10 ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ 2024 บรรยากาศชิล วิวสวย น่าไปแคมป์ปิ้ง

เปิดพิกัด ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ 2023 จุดกางเต็นท์เปิดใหม่ ใกล้กรุงเทพ พักผ่อนสุดชิลล์ใกล้ชิดธรรมชาติ สายแคมป์ปิ้งไม่ควรพลาด

ลมหนาวมาแล้ว ได้เวลาออกไปตั้งแคมป์สัมผัสอากาศเย็นๆ กันค่ะ เพราะช่วงนี้มีจุดกางเต็นท์สวยๆ เปิดใหม่เยอะเลย ได้ไปเที่ยวพักผ่อนให้ธรรมชาติดบำบัด บอกเลยว่าดีต่อใจสุดๆ และวันนี้ Gangtravel ก็ได้รวบรวมพิกัดมาแนะนำกัน กับ 10 ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ซึ่งลานกางเต็นท์แต่ละแห่งมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ จุดล้างจาน ไฟฟ้า wifi รวมถึงมีกิจกรรมสนุกๆ เพียบ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันค่ะ


1. ฟาร์ม แอนด์ ฟอร์ด แคมป์ปิ้ง แอนด์ ชิลลิ่ง (Farm & Ford Camping and Chilling) จ.สระบุรี

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ ฟาร์ม แอนด์ ฟอร์ด แคมป์ปิ้ง แอนด์ ชิลลิ่ง arm & Ford Camping and Chilling ลานกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพ อยู่ที่สระบุรีนี่เอง ขับรถเพียงชั่วโมงกว่าๆ ก็ได้แคมป์ปิ้งในบรรยากาศชิลล์ๆ เย็นสบาย ท่ามกลางแมกไม้ ภูเขา ลำธาร น้ำตก ลานกางเต็นท์มีพื้นที่กว้าง แบ่งเป็น 2 ลาน โดยลาน 1 รถยนต์ไม่สามารถเข้าลานได้ และ ลาน 2 สามารถจอดรถที่จุดกางเต็นท์ได้เลย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องน้ำ แยกชาย/หญิง มีไฟฟ้าให้ต่อพ่วงได้ , มี Free WiFi ,สัตว์เลี้ยงนำเข้าได้ รวมถึงมีเต็นท์ และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งให้เช่าด้วย

ที่อยู่ : 298 ม.3 บ้านกระเหรี่ยงคอม้า ต.ชะอม อ.แก่งคอย สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 086 564 8988

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Farm & Ford Camping and Chilling


2. Jeab Camp Muaklek จ.สระบุรี

ลานกางเต๊นท์เปิดใหม่ สระบุรี Jeab Camp Muaklek ที่นี่มีทั้งบ้านพัก และลานกางเต็นท์ให้บริการ บรรยากาศริมน้ำ เงียบสงบ อากาศสดชื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากลานกางเต็นท์ที่กว้างขวางแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบทั้งเล่นน้ำ พายเรือ ล่องห่วงยาง หรือถ้าใครไม่ได้เข้าพักจะเข้ามานั่งชิลๆ ริมน้ำตกได้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อาทิเช่น น้ำตกเจ็ดสาวน้อย น้ำตกมวกเหล็ก ฟาร์มโคนมไทยเดนมาร์ค เดินทางท่องเที่ยวได้สบายๆ

ที่อยู่ : อำเภอปากมวกเหล็ก จ.สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 081 580 7054

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Jeab Camp Muaklek - ที่พักและลานกางเต็นท์ มวกเหล็ก


3. 28 Camping จ. สระบุรี

ลานกางเต็นท์ที่สายแค้มปิ้งไม่ควรพลาด 28 Camping ลานกางเต็นท์ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนที่บ้านต่างจังหวัด บรรยากาศดีมาก และยังใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ นอนดูภูเขา ฟังเสียงน้ำไหล บอกเลยว่าฟินสุดๆ ลานกว้าง จัดโซนกางเต็นท์ได้สวยงาม มีพื้นที่ส่วนกลาง ลำธารสามารถลงเล่นน้ำได้ เหมาะกับการพักผ่อน ชาร์จแบตร่างกาย

ที่อยู่ : ตำบล ชะอม อำเภอแก่งคอย สระบุรี 18180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 083 896 2828

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : 28Camping


4. Butterfly Camping จ. สระบุรี

Butterfly Camping ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ ริมน้ำ บรรยากาศดี ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยภูเขา มีธารน้ำไหลผ่านลงเล่นได้ เหมาะแก่การมาปักสมอ นอนเสพธรรมชาติ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีให้บริการอย่างครบครัน ห้องน้ำสะอาด มีจุดต่อไฟให้พ่วง มีอาหารเครื่องดื่มบริการ มีจุดล้างจาน Wifi ฟรี และยังนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ด้วย

ที่อยู่ : 16 หมู่ 5 ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 064 553 2699

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Butterfly Camping


5. บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง จ.นครนายก

ลานกางเต็นท์ริมแม่น้ำนครนายก บรรยากาศดี ที่สายแคมป์ปิ้งไม่ควรพลาด ลานกางเต็นท์กว้าง หญ้าเขียวชะอุ่ม บรรยากาศติดริมน้ำที่สามารถลงเล่นได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า , ท่าน้ำส่วนตัว , ห้องน้ำแยกชายหญิง มีเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้าฟรี แต่งดใช้เตาไฟฟ้า กระทะไฟฟ้า และมีเต็นท์ให้เช่าด้วย ที่สำคัญมีอาหารเช้า กาแฟ โอวัลติน ปลาท่องโก๋ ให้ด้วย

ที่อยู่ : 3/6 ม.5 ซอยวิงหิน ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 095 354 1155

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง ที่กางเต็นท์ นครนายก โทร 095-354-1155


6. Triple B Camping จ.เพชรบุรี

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ ติดแม่น้ำเพชร บรรยากาศดี สดชื่นร่มรื่น สงบ ลานสวย มีพื้นที่กว้างขวาง ลานกางเต็นท์เป็นพื้นหญ้านุ่มๆ เหมาะกับการปักสมออย่างยิ่ง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางลานจัดเตรียมไว้ไห้ มีทั้งห้องน้ำ ไฟฟ้าสำหรับต่อพ่วง รถเข็นของ อ่างล่างจาน แฟโพม ห่วงยางเล่นน้ำ และมีเต็นท์ให้เช่านอนด้วย เป็นอีกหนึ่งลานกางเต็นท์ที่น่ามาพักผ่อนมากๆ เลยทีเดียว

ที่อยู่ : 4007 ท่ายาง เมืองเพชรบุรี, เพชรบุรี 76130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 091 416 2962 / 088 839 9992

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Triple B Camping


7. หัวแหลม แคมป์ปิ้ง แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

จุดกางเต็นท์เปิดใหม่ แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ลานกางเต็นท์บรรยากาศดี วิวสวยอลังการ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปังไปหมด แถมอากาศเย็นสบาย มีลมพัดตลอดทั้งวัน เหมาะแก่การออกมาแคมป์ปิ้งสุดๆ ความสะดวกสบายมีให้ครบครัน ทั้งห้องน้ำ จุดล้างจาน จุดชาร์จไฟ อีกทั้งมีอาหาร เครื่องดื่ม และน้ำแข็งให้บริการด้วย ใครอยากตกปลาก็มีอุปกรณ์ตกปลาให้เช่า หรือใครอยากพายเรือออกไปรับลมเย็นๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ เค้าก็มีเรือให้บริการด้วยเช่นกัน ลานสวย วิวดี กิจกรรมแน่น สาย Outdoor ห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : 83 ม.14 อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 089 144 1070

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หัวแหลม แคมป์ปิ้ง แก่งกระจาน


8. ยางนา แคมป์ จ.อุทัยธานี

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ ยางนา แคมป์ จ.อุทัยธานี กางเต็นท์ใต้ต้นยางนา ที่มีอายุนับร้อยปี บรรยากาศร่มรื่น ล้อมรอบด้วยต้นยางนา เงียบสงบ จุดกางเต็นท์สวย เหมาะกับการมาปักสมออย่างยิ่ง สิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้งจุดพ่วงไฟฟ้า ห้องน้ำแยกชาย-หญิงสะอาด สามารถนำสัตว์เลี้ยงตัวน้อยๆ เข้าได้ อีกทั้งเจ้าของลานก็ดูแลอย่างเป็นกันเอง รับรองว่าประทับใจแน่นอน

ที่อยู่ : บ้านสะนำ ตำบล บ้านไร่ อำเภอบ้านไร่ อุทัยธานี 61140

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 087 152 4837

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ยางนา แคมป์


9. ไร่เมืองเกษม จ.ราชบุรี

จุดกางเต็นท์เปิดใหม่ ในสวนผึ้ง จ.ราชบุรี บรรยากาศสวย โลเคชั่นรอบล้อมด้วยต้นไม้ สายน้ำ อากาศสดชื่นเย็นสบาย บรรยากาศดีเงียบสงบมากๆ ลานกางเต็นท์มีหลายโซนให้เลือกกางกันได้ตามใจ ทั้งโซนสนามหญ้าเขียวๆ นุ่ม โซนริมลำธารที่สามารถชมวิวได้อย่างสวยงาม และอีกโซนคือโซนริมน้ำด้านล่าง สามารถขับรถข้ามลำธารลงไปได้เลย สะดวกสบายสุด อีกทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำก็แยกเป็นสัดส่วน ห้องอาบน้ำบางห้องมีเครื่องทำน้ำอุ่น มีโซนอ่างล้างจาน มีไฟฟ้าให้ต่อพ่วงได้ด้วย แถมเจ้าของก็น่ารัก และยังใจดีมากๆ บริการเป็นกันเองสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล สวนผึ้ง อำเภอ สวนผึ้ง ราชบุรี 70180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 085 118 6007

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


10. วังหิน ริเวอร์แคมป์ปิ้ง นครนายก WangHin River Camping

ลานกางเต็นท์ จุดกางเต็นท์ริมแม่น้ำนครนายก บรรยากาศดี ร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อน ชิวๆ สบายๆ ลานกว้าง หญ้าเขียวนุ่ม วิวดี ธารน้ำสามารถลงเล่นได้ สิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้ง จุดพ่วงไฟ รถเข็นสำหรับขนของ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ห้องน้ำ จุดล้างจาน อาหารเช้าพวกชา-กาแฟ ขนม สะดวกสบายสุดๆ อีกทั้งทางลานก็ยังมีเต็นท์ และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งให้เช่าอีกด้วย

ที่อยู่ : อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 062 223 9291

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วังหิน ริเวอร์แคมป์ปิ้ง นครนายก WangHin River Camping

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 10 ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ ที่เราเอามาฝากกัน ต้องบอกเลยว่าเป็นจุดกางเต็นท์ ที่วิวสวย และบรรยากาศดีจริงๆ แถมบางที่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำด้วย สาย

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักบางแสน