9 คาเฟ่เกษตรนวมินทร์ 2567 คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศน่านั่ง มุมถ่ายรูปเพียบ

แจกพิกัด 9 คาเฟ่เกษตรนวมินทร์ 2023 ร้านกาแฟเกษตรนวมินทร์ น่ามานั่งชิลล์ จิบกาแฟ และทานของอร่อยๆ

เกษตร-นวมินทร์ ถือเป็นอีกหนึ่งย่านสุดฮิต ในกรุงเทพ ที่สามารถท่องเที่ยวได้ทั้งวันเลย เพราะมีทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร สถานที่แฮงเอ้าท์ และคาเฟ่สวยๆ ให้เช็กอินมากมาย และวันนี้ GangTravel ก็ได้รวบรวม 9 คาเฟ่เกษตรนวมินทร์ 2566 คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศน่านั่ง มุมถ่ายรูปเพียบ! มาแนะนำกัน บอกเลยว่าแต่ละคาเฟ่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ แถมอาหาร เครื่องดื่ม ขนม มีบริการครบ! ว่าแต่จะมีที่ไหนโดนใจกันบ้าง ตามมาดูกันเลย


1. หมอก คาเฟ่

คาเฟ่เกษตรนวมินทร์ บรรยากาศดี แวดล้อมไปด้วยป่าสีเขียว และหมอกสีขาว มีลำธารเล็กๆ ยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่น ร้านค่อนข้างกว้างขวาง มีที่นั่งเยอะ ทั้งในร้านและโซนที่นั่งด้านนอก มุมถ่ายรูปเยอะมากๆ รับรองว่าได้ภาพสวยๆ กลับแน่นอน ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านก็มีอาหารหลากหลายประเภท อาทิเช่น หมูทอดหมอก ผัดไทกุ้งสด ข้าวซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง สเต็กซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็น และขนมเค้ก ให้บริการอีกด้วย ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ

ที่อยู่ : ถนน ประเสริฐมนูกิจ แขวง รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : 08.00 - 17.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 094-639-2364

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หมอก คาเฟ่


2. Happy Mum Happy Me

คาเฟ่ในบ้านไม้เก่า อายุ 30 ปี บรรยากาศสุดอบอุ่น เหมือนได้นั่งทานอาหารอยู่บ้านตจว. จุดเริ่มต้นของร้านนี้ "เกิดจากความชอบทำอาหาร และคุกกี้ของแม่กุ้งที่อยากแบ่งปันให้ทุกคนได้ลอง และรับรู้ ถึงความใส่ใจในรายละเอียด ทั้งรสชาติ และวัตถุดิบที่แม่ได้คัดสรรมาอย่างดีเพื่อลูกๆ ทุกคน" นั่นเอง สำหรับร้านนี้ต้องบอกเลยว่ามีเมนูให้ทานทั้งอาหาร เบเกอรี เครื่องดื่มต่างๆ และกาแฟเลยค่ะ แต่ละเมนูก็น่าทานสุดๆ แถมบรรยากาศร้านก็ยังน่านั่งชิลล์อีกด้วย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เก่า ให้อารมณ์ความเป็นวินเทจนิดๆ ถ่ายรูปสวยทุกมุมเลย

ที่อยู่ : 30/442 ถนน นวมินทร์ 42 แขวงคลองกุ่ม, คลองกุ่ม, เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

เวลาเปิด - ปิด : เปิดเฉพาะ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 065 156 6949

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Happy Mum Happy Me


3. Plantation Cafe x Roastery

คาเฟ่สไตล์วินเทจสุดคลาสสิค มีความเป็นลอฟท์เบาๆ ดูเท่ห์และโดดเด่นเป็นอย่างมาก มีมุมชิคๆ ให้สายฮิปเตอร์ได้แชะภาพกันมากมาย บรรยากาศด้านนอกรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ คอยให้ความร่มรื่น และสดชื่น พร้อมมุมที่นั่งชิลล์ๆ สำหรับเมนูของทางร้านก็มีหลากหลายค่ะ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม แต่ถ้าใครเป็นคอกาแฟ รับรองต้องถูกใจค่ เพราะที่ร้านมีเมล็ดกาแฟหลากหลายให้ลิ้มลองค่ะ

ที่อยู่ : ถนน คลองลำเจียก แขวง นวมินทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : 11.00-19.00 น

เบอร์โทร : 084-670-6772

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Plantation Cafe x Roastery


4. Cafe Like a Local

คาเฟ่เกษตรนวมินทร์ คาเฟ่น่านั่งอีกแห่ง ที่บรรยากาศชิลมาก ตัวร้านกว้างขวาง มีการจัดโซนที่นั่งไว้อย่างดี นั่งสบาย ไม่แออัด ที่สำคัญคือ มีมุมถ่ายรูปให้โพสต์ท่าเก๋หลายมุมสุุดๆ ในส่วนของเมนูอาหารจะเน้นเป็นเมนูท่านเล่น และอาหารจานเดียว อาทิ ผัดต้มยำกุ้ง ไข่กระทะ พาสต้าต้มยำกุ้ง พาสต้าข้าวซอยไก่ เป็นต้น ด้านเครื่องดื่มก็มีทั้งชา กาแฟ กับเมนูซิกเนเจอร์ Coffee Like a Local ที่ห้ามพลาดค่ะ

ที่อยู่ : ซอยประเสริฐมนูกิจ 2 ถนนประเสริฐมนูกิจ เกษตรนวมินทร์ แขวงลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 7.00-21.30 น.

เบอร์โทร : 096-885-5342

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Cafe Like a local


5. Hey! Coffee สาขาเกษตร-นวมินทร์

คาเฟ่เกษตรนวมินทร์ อีกหนึ่งร้านที่พลาดไม่ได้สำหรับคอกาแฟ เพราะคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน ด้วยสโลแกนที่ว่า เพราะกาแฟ ไม่ใช่แค่กาแฟ ทางร้านจึงมีเมนู Speacial Coffee หรือเมนูกาแฟสุดพิเศษที่เน้นกันตั้งแต่เมล็ดพันธุ์กาแฟกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีอาหารจานหลักเสิร์ฟตลอดวัน เครื่องดื่ม และยังมีพื้นที่ Co-Working Space สำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานอีกด้วย

ที่อยู่ : 239 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-19.00 น.

เบอร์โทร : 092-946-0855

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Hey! Coffee


6. Portobello & Désiré | Home : Garden : Café

คาเฟ่ในสวนสไตล์อังกฤษ บรรยากาศดีรายล้อมไปด้วยต้นไม้หลากชนิด มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ภายในตกแต่งด้วยภาพถ่าย โคมไฟ และดอกไม้สวยๆ ด้านเมนูอาหารทางร้านมีให้เลือกกันแบบจุใจ ทั้งอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม กับรสชาติสุดพิเศษตามแบบฉบับของร้าน Portobello & De'sire'

ที่อยู่ : 40 ซอยประเสริฐมนูกิจ 22 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว (เกษตรนวมินทร์ ตอหม้อ 168), กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 098-289-8703 , 089-962-6222

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Portobello & Désiré | Home : Garden : Café


7. Caishen Café เกษตร-นวมินทร์

คาเฟ่ย่านเกษตรนวมินทร์ Caishen Café คาเฟ่สวยตกแต่งสไตล์ลอฟต์เรียบหรู บรรยากาศดีน่านั่ง แถมมุมถ่ายรูปก็เยอะ ที่นี่มีอาหารหลากหลายประเภท จากวัตถุดิบคุณภาพ ทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม อาทิเช่น ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว , สเต็กแซลมอน, มักกะโรนีอบชีส, ,สปาเก็ตตี้ต้มยำทะเล , ซุปทรัฟเฟิล เป็นต้น บอกเลยว่าอร่อยทุกอย่าง ถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน

ที่อยู่ : 888 ถนนคลองลำเจียก แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : 10:00-19:00 (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 088-632-9235

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Caishen Thailand


8. An Hour Coffee Bar

ร้านกาแฟ สุดน่ารัก ที่มีทั้งหมดด้วยกัน 3 สาขา คือ นวมินทร์ นวลจันทร์ และ สาขาใหม่ เกษตร-นวมินทร์ คาเฟ่มินิมอลคลีนๆ ตกแต่งในโทนสีขาว มาพร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ บรรยากาศน่านั่งสุดๆ แถมที่ร้านยงมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเยอะด้วย ทั้งชาผลไม้, อิตาเลี่ยนโซดา, สมูทตี้, กาแฟคลาสสิกและกาแฟดริปมีเมล็ด Ethiopia, Colombia, Myanmar, Aso และ seasonal blend นอกจากนี้ก็มีขนมเค้ก คุกกี้ และครัวซองค์โฮมเมดให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 8 16 ถนน รัชดา-รามอินทรา แขวง นวลจันทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07:00-17:00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ 09:00-19:00 น.

เบอร์โทร : 080-980-4305

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : An Hour Coffee Bar


9. Mellow Garden Restaurant & Bakery

คาเฟ่ฟีลธรรมชาติ ที่ซ่อนตัวอยู่ในสวนท่ามกลางร่มไม้ใหญ่ บนถนนเกษตร-นวมินทร์ บรรยากาศสดชื่นมาก แถมตกแต่งร้านได้อย่างสวยงามลงตัวในทุกๆมุม มีการจัดโซนโต๊ะค่อนข้างหลากหลาย ทั้งโซน Indoor , โซน Garden บรรยากาศในสวน และโซนห้อง Ballroom & Glasshouse สไตล์เรียบหรู สำหรับเมนูของทางร้านก็มีทั้ง อาหารคาว-หวาน มากกว่า100เมนู ที่สำคัญ อาหารทุกจานที่นี่ ไม่ใส่ผงชูรส ดีต่อสุขภาพสุดๆ ค่ะ

ที่อยู่ : 10/895 ถนนเกษตร-นวมินทร์ ซอยประเสริฐมนูญกิจ 33 (ซอยที่ตั้งอยู่ตรงตอม่อ 198) บึงกุ่ม กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : 11.30-23.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 088-227-3966 , 086-031-2382

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : Mellow Garden Restaurant & Bakery

ทั้งหมดก็เป็น 9 คาเฟ่เกษตรนวมินทร์ ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครเบื่อๆ อยู่บ้านอยากหาที่นั่งชิลล์ หามุมสงบๆ ทำงาน นั่งอ่านหนังสือ หรือมุมถ่ายรูปสวยๆ ก็ลองเลือกตามไปเช็กอินกันดูค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่อยุธยาคาเฟ่พัทยาคาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่บางแสน