12 ที่พักในเมืองเชียงใหม่ 2024 ที่พักใกล้สนามบิน นิมมาน ใกล้ประตูท่าแพ ราคาถูก

แนะนำ ที่พักในเมืองเชียงใหม่ 2023 อัปเดตใหม่ล่าสุด วันหยุดนี้ชวนเพื่อน ชวนครอบครัวขึ้นเหนือ ไปพักผ่อนสบายๆ กับที่พักเชียงใหม่ในเมืองกันดีกว่า เชียงใหม่ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดน่าสนใจในไทยที่มีศิลปะวัฒนธรรมล้านนาอันเป็นเอกลักษณ์ บวกกับอาหารการกิน และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งในเมือง บนดอย สวนดอกไม้ เชียงใหม่จึงเป็นที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมมาก ยิ่งหน้าฝนกรีนซีซั่นแบบนี้ยอดดอยกำลังเขียวขจีน่าไปพักผ่อน แต่แค่มาพักในตัวเมืองก็มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเยอะแล้ว โดยเฉพาะสายชิล สายถ่ายรูป เดินเข้าออกคาเฟ่ ช้อปปิ้งในถนนนิมมานเหมินทร์ ชมบรรยากาศเมืองแค่นี้ก็ฟินแล้วค่ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะไปพักที่ไหนดี GangTravel ก็ได้รวม 12 ที่พักเชียงใหม่ในเมือง 2566 ที่พักสวยๆ ให้ทุกคนมากพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์แล้ว จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ


1. อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท (Anantara Chiang Mai Resort)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ที่พักหรูริมแม่น้ำใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ทุกคนจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมายระหว่างพักผ่อนที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมแม่น้ำ ชั้นเรียนมวยไทย สปา นวดแผนไทย เรียนทำอาหาร หรือจะออกไปเที่ยวชมเมืองก็เดินทางสะดวกมาก สำหรับห้องพักทางรีสอร์ทก็มีให้เลือกหลายประเภทตั้งแต่วิวสวนไปจนถึงวิวแม่น้ำ ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตัวที่พักบรรยากาศดีมาก แนะนำให้มาพักเลย

ที่อยู่ : 123-123/1 ถนนเจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,333 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 253 333

เว็บไซต์ : https://www.anantara.com/

เฟซบุ๊ก : Anantara Chiang Mai Resort


2. จริต นิมมาน (JARITT NyMMANH)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง จริต นิมมาน บูติกโฮเทลสุดเก๋ ตั้งอยู่ในย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ที่นี่ให้บริการห้องพักเพียง 4 ห้องเท่านั้น แขกที่มาพักจึงได้ความเป็นส่วนตัว ภายในห้องมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ของสะสมเก่าๆ ให้ความรู้สึกคลาสสิก รอบๆ ที่พักเองร่มรื่น มีสระน้ำสวนหินที่มีปลาคราฟแหวกว่ายอยู่ อีกทั้งที่นี่ยังอนุญาติให้พาสัตว์เล้ยงขนาดเล็กเข้าพักได้ ใกล้ๆ โรงแรมมีคาเฟ่เก๋ๆ ร้านอาหาร ผับบาร์ชื่อดังในเชียงใหม่ หรือจะนั่งจิบกาแฟชิลๆ ที่คาเฟ่ของโรงแรมก็ได้ค่ะ

ที่อยู่ : 9 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 11 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,387 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 088 651 4393

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : JARITT NyMMANH


3. ครอส เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ (Cross Chiang Mai Riverside)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง ครอส เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ โรงแรมบูติกหรูระดับ 5 ดาว ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ริมแม่น้ำปิง โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ที่นำเอาอิฐมอญสีส้มแดงมาก่อเป็นกำแพง ผนัง ตกแต่งทั่วทั้งโรงแรม เป็นเอกลักษณ์และถ่ายรูปสวยมาก ด้านห้องพักของทางโรงแรมก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้อง Garden View Suite, River View Suite, Grand Suite River View และ Pool Suite ด้านในตกแต่งอย่างหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแก่ผู้เข้าพัก พร้อมด้วยห้องอาหารริมแม่น้ำปิง สระว่ายน้ำและบาร์บนชั้นดาดฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในโรงแรมก็ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่มาพักที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง

ที่อยู่ : 369/1 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,317 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 931 999

เว็บไซต์ : https://www.crosshotelsandresorts.com/

เฟซบุ๊ก : Cross Chiang Mai Riverside


4. โรงแรมม่วน เชียงใหม่ (Muan Hotel Chiang Mai)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง โรงแรมม่วน เชียงใหม่ เป็นที่พักน่ารักสไตล์มินิมอลตั้งอยู่ใจกลางเมือง ห่างจากประตูเมือง ประตูท่าแพเพียงไม่กี่ก้าว จะไปช้อปปิ้ง เดินเล่น ถ่ายรูป ก็สะดวกมาก ตัวโรงแรมโดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ไก๋ มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ ด้านห้องพักก็ตกแต่งอย่างน่ารักเน้นความมินิมอล มีห้องให้เลือกหลากสไตล์ แต่ไฮไลท์ต้องยกให้ห้องวิวภูเขา มีหน้าต่างกลมให้แขกนั่งชมวิว ภายในโรงแรมยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับมานั่งเล่น กินขนม เล่นเกมส์ แถมยังมีมุมครัวอ่างล้างจาน ไมโครเวฟ กาน้ำร้อน ถ้วมชาม อุปกรณ์ครัวต่างๆ บริการแก่แขกด้วย

ที่อยู่ : 4/5 ถนนชัยภูมิ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 972 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 985 4546

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : MUAN Hotel Chiang Mai โรงแรมม่วน ที่พัก ที่เที่ยวเชียงใหม่


5. ดิ อินไซด์ เฮาส์ (The Inside House)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง ดิ อินไซด์ เฮาส์ ที่นี่เป็นโรงแรมหรูกลางเมืองเชียงใหม่ โดดเด่นด้วยอาคารสีขาวสไตล์ล้านนาผสมความเป็นโคโลเนียล มีต้นโพธิ์ใหญ่ตั้งอยู่หน้าล็อบบี้ ห้องพักของทางโรงแรมเองก็สะดวกสบาย เตียงนุ่ม มีให้เลือกหลายประเภท แต่ห้องที่สวยที่สุดในโรงแรมต้องยกให้ Doi Suthep Pool Suite ห้องสวีทวิวดอยสุเทพ มาพร้อมสระว่ายน้ำกระจกใส และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกครบครัน ที่นี่ทุกคนจะได้พักผ่อนอย่างหรูหราคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอน

ที่อยู่ : 56 ถนนสามล้าน ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,231 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 904 699

เว็บไซต์ : https://www.the-insidehouse.com/

เฟซบุ๊ก : The Inside House


6. โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน (Kokotel Chiang Mai Nimman)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน เป็นที่พักย่านถนนนิมมานเหมินทร์ เดินไม่กี่นาทีก็จะพบกับแหล่งช้อปปิ้ง คาเฟ่ ร้านอาหารมากมาย ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น มีน้องแกะสีน้ำเงินอยู่ทุกที่ของโรงแรม ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกมากมาย รองรับได้ตั้งแต่ 2 คน จนถึงครอบครัวใหญ่ ภายในตกแต่งคุมโทนสีขาว-ครีม ตัดด้วยสีน้ำเงินของผ้าม่านและหมอนน้องแกะสุดน่ารัก ด้านล่างมีคิดส์โซน คาเฟ่ ที่มีเครื่องดื่มและอาหารราคาไม่แพง เป็นที่พักน่ารักๆ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาพักกันค่ะ

ที่อยู่ : 21 ซอย 12 ถ.นิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,083 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 218 825

เว็บไซต์ : https://www.kokotel.com/

เฟซบุ๊ก : Kokotel Chiang Mai Nimman


7. อักษรา เฮอริเทจ (Aksara Heritage)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง อักษรา เฮอริเทจ อีกหนึ่งที่พักสไตล์บูติกกลางเมืองเชียงใหม่ ตัวโรงแรมตกแต่งผสมผสานความเป็นล้านนาและความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ทางโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 35 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำส่วนตัวทุกห้อง อีกทั้งโรงแรมนี้ยังตั้งอยู่ใกล้ประตูท่าแพ แหล่งช้อปปิ้ง วัดวาอาราม สถานท่องเที่ยวมีชื่อเสียง เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 73/1 ถนน ราชดำเนิน ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,647 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 279 224

เว็บไซต์ : https://www.aksaraheritage.com/

เฟซบุ๊ก : Aksara Heritage


8. ศาลาล้านนาเชียงใหม่ (Sala Lanna Chiang Mai)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง ศาลาล้านนาเชียงใหม่ เป็นที่พักริมแม่น้ำปิงบรรยากาศดี ตั้งอยู่ที่ถนนเจริญราษฎร์ ซึ่งเป็นย่านศิลปะเก่าของเมืองเชียงใหม่ ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 15 ห้อง เราจึงได้พักผ่อนอย่างเงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม มีข้าวของสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แถมยังมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากในห้องพักเลยค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีร้านอาหารแสนอร่อยที่มีเมนูอาหารเหนือ อาหารไทย อาหารฝรั่งให้เลือกหลากหลาย ชมวิวแม่น้ำไปด้วยเป็นอะไรที่ชิลและฟินสุดๆ

ที่อยู่ : 49 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,290 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 242 588

เว็บไซต์ : https://www.salahospitality.com/

เฟซบุ๊ก : sala lanna Chiang Mai


9. นิมมาน ไหม? ดีไซน์ โฮเทล (Nimman Mai? Design Hotel)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง นิมมาน ไหม? ดีไซน์ โฮเทล โรงแรมดีไซน์สุดเก๋ ให้บริการห้องพักจำนวน 56 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็น 7 ธีม ได้แก่ Silk Cocoon, Vintage Europe, Gold China, Jewel Morocco, Zen Japan, Tribes Lanna และ Thai Ratthanakosin แต่ละห้องเตียงนอนหลับสบายจนไม่อยากตื่น ทำเลที่ตั้งของโรงแรมก็ดี ใกล้ที่เที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ เดินทางสะดวกมาก เป็นตัวเลือกที่ดีในการมาพักผ่อนในเชียงใหม่เลย

ที่อยู่ : 2/1 ถนนนิมมานเหมินทร์ ถนนสุขเกษม อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,425 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 400 567

เว็บไซต์ : https://sleepmaihotel.com/

เฟซบุ๊ก : Nimman Mai? Design Hotel : นิมมาน ไหม? ดีไซน์ โฮเต็ล


10. พระสิงห์ วิลเลจ (Phra Singh Village)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง พระสิงห์ วิลเลจ โรงแรมระดับ 5 ดาว ใกล้ถนนคนเดิน ถนนนิมมานเหมินทร์ วัดพระสิงห์ ตกแต่งสไตล์บูติกล้านนา มีห้องพักหรูให้เลือกหลายแบบ จะมาเป็นคู่หรือครอบครัวก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้มาเข้าพัก ทางโรงแรมยังมีบริการสระว่ายน้ำ นวดผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ห้องอาหารเสิร์ฟเมนูแสนอร่อย หรือหากแขกคนไหนอยากออกไปเดินเล่นชมเมือง ทางโรงแรมก็มีจักรยานให้ยืมฟรีด้วย ทำเลก็ดี เดินทางสะดวกมาก

ที่อยู่ : 5 ถนนราชมรรคา ซอย 8 ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,933 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 920 9006

เว็บไซต์ : https://www.phrasinghvillage.com/

เฟซบุ๊ก : Phra Singh Village


11. ลิ้ตเติ้ล เชลเตอร์ (Little Shelter)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง ลิ้ตเติ้ล เชลเตอร์ เป็นที่พักดีไซน์สวยริมแม่น้ำปิง โดดเด่นด้วยอารสถาปัตยกรรมที่ออกแบบดีไซน์อย่างประณีต บรรยากาศดี ชวนให้มาพักผ่อนมาก สำหรับห้องพักทางโรงแรมก็มีให้เลือกหลายประเภททั้ง Little cozy-king, Little cozy-twin, Little comfy และ Little happy ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ชมวิวแม่น้ำปิงจากระเบียงได้ทุกห้อง นอกจากห้องพักที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหารที่ตกแต่งเก๋ไม่แพ้กัน รับรองทุกคนจะต้องประทับใจกับความสวยงามเมื่อมาพักผ่อนที่นี่

ที่อยู่ : 208/25 ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 172 7700

เว็บไซต์ : https://littleshelterhotel.com/

เฟซบุ๊ก : Little Shelter


12. เฌอล็อค โฮเต็ล (Cherlock hotel)

ที่พักเชียงใหม่ในเมือง เฌอล็อค โฮเต็ล อีกหนึ่งที่พักย่านถนนนิมมานเหมินทร์ กลางเมืองเชียงใหม่ ที่ทุกคนจะได้มาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว เพราะที่นี่ให้บริการห้องพักเพียง 10 ห้อง มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำส่วนกลางให้ใช้บริการ หรือถ้าใครอยากได้สระว่ายน้ำส่วนตัวที่นี่ก็มีห้องพูลวิล่าให้เลือกพักด้วย ภายในห้องพักตกแต่งสวย กว้างขวาง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโรงแรมก็ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เก็บของจัดเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ออกมาเดินเล่นในเมืองได้เลยสะดวกมากค่ะ

ที่อยู่ : ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 15 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น  บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 519 9442

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Cherlock hotel

ต้องบอกเลยว่าที่พักเชียงใหม่ในเมือง มีแต่ที่พักดีไซน์สวยๆ จะพักผ่อนก็ดี ถ่ายรูปก็สวยชิค น่าไปพักในวันหยุดมากๆ แถมในเมืองเชียงใหม่ก็มีคาเฟ่ ร้านอาหาร สถานที่น่าสนใจให้ไปเดินเล่นแวะชมกันเยอะด้วย สายสโลว์ไลฟ์ ชอบถ่ายรูป ต้องหาโอกาสมากันแล้ว

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักบางแสน