8 ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา 2024 ที่พักใกล้เกาะหลีเป๊ะ เดินทางสะดวก

แนะนำ ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา 2023 ที่พักใกล้เกาะหลีเป๊ะ อัพเดตใหม่ล่าสุด หาดปากบารา เป็นชายหาดที่สวยงามแห่งหนึ่งในสตูล ทำให้บริเวณนี้มีที่พักใกล้ท่าเรือปากบาราตั้งอยู่มากมาย รองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่อยากมาพักผ่อนริมชายหาด และสำหรับคนที่อยากไปเที่ยวหลีเป๊ะต่อ การมาพักแถวหาดปากบาราก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ เพราะท่าเรือปากบารามีบริการเรือนำเที่ยวไปเกาะหลีเป๊ะด้วย สะดวกมากๆ และในวันนี้ GangTravel ก็ได้รวบรวม 8 ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา 2566 เป็นตัวเลือกสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนแล้ว เรามาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง


1. บาราบาร่า บัดเจ็ท สตูล (BARA BARA' Budget SATUN)

ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา โรงแรมบาราบาร่าบัดเจ็ท สตูล โรงแรมสวย ทำเลดี เดินทางสะดวก รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งของกิน มีบริการห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง ภายในตกแต่งสไตล์มินิมอล ดูอบอุ่น น่าพัก มีไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำใหญ่กลางโรงแรม แค่เปิดประตูออกจากห้องก็ลงเล่นน้ำในสระได้เลย มีสวนหย่อน มุมกาแฟ ให้นั่งเล่นพักผ่อนด้วย เหมาะจะมาพักก่อนต่อเรือไปเที่ยวหลีเป๊ะ เกาะต่างๆ มากเลบค่ะ

ที่อยู่ : 968 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 090 226 6968

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : BARA BARA' Budget SATUN โรงแรมบาราบาร่าบัดเจ็ท สตูล


2. โรงแรม รอยัล ฮิลล์ สตูล (Royal Hill Satun Hotel)

ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา โรงแรม รอยัล ฮิลล์ สตูล เป็นโรงแรมเดียวในอำเภอละงูและจังหวัดสตูลที่ตั้งอยู่บนภูเขาและติดชายฝั่งทะเล แขกที่มาพักจึงมองเห็นวิวทะเลอันดามันและธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตราได้อย่างเต็มตา สำหรับห้องพักมีให้เลือกทั้ง Sea View – เตียงเดี่ยว/เตียงคู่ และ Forest View – เตียงเดี่ยว/เตียงคู่ ภายในห้องกว้างขวาง เตียงใหญ่นอนสบาย มีบริการอาหารเช้า ฟรี Wifi สระว่ายน้ำ สปา และอื่นๆ อยู่ห่างจากท่าเรือปากบาราไปแค่ 5 นาที

ที่อยู่ : 711-712 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,772 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 092 746 7999

เว็บไซต์ : http://www.royalhillsatun.com/

เฟซบุ๊ก : Royal Hill Satun


3. ซีซี รีสอร์ท (Seesea Resort)

ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา ซีซี รีสอร์ท เป็นที่พักติดทะเล บรรยากาศดี ดีไซน์สวยทันสมัย ให้บริการห้องพัก 52 ห้อง เหมาะตั้งแต่มาเป็นคู่จนถึงมาเป็นครอบครัว ภายในห้องพักก็กว้างขวาง ตกแต่งสวย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำ Wifi สระว่ายน้ำ ไปจนถึงห้องอาหารวิวทะเลแสนอร่อย รอบๆ รีสอร์ทยังมีร้านค้า ร้านอาหารตั้งอยู่มากมาย จากรีสอร์ทเดินไปท่าเรือปากบาราได้เลย ใช้เวลาประมาณ 9 นาทีใกล้มาก

ที่อยู่ : 832 หมู่ 2 หมู่บ้านปากบารา อำเภอละงู จังหวัดสตูล

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 064 040 0800

เว็บไซต์ : https://www.seesearesort.com/

เฟซบุ๊ก : Seesea Resort


4. เลค เทอเรส รีสอร์ท (Lake Terrace Resort)

ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา เลค เทอเรส รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลอันดามัน ให้บริการห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลาย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่มากพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ทีวี เตียง ตู้เย็น มองเห็นวิวทะเลจากระเบียงในห้องพัก แขกที่มาพักยังได้สนุกผ่อนคลายไปกับการพายเรือคายัค สระว่ายน้ำ นั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้า บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อย แถมที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากจุดชมวิวสะพานข้ามกาลเวลา หาดหินหลากสี และอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตราด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 657 ม.4 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 132 8178

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Lake Terrace Resort Satun, Thailand


5. ปะการังรีสอร์ท (Pakarang Resort)

ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา ปะการังรีสอร์ท ที่พักราคาประหยัดสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ให้บริการทั้งที่พักและอาหารเช้า แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรี Wifi ทีวี แขกจะได้พักผ่อนในห้องพักเตียงมาตรฐานที่สะดวกสบาย เหมาะแก่การค้างสักคืน อีกทั้งที่นี่ยังเปิดร้านกาแฟด้วย ใครมองหาที่พักราคาถูกใกล้ท่าเรือปากบาราต้องมาที่นี่เลย

ที่อยู่ : 938 ม.2 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล

ราคา : ราคาเริ่มต้น 750 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 115 1181

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pakarang Resort


6. เบสต์เฮาส์รีสอร์ท (Best House Resort)

ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา เบสต์เฮาส์รีสอร์ท นอกจากจะอยู่ใกล้ท่าเรือ ยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ทั้งยังมีบริการรับส่ง แนะนำทัวร์ท่องเที่ยว ตั๋วเรือข้ามฝากสำหรับคนอยากไปเที่ยวเกาะ สำหรับห้องพักทางรีสอร์ทก็มีให้เลือกหลายประเภท ทั้ง Deluxe Room, Superior Room, Standard Room และ Family Room ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะจะมาพักผ่อนเป็นหมู่คณะมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 23 ม.2 หมู่บ้านปากบารา ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล

ราคา : ราคาเริ่มต้น 700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 719 7987

เว็บไซต์ : https://www.besthouseresort.com/

เฟซบุ๊ก : Best House Resort เบสท์เฮ้าส์รีสอร์ท


7. แกรนด์ อันดามัน รีสอร์ท (Grand Andaman Resort)

ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา แกรนด์ อันดามัน รีสอร์ท ตั้งอยู่หน้าชายหาดทะเลอ่าวนุ่น ล้อมรอบด้วยทะเล ภูเขา ทั้งยังอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเภตรา แขกที่มาพักจึงได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งห้องพักของทางรีสอร์ทจะเป็นสไตล์บ้านพักตากอากาศ ที่มีหลายขนาดให้เลือก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในห้อง ที่สำคัญทำเลดีมีร้านกาแฟ ร้านอาหาร ตั้งอยู่ใกล้มากมาย จะไปเดินเล่นริมทะเล ขึ้นเขา เที่ยวเกาะก็สะดวกมาก

ที่อยู่ : 493 หมู่ 4 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 311 3764

เว็บไซต์ : http://www.grandandaman.com/

เฟซบุ๊ก : แกรนด์อันดามันรีสอร์ท/Grand Andaman Resort


8. เกรท ฮิลล์ รีสอร์ท (Great Hill Resort)

ที่พักใกล้ท่าเรือปากบารา เกรท ฮิลล์ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักราคาถูกย่านปากบารา ใกล้ท่าเรือเดินทางต่อไปหลีเป๊ะ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ Deluxe Room และ Standard Room มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในห้องพัก อาทิ แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน มีบริการชุดปิ้งย่าง อาหารเช้าฮาลาลให้ด้วย หรือถ้าใครอยากไปเที่ยวหลีเป๊ะ ที่นี่ก็มีบริการจองทัวร์ จัดทัวร์ส่วนตัวด้วย ถือว่าสะดวกมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : หมู่ 4 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล

ราคา : ราคาเริ่มต้น 596 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 095 092 9509

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Great Hill Resort เกรทฮิลล์รีสอร์ท

หาดปากบารา นอกจากจะเป็นชายหาดที่สวยงาม ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจที่ต้องไปเยือนอีกด้วย ก่อนจะไปเที่ยวหลีเป๊ะ เกาะต่างๆ ในจังหวัดสตูล ก็ลองมองหาที่พักใกล้ท่าเรือปากบาราสักคืนสองคืนก่อนต่อเรือไปเที่ยวเกาะกันค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้ง