5 ที่พักเกาะหวาย 2024 จ.ตราด สวรรค์ของคนรักดำน้ำ

แนะนำ ที่พักเกาะหวาย 2023 จ.ตราด จุดดำน้ำใกล้กรุงเทพ ทะเลสวย น้ำใส อัปเดตใหม่ล่าสุด

ถ้าพูดถึงจังหวัดตราดก็ต้องนึกถึงหมู่เกาะน้อยใหญ่ น้ำทะเลใส หาดทรายสีขาว ธรรมชาติอันสวยงาม แต่สำหรับคนที่อยากไปเที่ยวพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ไม่มีคนพลุกพล่านเยอะ พักจากเทคโนโลยีต่างๆ มาใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักเกาะหวาย คือสถานที่ตอบโจทย์นั้นเลยค่ะ โดยเฉพาะคนรักดำน้ำ นักท่องเที่ยวสามารถดำน้ำดูปะการังได้จากหน้าหาดเลยไม่ต้องออกเรือไปไกล ซึ่งบนเกาะหวายจะมีที่พักบริการเพียง 5 แห่งเท่านั้น ที่นี่จึงเงียบสงบมาก นักท่องเที่ยวต่อวันไม่เยอะ และในวันนี้ GangTravel ได้รวม 5 ที่พักเกาะหวาย 2566 มาให้ทุกคนแล้ว ชอบที่ไหนก็ไปพักที่นั่นกันได้เลย


1. เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ท (Koh Wai Pakarang Resort)

ที่พักเกาะหวาย เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีให้บริการห้องพัก 27 ห้อง สิ่งที่หลายคนชอบเมื่อมาพักที่นี่นอกจากบรรยากาศดี วิวสวย คือที่นี่มีน้ำประปาและไฟฟ้าบริการตลอด 24 ชั่วโมง และมีแอร์ให้ใช้ด้วย สำหรับห้องพักจะเป็นบ้านปูนและบ้านไม้ มีที่นอน พัดลม/แอร์ และห้องน้ำในตัวค่ะ สำหรับคนที่อยากไปเล่นน้ำ พายเรือ ดำน้ำดูปะการัง ที่นี่ก็มีเรือคายัค อุปกรณ์ดำน้ำให้เช่าด้วย แต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัว ถือว่าสะดวกสบายมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : เกาะหวาย ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800  บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 415 1569

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Koh Wai Pakarang Resort


2. เกาะหวายบีชรีสอร์ท (Koh Wai Beach Resort)

ที่พักเกาะหวาย เกาะหวายบีชรีสอร์ท ห้องพักของที่นี่เป็นบ้านปูนและบ้านไม้บรรยากาศดี หันหน้าหาชายหาด มีทั้งทำเลริมหาดและทำเลริมเนินเขา เป็นส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลหลักล้าน ยามว่างมาพายเรือคายัคชมธรรมชาติ เล่นน้ำ ดำน้ำดูปลาและปะการัง หรือจะนั่งชิลๆ ริมชายหาดก็เป็นอะไรที่ฟินมาก ที่นี่ยังมีร้านอาหาร บริการอาหารเช้า สำหรับไฟฟ้าจะให้บริการเป็นช่วงเวลา ที่พักของรีสอร์ทตั้งอยู่อีกฝั่งของเกาะ ตั้งโดดเดี่ยวเป็นส่วนตัว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบไม่อยากเจอคนพลุกพล่านเยอะค่ะ

ที่อยู่ : เกาะหวาย ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 685 3914

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. กู๊ดฟีลลิ่ง รีสอร์ท​ (Good Feeling Resort)

ที่พักเกาะหวาย Good Feeling Resort ที่นี่ให้บริการบ้านพักริมชายหาด วิวสวยปังมองเห็นทะเลจากหน้าบ้าน เดินลงมาเล่นน้ำทะเล ดำน้ำดูปะการังได้เลย สำหรับห้องพักของทางรีสอร์ทจะเป็นบ้านไม้เรียบๆ ไม่ได้ตกแต่งอะไร มีห้องน้ำและพัดลมในตัวทุกห้อง ไม่มีแอร์ แต่ลมโกรกพัดเย็นสบายไม่ร้อนมาก ทางรีสอร์ทมีร้านอาหารเปิดให้บริการ มีอุปกรณ์ดำน้ำ เรือคายัค ซัพบอร์ดให้เช่า ส่วนไฟฟ้าที่นี่จะเปิดให้ใช้ช่วงกลางคืนถึงเช้ามืดเท่านั้นนะคะ และไม่มีรูปลั๊กไฟในห้องด้วย ถ้าจะชาร์จแบตมือถือต้องไปที่ส่วนกลาง แนะนำให้พกพาวเวอร์แบงค์ติดตัวไปจะดีกว่าค่ะ

ที่อยู่ : เกาะหวาย ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062 424 9263

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Goodfeeling paradise Kohwai


4. เกาะหวาย พาราไดซ์ (Koh Wai Paradise)

ที่พักเกาะหวาย Koh Wai Paradise ที่นี่ก็ให้บริการบ้านพักหลังเล็กๆ ตั้งเรียงรายอยู่ริมชายหาด บ้านพักแต่ละหลังเป็นบ้านไม้ ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ นอกจากที่นอน หมอน มุ้ง มองเห็นวิวทะเลแตกต่างกันไป แต่รับรองมาพักที่นี่จะได้สัมผัสวิวทะเลหลักล้านที่สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยค่ะ สำหรับบ้านยอดฮิตที่ใครๆ ก็แย่งจองกัน คือ บ้าน p1 และบ้าน 23 ทำเลหน้าหาด บรรยากาศดี เงียบสงบ ชมพระอาทิตย์ตกจากหน้าห้องพัก ในส่วนของห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำรวม มี Snockle ให้เช่ามาดำน้ำตื้นด้วยนะคะ และไฟฟ้าจะใช้เครื่องปั่นไฟตั้งแต่ 17.30-22.00 น. เท่านั้นค่ะ

ที่อยู่ : เกาะหวาย ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600-800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 424 1556

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Koh Waii Paradise เกาะหวาย พาราไดซ์


5. กระท่อมยายมา

ที่พักเกาะหวาย กระท่อมยายมา ที่พักสุดท้ายบนเกาะหวาย ให้บริการบ้านพักตั้งอยู่ริมชายหาด วิวทะเลสวย บรรยากาศดีมาก ตัวบ้านพักของที่นี่จะเป็นบ้านไม้มุมด้วยหลังสังกะสี มีเปลให้นอนเล่นริมระเบียง ส่วนด้านในก็มีที่นอน หมอน มุ้ง ห้องน้ำเป็นแบบรวม มีบริการอาหาร ปลาสดอร่อย หนังสือมากมายให้ยืมไปอ่านเล่น สำหรับไฟฟ้าจะเปิดแค่ช่วงเย็น ช่วงพระอาทิตย์ตกออกมานั่งชิลชมวิวเป็นอะไรที่ฟินมาก อีกหนึ่งที่พักน่ามาบนเกาะหวายค่ะ

ที่อยู่ : เกาะหวาย ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 400-500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 065 228 9535

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Koh wai ao yai ma เกาะหวาย อ่าวยายมา

เกาะหวายเป็นเกาะเล็กๆ ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ปะการัง แม้จะไม่สะดวกสบายเหมือนที่พักบนเกาะอื่นๆ ไม่มีไฟฟ้าใช้ตลอด แต่ก็ได้ความเป็นส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง อีกทั้งที่พักบนเกาะหวายแต่ละแห่งยังเดินไปมาหากันได้ไม่ไกลด้วย สำหรับคนที่ชื่นชอบการดำน้ำทั้งตื้นและลึก อย่างหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนเงียบๆ ต้องจดเกาะหวายเป็นลิตส์ที่ต้องมาเลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักพัทยาที่พักแสมสาร