10 ที่พักเชียงราย 2567 ที่พักในตัวเมือง ใกล้ถนนคนเดิน

แนะนำ ที่พักในเมืองเชียงราย 2023 อัปเดตใหม่ล่าสุด เชียงรายเป็นอีกจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือของไทยที่มีศิลปะ วัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมาก ไม่ว่าจะเป็น วัดร่องขุ่น บ้านดำ ถนนคนเดิน ไร่บุญรอด ดอยตุง ฯลฯ วันเดียวขับรถเที่ยวยังไงก็ไม่ครบ อาหารการกินก็มีให้ลิ้มลองมากมาย แถมยังมีพื้นที่ติดกับประเทศพม่าและลาวด้วย เป็นจังหวัดที่น่าสนใจจะไปเที่ยวสุดๆ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ GangTravel จึงจะชวนทุกคนไปเที่ยวด้วยการแนะนำ 10 ที่พักในเมืองเชียงราย 2566 เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ที่เที่ยว ถนนคนเดิน ให้ทุกคนไปแอ่วเมืองเหนือ ชมวัฒนธรรมของที่นี่กัน ว่าแล้วก็เตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทางให้พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่ามีที่พักไหนบ้าง


1. เดอะริเวอร์รี บาย กะตะธานี (The Riverie by Katathani)

ที่พักในเมืองเชียงราย เดอะริเวอร์รี บาย กะตะธานี โรงแรมหรูบรรยากาศดีตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำกก ให้บริการห้องพักมีให้เลือกถึง 7 แบบ ได้แก่ Deluxe Room, Deluxe Garden, Deluxe River, Family Suite, Riverie Suite, Two Bedroom Suite และ Royal Suite ภายในของแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย มีกลิ่นอายของล้านนา นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ห้องอาหารรสเลิศ และอีกมากมาย มาพักผ่อนอย่างสบายใจชมวิวภูเขาแม่น้ำกันค่ะ

ที่อยู่ : 1129 ถนนไกรสรสิทธิ์ ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,579 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 607 999

เว็บไซต์ : https://www.theriverie.com/

เฟซบุ๊ก : The Riverie by Katathani


2. เฮอริเทจเชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น (The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention)

ที่พักในเมืองเชียงราย เฮอริเทจเชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น อีกหนึ่งโรงแรมหรูใจกลางเมืองให้องพักทั้งหมด 321 ห้อง โรงแรมนี้โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่นำเอาศิลปะร่วมสมัยมาผสมผสานกับวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักก็ตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา มากพร้อมไปด้วยข้าวของเครื่องใช้สิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ชมวิธรรมชาติ พร้อมด้วยห้องอาหารนานาชาติ บาร์ และฟิตเนส ให้แขกได้มาพักผ่อนแบบสบายๆ กัน

ที่อยู่ : สันทราย 199 หมู่ 13 ถนนพหลโยธิน ตำบลท่าสาย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,727 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 052 055 888

เว็บไซต์ : https://www.heritagechiangrai.com/

เฟซบุ๊ก : The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention


3. เลอ เมริเดียน เชียงราย รีสอร์ท (Le Méridien Chiang Rai Resort)

ที่พักในเมืองเชียงราย เลอ เมริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ที่พักสวยบบรยากาศดีรายล้อมด้วยธรรมชาติ ตั้งอยู่ริมแม่นํ้ากก โดดเด่นด้วยต้นจามจุรียักษ์ในสวน และการออกแบบดีไซน์ที่พักในสไตล์ไทยร่วมสมัยผสมกลิ่นอายของล้านนาเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักเองทางรีสอร์ทก็มีให้เลือกมากมาย ตกแต่งหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เลือกได้เลยว่าอยากอยู่ห้องวิวสวนหรือวิวแม่น้ำ ภายในรีสอร์ทมีทางเดิน พื้นที่สีเขียว ให้แขกได้มาผ่อนคลายกับธรรมชาติกัน มากับครอบครัวเพื่อนฝูงถือว่าดีเลยค่ะ

ที่อยู่ : 221/2 หมู่ 20 ถนนแควหวาย ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,237 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 603 333

เว็บไซต์ : https://www.marriott.com/

เฟซบุ๊ก : Le Méridien Chiang Rai Resort, Thailand


4. แฮปปี้เนส โฮสเทล (Happynest hostel)

ที่พักในเมืองเชียงราย แฮปปี้เนส โฮสเทล เป็นที่พักดีไซน์สุดชิคมุมถ่ายรูปเยอะตั้งอยู่ไม่ไกลจากวัดร่องขุ่น และมีห้องพักให้เลือกทั้งห้องพักส่วนตัว ห้องพักแบบแชร์ ห้องพักสำหรับครอบครัว มีทีวี แอร์ ตู้เย็น ฯลฯ บริการให้ครบ แต่ละชั้นจะมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับมานั่งเล่นพูดคุย มีคอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเตรียมอาหาร ใครอยากออกไปสำรวจเมืองที่นี่ก็มีจักรยานให้เช่าด้วย หรือจะติดต่อเช่ารถยนต์และมอเตอร์ไซค์ก็มีบริการให้ มื้อเช้าของที่นี่บอกเลยอร่อยเด็ด เป็นที่พักราคาหลักร้อยที่อยากให้ทุกคนมาพักกัน

ที่อยู่ : 931 ถนนพหลโยธิน - ถนน ไทยวิวัฒน์ ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 456 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 715 031

เว็บไซต์ : http://www.happynesthostel.com/

เฟซบุ๊ก : Happynest hostel


5. โมรา บูทีค โฮเทล (MORA Boutique Hotel)

ที่พักในเมืองเชียงราย โมรา บูทีค โฮเทล ตัวที่พักโดดเด่นด้วยการดีไซน์อาคารที่พักให้ออกมาในสไตล์ไทยโมเดิร์นล้านนา สีขาวตัดกับสีดำดูเท่มาก ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพัก 4 แบบ คือ Deluxe Twin / King Bed - City View, Deluxe King Bed - Pool View, Family Suit และ Mora Suit มีบริการสปา ห้องอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ตัวโรงแรมตั้งอยู่กลางเมืองเชียงราย ใกล้กับถนนคนเดิน ใครมองหาที่พักทำเลดี เดินทางสะดวก ที่นี่เป็นิีกตัวเลือกที่น่าสนใจเลยคะ

ที่อยู่ : 648/6 ถ.อุตรกิจ ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,423 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 094 640 3366

เว็บไซต์ : https://www.moraboutiquehotel.com/

เฟซบุ๊ก : MORA Boutique Hotel


6. คอนเน็ก โฮสเทล (Connect Hostel)

ที่พักในเมืองเชียงราย คอนเน็ก โฮสเทล เป็นโฮสเทลสุดทันสมัย ตกแต่งในสไตลโมเดิร์นบวกความเป็นมินิมอล เน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีม ดูน่ารัก อบอุ่น มีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งห้องสำหรับครอบครัว ห้องเตียงแฝด ห้องเตียงรวม และห้องเตียงรวมสำหรับผู้หญิง มีมุมครัว พื้นที่ส่วนกลางบริการแก่ผู้เข้าพัก อีกทั้งที่นี่ยังตั้งอยู่ใกล้ไนซ์บาซ่า คาเฟ่ ร้านอาหาร เดินทางสะดวกมาก ราคาเริ่มต้นก็หลักร้อยบาทถือว่าคุ้มค่ามากๆ เลย

ที่อยู่ : 935/20 ถนนพหลโยธิน ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 595 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 659 3322

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Connect Hostel Chiangrai, Thailand


7. โรงแรมสุขนิรันดร์ (Sooknirund Hotel)

ที่พักในเมืองเชียงราย โรงแรมสุขนิรันดร์ โรงแรมสไตลบูติคใจกลางเมืองเชียงราย ที่รีโนเวทจากโรงแรมเก่าอายุร่วมกว่า 57 ปี ให้เป็นโรงแรมสุดทันสมัยแต่ยังให้กลิ่นอายคลาสสิคเก่าแก่อยู่ ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 52 ห้อง มีห้องสมุด ฟิตเนส แกลเลอรี่ ร้านอาหารสไตล์ยุโรป ร้านอาหารเหนือรสต้นตำรับแท้ๆ สำหรับห้องพัก มีให้เลือกทั้ง Standard Room, Deluxe Room, Suite Room, Sook Suite และ Loft Room ตัวโรงแรมอยู่ใกล้หอนาฬิกา ทำเลดี เดินทางสะดวกมาก

ที่อยู่ : 424/1 ถนนบรรพปราการ ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,328 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 798 788

เว็บไซต์ : https://www.sooknirund.com/

เฟซบุ๊ก : SOOKNIRUND HOTEL


8. โรงแรมไฮ เชียงราย (Hi Chiangrai Hotel)

ที่พักในเมืองเชียงราย โรงแรมไฮ เชียงราย ที่พักทำเลดีใกล้ไนท์บาร์ซาร์ ถนนคนเดิน แหล่งท่องเที่ยว ของกินแสนอร่อยมากมาย ด้านในโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรู มีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ บริการแก่ผู้เข้าพัก ในส่วนของห้องพักที่นี่มีให้เลือก 3 แบบ คือ Superior, Two Bedrooms Suite และ Deluxe Pool Side มีจักรยานให้เช่าไปปั่นเล่นด้วย แถมยังมีรสบัสแอร์พอร์ตผ่านหน้าโรงแรมด้วยค่ะ ขึ้นรถไปต่อสนามบินเชียงรายได้เลย สะดวกมาก

ที่อยู่ : 902 / 3 ถนนพหลโยธิน ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 955 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 716 699

เว็บไซต์ : https://www.hichiangrai.com/

เฟซบุ๊ก : Hi Chiangrai Hotel - Night Bazaar โรงแรม ไฮ เชียงราย - ไนท์บาซาร์


9. เลอ เทอร์ราเรียม เบด แอนด์ สลิป เชียงราย (Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai)

ที่พักในเมืองเชียงราย เลอ เทอร์ราเรียม เบด แอนด์ สลิป เชียงราย โรงแรมบรรยากาศน่ารัก อยู่ติดโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ใกล้ไนท์บาร์ซาร์ ถนนคนเดิน รอบๆ มีร้านอาหาร ร้าน 7-1 ภายในโรงแรมบรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่นด้วยต้นไม้ มีห้องพักให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ด้านให้องสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบ เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับการมาพักผ่อนในเชียงรายเลยค่ะ

ที่อยู่ : 998/3 ถ.สถานพยาบาล ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 781 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 719 456

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Le Terrarium Bed & Sleep Chiangrai


10. อีท สลีฟ คาเฟ่ แอนด์ เบด (Eat Sleep Cafe and Bed)

ที่พักในเมืองเชียงราย อีท สลีฟ คาเฟ่ แอนด์ เบด เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักสไตล์โฮมสเตย์ริมแม่น้ำกก ตกแต่งแบบมินิมอล ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดกับผ้าม่าน เตียงนอน ผนัง อาคารสีขาว ให้ความรู้สึกโฮมมี่ดูอบอุ่น ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาดตา มีข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ครบ ที่นี่แบ่งโซนคาเฟ่กับที่พักแยกออกจากกันจึงไม่ต้องห่วงเรื่องความวุ่นวาย เสียงรบกวนจากลูกค้าที่มาใช้บริการคาเฟ่ มีบริการอาหารเช้าให้ทานด้วย นั่งชิลชมวิวแม่น้ำกกเป็นอะไรที่ฟินมากค่ะ

ที่อยู่ : 58/9 หมู่ที่ 20 ถนนแควหวาย ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,054 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 067 8272

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Eat sleep cafe & bed, Chiangrai

ใครกำลังมองหาที่พักในเชียงรายสำหรับวันหยุดนี้อยู่แต่ยังไม่รู้จะไปพักที่ไหนดี ก็ลองมาดู 10 ที่พักในเมืองเชียงรายที่เรานำมาฝากกัน จังหวัดเชียงรายมีที่เที่ยว วัดวาอาราม ธรรมชาติ สถานที่น่าสนใจเยอะ มาจังหวัดนี้รับรองได้เที่ยวกันเต็มอิ่ม!

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักบางแสน