9 ที่พักสะปัน 2024 วิวหลักล้าน ฟินหมอก โอบกอดธรรมชาติ

แนะนำ ที่พักสะปัน 2023 จ.น่าน อัปเดตใหม่ล่าสุด หน้าฝนกรีนซีซั่นชุ่มฉ่ำแบบนี้ ต้องไปเที่ยวพักผ่อนกันที่จังหวัดน่าน เช็คอินที่พักสะปันกันหน่อยแล้ว โดยเฉพาะคนที่อยากไปนอนพักผ่อนกลางธรรมชาติ ชมสายหมอก เพราะช่วงนี้ฝนตกพรำๆ อากาศเย็นสบาย มีโอกาสตื่นมาเจอไอหมอกสูงมาก อีกทั้งมองไปทางไหนก็มีแต่ภูเขาสีเขียวขจีล้อมรอบ สบายตา สบายใจ นอนชมวิวเพลินๆ ฮีลใจสุดๆ เอ่ยกันมาขนาดนี้อยากไปนอนพักผ่อนกันที่สะปันกันแล้วใช่ไหมคะ วันนี้ GangTravel เลยจะมาแนะนำ 9 ที่พักสะปัน 2566 วิวหลักล้าน ตื่นมาชมหมอก ฟินธรรมชาติ เที่ยวหมู่บ้านสะปันในวันหยุดกัน ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง


1. บอกฮักบ้านสะปัน (Say Love Baan Sapan)

ที่พักสะปัน บอกฮักบ้านสะปัน ตั้งอยู่ในหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขา ใจกลางหมู่บ้านสะปัน ตัวที่พักเป็นบ้านไม้โบราณล้านนาประยุกต์ ที่นำบ้านไม้เก่าอายุกว่า 40-60 ปีขึ้นไป มารีโนเวทเป็นห้องพักแสนสบาย กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ภายในมีแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบ มีบริการกาแฟดริป อาหารเช้าและเย็นแสนอร่อย แถมยังมีจักรยานให้ปั่นไปเที่ยวชมหมู่บ้านฟรีด้วยนะคะ

ที่อยู่ : 429 หมู่ที่1 หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,375 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 096 416 4262

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บอกฮักบ้านสะปัน ที่พักสะปัน น่าน


2. สะปันดีวิว (Sapan Dee View)

ที่พักสะปัน สะปันดีวิว ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสะปันกลางทุ่งนา มองเห็นวิวภูเขาและธรรมชาติได้แบบ 360 องศา ให้ทุกคนพักผ่อนชิลๆ สูดโอโซนสดชื่นให้เต็มปอด ให้บริการที่พักแบบเต็นท์กระโจม มีห้องน้ำส่วนตัว นอนอิงแอบธรรมชาติ พร้อมด้วยบริการอาหารเช้า จักรยานให้ยืมไปปั่นฟรี แถมยังอยู่ใกล้ที่เที่ยวในสะปันด้วย น่าไปพักผ่อนมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 1 หมู่ที่1 หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,268 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 009 7134

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sapan Dee View - ที่พักสะปัน บ่อเกลือ น่าน


3. อุ่นไอมาง (Oun I Mang)

ที่พักสะปัน อุ่นไอมาง ที่พักริมน้ำกลางหุบเขา ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสะปัน ให้ทุกคนมาสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ ดื่มด่ำไอหมอก วิวหมอก สูดโอโซนให้เต็มปอด ห้องพักที่นี่มีมีให้เลือกทั้งเต็นท์กระโจม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด บ้านหลังใหญ่ แต่ถ้าใครอยากนอนแช่อ่างชมวิวริมแม่น้ำว้าต้องเลือกบ้าน VIP เลย โดยจุดที่คนนิยมมาถ่ายรูปคือบริเวณสะพานไม้ไผ่ข้ามลำธารใสไหลเย็น ตอนกลางคืนจะมีการเปิดไฟดวงเล็กๆ อากาศเย็นและโรแมนติกมาก

ที่อยู่ : 52 หมู่ 1 ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,499 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062 645 4666

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุ่นไอมาง (Oun I Mang)


4. บ้านสะปัน รีทรีต (BaanSapan Retreat)

ที่พักสะปัน บ้านสะปัน รีทรีต ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำมาง ชมธรรมชาติ สายหมอก ภูเขาล้อมรอบ ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายประเภททั้งห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเล็ก บ้านชั้นเดียวริมน้ำ เรือนครอบครัว ไปจนถึงเต็นท์กระโจม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ออกมานั่งเล่นจิบกาแฟที่ริมระเบียงมองสายน้ำไหนไปด้วยเป็นอะไรที่เพลินมากๆ นอนฟังเสียงน้ำไหลเคลิ้มจนผล็อยหลับไป

ที่อยู่ : 52 หมู่ 1 หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 096 148 6993, 096 137 2749

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านสะปันretreat


5. สะปันซีวิว (Sapan See View)

ที่พักสะปัน สะปันซีวิว เป็นที่พักเล็กๆ บนเนินเขา โดดเด่นด้วยวิวธรรมชาติหลักล้าน ชมวิวหมู่บ้านสะปันแบบพาราโนม่าโดยไม่มีอะไรบดบังสายตา ห้องพักที่นี่จะมาสไตล์บ้านกระท่อมกลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งบ้านกระท่อมไม้ไผ่ บ้านกระท่อมครอบครัว บ้านต้นกาแฟ กระท่อมเต็นท์ และบ้านสำรองซึ่งเป็นกระท่อมไม้หลังเล็ก มีระเบียง เปล ให้ออกมานั่งเล่นชมวิว ยิ่งอากาศเย็นๆ สั่งหมูกระทะมากินเป็นอะไรที่ฟินมากค่ะ

ที่อยู่ : บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 959 5642

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สะปันซีวิว ที่พักบ้านสะปัน บ่อเกลือ น่าน Sapan See View


6. บ้านสะปัน ลานนา

ที่พักสะปัน บ้านสะปัน ลานนา บ้านพักกึ่งโฮมสเตย์ สไตล์บ้านไม้ไผ่กึ่งกระจก ให้ทุกคนชมวิวหลักล้านของหมู่บ้านสะปันพร้อมสัมผัสธรรมชาติ ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ คือ บ้านลานนา แฟมิลี่ มีอ่างจากุชชี่ เปลตาข่ายชมวิว 180 องศา บ้านปั้นหยา ตกแต่งแบบญี่ปุ่น ห้องกระจกกึ่งไม้ มีอ่างจากุชชี่ และกระท่อมเต็นท์สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ตื่นเช้ามาจิบกาแฟชมหมอก อากาศเย็นๆ บอกเลยฟินมาก มื้อเย็นมีเซ็ตหมูกระทะให้ได้อิ่มหนำกันด้วย

ที่อยู่ : 28 หมู่ 1 หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 - 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 064 592 5993

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านสะปัน ลานนา


7. สะปัน ริว่า แคมป์ (Sapan Riva Camp)

ที่พักสะปัน สะปัน ริว่า แคมป์ เป็นโฮมสเตย์เล็กๆ ริมภูเขา ให้บริการบ้านพักเพียงหลังเดียว แขกที่มาพักจึงได้ความเงียบสงบเป็นส่วนตัว มองเห็นวิวทุ่งนา ทิวทัศน์โดยรอบแบบไม่มีอะไรกั้น ตัวที่พักเป็นบ้าน 2 ชั้น มีสระน้ำให้แช่ชมวิว ช่วงฝนตกอากาศจะดีมาก มีไอหมอกมาทักทาย อากาศเย็นสบายแบบไม่ต้องมีแอร์เลย มีจักรยานให้ปั่นเล่นไปหมู่บ้านด้วย ใครอยากมาพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่มีคนพลุกพล่าน ต้องมาพักที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 046 7746

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สะปัน Riva camp


8. ต่อเวลา ณ สะปัน (Tor'Vela at Sapan)

ที่พักสะปัน ต่อเวลา ณ สะปัน อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนา ภูเขาสีเขียว ฟินกับธรรมชาติที่สวยงามจนไม่อยากกลับ มีลำธารใสไหลผ่านที่พัก สำหรับห้องพักที่นี่จะเป็นสไตล์วิลล่ามีให้เลือกแบบ ไม่ว่าจะเป็นวิลล่าแฟมิลี่ วิลล่าธารกอด วิลล่าสวีท วิลล่า VIP ด้านในตกแต่งสวยงาม มีกิมมิคน่ารักๆ พร้อมบริการเครื่องดื่ม ชา ผลไม้ ของทานเล่น เซ็ตอาฟเตอร์นูนทีที่เสิร์ฟมาก็อร่อยมาก จนอยากต่อเวลาอยู่ที่นี่อีกสักคืนสองคืนเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 092 695 4553

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tor'Vela at Sapan ต่อ-เว-ลา ณ สะปัน


9. มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์

ที่พักสะปัน มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์ เป็นฟาร์มสเตย์เล็กๆ กลางทุ่งนาในหมู่บ้านสะปัน มองเห็นลำน้ำว้าจากที่นี่ได้ บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งบ้านพักกระท่อมไม้ไผ่ และเต็นท์กระโจม อากาศเย็นสบายชมหมอกและทิวทัศน์โดยรอบแบบเพลินๆ อาหารเสิร์ฟมาเป็นขันโตกอร่อยมาก หลับสบายสูดกลิ่นธรรมชาติไปด้วยดีจนไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ

ที่อยู่ : 49 หมู่ 1​ ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 095 869 4340

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์

และทั้งหมดนี้ก็คือ 9 ที่พักสะปัน ที่เราคัดมาฝากทุกคนกัน ช่วงหน้าฝนแบบนี้ในสะปันอากาศกำลังดีมาก ถ้าอยากไปชมหมอก วิวธรรมชาติหลักล้าน ก็ต้องรีบจองห้องพักกันแล้วค่ะ เพราะตอนนี้หลายๆ ที่คิวจองล่วงหน้าเต็มเป็นเดือนแล้ว

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักนครนายกที่พักแสมสาร