10 โฮสเทลกรุงเทพ 2024 ที่พักติดรถไฟฟ้า ดีไซน์สวยๆ

แนะนำ โฮสเทลกรุงเทพ 2023 ที่พักติดรถไฟฟ้า อัปเดตใหม่ล่าสุด สำหรับคนที่เบื่ออยู่บ้านอยากเปลี่ยนบรรยากาศ หรือมีเพื่อนต่างชาติมาเที่ยวไทย โฮสเทลกรุงเทพ ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากมาพักผ่อนแบบสบายกระเป๋า แถมยังได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ หลากหลายเชื้อชาติ เป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ? วันนี้ GangTravel จึงได้รวบรวม 10 โฮสเทลกรุงเทพ 2566 ตั้งอยู่ตามแนวรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ให้ทุกคนมาเที่ยวรอบกรุง เปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ที่น่าเบื่อ มาพบปะผู้คนใหม่ๆ กัน ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้นก็ตามมาดูพร้อมกันเลย!


1. อิสระ บาย ดี โฮสเทล (Issara by D Hostel)

โฮสเทลกรุงเทพ อิสระ บาย ดี โฮสเทล เป็นโฮสเทลใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามยอด และอยู่ไม่ไกลจากวัดวาอาราม สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่างๆ ตัวโฮสเทลตกแต่งในสไตล์ Industrial Loft สุดเท่ เล่นแสงเงา ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น ห้องนอนมีให้เลือกแบบรวม ได้แก่ ห้องพัก 4 เตียง, ห้องพัก 8 เตียง และห้องเดี่ยวเป็นส่วนตัว ด้านล่องโฮสเทลเปิดเป็นคาเฟ่ชื่อ Alice Cafe เสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม อาหารง่ายๆ มีชั้นดาดฟ้ามองเห็นวิว 360 องศา ที่สามารถเห็นวิววัดพระแก้ว วัดราชบพิธฯ และวัดอรุณฯ จากตรงนี้ได้เลย

ที่อยู่ : 125 ถ.เฟื่องนคร แขวงวัดราชบพิตร เขตพระนคร จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 521 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 622 3635

เว็บไซต์ : http://www.issarahostel.com/

เฟซบุ๊ก : Issara by D Hostel


2. บ้านพระยาจ่าแสน (House of Phraya Jasean)

โฮสเทลกรุงเทพ บ้านพระยาจ่าแสน เป็นโฮสเทลเล็กๆ สไตล์บูติคโฮเทล ใกล้บีทีเอสสะพานตากสิน ที่ตกแต่งดีไซน์โรงแรมอย่างเก๋ไก๋ เหมือนเดินเข้ามาในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ซึ่งที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 32 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งหลากสไตล์ไม่ซ้ำกัน จะมาคนเดียวหรือมาเป็นหมู่คณะก็ไม่ต้องกลัวเหงา รอบๆ โฮสเทลมี 7-11 ร้านอาหาร สตรีทฟู้ดมากมาย ให้ทุกคนได้เดินกินเดินเที่ยวกันตลอดคืน ด้านล่างของโฮสเทลมีคาเฟ่เสิร์ฟเมนูคาวหวาน เครื่องดื่มต่างๆ ให้เลือกทานกัน ใครมองหาที่พักย่านเจริญกรุงอยู่ แนะนำให้มาที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : 168 ถนนเจริญกรุง ซอย 57 แขวงยานนาวา เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 746 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 675 9198

เว็บไซต์ : https://www.phrayajasaenbangkok.com/

เฟซบุ๊ก : House of Phraya Jasean


3. ลุก โฮสเทล (LUK Hostel)

โฮสเทลกรุงเทพ ลุก โฮสเทล เป็นโฮสเทลดีไซน์สุดเก๋ที่รีโนเวทอาคารพาณิชย์เก่าแก่ให้เป็นที่พักสไตล์อินดัสเทรียล เพิ่มเอกลักษณ์ด้วยการนำความเป็นไชน่าทาวน์มาตกแต่งผสมผสานได้อย่างลงตัว และมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักรวม 4 เตียง, 6 เตียง, 8 เตียง, 24 เตียง มีให้เลือกทั้งแบบนอนรวมกัน หรือเฉพาะผู้หญิง มีห้องพักแบบส่วนตัวไม่ต้องนอนรวมด้วย พื้นที่ดาดฟ้าของโรงแรมสามารถขึ้นมานั่งเล่นชมวิวไชน่าทาวน์ตอนกลางคืน มีมุมบาร์ให้นั่งดื่มชิลๆ มีคาเฟ่ที่เปิดตอนกลางวันบริการลูกค้าด้วย เป็นที่พักดีไซน์สุดเก๋ย่านไชน่าทาวน์ที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ค่ะ

ที่อยู่ : 382-384-386 ถนนวานิช 1 แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 092 280 3385

เว็บไซต์ : http://www.lukandrise.com/

เฟซบุ๊ก : LUK Hostel - ลุก โฮสเทล


4. เดอะ สเปดซ์ โฮสเทล (The Spades Hostel)

โฮสเทลกรุงเทพ เดอะ สเปดซ์ โฮสเทล ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี ทำเลดี จะไปเที่ยวสยาม แวะเดินห้าง MBK เที่ยวรอบกรุงก็สะดวกมาก ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย อาทิ ห้องพักรวม 8-12 คน ห้องสำหรับครอบครัว 4-5 คน ไปจนถึงห้องส่วนตัวสำหรับ 1-2 คน บรรยากาศภายในโรงแรมตกแต่งอย่างอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบ ด้านล่างของโฮสเทลยังมีร้านอาหารและคาเฟ่บริการแก่แขกที่มาพักและลูกค้าด้านนอกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 58/2-4 ถนนบรรทัดทอง แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 320 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 481 0088

เว็บไซต์ : https://www.thespadeshostel.com/

เฟซบุ๊ก : The Spades Hostel


5. ลอส อินน์ บีเคเค (Lost Inn Bkk)

โฮสเทลกรุงเทพ ลอส อินน์ บีเคเค ตั้งอยู่ใจกลางกรุง เป็นที่พักเดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง วัดวาอารามต่างๆ ตัวโฮสเทลออกแบบในสไตล์ Modern Industrial มีมุมมากมายให้ได้โพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ ในส่วนของห้องพักที่นี่ก็มีให้เลือกหลายประเภท ทั้งห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวม ห้องพักรวมแยกชายหญิง รอบๆ โรงแรมก็มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารมากมายให้ออกไปเดินเล่นซื้อของกินกันค่ะ

ที่อยู่ : 250/15 ถ.สามเสน แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 440 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 126 7901

เว็บไซต์ : https://www.lostinnbkk.com/

เฟซบุ๊ก : Lost inn bkk


6. สลีป แล็ป โฮสเทล (Sleep Lab Hostel)

โฮสเทลกรุงเทพ สลีป แล็ป โฮสเทล เป็นโฮสเทลอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพญาไท ที่ผู้มาเยือนจะรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้มาพักผ่อนในบ้านของตัวเอง ซึ่งที่นี่มีห้องพักจำนวน 26 ห้อง เตียงนอนหลับสบาย มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับมานั่งเล่น ทำงาน นั่งอ่านหนังสือ ระหว่างนั้นก็สั่งอาหาร เครื่องดื่ม มานั่งกินดื่มชิลๆ เป็นโฮสเทลที่เหมาะกับการมาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ เที่ยวรอบกรุงกับที่พักราคาหลักร้อยค่ะ

ที่อยู่ : 55/13 ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตพญาไท จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 320 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 094 440 3655

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sleeplabhostel


7. บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล (Barn & Bed Hostel)

โฮสเทลกรุงเทพ บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ เดินทางสะดวกมาก เที่ยวรอบกรุงได้ง่ายๆ ตัวโฮสเทลออกแบบตกแต่งสไตล์มินิมอล ใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุจากไม้มาตกแต่งทำให้บรรยากาศภายในโรงแรมดูอบอุ่น น่าพักผ่อน สามารถเลือกได้ว่าจะพักห้องรวมชายหญิง หรือห้องเฉพาะหญิงล้วน ที่นอนสะอาด มีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการให้ ด้านล่างมีคาเฟ่ที่มีเมนูเครื่องดื่ม ขนมอร่อยๆ ให้ทานกัน เป็นโฮสเทลน่ารักๆ ที่ต้องมาพักให้ได้เลย

ที่อยู่ : 665 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 450 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 258 8849

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Barn & Bed Hostel


8. เดอะยาร์ด โฮสเทล กรุงเทพฯ (The Yard Hostel Bangkok)

โฮสเทลกรุงเทพ เดอะยาร์ด โฮสเทล กรุงเทพฯ โฮสเทลบรรยากาศสุดชิลนั่งเล่นในสวน ที่นำเอาตู้คอนเทนเนอร์มาดัดแปลงเป็นห้องพักแสนสบายให้ทุกคนได้พักผ่อนใจกลางเมือง กับห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งห้องพักรวม 6 เตียง, ห้องพักรวม 4 เตียง, ห้องพักรวมสำหรับผู้หญิง 6 เตียง, ห้องพักส่วนตัว, ห้องพักส่วนตัววิวสวน, ห้องพักส่วนตัวในบ้านสไตล์วินเทจ บริเวณสนามหญ้าปูเสื่อ มีเบาะ โต๊ เก้าอี้ไว้พร้อม ให้แขกได้มานั่งนอนเล่นกัน มีมุมขายของที่ระลึกเล็กๆ ด้วย แถมยังมีร้านอาหาร ของอร่อยอยู่รอบที่พัก สะดวกมาก ไม่ต้องห่วงเรื่องของกินเลยค่ะ

ที่อยู่ : 51 พหลโยธิน 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 993 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 563 9653

เว็บไซต์ : https://theyardbangkok.com/

เฟซบุ๊ก : The Yard Hostel Bangkok


9. หลับดี บางกอก สยาม (Lub d Bangkok Siam)

โฮสเทลกรุงเทพ หลับดี บางกอก สยาม ที่พักย่านสยามสแควร์ ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ เดินทางสะดวกมาก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย ห้องพักของที่นี่จะมีให้เลือกด้วยกัน 5 แบบ คือ the Deluxe Dorm, The Ladies’ Deluxe, Double Deluxe Dome, The Econo Double Room และ Double Deluxe ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากมาพักเป็นส่วนตัว และพักในห้องรวมพบปะกับเพื่อนใหม่ๆ บรรยากาศภายในโรงแรมสบายๆ เป็นกันเอง มีพื้นที่ส่วนกลางให้ทำกิจกรรม มุมบาร์ ร้านกาแฟ หอบโน๊ตบุ๊คมานั่งทำงานเพลินๆ ได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 925/9 ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 864 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 612 4999

เว็บไซต์ : https://lubd.com/

เฟซบุ๊ก : Lub d Bangkok Siam (Bangkok Siam)


10. อาม่าโฮสเทล กรุงเทพ (Ama Hostel Bangkok)

โฮสเทลกรุงเทพ อาม่าโฮสเทล กรุงเทพ เป็นโฮสเทลดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร ที่รีโนเวทบ้านเก่าอายุเกือบ 300 ปี มาตกแต่งในสไตล์ Contemporary Chinese House สีสันสะดุดตาจนอดใจหยิบกล้องมาถ่ายรูปไม่ได้ สำหรับห้องพักมีให้เลือกทั้งเตียงรวม และห้องพักแบบส่วนตัว บรรยากาศที่พักเหมือนอยู่ในบ้านจีน รอบๆ โฮสเทลรายล้อมไปด้วยร้านอาหารไทย-จีน ของกินสตรีทฟู้ดอร่อยๆ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามยอด ตลาดสำเพ็ง ห้างสรรพสินค้า ถนนเยาวราช สายช้อปปิ้ง สายกิน ต้องมาพักที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : 191 ซอยสะพานพัน แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 855 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 085 867 7888

เว็บไซต์ : http://www.amahostel.com/

เฟซบุ๊ก : Ama Hostel Bangkok

ในกรุงเทพมีที่พักโฮสเทลน่ารักๆ ดีไซน์เก๋ตั้งอยู่มากมาย ราคาก็ประหยัดหลักร้อย เหมาะจะไปพักสักคืนสองคืนอยู่เที่ยวรอบกรุงเทพ เปลี่ยนบรรยากาศมาก อย่าง 10 โฮสเทลกรุงเทพ ที่เรานำมาฝากทุกคนนี้ นอกจากจะติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ยังดีไซน์สวยน่าไปถ่ายรูปมาก ใครเบื่อบรรยากาศเดิมๆ ของที่บ้าน ก็ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศที่ทำงาน เปิดประสบการณ์พบเพื่อนใหม่กันดู

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้ง