7 ที่พักสังขละบุรี 2024 ใกล้สะพานมอญ เที่ยวชิลวิถีสโลว์ไลฟ์

แนะนำที่พักสังขละบุรี 2024 ที่พักใกล้สะพานมอญ อัปเดตใหม่ล่าสุด สำหรับคนที่อยากไปเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นพักผ่อนริมน้ำ ที่พักสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยค่ะ เพราะที่นี่มีสถานที่เที่ยวดังๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเจดีย์กลางน้ำ ถนนคนเดิน รวมถึงไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดอย่างสะพานมอญ สะพานไม้เก่าแก่ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย และยาวเป็นอันดับ 2 ของโลก ใครที่อยากไปถ่ายรูปสัมผัสสะพานมอญด้วยสองตาของตัวเอง วันนี้ GangTravel ก็ได้รวม 7 ที่พักสังขละบุรี ให้ทุกคนไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดแล้ว ช่วงหน้าฝนแบบนี้อากาศตอนเช้าดีมาก มีโอกาสเห็นหมอกปกคลุมทั่วสะพาน ไม่มาตอนนี้บอกเลยว่าพลาดค่ะ


1. เมาน์เทนวิว เฮาส์ (Mountain View House)

ที่พักสังขละบุรี เมาน์เทนวิว เฮาส์ ที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขาสีเขียวล้อมรอบไกลสุดลูกหูลูกตา ทางรีสอร์ทให้บริการห้องพักทั้งแบบ Twin/Double Room และ Family Room Mountain View ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น Wifi ฟรี และอื่นๆ อำนวยความสะดวกอีกมากมาย วันไหนอากาศเย็นจะตื่นมาเจอหมอกตอนเช้าด้วย ตัวที่พักอยู่ใกล้สะพานมอญมากแวะไปเที่ยวหาของกินในตลาดได้สบายเลย

ที่อยู่ : 105 ม.2 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 714 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 060 3512

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เมาน์เทนวิว เฮาส์ Mountain View House


2. สามประสบ รีสอร์ท (Samprasob Resort)

ที่พักสังขละบุรี สามประสบ รีสอร์ท ที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ทำเลดีตั้งอยู่ริมแม่น้ำ มองเห็นสะพานมอญ แม่น้ำซองกาเลีย แม่น้ำรันตี และแม่น้ำบีคลี่ไหลมาบรรจบและวิวทิวทัศน์โดยรอบอย่างเต็มตา ทางรีสอร์ทมีห้องพักให้เลือกมากมาย จะมาเป็นคู่ แก๊งเพื่อน หรือครอบครัว ทางรีสอร์ก็มีห้องพักรับรองหมด ภายในมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเห็นวิวได้แบบ 180 องศา แถมยังเดินไปเที่ยวสะพานมอญได้เลยใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที

ที่อยู่ : 122 หมู่ 3 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 085 811 8711

เว็บไซต์ : https://samprasob.com/

เฟซบุ๊ก : Samprasob Resort


3. เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท (Love Bridge House Resort)

ที่พักสังขละบุรี เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท เป็นที่พักใกล้สะพาญมอญ ถนนคนเดิน ตลาดสดโต้รุ่ง ตอนเช้าๆ เดินข้ามสะพานมอญไปใส่บาตรได้เลย หรือจะเดินเที่ยว ล่องเรือ ชมโบสถ์จมน้ำ ก็เดินทางไปมาสะดวกมาก ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลายประเภท ด้านในตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการครบ ชมวิวแม่น้ำระหว่างทานอาหารไปด้วยโรแมนติกสุดๆ เลยค่ะ

ที่อยู่ : 200/3 หมู่ 3 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,537 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 595 385

เว็บไซต์ : https://www.lovebridgehouse.com/

เฟซบุ๊ก : Love Bridge House บ้านสะพานรัก ที่พักสังขละบุรี


4. สวนแมกไม้ รีสอร์ท (Suan Magmai Resort)

ที่พักสังขละบุรี สวนแมกไม้ รีสอร์ท ที่พักตั้งอยู่บนเนินเล็กๆ ทำเลดี โอบล้อมด้วยวิวภูเขา ท้องฟ้า แม่น้ำ มองเห็นสะพานมอญได้จากระเบียงห้อง ห้องพักของทางรีสอร์ทสะอาด กว้างขวาง เตียงใหญ่นอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น พื้นที่ส่วนกลาง ฟรี Wifi ทุกห้อง จะมาเป็นคู่ แก๊งเพื่อน หรือครอบครัวใหญ่ 8-10 คน ที่นี่ก็มีห้องพอไว้รองรับแขกจำนวนเยอะ เดินไปสะพานมอญได้เลยอยู่ใกล้มากค่ะ

ที่อยู่ : 200/8 หมู่ 8 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,232 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 034 595 077

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวนแมกไม้รีสอร์ท สังขละบุรี Suanmagmai Resort


5. วังกะรีสอร์ท (Wangka Resort)

ที่พักสังขละบุรี วังกะรีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดชิลล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความร่มรื่น ใกล้สะพานมอญ จุดชมวิว และที่เที่ยวอื่นๆ ในส่วนของห้องพักเองก็กว้างขวางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างแอร์ ทีวี ตู้เย็น และอื่นๆ อีกเยอะ ภายในรีสอร์ทยังมีคอฟฟี่ช็อป รวมถึงพื้นที่สำหรับทานอาหารซึ่งเป็นระเบียงยื่นออกไปชมวิวป่าเขา ช่วงฝนตกอากาศเย็นๆ จะมีหมอกจางๆ ในตอนเช้าด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 48 หมู่ 2 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,031 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 087 153 9261

เว็บไซต์ : http://www.wangkaresort.com/

เฟซบุ๊ก : วังกะ รีสอร์ท


6.  พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (Phornpailin Riverside Resort)

ที่พักสังขละบุรี พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ที่พักติดแม่น้ำซองกาเลีย อยู่ไม่ไกลจากสะพานมอญ ให้แขกได้มาพักผ่อนแบบชิลๆ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติของขุนเขาและสายน้ำ ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 53 ห้อง แบ่งให้เลือก 5 แบบ คือ เรือนไพลิน, ห้องริเวอร์ฮิล, เรือนสะพานมอญ, เรือนไพลินซี ภายในตกแต่งเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง มองเห็นวิวสวยๆ มีเมนูอาหารอร่อยๆ ให้เลือกทานเยอะด้วย เป็นที่พักบรรยากาศดีวิวสวยที่เราแนะนำเลยค่ะ

ที่อยู่ : 60 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,240 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 088 493 9551

เว็บไซต์ : http://www.ppailin.com/

เฟซบุ๊ก : พรไพลินริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท


7. ภูชมหมอก รีสอร์ท (Poochommhok Resort)

ที่พักสังขละบุรี ภูชมหมอก รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบ ที่แขกจะได้มาพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายบริการแก่ผู้เข้าพัก ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ ไปจนถึงบริการอาหารเช้า ในส่วนของที่พักมีให้เลือกทั้งห้องพักและวิลล่าแบบส่วนตัว อีกทั้งตัวรีสอร์ทยังตั้งอยู่ในทำเลดี ใกล้สะพานมอญ ถนนคนเดิน เดินางสะดวกมาก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการมาพักผ่อนเลย

ที่อยู่ : 32/6 หมู่ที่3 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,047 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 064 964 7767

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูชมหมอก รีสอร์ท สังขละบุรี Poochommhok Resort

และทั้งหมดนี้ก็คือ 7 ที่พักสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญ ที่เราคัดมาฝากทุกคนกัน หลังจากอยู่เที่ยวสังขละบุรีจนพอใจแล้ว ก็อย่าลืมแวะเที่ยวแม่น้ำแคว เล่นน้ำตกที่อุทยานแห่งชาติไทรโยคก่อนกลับบ้านกันค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักพัทยา