10 คาเฟ่เด็ก 2567 คาเฟ่สำหรับครอบครัว ในกรุงเทพ สนุกฟินทั้งครอบครัว

แนะนำ คาเฟ่เด็ก 2023 อัพเดตใหม่ล่าสุด สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาที่เที่ยวในวันหยุดให้กับลูก คาเฟ่เด็ก คาเฟ่สำหรับครอบครัว ก็เป็นอีกตัวเลือกน่าสนใจนอกจากการพาไปเที่ยวห้าง หรือออกต่างจังหวัดเลยค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้มีคาเฟ่มากมายที่มีกิจกรรมสนุกๆ เสริมสร้างพัฒนาการสำหรับน้องๆ หนูๆ แถมยังมีของอร่อยให้ทานเพียบด้วย น่าสนใจมากเลยใช่ไหมคะ ดังนั้นวันนี้ GangTravel จึงได้รวม 10 คาเฟ่เด็ก 2566 คาเฟ่สุดน่ารัก ให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ ไปเช็คอินเล่นสนุกกัน งานนี้จะมีที่ไหนบ้างก็ตามมาดูพร้อมกันเลย!


1. บ้าน ๑,๐๐๐ ไม้ cafe & farm

คาเฟ่เด็กที่แรกที่เราจะแนะนำคือ บ้าน ๑,๐๐๐ ไม้ cafe & farm คาเฟ่ในอำเภอสามโคก ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถพาลูกๆ มาเที่ยวเล่นทำกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดำนา ปลูกผัก ทำไข่เค็ม พายเรือ ปั้นดินเผาจิ๋ว วาดรูประบายสี เล่นบ่อทราย ทำผ้ามัดย้อม เรียกว่ามีกิจกรรมสนุกๆ ทำเพียบ แถมยังได้เรียนรู้เชิงเกษตรไปในตัว หรือหากท้องหิวที่นี่ก็มีเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ให้เลือกสั่งมากมาย ผักที่นำมาทำอาหารเป็นผักที่ทางร้านปลูกเองด้วย พาลูกๆ มาเที่ยวเชิงเกษตรใกล้ชิดธรรมชาติกันค่ะ

ที่อยู่ : 48 ซอยบ่อขยะเทศบาล หมู่ที่ 6 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เวลาเปิด - ปิด : ศุกร์ – อาทิตย์ 10:00 - 17:00 น.

เบอร์โทร : 091 998 2466

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้าน๑,๐๐๐ไม้cafe'&farm


2. Kiddies’ House

Kiddies’ House เป็นคาเฟ่เด็กที่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าบางนา ที่ต้องจองล่วงหน้าก่อนไปทุกครั้ง เพื่อจำกัดคนลดความแออัด ซึ่งจะจำกัดการจองแค่ 15 คน/รอบ เท่านั้น หรือจองเหมารอบแบบส่วนตัวก็จะจำกัด 20 คน/รอบ ใช้เวลารอบละประมาณสองชั่วโมงครึ่ง ซึ่งที่นี่จะแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ️ได้แก่ คาเฟ่, สไลเดอร์และบ่อบอล, ครัวและซุปเปอร์มาเก็ตจำลอง, ของเล่นเสริมพัฒนาการ คุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งรออยู่ที่โซนคาเฟ่จิบเครื่องดื่มเย็นๆ สั่งอาหารมากิน ปล่อยให้ลูกไปเล่นได้เลย รับรองเด็กๆ จะได้เล่นสนุกเต็มอิ่มครบเวลา เสริมสร้างพัฒนาการ แถมยังอิ่มท้องกลับไปด้วย

ที่อยู่ : 199/88 อาคาร B หมู่ 8 ซอยโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : พุธ - อาทิตย์ (แบ่งเป็นรอบ) 09.00 - 11.30 น. / 12.00 - 14.30 น. / 15.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 091 885 8138

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kiddies’ House


3. The Hay - Equestrian Center & Eatery

สำหรับพ่อแม่ที่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ นอกจากการวาดรูประบายสี เล่นของเล่น พาลูกๆ มาเรียนขี่ม้าสนุกๆ ที่ The Hay - Equestrian Center & Eatery กันค่ะ ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่ที่มีเมนูแสนอร่อย และโรงสอนขี่ม้าโดยครูฝึกมืออาชีพ สามารถมาเรียนรายครั้ง รายคอร์ส ได้ทั้งเด็กเล็ก เด็กโต และผู้ใหญ่ มีโซนม้าแคระพันธุ์ Shetland Pony ที่เด็กๆ สามารถขอแครอทได้ที่เคาเตอร์บาร์น้ำมาป้อนน้องๆ โพนี่สุดน่ารักกันได้ เป็นคาเฟ่ที่เหมาะจะมาทั้งครอบครัวมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 75 ซ.เอกชัย 131 ถนนพรมแดน แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 21:00 น.

เบอร์โทร : 065 446 9199

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Hay - Equestrian Center & Eatery


4. Pumpkin Art Town

คาเฟ่สำหรับเด็ก Pumpkin Art Town เป็นคาเฟ่ที่เหมาะจะพาลูกๆ มาวิ่งเล่น เวิร์คช้อปผลงานศิลปะกัน กิจกรรมที่นี่มีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น งานปัก งานปั้น งานทอ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยเสริมจินตนาการ ฝึกสมาธิไปพร้อมๆ กัน และไฮไลท์ที่เด็กๆ ชอบมากคือบ้านต้นไม้ พื้นที่ Playground ขนาดใหญ่ที่มีสไลเดอร์ ตาข่าย บ่อทราย ให้เด็กได้มาวิ่งเล่น ปีนป่าย ปล่อยพลังกัน ในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกเยอะทั้งอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม ตัวคาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาบรรยากาศดีมาก นอกจากพ่อแม่จะอิ่มท้อง ลูกๆ ยังได้ผลงานศิลปะกลับไปด้วย

ที่อยู่ : 11 หมู่ 1 ซอยกระแชง 5 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เวลาเปิด - ปิด : 09:00 - 20:00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 065 536 6691

เว็บไซต์ : https://www.pumpkin-art-town.com/

เฟซบุ๊ก : Pumpkin Art Town


5. Mari go round

Mari go round เป็นคาเฟ่เด็กสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศน่ารักอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน นอกจากที่นี่จะมีเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีเมนูสำหรับเด็กด้วย เฟอร์นิเจอร์ในร้านทุกชิ้นก็ลบมุมลบเหลี่ยมเพื่อความปลอดภัย ภายในร้านมีโซนให้ทำกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บ่อบอล บ่อทราย ห้องครัวจำลอง สไลเดอร์ บ้านตุ๊กตา และอีกหลายอย่างมากมาย ซึ่งผู้ปกครองสามารถนั่งรอในโซนคาเฟ่ดูลูกเล่นเพลินๆ ได้เลย ถ้าเจ้าตัวน้อยหิวก็พักเล่นมากินอาหารก่อนได้ หรือถ้าคุณพ่อคุณแม่คนไหนพาเจ้าตัวเล็กวัยกำลังคลานมาด้วย ที่นี่ก็มีโซนสำหรับเด็กอ่อน มีตุ๊กตา หนังสือนิทาน และมุมสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อมด้วยค่ะ

ที่อยู่ : RQ Residence ซอยสุขุมวิท 49/9 เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 088 778 9899

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mari go round


6. Babble Space Luxury Kidscafe

คาเฟ่เด็ก Babble Space Luxury Kidscafe เป็นคาเฟ่สำหรับครอบครัวที่พ่อแม่และลูกจะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1-6 ปี มีกิจกรรมสุดสนุกมากมายทั้งแทรมโบลีน ให้เด็กๆ ได้กระโดดโลดเต้น ปีนหน้าผาแสนสนุก เสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีสไลเดอร์ ของเล่นฝึกพัฒนาการ บ่อบอล มินิเปียโน ไปจนถึงบ้านจำลองที่มีเตียง โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทานข้าว สำหรับหนูน้อยวัยหัดคลานมีแยกเป็น Baby Zone ซึ่งคุณแม่สามารถมานอนเล่นกับน้อง มีของเล่นที่เหมาะสมตามวัย ด้านเมนูอาหารก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ

ที่อยู่ : K SPACE Minimall แขวงประเวศ เขตประเวศ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 09:30 - 18:30 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 083 779 5228

เว็บไซต์ : https://th.babblespacekidscafe.com/

เฟซบุ๊ก : Babble Space Luxury Kidscafe


7. Organika Cafe and Play

Organika Cafe and Play เป็นคาเฟ่เด็กสไตล์ญี่ปุ่น มีหลายโซนให้ผู้ปกครองพาเจ้าตัวน้อยมาเล่นสนุก ใช้เวลาร่วมกัน ทั้งโซน indoor โซนเล่นเด็ก มาพร้อมสไลเดอร์ยักษ์ โซน Outdoor สนุกกับเครื่องเล่น Water play บ่อทราย สไลเดอร์ ลานจักรยานเด็ก และบ้านต้นไม้ สำหรับพ่อแม่ที่อยากหากาแฟดื่มชิลๆ ต้องมาที่โซนคาเฟ่ ที่มีเมนูอาหาร เครื่องดื่มให้เลือกมากมาย  ภายในยังมีโซนต่างๆ อีกมากมาย และคลาสเรียนน่าสนใจเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สำหรับเด็กที่น่าพามามากเลยค่ะ

ที่อยู่ : โครงการตลาดม้าไม้ 8/10 ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร : 096 905 6662

เว็บไซต์ : https://www.organikacafeplay.com/

เฟซบุ๊ก : Organika Cafe and Play


8. Moby Kids Cafe

Moby Kids Cafe ค่าเฟสำหรับเด็กเล็กถึง 6 ปี ตั้งอยู่ย่านพระราม 3 ที่นี่จะแบ่งร้านออกเป็น 2 โซน คือ โซนคาเฟ่ กับสนามเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นเสริมพัฒนาการน้องๆ มากมาย อาทิ สไลเดอร์ บ่อบอล บ่อทรายบล็อกไม้ แทรมโพลีน รวมไปถึงมุมครัว มุมหนังสือภาพ และของเล่นต่างๆ คุณพ่อคุณแม่สามารถมานั่งจิบกาแฟ ทำงาน ระหว่างให้เด็กๆ เล่นได้ เมนูกาแฟ เบเกอรี่ของทางร้านบอกเลยเข้มข้น รสชาติดีมาก รับรองเด็กๆ จะต้องชอบ

ที่อยู่ : 1005/11 ถ.พระราม 3 ช่องนนทรี เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 10:00 – 19:00 น. (ปิดวันพุธ)

เบอร์โทร : 098 831 7244

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Moby Kids Cafe


9. Wonder Woods Co-learning space & Kids Cafe

คาเฟ่เด็กย่านพัฒนาการ Wonder Woods Co-learning space & Kids Cafe ที่นี่เด็กๆ จะได้มาเล่นซนในป่าแห่งการเรียนรู้ ที่มีเครื่องเล่นและกิจกรรมเสริมพัฒนาการมากมายให้คุณหนูได้เล่นสนุก ปีนป่ายกัน ไม่ว่าจะเป็น บ่อบอล สไลเดอร์ อุโมงค์เชือก ของเล่นไม้ มุมหนังสือภาพ ด้านนอกของคาเฟ่ยังมีสนามเด็กเล่นพื้นที่กว้างขวาง ให้เด็ก ได้มาสัมผัสดิน ทราย ต้นไม้ใบหญ้า กับเครื่องเล่นต่างๆ ในสวน ทั้งบ่อทราย สะพานเชือก สไลเดอร์ ไปจนถึงโซน Water Sensory ให้หนูๆ เล่นน้ำกันชุ่มฉ่ำ ซึ่งทางร้านมีจุดอาบน้ำ มุมเปลี่ยนเสื้อผ้าบริการไว้ด้วย เล่นเหนื่อยๆ ก็มากินข้าวเติมพลังที่โซนคาเฟ่ มาที่นี่บอกเลยสนุกทั้งครอบครัว

ที่อยู่ : 991/12-15 ซอยพัฒนาการ 51 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09:00 - 19:00 น.

เบอร์โทร : 086 323 7463

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Wonder Woods Co-learning space & Kids Cafe


10. Lilliput Kids cafe & Restaurant

ปิดท้ายคาเฟ่เด็กด้วย Lilliput Kids cafe & Restaurant คาเฟ่บรรยากาศสุดน่ารักที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ เข้ามาก็จะเจอกับม้าหมุนตั้งโดดเด่นอยู่ในร้านซึ่งเด็กๆ สามารถเล่นได้จริง มี Party Room สำหรับจัดงานวันเกิดด้วย สำหรับโซนเด็กเล่นนั้นมีให้เลือกทำกิจกรรมกันหลายโซนเลยค่ะ อาทิ บ้านบอล ห้องครัวและซุปเปอร์มาร์เก็ตจำลอง ห้องของเล่นเสริมพัฒนาการต่างๆ มุมไอศกรีม บ่อทรายบล็อกไม้ ซาลอนเสริมสวย ไปจนถึงห้อง Nursery ให้คุณพ่อคุณแม่มาเปลี่ยนผ้าอ้อมลูกตรงนี้ ด้านอาหารก็ไม่น้อยหน้าเพราะที่นี่มีเมนูอิตาเลี่ยนและอาหารเกาหลีให้เลือกมากมาย รับรองจะต้องถูกใจเด็กๆ และผู้ปกครองค่ะ

ที่อยู่ : โครงการแบมบินี่ วิลล่า ห้องเลขที่ A 110-113 ซอยอรรถกระวี 1 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09:30 - 18:30 น.

เบอร์โทร : 097 136 9073

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Lilliput Thailand

ทั้งหมดนี้คือ 10 คาเฟ่เด็ก คาเฟ่สำหรับครอบครัว ที่เรานำมาฝากคุณพ่อคุณแม่กัน หยุดยาวนี้ต้องหาเวลาว่างพาเจ้าตัวน้อยไปสนุกกันแล้ว!

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่เชียงรายคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่พัทยาคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่บางแสนคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่หัวหิน