15 ที่พักไทรโยค 2024 ที่พักริมแม่น้ำแคว วิวดี บรรยากาศดี

รวมที่พักไทรโยค 2023 จ.กาญจนบุรี ที่พักริมแม่น้ำแคว หลากหลายสไตล์กลางธรรมชาติ บรรยากาศสวย วิวดี เหมาะแก่การพักผ่อน

อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญบุรี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพ มีทั้งธรรมชาติสวยงาม และแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ที่บอกเลยว่าใครได้มาเช็กอินจะต้องหลงรักแน่นอน ถ้าหากใครกำลังมองหาที่พักดีๆ สำหรับเอาไว้พักผ่อนคลายความเหนื่อยล้า วันนี้ GangTravel เรามีมาแนะนำกันค่ะ กับที่พักไทรโยค 2566 ที่พักริมแม่น้ำวิวสวย นอกจากที่พักจะสวยน่าเช็กอินแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำกันอีกด้วยค่ะ ตามไปดูกันเล้ยยย


1. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (The FloatHouse River Kwai)

ที่พักไทรโยค The FloatHouse River Kwai รีสอร์ทลอยน้ำสุดหรูบนแม่น้ำแคว ตัว Top ติดอันดับที่พักแพกาญจนบุรี ที่ผสมผสานระหว่างความหรูหรา ศิลปะ และธรรมชาติได้อย่างลงตัว โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของต้นไม้เขียวขจีและสายน้ำของแม่น้ำแควน้อย ให้ทุกคนสัมผัสธรรมชาติได้ตลอดเวลา ทั้งยังเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว จึงเหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ห้องพักทั้งหมดเป็นรูปแบบ Floating Villa วิลล่าลอยน้ำ ที่ถูกออกแบบในสไตล์พื้นบ้านร่วมสมัย Contemporary Boutique Folk Style โดยผสมผสานศิลปะเเบบตะวันออกเข้ากับศิลปะท้องถิ่น วิลล่าสร้างจากไม้จริงทั้งหลัง กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 90 ตรม. และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมานั่งชิล ชมวิวได้แบบเต็มๆ หรือถ้าอยากเล่นน้ำก็สามารถกระโดดลงน้ำได้จากระเบียงห้องได้เลย นอกจากห้องพักอันแสนสบายแล้ว ยังมีในส่วนของห้องอาหารลอยน้ำ พอนทูน เป็นห้องอาหารแบบ open-air ที่มีลมพัดโกรกสบาย บรรยากาศดีชวนให้มานั่งทานอาหารอร่อยๆ พร้อมดูวิวธรรมชาติรอบๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ทั้งทางบกและทางน้ำอีกมากมาย อาทิ พายเรือแคนู พายซับบอร์ด ล่องแพไม้ไผ่ ล่องเรือชมธรรมชาติ ลอยคอในแม่น้ำ เดินป่า ขี่จักรยานเสือภูเขาชมสวนผลไม้ และวิถีชีวิตชาวบ้าน สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ที่มีทั้งความสงบๆ และความเป็นส่วนตัว มาเช็กอินที่ เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : 19/4 หมู่ 5 ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,950 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497 (08.30 – 20.00 น. ทุกวัน)

เว็บไซต์ : www.thefloathouseriverkwai.com

เฟซบุ๊ก : The FloatHouse River Kwai l Floating Resort เดอะ โฟลทเฮ้าส์ กาญจนบุรี


2. หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด (Hintok River Camp @ Hellfire Pass)

ที่พักไทรโยค หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด ที่พักเต็นท์สไตล์แกลมป์ปิ้ง ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายให้ทุกคนมาพักผ่อนอย่างสบายใจ สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ด้วยที่พักรูปแบบเต็นท์ผ้าใบซาฟารี ซึ่งได้รับการตกแต่งแนวแอฟริกันซาฟารี มีขนาดใหญ่กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ พัดลม ตู้เย็น รวมถึงของใช้ต่างๆ ครบครัน เต็นท์ห้องพัก แบ่งเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ Superior Tented Camp ตั้งอยู่โซนด้านหลัง บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีห้องน้ำในตัวเป็นแบบม่านเปิดปิด แยกโซนแห้ง-เปียกเป็นสัดส่วน สะอาด ใช้งานสะดวก และ Deluxe Tented Camp ที่ตั้งอยู่โซนบริเวณรอบกองไฟ มีห้องน้ำแบบกระจกบานเลื่อน ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น เต็นท์ทุกหลังมีระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับออกมานั่งกินลมชมวิวธรรมชาติ ทั้งยังมีบ่อน้ำธรรมชาติริมแม่น้ำแควให้ลงแช่ตัวกันด้วย ตอนกลางคืนมีแคมป์ไฟให้ไปนั่งผิงไฟ ดูดาว ได้ฟีลแคมป์ปิ้งสุดๆ นอกจากนี้ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทยังมีคาเฟ่ Hintok Coffee House ให้ไปนั่งพักจิบเครื่องดื่มกันด้วย ส่วนใครเป็นสายกิจกรรมก็มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ขี่จักรยาน ล่องแพไม้ไผ่ พายเรือแคนู แล้วก็อย่าพลาดที่จะมาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์หินตกที่อยู่ภายในที่พัก เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงสิ่งของโบราณต่างๆ และเรื่องราวประวัติศาตร์ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือถ้าต้องการไปที่พิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาดก็อยู่ไม่ไกลจากที่พักค่ะ ใครอยากมาพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ลองมาพักที่ หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด กันค่ะ

ที่อยู่ : 109 หมู่ 9 บ้านวังเขมร ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,190 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497 (08.30 – 20.00 น. ทุกวัน)

เว็บไซต์ : www.hintokrivercamp.com

เฟซบุ๊ก : Hintok River Camp at Hellfire Pass หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด


3. ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort)

ที่พักไทรโยค ริมแม่น้ำแควน้อย บูติครีสอร์ทที่ตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ทั้งแม่น้ำ ขุนเขา และวิวสวยๆ ของหน้าผาหินสูงชัน มาพร้อมห้องพักหลากหลายรูปแบบที่ให้ความเป็นส่วนตัวสุดๆ เเยกเป็นหลังๆ ให้เราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และยังสะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ที่อยู่ : 55 หมู่ 5 ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497

เว็บไซต์ : www.riverkwairesotel.net

เฟซบุ๊ก : River Kwai Resotel ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท


4. โฮมพุเตย ริเวอร์แคว ฮอทสปริง แอนด์ เนเจอร์ รีสอร์ท (Home Phutoey River Kwai Hotspring & Nature Resort)

ที่พักไทรโยค โฮมพุเตย ริเวอร์แคว ฮอทสปริง แอนด์ เนเจอร์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดร่มรื่น และเงียบสงบเป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติของป่าไม้ ขุนเขา และแม่น้ำแควน้อยแห่งกาญจนบุรี ตัวที่พักถูกออกแบบและดีไซน์ให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ด้วยสไตล์ Boutique Log Cabin Home ที่ตกแต่งด้วยไม้สักทั้งหลัง ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย ไฮไลท์พิเศษของที่นี่คือ มีบ่อออนเซ็นให้แช่กันด้วย เป็นบ่อน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ มีทั้งหมด 5 บ่อ แบ่งเป็น สระน้ำแร่ร้อน (Hot spring Bath) , บ่อแช่ตัวบริเวณโซนห้อง Deluxe และบ่อสำหรับแช่เท้า (Foot Bath) 3 บ่อ แช่น้ำให้ร่างกายได้พักผ่อน ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ไปพร้อมๆกับดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ ของทะเลสาบน้ำจืดที่มีภูเขาเป็นฉากหลัง เพียงเท่านี้ก็มีความสุขสุดๆ แล้ว ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 6 รูปแบบ พักได้ 2 คน จนถึงแบบครอบครัว แต่สำหรับคู่รัก แนะนำห้อง River View Onsen Villa ห้องพักตกแต่งสวย มีสระออนเซ็นส่วนตัว ที่สามารถแช่และชมวิวแม่น้ำแควน้อยไปพร้อมๆกันได้เลย ฟีลดีสุดๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำอีกมากมาย อาทิ ขี่จักรยาน พายแคนู ล่องแพไม้ไผ่ เที่ยวชมหมู่บ้านมอญ เที่ยวถ้ำหินงอกหินย้อย และ Tree Top Adventure Park การผจญภัยบนต้นไม้ กับฐาน 40 ฐาน  สุดตื่นเต้นและท้าทาย แต่ปลอดภัยสุดๆ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ จัดเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆ ทั้งวิว ทั้งบรรยากาศดีงามสุดๆ  ใครมีแพลนมาเที่ยวกาญจนบุรี แล้วมองหาออนเซ็นแช่แบบฟินๆ มาเช็คอินที่ โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท กันได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 118 หมู่ 8 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,250 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497 (08.30 – 20.00 น. ทุกวัน)

เว็บไซต์ : https://www.homephutoeyriverkwai.com

เฟซบุ๊ก : Home Phutoey River Kwai Resort โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี


5. ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ (River Kwai Jungle Rafts)

หนีความวุ่นวายเมืองกรุง มาใช้ชีวิต slow life ที่ ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ จ.กาาญจนบุรี ที่พักท่ามกลางธรรมชาติใกล้ชิดวิวทิวเขา ติดแม่น้ำแควน้อย และต้นไม้สูงใหญ่รายล้อม มาพร้อมกับคอนเซปต์ Back to Nature ก่อสร้างและตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติจากท้องถิ่น ที่นี่มีแสงธรรมชาติจากดวงดาวคอยให้แสงสว่าง ได้ใช้ชีวิตอิงธรรมชาติโดยไม่ต้องใข้ไฟฟ้า มีเพียงสัญญาณโทรศัพท์เป็นบางจุดเท่านั้น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติและพักผ่อนอย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานทั่วไป มีตะเกียงน้ำมันสำหรับใช้ในตอนกลางคืน มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง รวมถึงมีระเบียงและเปลเอาไว้ให้มานั่งเล่น นอนชิล ฟังเสียงน้ำไหล หรือจะหยิบหนังสือมาอ่านสักเล่มก็ช่วยให้ไม่เหงา แต่ถ้าใครที่อยากเล่นน้ำก็สามารถกระโดดลงน้ำได้จากหน้าห้องพักเลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ให้ทำกันด้วย เช่น พายเรือคายัค ซับบอร์ด ล่องแพไม้ไผ่ สัมผัสวิถีชีวิตของชาวมอญ และอีกมากมาย มาพักที่ ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ ได้บรรยากาศและฟิลลิ่งไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน

ที่อยู่ : บ้านท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,190 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497 (8.30 น. - 20.00 น. ทุกวัน)

เว็บไซต์ : www.riverkwaijunglerafts.com

เฟซบุ๊ก : River Kwai Jungle Rafts Floating Hotel ที่พักเเพ ริเวอร์เเคว จังเกิ้ลราฟท์


6. โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท (Koh Mueangkarn Paradise View Resort)

ที่พักติดริมแม่น้ำแควน้อย พักผ่อนนอนชิล ท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขาและแม่น้ำ กับห้องพักสุดแสนสบาย สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ อย่างล่องแพเปียก และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย

ที่อยู่ : 52 ตำบล ท่าเสา อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 085 070 4232

เว็บไซต์ : www.kohresort.com

เฟซบุ๊ก : โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว


7. ทายัน รีสอร์ท กาญจนบุรี (Tayan Resort Kanchanaburi)

ที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติ มีแอร์และห้องน้ำในตัวทุกห้อง เหมาะแก่การมาพักผ่อน นั่งชิลล์ นอนฟังเสียงน้ำไหล ใครอยากเล่นน้ำทางที่พักก็มีกิจกรรมล่องแพชมวิวแม่น้ำแควน้อยให้ได้ลอยคอล่องแม่น้ำเย็นๆ กันด้วย หรือใครชอบเล่นน้ำในสระ ก็มีให้บริการเช่นกัน

ที่อยู่ : 180 ม.6 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,390 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 451 3003

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ทายัน รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรี


8. เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต (The River Life Resort)

ที่พักไทยโยค บรรยากาศสุดชิล เป็นส่วนตัว ที่พักถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติทั้งต้นไม้ และแม่น้ำ ที่นี่มีห้องพัก 3 แบบ ได้แก่ ห้องแพริมน้ำ มีระเบียงหลังห้องให้นอนดูดาว , ห้องปูนวิวแม่น้ำ ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี ที่เปิดประตูระเบียงก็มีวิวแม่น้ำกว้างให้ชมแบบใกล้ชิด และห้องลอฟท์วิวสนามหญ้า สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบทุกอย่าง บรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ

ที่อยู่ : 34 หมู่ 6 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 087 809 1809

เว็บไซต์ : www.theriverliferesort.com

เฟซบุ๊ก : The River Life Resort


9. บ้านภูฟ้า รีสอร์ท (Baanpufa Resort)

ที่พักสวย บรรยากาศดี รายล้อมด้วยภูเขาและแม่น้ำ มีห้องพักบริการหลายรูปแบบ ทั้งแพที่พักแบบปรับอากาศ และแบบบังกะโล ตกแต่งเรียบง่าย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และยังมีกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ บริการด้วย

ที่อยู่ : 498 ม.3 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,370 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 256 9930

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Baanpufa Resort บ้านภูฟ้ารีสอร์ท


10. ปิงปาลีย์ รีสอร์ท (Pingplalee Resort)

ที่พักสวย บรรยากาศสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนชาร์จแบบให้ร่างกาย ด้วยห้องพักทั้งแบบวิลล่าและพูลวิลล่า

โดยทุกห้องพักจะมากับวิวแม่น้ำ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย น่านอน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่อยู่ : หมู่ 10 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 087 549 2744, 090 138 7309

เว็บไซต์ : www.pingplaleeresort.com

เฟซบุ๊ก : Pingplalee Resort


11. สวนไทรโยค รีสอร์ต (Suansaiyok Resort)

ที่พักไทรโยค ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศโดยรอบสุดแสนจะโรแมนติก อากาศสดชื่น มีทั้งวิวแม่น้ำ วิวภูเขา แถมยังเป็นรีสอร์ทเดียวสามารถมองเห็นทางรถไฟสายมรณะในมุมที่สวยที่สุด รวมไปถึงมีกิจกรรมสุดมันส์สไตล์แอดเวนเจอร์ให้ได้เล่นอีกด้วย ทั้งการล่องแพเปียก กิจกรรมผาดโผนอย่างปีนหน้าผา ซิปไลน์ ชิงช้ายักษ์ และ ATV

ที่อยู่ : 30/1 หมู่10 ตำบล ลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 967 8181-3

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวนไทรโยครีสอร์ท กาญจนบุรี


12. วังนกแก้ว พาร์ควิว (WangNokkaew Park View)

ที่พักบรรยากาศสุดชิล ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ สดชื่น เหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักทั้งหมด 9 แบบ ได้แก่ Bangalow Graden View, Deluxe Garden View, Bangalow Pool View, Villa Bangalow, Deluxe River View, Deluxe Pool Access, Standard Raft,Villa Raft และ Pool Villa Raft ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมี ยังมีกิจกรรมล่องแพโดดน้ำลอยคอให้ทำกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 229 หมู่ 2 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 096 456 6651

เว็บไซต์ : www.wangnokkaew.com

เฟซบุ๊ก : Wangnokkaew Park View Resort


13. แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา (Kwai Tara Riverside Villas)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่เน้นความเป็นส่วนตัว มีทุ่นลอยน้ำรองรับแพแบบเหลี่ยม ทำให้แพไม่โครงเครง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในห้องพัก และมีบริการฟรีล่องแพเปียกทุกวันอีกด้วย เหมาะแก่การมาพักผ่อน ทำกิจกรรมมันส์ๆ จะมาพักผ่อนเป็นคู่ ครอบครัว หรือก๊วนเพื่อน ก็สนุกมันส์สุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 925 8883

เว็บไซต์ : www.kwaitara.com

เฟซบุ๊ก : Kwai Tara Riverside Villas


14. เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท (Heaven Kwai Resort)

ที่พักสุดแอดเวนเจอร์แห่งแรกของอำเภอไทรโยค นอกจากห้องพักแสนสบาย หลากหลายรูปแบบแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมสุดมันส์หลายประเภทด้วย อาทิเช่น ฐานไต่เขาจำลอง ฐานประจัญบาน สไลเดอร์สระน้ำ สนามเพนท์บอล รถ ATV ล่องเรือล่องแก่งลำน้ำแควน้อย เป็นต้น

ที่อยู่ : 113/3 หมู่ที่ 6 ตำบล ลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 387 6798

เว็บไซต์ : www.heavenkwai.com

เฟซบุ๊ก : Heaven Kwai Resort


15. แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท (Kwainoy Riverpark Resort)

ที่พักบรรยากาศดี ตั้งอยู่บนโค้งแม่น้ำแควน้อย โอบล้อมด้วยขุนเขาและต้นไม้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอันแสนสบายมีห้องพักหลากหลาย ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ก็รองรับได้ทั้งหมด สิ่งอำนวยความความสะดวกต่างๆ ครบครัน และมีอาหารเช้าแสนอร่อยให้บริการด้วย

ที่อยู่ : 46 ตำบล ลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,190 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 314 4542

เว็บไซต์ : www.kwainoyriverpark.com

เฟซบุ๊ก : Kwainoyriverpark Resort

ทั้งหมดก็เป็นที่พักไทรโยค จ.กาญจนบุรี ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ต้องบอกเลยว่าที่พักแต่ละแห่งบรรยากาศสวย น่านอน มากๆ เหมาะกับการไปพักผ่อนชาร์จแบตร่างกาย สุดๆ ใครกำลังหาที่พักดีๆ ในอำเภอไทรโยค แนะนำเลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่