9 ที่พักริมน้ำจันทบุรี 2024 พักผ่อนสุดชิล ริมแม่น้ำจันทบูร

แนะนำ ที่พักริมน้ำจันทบุรี 2023 อัพเดตใหม่ล่าสุด ถ้าพูดถึงที่พักริมน้ำ ที่พักริมน้ำจันทบุรี ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักริมน้ำดีๆ ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะนอกจากเราจะได้สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนเก่าแก่ของที่นี่ ยังได้ดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงาม เงียบสงบ ริมแม่น้ำจันทบูร เที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย มาพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์สุดชิล สำหรับคนที่วางแผนจะมาเที่ยวจันทบุรี GangTravel ก็ได้รวม 9 ที่พักริมน้ำจันทบุรี 2566 ให้ทุกคนมาเที่ยวพักผ่อนใกล้ชุมชนริมน้ำจันทบูร เตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทางให้พร้อม แล้วมาเช็คอินในโรงแรมน่านอนกัน!


1. โรงแรมท่ามาจัน (Tamajun hotel Chantaburi)

ที่พักริมน้ำจันทบุรี โรงแรมท่ามาจัน เป็นที่พักใจกลางชุมชนริมน้ำจันทบูร ที่มีห้องพักหลากสไตล์ให้เลือก ทั้งห้องพักในโซน HIP Hotel ที่รีโนเวทจากโรงแรมอรุณสวัสดิ์ให้เป็นโรงแรมสไตล์ร่วมสมัย แต่ละห้องออกแบบตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และยังมีห้องพักแบบ Tropical Thai Style ห้องพักวิวแม่น้ำจันทบูร ด้านล่างของโรงแรมเป็นร้านอาหารไทยเสิร์ฟมาในปิ่นโตเก๋ๆ เป็นที่พักริมน้ำจันทบุรีที่ต้องปักหมุดเอาไว้เลย

ที่อยู่ : 248 ถนนเบญจมราชูทิศ ตำบลตลาด อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 968 6111

เว็บไซต์ : http://www.tamajunhotel.com/

เฟซบุ๊ก : โรงแรมท่ามาจัน


2. โรงแรมริมน้ำกลางจันท์ (Rimnaam Klangchan Hotel)

ที่พักริมน้ำจันทบุรี โรงแรมริมน้ำกลางจันท์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองริมแม่น้ำจันทบุรี ใกล้ที่เที่ยว ร้านอาหาร แหล่งของกินต่างๆ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง แบ่งเป็น Deluxe Room, Premier Room, Jacuzzi Suite Room ทุกห้องมีระเบียงใหญ่มองออกมาเห็นวิวมุมกว้างของเขาสระบาปเลย ภายในห้องพักก็กว้างขวาง เตียงใหญ่นอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทางโรงแรมยังมีบริการสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร แก่แขกที่เข้าพักด้วย เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการมาพักผ่อนเลยค่ะ

ที่อยู่ : 54/15 ถ.มหาราช ตำบลตลาด อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,786 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 039 321 123

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rimnaam Klangchan Hotel - โรงแรมริมน้ำกลางจันท์


3. บุณยัษฐิติ วิลล่า (Punyashthiti Villa)

ที่พักริมน้ำจันทบุรี บุณยัษฐิติ วิลล่า เป็นอาคารเก๋งจีนที่รีโนเวทเป็นบ้านพักริมน้ำจันทบูร ซึ่งยังคงกลิ่นไอวัฒนธรรม ไทย จีน และตะวันตกได้อย่างลงตัว โดยด้านหน้าของอาคารเก๋งจีนนี้ทำเป็นนิทรรศการจัดแสดงทั้ง 3 ชั้น บอกเล่าประวัติบ้านบุณยัษฐิติ และประวัติศาสตร์เมืองจันท์ ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกหลายประเภท ซึ่งแต่ละห้องยังคงความคลาสสิคผสมความร่วมสมัยไว้ทุกห้อง หากมาจันทบุรีต้องมาพักที่นี่ให้ได้

ที่อยู่ : 148 ถนนสุขาภิบาล ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 094 858 0880

เว็บไซต์ : https://www.punyashthitivilla.com/

เฟซบุ๊ก : Punyashthiti Villa บุณยัษฐิติ วิลล่า


4. บ้านหลวงราชไมตรี (Baan Luang Rajamaitri Historic Inn)

ที่พักริมน้ำจันทบุรี บ้านหลวงราชไมตรี เป็นบ้านพักประวัติศาสตร์อายุราว 150 ปี ที่ถูกรีโนเวทให้เป็นห้องพักจำนวน 10 ห้อง แต่ละห้องออกแบบตกแต่งให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามเรื่องราวแต่ละช่วงชีวิตของหลวงราชไมตรี แขกที่มาพักนอกจากจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจ ยังได้มารู้เรื่องเล่าชีวประวัติของหลวงราชไมตรีด้วย ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีพื้นที่ส่วนกลางให้มาพูดคุยทำกิจกรรมกัน อีกทั้งที่นี่ยังอยู่ใกล้กับอาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมลด้วย

ที่อยู่ : 252 ถนนสุขาภิบาล ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,690 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 088 843 4516

เว็บไซต์ : http://www.baanluangrajamaitri.com/

เฟซบุ๊ก : บ้านหลวงราชไมตรี Historic Inn


5. บ้านริมอ่าว (Baan Rim Ao Resort Chanthaburi)

ที่พักริมน้ำจันทบุรี บ้านริมอ่าว เป็นที่พักบรรยากาศเงียบสงบอยู่ติดอ่าวมะนาว เห็นวิวทะเลปากอ่าวได้แบบใกล้ชิด ห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 5 ประเภท ตกแต่งสไตล์โคซี่ ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่านอน มากพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับคนที่อยากเห็นวิวทะเลสวยๆ จากในห้องพัก ต้องเลือกห้อง Deluxe Sea View นอกจากที่พักทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำมากมาย อาทิ ให้อาหารปลาคาร์ฟ พายเรือคายัค ขี่จักรยานกินลมชมวิว มาพักที่นี่รับรองไม่มีเบื่อ

ที่อยู่ : 76 หมู่ที่10 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 575 8339

เว็บไซต์ : https://www.baanrimao.com/

เฟซบุ๊ก : Baan Rim Ao บ้านริมอ่าว


6. อยู่สบายริเวอร์ไซด์ บูทีค โฮเทล (Usabai Riverside Boutique Hotel)

ที่พักริมน้ำจันทบุรี อยู่สบายริเวอร์ไซด์ บูทีค โฮเทล โรงแรมใจกลางเมืองริมแม่น้ำจันทบุรี ออกแบบมาในสไตล์ร่วมสมัย มีห้องพักให้เลือกหลากสไตล์ มองเห็นได้ตั้งแต่วิวแม่น้ำและวิวภูเขา ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมมีห้องอาหารริมแม่น้ำ สระว่ายน้ำ ร้านกาแฟ อาหารเช้าอร่อยมีให้เลือกหลากหลาย ที่สำคัญตัวโรงแรมตั้งอยู่ในทำเลดี ใกล้ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด สถานที่สำคัญต่างๆ เดินทางสะดวกมาก

ที่อยู่ : 22/173 หมู่ที่ 7 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,523 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 645 6246

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Usabai Riverside Boutique Hotel อยู่สบายริเวอร์ไซด์ บูทีค โฮเทล


7. โรงแรมผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ จันทบุรี (Phuengluang Riverside Chanthaburi)

ที่พักริมน้ำจันทบุรี โรงแรมผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ โรงแรมสุดทันสมัย บรรยากาศร่มรื่น ใจกลางเมือง ให้ทุกคนมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ มีห้องพักให้เลือกถึง 5 ประเภท ได้แก่ Suprerior Garden View, Deluxe River View, Pool Access, Suite River View และ Suite Jacuzzi นอกจากที่พักที่นี่ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส เรือคายัค ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เป็นอีกหนึ่งที่พักริมน้ำจันทบุรีที่เราแนะนำเลยค่ะ

ที่อยู่ : 8/8 หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,237 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 039 480 788

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โรงแรมผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ จันทบุรี Phuengluang Riverside Chanthaburi


8. โรงแรมรีเวอร์ราวรรณ (Riverawan Hotel)

ที่พักริมน้ำจันทบุรี โรงแรมรีเวอร์ราวรรณ เป็นที่พักสวยบรรยากาศดีสไตล์โมเดิร์น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 48 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ Pool River Front, Pool River Front Twin, River Bank Villa และ River Sweet Villa แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย อบอุ่น น่าพักผ่อน มองเห็นวิวแม่น้ำจันทบุรีในจากระเบียงในห้องพัก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครัน ตอนเย็นชมวิวพระอาทิตย์ริมน้ำเป็นภาพที่สวยงามมาก แถมยังอยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวชื่อดังในจันทบุรีด้วย

ที่อยู่ : 49 หมู่ 9 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 099 442 9229

เว็บไซต์ : https://www.riverawanhotel.com/

เฟซบุ๊ก : Riverawan Hotel


9. ลาลูน่า ริเวอร์ เฮ้าส์  (Laluna River House)

ที่พักริมน้ำจันทบุรี ลาลูน่า ริเวอร์ เฮ้าส์ เป็นที่พักริมน้ำบรรยากาศสุดชิล ในชุมชนเก่าริมน้ำจันทบูร มีห้องพักให้เลือก 4 แบบ คือ Deluxe Double, Superior  Double, Standrad  Double และ Standrad twin มองเห็นวิวแม่น้ำได้เกือบทุกห้อง ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบ มีระเบียงกว้างริมน้ำให้แขกได้ออกมานั่งชิล ที่สำคัญราคาถูกแค่หลักร้อยเท่านั้น ใครมองหาที่พักราคาประหยัดใจกลางเมืองต้องเลือกที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : 92-194 ถ.สุขาภิบาล ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 413 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 090 948 5845

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ลาลูน่า ริเวอร์ เฮ้าส์ เกสเฮ้า ณ ชุมชนริมน้ำจันทบูร

จันทบุรี เป็นจังหวัดที่แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและที่เที่ยวธรรมชาติน่าสนใจมากมาย หากใครวางแผนจะมาเที่ยวในจันทบุรีแต่ยังไม่รู้จะไปพักที่โรงแรมไหน ก็ลองมาดู 9 ที่พักริมน้ำจันทบุรี ที่เรานำมาฝากทุกคนกันค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักกาญจนบุรี