รีวิวที่พักใกล้ตลาดน้ำอัมพวา ภูเจ้า อัมพวา รีสอร์ท เดินทางสะดวก มีสระว่ายน้ำ

เที่ยวอัมพวา พักที่ไหนดี ? เชื่อว่าคำถามนี้น่าจะเกิดขึ้นทุกครั้งที่เมื่อไหร่ก็ตามที่วางแผนจะไปเที่ยวอัมพวา ฉะวันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำที่พักใกล้ตลาดน้ำอัมพวา กันค่ะ กับ ภูเจ้า อัมพวา รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ท่ามกลางสวนสวยสุดร่มรื่น มาพร้อมห้องพักแสนสบาย และกิจกรรมต่างๆ ภายในรีสอร์ทมากมาย เพื่อให้ทุกท่านได้สนุก ผ่อนคลายตลอดทั้งการเข้าพัก

รีสอร์ทแห่งนี้ ตั้งอยู่ไม่ไกลตลาดน้ำอัมพวา ห่างจากตลาดน้ำเพียง 300 เมตรเท่านั้น และห่างจาก วัดจุฬามณีเพียง 1.4 กิโลเมตร สามารถเดินเท้าไปได้เลย โดยตลอดเส้นทางเดินไปยังตลาดจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตริมสองฝั่งคลอง ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวริมคลอง อย่างชูชัยบุรีศรีอัมพวา และร้านค้าต่างๆ มากมาย

ภูเจ้า อัมพวา รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางสวนสีเขียว รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ที่มองไปทางไหนก็เขียวขจีไปหมด อากาศร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ ภายในรีสอร์ท กว้างขวาง มีสนามหญ้าที่มีน้องกระต่ายขนปุกปุยมาวิ่งเล่น เราสามารถป้อนอาหาร และถ่ายรูปเล่นกับน้องๆ ได้

มีการจัดที่นั่งเอาไว้นั่งเล่น ชมธรรมชาติรอบๆ รีสอร์ท

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้รีแลกซ์กันด้วย

ในส่วนของห้องพัก ทางรีสอร์ทก็มีห้องพักให้บริการหลายรูปแบบค่ะ มีทั้งหมด 17 ห้อง สามารถรองรับการเข้าพักแบบมาเป็นคู่ ครอบครัว และกลุ่มคณะ โดยมีห้องพักสำหรับ 2 ท่าน / 3 ท่าน / 4 ท่าน / 6 ท่าน สูงสุดถึง 9 ท่าน ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย บรรยากาศน่านอน มีเตียงนุ่มๆ นอนสบาย อีกทั้งยังกว้างขวาง และสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ห้องน้ำสะอาด และบางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย ซึ่งเราก็มีตัวอย่างห้องพักบางส่วนมาให้ชมกันค่ะ

ห้องนี้เป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่าน มีเตียงนอนขนาดใหญ่ 6 ฟุต ที่นอนหนานุ่ม บรรยากาศน่าทิ้งตัวลงนอนมากๆ มาพร้อมวิวสวนสำหรับพักสายตา

ส่วนห้องนี้ เป็นห้องพักสำหรับ 3 -4 ท่าน ประกอบด้วยเตียงขนาด 6 ฟุต 1 เตียง และเตียงขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียง ภายในห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งด้วยโทนสีเอิร์ธโทน ดูผ่อนคลาย มีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมโซฟานุ่มๆ ให้นั่งชิลล์

มาต่อกันที่ห้องพักสำหรับ 4-5 ท่าน ห้องนี้มีจะเตียงขนาด 6 ฟุต 2 เตียง ตกแต่งด้วยโทนสีเอิร์ธโทนเช่นกัน ห้องสะอาด กว้างขวาง บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน

และปิดท้ายกันที่ห้องพักสำหรับ 7- 9 ท่าน ห้องนี้ประกอบด้วย เตียงนอนขนาด 5 ฟุต 3 เตียง และเตียงขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียง เป็นห้องพักขนาดใหญ่ ภายในกว้างขวางมาก ตกแต่งแบบเรียบง่าย เลือกใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกสบายตา และมีโซฟาสำหรับนั่งผ่อนคลาย

ห้องพักทุกห้องของที่นี่มาพร้อมอาหารเช้าสุดอร่อย ที่สามารถเลือกได้ถึง 5 เมนูเลยทีเดียว หน้าตาน่าทานสุดๆ

รวมถึงมีบริการเสริมชุดปิ้งย่าง ในราคาย่อมเยาให้บริการด้วย

ที่สำคัญมีบาร์เครื่องดื่มและขนม ฟรีตลอดการเข้าพักอีกด้วย เป็นที่พักที่คุ้มค่า คุ้มราคา และน่าพักสุดๆ เลยค่ะ

นอกจากห้องพักแล้ว ทางรีสอร์ทก็ยังมีห้องประชุม สัมมนา ที่สามารถรองรับได้มากถึง 60 - 80 ท่าน ให้บริการอีกด้วย

เอาเป็นว่าใครอยากได้ที่พักบรรยากาศดีๆ ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา ลองมาเช็กอินกันที่ ภูเจ้า อัมพวา รีสอร์ท แห่งนี้กันดูค่ะ รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : 318/9 ตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม 75110

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 565 9397

Line ID : 098 565 9397

เว็บไซต์ : www.phujaoamphawa.com

Email : phujao@hotmail.com

เฟซบุ๊ก : ภูเจ้า อัมพวา

เพจ : Phujao Resort

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่