ที่พักลำปางสุดหรู โรงแรม ทรีธารา นอนสบาย มีออนเซนส่วนตัว

สำหรับใครที่มีกำลังวางแผนจะมาท่องเที่ยว หรือทำธุระ กันที่จังหวัดลำปาง แต่ไม่รู้จะเลือกพักที่ไหนดี เราขอแนะนำให้มาเช็คอินกันที่ โรงแรม ทรีธารา (Tree Tara Hotel) ที่พักลำปาง สุดหรู บรรยากาศดี แถมมีออนเซ็นส่วนตัว ให้แช่ตัวผ่อนคลายร่างกายกันด้วย ซึ่งวันนี้ GangTravel เราจะพาไปชมบรรยากาศกันค่ะ

โรงแรม ทรีธารา (Tree Tara Hotel) ที่พักกลางเมืองลำปาง ตั้งอยู่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สาย ลำปาง - งาว ก่อนแยกกิโลยักษ์ ศูนย์กลางภาคเหนือ เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งสวยทันสมัย ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยพื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

พื้นที่ภายในโรงแรมข้างกว้างขวาง สะอาด โซนล็อบบี้ ดูโล่งโปร่งสบาย มีการจัดโซนที่นั่งสำหรับรองรับแขกไว้หลายมุม เว้นระยะได้กำลังดี นั่งสบายๆ ไม่รู้สึกแออัด

ในส่วนห้องพักของที่นี่ก็จะมีห้องพักให้เลือก ทั้งหมด 7 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ ทุกห้องมาพร้อมที่นอนพ็อกเก็ตสปริง นุ่ม นอนสบาย และชุดเครื่องนอนแบบครบเซต อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิเช่น ทีวี LED ขนาด 45 นิ้ว ตู้เย็น กาน้ำร้อน เป็นต้น ซึ่งเราก็มีภาพตัวอย่างห้อง และรายละเอียดคร่าวๆ มาให้ชมกันด้วยค่ะ

เริ่มต้นกันประเภท Classic จะเป็นประเภทเริ่มต้น มี 4 ขนาด สำหรับ 2 , 3 , 4 คน งานตบแต่งภายในห้องพักจะเน้นโมเดิร์นคู่กับความเป็นลำปาง โดยการใช้เซรามิกในงานออกแบบ

Master Suite ห้องพักขนาด 38.5 ตรม. สำหรับการเข้าพัก 2 คน ภายในห้องพักมีการจัดสรรพื้นที่ไว้อย่างเป็นสัดส่วนทั้งห้องนอน และห้องนั่งเล่น พื้นที่ค่อนข้างกว้าง มีมุมสำหรับนั่งทานอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย มีเตียงคิงไซส์ ขนาด 6 ฟุต ที่นอนนุ่มสบายตัว เหมาะแก่การพักผ่อน

Honeymoon Suite ห้องพักขนาด 38.5 ตรม. เตียงคิงไซส์ ขนาด 6 ฟุต ห้องนี้จะเหมาะสำหรับคู่รักค่ะ ห้องนอนมาพร้อมอ่างแช่ตัวสุดหรูหราเอาไว้ให้แช่ตัวผ่อนคลาย พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีมุมนั่งเล่น นั่งทานอาหาร

ปิดท้ายกันด้วยห้อง Family Suite ห้องพักขนาด 55 ตรม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว 3-4 คน พักผ่อนสุดชิล ในพื้นที่ส่วนตัว และความสะดวกสบายพร้อมสรรพในห้องพัก

และอีกหนึ่งความพิเศษของโรงแรมทรีธารา ก็คือ Tara Onsen ออนเซนสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมสวนแบบส่วนตัว ให้เราได้แช่ตัวผ่อนคลายร่างกายกันด้วย มีบ่อออนเซน ถึง 3 แบบ 3 สไตล์กันเลยค่ะ ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบน้ำแร่ญี่ปุ่นและน้ำสมุนไพรลำปาง

เริ่มที่ห้องแรก Japan Onsen บ่อขนาด 1 ท่าน พร้อมวิวสวนแบบอบอุ่น

ห้องที่ติดท็อปขายดี คือ Zen Onsen สำหรับ 2 ท่าน เหมาะกับคู่รัก ในบรรยากาศสไตล์สวน Zen ญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ

และ ห้องสุดท้าย Morrocco Onsen เหมาะสำหรับ ครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อน เพราะสามารถเข้าแช่ได้ถึง 6 ท่านเลย โดยระหว่างการแช่สามารถสั่งเครื่องดื่ม หรือ เมนูสปาในระหว่างการแช่ บอกเลยว่า ชุดสครับช็อกโกแลตดีมาก เป็นสูตรโรงแรมทำเอง และ ทำสดตามสั่งเท่านั้น ส่วนผสมธรรมชาติ 100% เลย ผิวนุ่มและอ่อนโยนต่อผิวมาก

หลังแช่แนะนำไป นวดเพื่อสุขภาพกับคุณลุงพิการทางสายตา นวดแล้วตัวเบาไปเลยค่ะ หรือ จะใส่ชุดยูกาตะถ่ายรูปเล่นในสวนไปเพลินๆก็ได้ค่ะ

กิจกรรมก็เด่นที่สุดในลำปาง เพราะเป็นที่เดียวที่มี Afternoon Tea ในสวน ย้ำราคาเพียง 490.- สำหรับ 2 ท่าน พร้อมชาร้อนผลไม้ หรือ สำหรับเด็กๆ แนะนำกิจกรรม เพนท์เซรามิก

นอกจากนี้ก็ยังมีห้องประชุม ,Co-working Space , ร้านค้าขายของที่ระลึก 24 ชั่วโมง , ห้องอาหาร , ฟิตเนส และ บริการเซอร์ไพส์ฉลองวันเกิด ทั้งลูกโป่งและเค้กและชาร้อนเบอร์รี่อีกแล้ว

ถ้าจะบอกว่าโรงแรม ทรีธารา เป็นที่พักที่ดีที่สุดในลำปางก็คงไม่ผิดอะไรนัก เพราะทั้งความหรูหรา ความทันสมัย และการบริการอย่างครบวงจร ทุกอย่างทำออกมาได้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เลยจริงๆ ใครมาเที่ยวลำปาง มาเช็กอินที่พักแห่งนี้กันได้ค่ะ

ที่อยู่ : 1/1 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์สาย ลำปาง - งาว ตำบล ชมพู อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100

เบอร์โทร : 099 132 2256

เว็บไซต์ : www.treetarahotel.com

เฟซบุ๊ก : Tree Tara Hotel

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยา