพวา กังสดาลคาเฟ่ (Gansdal Amphawa) คาเฟ่กลางสวนมะพร้าว และรายล้อมด้วยธรรมชาติของต้นไม้นานาชนิด ร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่อง ครัวซองต์ ที่บอกเลยว่าใครมาแล้วห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ เพราะครัวซองต์ของที่นี่มีความกรอบนอกนุ่มใจ และมีให้เลือกหลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้นก็คือการใช้วัตถุดิบที่เน้นคุณภาพ ใช้เนยระดับเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ยีสต์ธรรมชาติที่เลี้ยงเองกับมือ นอกจากครัวซองต์​แล้วก็ยังมีเครื่องดื่ม และเมนูคาวหวานอื่นๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : 91 ตำบล บ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 082 363 2880

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Gansdal.Amphawa


2. The Kittens Koffie Arts 'n Eats

คาเฟ่อัมพวา The Kittens Koffie Arts 'n Eats คาเฟ่สวยสไตล์ลอฟท์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวาเท่าไหร่นัก เดินทางได้สะดวก แม้ตัวร้านจะมาในสไตล์ลอฟท์เท่ห์ๆ แต่บรรยากาศภายในร้าน ก็ตกแต่งไว้อย่างน่ารัก ด้วยภาพและรูปปั้นของน้องแมวอยู่เต็มไปหมด แถมยังจัดมุมที่นั่งเอาไว้อย่างดี นั่งสบาย ไม่แออัด สำหรับเมนูของที่ร้านก็มีให้เลือกทานกันเพียบเลยละค่ะ ทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : 2/1 ม.7 อ.แควอ้อม อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 – 18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

เบอร์โทร : 099 971 7347

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Kittens Koffie Arts 'n Eats


3. ตาลพวา

คาเฟ่อัมพวาในสวน ตาลพวา Tarnpawa คาเฟ่ในสวนมะพร้าว บรรยากาศดี ร่มรื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่ล้อมรอบมากมาย พื้นที่ร้านค่อนข้างกว้างขวาง มีการจัดมุมที่นั่ง มุมพักผ่อนให้เลือกหลายมุม ในส่วนของเมนูของทางร้านก็มีให้บริการกันอย่างครบครัน ทั้งอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่มหลากหลายเมนูค่ะ

ที่อยู่ : ต.ท่าคา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์-พฤหัส 09.00 - 18.00 น. / วันศุกร์-อาทิตย์ 09.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 084 229 2895

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตาลพวา Tarnpawa


4. Plan cafe day-night at Amphawa

คาเฟ่ใกล้กรุงเทพ แพลน คาเฟ่ Plan cafe คาเฟ่สีขาว สุดคิวท์ ที่มาพร้อมบรรยากาศน่านั่ง และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ทั่วทั้งร้าน ตัวร้านมีจัดโซนที่นั่งเอาไว้ทั้งใน Indoor แอร์เย็นๆ และโซน Outdoor รับลมชิลๆ และนอกจากความสวย ความเก๋ของร้านแล้วในส่วนของเมนูก็ดีงามไม่แพ้กัน ทั้งชา กาแฟ และขนม แต่ละอย่างรสชาติดีต่อใจทั้งนั้นค่ะ

ที่อยู่ : ถ.สมุทรสงคราม - บางแพ ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 17.30 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 094 495 4953

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Plan cafe coffee&drink


5. หายใจทิ้ง the Craft Café

ร้านกาแฟอัมพวา หายใจทิ้ง the Craft Café ร้านกาแฟในสวนมะพร้าว ใกล้ตลาดน้ำท่าคา บรรยากาศดีมาก ถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติสีเขียวขจี ภายในร้านกว้างขวาง ตกแต่งสวยงงาม มีโต๊ะที่นั่งสำหรับรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทั้งมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือมากันเป็นกลุ่ม สำหรับเมนูก็จะมีทั้งเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และเบเกอรี่น่าทานมากมายค่ะ

ที่อยู่ : 16/1 หมู่ 3 ตำบลท่าคา อำเภออัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 097 193 8756

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หายใจทิ้ง the Craft Café คาเฟ่ใกล้ตลาดน้ำท่าคา สมุทรสงคราม


6. อัมพวาศรี คาเฟ่ : Amphawa Sri Cafe

อัมพวาศรี คาเฟ่ Amphawa Sri Cafe คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์วินเทจ ตกแต่งเอาไว้อย่างสวยงาม รับรองว่าถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอน แถมบรรยากาศก็ดีมากด้วยเพราะอยู่ริมคลองอัมพวาเลย สดชื่นเย็นสบาย เหมาะกับการมานั่งชิล และทานของอร่อยๆ ซึ่งทางร้านก็มีครบทั้ง ขนม และเครื่องดื่มหลากหลายเมนูค่ะ

ที่อยู่ : ถ.เลียบนที ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 099 610 3143

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อัมพวาศรี คาเฟ่ : Amphawa-Sri Cafe


7. Pava (ภาวา)

Pava (ภาวา) คาเฟ่กึ่งบาร์ บรรยากาศดีเหมาะกับการมานั่งชิลสุดๆ ภายในร้านตกแต่งแบบอินดัสเทรียลลอฟท์ พร้อมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์วินเทจ ดูเข้ากันอย่างลงตัว มีพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะที่นั่งจัดวางเอาไว้อย่างเป็นสัดส่วน ทั้งโซนห้องแอร์ และโซน Out Door มีมุมชิคๆ ที่จัดไว้ให้ถ่ายรูป แสงสีสวย และด้วยความที่ที่นี่เป็นคาเฟ่กึ่งบาร์ ฉะนั้นในช่วงค่ำๆ ก็สามารถมานั่งชิลล์ นั่งดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ฟังเพลงสบาย ๆ เพื่อผ่อนคลายได้ด้วยค่ะ

ที่อยู่ : ถนนสายธนบุรี-ปากท่อ ต.อัมพวา อ.อัมพวา สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 094 497 7794

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pava


8. The Buffalo Café

คาเฟ่อัมพวา The Buffalo Café ร้านกาแฟบรรยากาศดี เหมาะแก่การมานั่งชิล รับลมเย็นๆ ริมคลองแม่กลอง ตัวร้านกว้าง โปร่ง สะอาด มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ มีน้องควายให้มองอย่างเพลิดเพลิน ในส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ รสชาติดี ให้ลิ้มลองมากมาย เรียกว่าดีครบทุกอย่างเลยค่ะ

ที่อยู่ : 125/70 ถนนสมุทรสงคราม - บางแพ ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 092 248 4333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Buffalo Amphawa


9. อุ่น Ounn Cafe & Eatery

อุ่น Ounn Cafe & Eatery คาเฟ่ดีไซน์เก๋ ตกแต่งน่ารัก บรรยากาศอบอุ่น มีโต๊ะที่นั่ง และมุมสำหรับพักผ่อนหลากหลาย จะนั่งชิลล์ หรือใช้เป็นมุมถ่ายรูปก็ดีงามไปหมด ในส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ รสชาติอร่อย หวานละมุน ถูกใจสายหวานกันแน่นอน

ที่อยู่ : ถนนเจริญชมปรีดา ต.บางแก้ว อ.เมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

เบอร์โทร : 092 791 6622

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุ่น • Ounn Cafe & Eatery


10. Kafe bohne

คาเฟ่อัมพวา Kafe bohne คาเฟ่น่านั่ง ริมแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศดี ลมพัดเย็นสบาย มีที่นั่งหลายมุม ตกแต่งสวยงาม จะนั่งชิลก็เหมาะ หรือจะถ่ายรูปก็ดีงามเช่นกันค่ะ เรื่องเมนูก็มีทั้งอาหาร ขนมและเครื่องดื่มให้บริการครบจบในที่เดียวเลย เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่น่ามาเช็กอินทีเดียวค่ะ

ที่อยู่ : ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 088 603 0007

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kafe Bohne-คาเฟ่โบเน่


11. Salt Lake De Maeklong

Salt Lake De Maeklong คาเฟ่ดีไซน์เก๋ ท่ามกลางบรรยากาศนาเกลือ ตัวร้านเป็นบ้านหลังสีขาว ผนังกระจกรอบด้านให้เรามองเห็นวิวนาเกลือสีขาวโพลนได้อย่างเพลินตา แถมมีมุมเก๋ๆ เอาไว้ให้เราได้แชะภาพรัวๆ กันด้วย ในส่วนของเมนูที่นี่ก็มีให้เลือกกินกันเพียบ ทั้งของหวาน ของคาว และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : ถนนพระราม 2 ก่อนถึงตลาดกลางบางแก้ว จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 089 894 6535

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


12. ณ คิดถึง คาเฟ่

ณ คิดถึง คาเฟ่ คาเฟ่วินเทจ ริมคลองอัมพวา ตกแต่งไว้อย่างสวยหรู ดูดีในทุกๆ มุมของร้าน ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็สวย โดยเฉพาะมุมที่นั่งริมน้ำ บรรยากาศดีต่อใจสุดๆ สำหรับเมนูของทางร้านก็มีบริการทั้งอาหารคาวหวาน ไทยเทศ ฟิวชั่น คือมีครบ เครื่องดื่ม ของหวาน ไอศกรีม เค้ก จัดเต็มค่ะ

ที่อยู่ : ถ.เลียบนที ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 099 610 3143

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ณ คิดถึง คาเฟ่ : Na Kid Thung Cafe


13. โซลเซน คาเฟ่ (SoulZen Cafe)

คาเฟ่อัมพวายอดฮิต โซลเซน คาเฟ่ (SoulZen Cafe) คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในสมุทรสงคราม เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ที่จำลองบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นไว้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งบรรยากาศร้าน พร๊อพต่างๆ มุมถ่ายรูป องค์ประกอบทุกอย่างเข้ากันอย่างลงตัว ได้ฟิลลิ่งเหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่นสุดๆ โดยเฉพาะบริเวณโซน Outdoor ที่จัดเป็นสวนไตล์ Zen เอาไว้ให้นั่งชิลล์ดื่มด่ำกับบรรยากาศ พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปชิคๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็น โคมแดงใหญ่ โคมขาว ซุ้มโทริอิ สะพานไม้ในสวน แถมมีไอหมอกเย็นๆ ชิวๆ สบายๆ บอกเลยว่าถ่ายรูปดีงามทุกมุม ยิ่งหากมาในช่วงเย็นๆ ทางร้านจะเปิดไฟตั้งแต่บริเวณทางเข้าไปจนถึงโซนด้านนอกเลย สวยงามมากๆ ได้บรรยากาศยามค่ำคืนที่แตกต่างจากตอนกลางวันไปอีกแบบ ส่วนโซน Indoor จะเป็นห้องแอร์เย็นๆ นั่งสบาย มองเห็นวิวด้านนอกและบ่อปลาคราฟผ่านกระจกใสได้อย่างเพลินตา แถมมีโต๊ะไม้แบบญี่ปุ่นให้เลือกนั่งอีกด้วย ใครอยากได้ฟีลแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เลือกนั่งมุมนี้รับอรองถูกใจ สำหรับเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งเครื่องดื่มที่เป็น Coffee และ non-coffee เมนูเครื่องดื่มแนะนำ ก็คือ Haru no hana (ฮารุโนะฮานะ) ที่หอมกลิ่นชากุหลาบและได้ความสดชื่นจากสตรอว์เบอร์รี่ Mix กับอโลเวร่าเคี้ยวเพลินๆ รสชาติเปรี้ยวหวานเรียกความเฟรชให้ร่างกายได้ดีทีเดียว รวมถึงเมนูอาหารและขนมสไตล์ญี่ปุ่นอีกมากมาย เช่น อุด้ง ข้าวราดแกงกะหรี่ ครัวซองค์ ดังโงะ เป็นต้น ซึ่งแต่ละเมนูก็หน้าตาน่าทานทั้งนั้นเลย จัดว่าเป็นจุดเช็คอินคาเฟ่ที่ทุกคนที่เดินทางมาเที่ยวในจังหวัดต้องแวะมาให้ได้สักครั้ง

ที่อยู่ : 1028/3 ถ.ราชญาติรักษา ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร : 093 503 7222

เฟซบุ๊ก : SoulZen Cafe

ทั้งหมดก็เป็น คาเฟ่อัมพวา ที่เรารวบรวมเอามาฝากกัน แต่ละคาเฟ่สวย บรรยากาศดีไม่แพ้กันเลย ใครไปเที่ยวอัมพวา อย่างพลาดตามไปเช็กอินกันนะคะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่พัทยาคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่บางแสนคาเฟ่หัวหิน