12 ที่พักหมาแมวพักได้ 2024 พาน้องไปเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

แนะนำ ที่พักหมาแมวพักได้ 2024 อัพเดตใหม่ล่าสุด เดี๋ยวนี้ทาสหมาทาสแมวจะไปเที่ยวก็ไม่ต้องทิ้งเจ้านายไว้ที่บ้านแล้ว เพราะมีที่พักหมาแมวพักได้ (Pet Friendly) ให้บริการตามสถานที่ต่างๆ มากมาย พาไปเที่ยวพักด้วยได้และเสียค่าบริการต่อตัวไม่แพงด้วย และในวันนี้ GangTravel จะมาแนะนำ 12 ที่พักหมาแมวพักได้ ให้ทุกคนพาน้องๆ ไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุด จะมีที่ไหนบ้างนั้นก็ตามไปดูพร้อมกันเลย


1. ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok Hotel)

ที่พักหมาแมวพักได้ ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่นี่เป็นโรงแรมหรูใจกลางเมือง ติด BTS ช่องนนทรี ที่นอกจากจะมีดีไซน์โดดเด่น เดินทางสะดวกสบาย ยังพาสัตวเลี้ยงมาพักได้ด้วย โดยเสียค่าธรรมเนียมประมาณ 750++ บาท/คืน เท่านั้นเอง ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลาย ด้านในตกแต่งอย่างหรูหรามีอุปกรณ์สุดทันสมัย มองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ จากมุมสูงเป็นอะไรที่สวยมาก มีสระว่ายน้ำ สปา บาร์ ห้องอาหาร มุมสวนสำหรับพาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่น จิบอาฟเตอร์นูนที และอื่นๆ บริการด้วย แถมภายในโรงแรมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะเลยค่ะ

ที่อยู่ : 106 ถ.สาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,827 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 344 4000

เว็บไซต์ : https://www.marriott.com/

เฟซบุ๊ก : W Bangkok


2. เดอะ สุโขทัย กรุงเทพ (The Sukhothai Bangkok)

ที่พักหมาแมวพักได้ เดอะ สุโขทัย กรุงเทพ โรงแรมหรูสไตล์ลักชัวรี่ย่านถนนสาทร ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ตกแต่งด้วยศิลปะยุคสุโขทัยผสมผสานกับความร่วมสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีความละเมียดละไมอย่างลงตัว ห้องพักของโรงแรมเองก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท ด้านในหรูหรา เตียงนอนหลับสบาย ข้าวของเครื่องใช้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เมนูอาหารเช้ามีครบทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก พาหมาแมว สุนัขตัวใหญ่มาพักได้ อีกหนึ่งไฮท์ไลท์ที่ห้ามพลาดคือบุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลต รับรองอิ่มจุใจถูกใจสายหวานค่ะ

ที่อยู่ : 13/3 ถ.สาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,230 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 344 8888

เว็บไซต์ : https://www.sukhothai.com/

เฟซบุ๊ก : The Sukhothai Bangkok


3. โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ (Kimpton Maa-Lai Bangkok)

ที่พักหมาแมวพักได้ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ ตัวที่พักตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ที่มาในคอนเซ็ปต์ Pet-Friendly มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยงทั้งของเล่นหมาแมว รถเข็นสัตว์เลี้ยง ชามอาหาร ขนม อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง ฯลฯ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการมาพักค้างคืน นอกจากห้องพักที่มีมากถึง 362 ห้อง ทางโรงแรมยังมีโซนคาเฟ่ โซนบาร์ ให้มาพักผ่อนชิลๆ เดินเล่นกับสัตว์เลี้ยง เมนูอาหารเครื่องดื่มที่นี่ก็อร่อยมากๆ มีเมนูอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะด้วย

ที่อยู่ : 78 ซอยต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,48 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 056 9999

เว็บไซต์ :  https://www.kimptonmaalaibangkok.com/

เฟซบุ๊ก : Kimpton Maa-Lai Bangkok


4. รัชดา รีทรีต (Ratchada Retreat)

ที่พักหมาแมวพักได้ รัชดา รีทรีต เป็นโฮมสเตย์สไตล์มินิมอลสุดน่ารัก ตั้งอยู่ย่านรัชดาซอย 3 เดินทางสะดวกสบาย ติด MRT พระราม 9 ตลาดนัดกลางคืนรัชดา ห้างสรรพสินค้าแบบเดินไปได้เลย ภายในที่พักตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โคซี่ เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ บรรยากาศอบอุ่นน่าพักผ่อน เหมือนอยู่ในคาเฟ่ พาสัตว์เลี้ยงหมาแมวตัวใหญ่มาพักได้ ไม่คิดค่าทำความสะอาดเพิ่มเติม หรือค่าเก็บกวาดหลังพาน้องๆ กลับไป มีพื้นที่ส่วนกลางเป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัว โซนซักรีดที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ เป็นอีกหนึ่งที่พักน่ารักๆ ที่แนะนำให้มาพักกันค่ะ

ที่อยู่ : 322/123 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 090 909 7157

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ratchada Retreat


5. ลักชัวรี่ เมดิเตอร์เรเนียน ฮอลิเดย์ เฮาส์ (Luxury Mediterranean Holiday House)

ที่พักหมาแมวพักได้ ลักชัวรี่ เมดิเตอร์เรเนียน ฮอลิเดย์ เฮาส์ เป็นที่พักวิวลล่าส่วนตัวไสตล์ Meditteranean ตั้งอยู่บริเวณหาดหมู่บ้านบางเสร่ เดินไปแค่ 300 เมตร ก็ถึงชายหาดพร้อมลงเล่นน้ำทะเลแล้วค่ะ ภายในวิลล่ามีทั้งหมด 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มุมครัว ห้องนั่งเล่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบ รับน้องหมาแมวทุกไซส์ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม มากันเป็นครอบครัวใหญ่ หรือแก๊งเพื่อนหลายๆ คนถือว่าคุ้มมาก ได้บ้านทั้งหลังไม่ต้องแชร์กับคนอื่น

ที่อยู่ : 92/8 หมู่ 8 ซอยนาจอมเทียน 56/2 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 598 3973

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Luxury Mediterranean Villa - Bangsaray Beach, Pattaya. - Pets welcome


6. เท มาต้า แกลมปิ้ง (Te Mata Glamping)

ที่พักหมาแมวพักได้ เท มาต้า แกลมปิ้ง ที่นี่เป็นที่พักสไตล์แกลมปิ้งสุดหรูในเขาใหญ่ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบมากมาย ให้ทุกคนมาพักผ่อนอย่างหรูหรา Luxury ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี อากาศบริสุทธิ์ ข้อดีของแขกที่พาสัตว์เสี้ยงมาพักที่นี่คือจะพามากี่ตัวก็ได้ไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติม แต่ต้องช่วยกันดูแลรักษาความสะอาดนะคะ นอกจากจะได้พักผ่อนสบายๆ ที่นี่ยังพื้นที่กว้างขวางจะไปเดินเล่นชมบรรยากาศ ทำกิจกรรมก็เพลินมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : 97 หมู่ 6 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 9,003 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 236 4151

เว็บไซต์ : https://www.temataglamping.com/

เฟซบุ๊ก : Te Mata Glamping


7. โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ (Thames Valley Khao Yai)

ที่พักหมาแมวพักได้ โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ โรงแรมในเขาใหญ่โดดเด่นด้วยการดีไซน์อาคารที่พักสไตล์ยุโรป เหมือนมาเดินเล่นพักผ่อนในหมู่บ้านของอังกฤษ บรรยากาศก็ดี ล้อมรอบไปด้วยภูเขาสบายตาและอากาศดีมาก สำหรับคนที่จะพาน้องหมามาพักทางโรงแรมกำหนดว่าต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 10 กก. และมีค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 1,000 บาท/ตัว/คืน พักได้ห้องละไม่เดิน 2 ตัวค่ะ

ที่อยู่ : 999 หมู่ 1 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,784 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 009 999

เว็บไซต์ : https://www.thamesvalleykhaoyai.com/

เฟซบุ๊ก : Thames Valley Khaoyai Hotel


8. ดุสิตดีทู เขาใหญ่ (dusitD2 Khao Yai)

ที่พักหมาแมวพักได้ ดุสิตดีทู เขาใหญ่ อีกหนึ่งโรงแรมในเขาใหญ่ บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์ของภูเขา มีบริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง แบ่งเป็น Deluxe, Deluxe Plus, D Corner Suit และ Duplex Suite พักผ่อนสบายสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบ ภาในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวางมาก สามารถพาน้องหมาสัตวว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นออกกำลังกายได้อย่างสบายใจ แถมที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค ปีนหน้าผาจำลอง เที่ยวชมให้อาหารในสวนสัตว์ขนาดย่อมที่มีทั้งกระต่าย ไก่ซิลค์กี้ และอาปาก้าสุดน่ารัก ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโรงแรมนี้เลย

ที่อยู่ : 678 หมู่ 18 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,236 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 003 000

เว็บไซต์ :  https://www.dusit.com/

เฟซบุ๊ก : dusitD2 Khao Yai


9. บัญดารา ออน ซี ระยอง (Bandara On Sea Rayong)

ที่พักหมาแมวพักได้ บัญดารา ออน ซี ระยอง เป็นที่พักริมทะเลบรรยากาศดีในจังหวัดระยอง ที่สามาพาน้องหมาน้องแมวมาพักได้ สำหรับห้องพักที่นี่มีบริการทั้งหมด 71 ห้อง มีให้เลือกทั้งห้องพัก วิลล่า ตกแต่งสวยงามทันสมัย สำหรับสัตว์เลี้ยงที่จะมาพักที่นี่ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 10 กก. และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 500 บาท/ตัว ใครอยากพาสัตว์เลี้ยงมาเที่ยวทะเลก็แนะนำให้มาที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : 151 หมู่ 3 ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,698 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 648 549

เว็บไซต์ : https://www.bandaragroup.com/

เฟซบุ๊ก : Bandara On Sea Rayong


10. พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท (Pullman Phuket Panwa Beach Resort)

ที่พักหมาแมวพักได้ พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท พักติดทะเลริมชายหาดบนอ่าวมะขาม ให้บริการห้องพักถึง 211 ห้อง เดินออกมาเล่นน้ำที่หน้าชายหาดได้เลยสะดวกมาก มีสระว่ายน้ำไร้ขอบบริการถึง 3 สระ สปา บาร์ ห้องอาหาร ตลอดจนคิดส์คลับให้เด็กๆ ทำกิจกรรมสนุกๆ กัน สำหรับค่าใช้จ่ายที่พาสัตว์เลี้ยงมาพักตัวแรกจะอยู่ที่ 1,000 บาท/ ห้อง/ คืน และตัวที่สอง 500 บาท/ ห้อง/ คืน จำกัด 2 ตัวต่อหนึ่งการเข้าพัก ในส่วนของที่พักเองก็มีให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่าค่ะ

ที่อยู่ : 44/5 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,733 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 602 500

เว็บไซต์ : https://www.pullmanphuketpanwa.com/

เฟซบุ๊ก : Pullman Phuket Panwa Beach Resort


11. โรงแรมฮิล เฟรสโก (Hill Fresco Hotel)

ที่พักหมาแมวพักได้ โรงแรมฮิล เฟรสโก ที่นี่เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น-คลาสสิค มีห้องพัก 134 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ Superior Room, Deluxe Room, Cabana Room และ Premiere Room มีสระว่ายน้ำพร้อมจากุชชี่กลางแจ้ง คาบาน่า นวดน้ำมัน ห้องอาหาร บาร์ ให้ได้ผ่อนคลาย แขกที่พาสัตว์เลี้ยงมาพักทางโรงแรมเตรียมที่นอน ชามอาหาร ขนมขบเคี้ยวไว้ให้เรียบร้อย พามาเช็คอิน วิ่งเล่น พักผ่อนได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 359/109 หมู่ 12 ถนนพระตำหนัก ซอย 5 เขาพระตำหนัก อำเภอบางละมุง จัหวัดชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 971 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 353 5224

เว็บไซต์ : https://hillfresco.com/

เฟซบุ๊ก : Hill Fresco Hotel Pattaya


12. เดอะ มอริ่ง รีสอร์ท (The Mooring Resort)

ที่พักหมาแมวพักได้ เดอะ มอริ่ง รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีตั้งอบู่บนหาดอ่าวย่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมาก ที่พักของทางรีสอร์ทเป็นบังกะโลที่มีทั้งหมด 15 หลัง มีให้เลือกทั้ง Beach Front, Sea View, Partial Sea View ไปจนถึง Garden View สุดร่มรื่น ที่นี่อนุญาติให้พาหมาแมวมาพักได้ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม พื้นที่บริเวณกว้างขวางพาน้องหมาไปออกกังริมชายหาด แขกที่พาสัตว์เลี้ยงมาด้วยต้องเตรียมที่นอนของน้องมาเอง ห้ามให้ขึ้นไปนอนบนเตียง ที่สำคัญเจ้าของต้องดูแลรักษาความสะอาดของสัตว์เลี้ยงให้ดี

ที่อยู่ : 106 หมู่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,160 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 600 020

เว็บไซต์ : https://www.themooringresort.com/

เฟซบุ๊ก : The Mooring Resort

คนที่กำลังมองหาที่พักสำหรับไปเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ พร้อมพ่วงแก๊ง 4 ขาไปด้วย ลองมาดู 12 ที่พักหมาแมวพักได้ ที่เรานำมาฝากทุกคนกัน ทั้งพักสบาย เดินทางง่าย บอกเลยแฮปปี้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักบางแสน