20 ที่พักเขาใหญ่มีกิจกรรม 2567 นอนสบาย เล่นสนุก บรรยากาศสุดชิลล์

แนะนำ 20 ที่พักเขาใหญ่มีกิจกรรม 2024 กิน เที่ยว เล่น นอน ที่เดียวครบ สนุกมันส์ได้ทุกเพศทุกวัย

เขาใหญ่ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ยอดฮิต ที่สามารถเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี นอกจากอากาศดีๆ ที่ที่เที่ยวเยอะก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำกันมากมาย ซึ่งถ้าช่วงวันหยุดนี้ใครกำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ วันนี้ GangTravel มีมาแนะนำกัน กับที่พักเขาใหญ่มีกิจกรรม 2567 นอนสบาย เล่นสนุก บรรยากาศสุดชิลล์ เป็นที่พักแบบ One Stop Service ที่มีครบทุกอย่างในที่เดียว รับรองว่าสนุกมันส์ได้ทุกเพศทุกวัย ตามไปดูกันเลยค่ะ


1. แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ (Rancho Charnvee Resort and Country Club)

ที่พักเขาใหญ่กิจกรรมแน่นๆ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ (Rancho Charnvee Resort and Country Club)  น่าชวนครอบครัว ก๊วนเพื่อน หรือคนรัก มาใช้เวลาแห่งความสุขและสนุกร่วมกัน พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศสุดหรูหรา ระดับ 5 ดาว กับที่พักสไตล์ยุโรป ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และอากาศที่แสนบริสุทธิ์ของเทือกเขาดงพญาเย็น มีห้องพักสวย ๆ หลายแบบให้ได้เลือกมาพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักเตียงคู่ ห้องพักเตียงเดี่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีให้อย่างครบครัน สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร คาเฟ่ รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ มากมาย สำหรับสายชิลต้องไม่พลาดกับกิจกรรม ขี่ม้า ปั่นจักรยาน ขับสกุ๊ตเตอร์ไฟฟ้า ขับรถโบราณคลาสิคเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆ ส่วนใครอยากสัมผัสความหวาดเสียวก็มีกิจกรรมกระโดดร่ม ที่ระดับความสูง 3,000 เมตร ตื่นตากับวิวทิวทัศน์จากมุมสูงที่หาชมไม่ได้จากที่ไหน ถือเป็นที่พักเขาใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกได้ไลฟ์สไตล์เลยทีเดียว เที่ยวสนุก พักผ่อนสบาย ต้องมาเช็คอินที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jAeJfHtXpuJCFMbt5

เบอร์โทร : 088 378 2324

ไลน์ : @ranchocharnvee หรือ bit.ly/linercv

เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

Instagram : Ranchocharnvee_khaoyai


2. โซล แกลมปิ้ง เขาใหญ่ (SOL Glamping Khaoyai)

อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่มีกิจกรรม SOL Glamping Khaoyai ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ภายใต้โครงการ Sol at Khaoyai ที่มาพร้อมวิวหลักล้าน ให้ฟีลเหมือนมาแกลมปิ้งอยู่เมืองนอก บรรยากาศธรรมชาติ โอบล้อมด้วยภูเขา และทิวสนกว้างไกลสุดสายตา อากาศเย็นสบายเหมาะกับการพักผ่อน มีห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัว ห้องพักมีทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ Lunar Tent  ห้องพักขนาดใหญ่ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คน ตกแต่งแบบ Cozy ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย มีอ่างจากกุชชี่ด้านหน้าสำหรับแช่น้ำชมวิว มองดาวยามค่ำคืน และอ่างในห้องพักกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว Stella Tent ห้องพักขนาดกลาง พร้อมระเบียงด้านหน้ากว้างเหมาะกับการนั่งรับลมชมวิว จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ส่องนก และถ่ายรูป ได้ฟีลแคมป์ปิ้งสุดๆ Star tent เต็นท์แบบสองตอน ที่เพิ่มพื้นที่ส่วนตอนหน้าเป็นโซนนั่งเล่น กึ่ง Outdoor ทรงจั่ว สามารถเห็นวิวได้แบบไม่ซ้ำกัน และรถบ้าน Orion แสนอบอุ่นด้วยพื้นที่สวนตรงกลาง ซึ่งแต่ละหลังสามารถเดินถึงกันได้ทั้งหมดเหมาะสำหรับตั้งแคมป์ไฟกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ห้องพักตกแต่งต่างกันด้วยอ่างอาบน้ำ หรือ ตู้อาบน้ำ  เตียงนอนใหญ่ 5.5 ฟุต และที่นี่ยังเป็นที่พักแบบ pet friendly สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาพักได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อีกทั้งในโครงการยังมี Tellus Cafe Khaoyai คาเฟ่สไตล์มินิมอลนอร์ดิก คาเฟ่น่านั่ง บรรยากาศสวยติดอันดับ Top 10 ของเขาใหญ่ให้ไปชิลล์กันต่อได้ มีบริการทั้งเครื่องดื่ม Coffee และ Non-Coffee ไม่ว่าจะเป็น SOLMate, Matcha Latte, Supernova และเบเกอรี่อร่อยๆ อีกมากมาย มีทั้งCroissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake มีไอศกรีมโฮมเมดหลากหลายรส และ Set Afternoon Tea สุดเก๋ให้ไปนั่งจิบสวยๆ  รวมถึงมีร้าน Lucine ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป ที่มีเมนูน่าทานหลากหลาย ที่ห้ามพลาดเลยคือ Pasta Truffle Carbonara,Australian Wagyu Striploins Steak,Scallop Salad with Honey Mustard Dressing , Truffle Mushroom Soup และอาหารไทยอย่างเมนูแกงเหลืองปลากระพง และยำวุ้นเส้นโบราณ รสชาติจัดจ้านแบบไทยแท้ อร่อยแซ่บสุดๆ ไฮไลท์สำคัญของร้านอยู่ที่ Rooftop วิวพาโนรามา 360 องศา นั่งดูพระอาทิตย์ตกตอนเย็น แสงสีทองเคล้ากับสีท้องฟ้าสวยราวกับถูกแต่งแต้มเอาไว้ บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ เหมาะกับการนั่งทาน Korean BBQ หรือ Japanese Shabu นอกจากนี้ที่โครงการ SOL at Khaoyai ยังมีห้องสัมมนา De lunar ที่สามารถจุคนได้ 100 – 150 คน พร้อมอุปกรณ์ครบเต็มรูปแบบ เหมาะกับจัดกิจกรรม Outingบริษัท  และมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Set BBQ Skewers หรือ Set Marshmello ที่ทั้งหอมทั้งอร่อย  Spa & Massage นวดผ่อนคลายสุดชิลล์  Set Afternoon tea ที่มากับพร็อพเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปชิคๆ หรือปั่นจักรยานชมวิวทิวทัศน์ ถ่ายรูปคู่กับจักรยาน ก็ได้รูปเป๊ะปังสุดๆ แล้วยังมี Outdoor Theater ในทุกคืนวันเสาร์ พร้อมบริการ Popcorn และเครื่องดื่ม ระหว่างดูหนังอีกด้วย  และถ้าใครอยากจะจัดปาร์ตี้ที่นี่ก็ตอบโจทย์ ทั้ง Private party, Company outing , Pre-wedding และจัดงานแต่งงาน เรียกได้ว่าโครงการ SOL at Khaoyai เป็นแลนด์มาร์คที่ครบจบที่เดียว ทั้งคาเฟ่ ที่พัก ร้านอาหาร ไม่ว่าจะการท่องเที่ยวแบบไหนก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

เช็คราคาจองห้องพัก : โทร. 096 428 9964

Line Official: @solatkhaoyai

เฟซบุ๊ก : SOL Glamping

Google Map: https://goo.gl/maps/6upMN6tSCq8aob3Y6


3. เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท (Khaoyai Fantasy Resort)

เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่มีกิจกรรมเยอะ สนุกสุดมันส์ไปกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ky Fly, Sky View, ขี่รถ ATV, Go-Cart และ Viking เป็นต้น รวมถึงมีสวนน้ำให้คุณน้องๆ หนูๆ ได้เล่นกันให้ชุ่มฉ่ำตลอดทั้งวัน และในส่วนของห้องพักก็จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตกแต่งเน้นความโปร่ง โล่ง และมีความเป็นส่วนตัว

ที่อยู่ : 421 หมู่ที่ 1 ถนน ธนะรัชต์ หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 844 9376

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Khaoyai Fantasy Resort


4. ทองสมบูรณ์คลับ (THONG SOMBOON CLUB)

ทองสมบูรณ์คลับ จุดเช็คอินยอดฮิต ที่มีทั้งที่เที่ยว ที่กิน และที่พัก พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมายที่สามารถทำได้ทั้งวัน อาทิ การขี่ม้าสไตล์ตะวันตก รอกลอยฟ้า กิจกรรมโรยตัว ขับรถชมวิว รถเอทีวี โกคาร์ท คาร์ทครอส ลูจ และกระเช้าลอยฟ้า เป็นต้น และนอกจากกิจกรรมสนุกๆ แล้ว ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสงบ อากาศบริสุทธิ์ เหมาะแก่การพักผ่อน

ที่อยู่ : โนนอารีย์ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 326 6685

เว็บไซต์ : www.thongsomboon-club.com

เฟซบุ๊ก : ไร่ทองสมบูรณ์คลับ@เขาใหญ่


5. โรงแรม พาโค่ เขาใหญ่ (PARCO KHAOYAI)

ที่พักเขาใหญ่ พาโค่ เขาใหญ่ (PARCO KHAOYAI) ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศสุดร่มรื่น บนเนื้อที่มากกว่า 4,000 ไร่ มาพร้อมการตกแต่งแบบเรียบง่าย อบอุ่น ผ่อนคลาย มีห้องพักหลากหลายประเภท รองรับได้ทุกกลุ่ม ทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รองรับการจัดงานทุกรูปแบบ อาทิ งานประชุม สัมมนา งานจัดเลี้ยง งานคอนเสิร์ต รวมถึงงานแต่งงาน พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษให้คุณได้สนุกสนานเพลินเพลิน อาทิ ว่ายน้ำ ตีกอล์ฟ ชมสัตว์หายากภายในอาณาจักรโบนันซ่า และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : 235 หมู่ 11 ถนน โยธาธิการ นครราชสีมา 2049 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 088 885 3335

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Parco Khaoyai


6. กรีนเนอรี่ เขาใหญ่ (The Greenery Resort Khaoyai)

ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งต้นไม้ และวิวภูเขาที่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน ส่วนของห้องพักตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะกับการนอนพักคลายความเหนื่อยล้า ห้องกว้าง สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีกิจกรรมสุดตื่นเต้น ท้าท้าย อย่างการขับ ATV ตะลุยเขาใหญ่ ให้สนุกกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 188/1 ถนน ธนะรัชต์ ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 001 199

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Greenery Resort Khao Yai Official


7. ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม เขาใหญ่ (TONSILP ART HOME KHAO YAI)

ที่พักเขาใหญ่มีกิจกรรม ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม เขาใหญ่ บ้านพักบนเนินเขา บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ มีกระจกบานกว้างและมีระเบียงหน้าบ้านทุกหลัง เหมาะสำหรับนั่งรับลมชมวิวภูเขา ภายในห้องพักสะอาด ตกแต่งอย่างสวยงาม และมีที่ทำกิจกรรมสำหรับเด็กๆ เช่น สไลเดอร์ พายเรือ สนามบาสเกตบอล ให้อาหารปลา สระว่ายน้ำ เป็นต้น

ที่อยู่ : 66 ถนน ธนะรัชต์ หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30150

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062 509 5966

เว็บไซต์ : www.tonsilphome.com

เฟซบุ๊ก : ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม เขาใหญ่


8. ไดมอนฮิลรีสอร์ท (Diamond Hill Resort)

ไดมอนฮิลรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ ที่บรรยากาศร่มรื่น และอากาศสดชื่นดีมากๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำร่วมกันมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น รขับรถ ATV ไปตามระยะทางแต่เต็มไปด้วยความวิบากและการขับข้ามแม่น้ำและเส้นทางธรรมชาติในรีสอร์ท กิจกรรมพายเรือ ปันจักยาน ว่ายน้ำ การทำบาบีคิว เป็นต้น มีห้องพักหลากหลายรูปแบบที่สามารถรองรับทั้งแแบบ 1-2 คน และครอบครัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่อยู่ : 382 กม.53 ถ.มิตรภาพ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,850 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 935 524, 098 696 9589, 083 124 0888

เว็บไซต์ : www.diamondhill-resort.com

เฟซบุ๊ก : Diamond Hill Resort Khaoyai


9. โบทานิกา เขาใหญ่ (Botanica Khao Yai)

ที่พักเขาใหญ่ Botanica Khao Yai ที่พักในเครือเดียวกับเดอะกรีนเนอรี่รีสอร์ท และScenical World สวนน้ำและสวนสนุก เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่มาพร้อมด้วยความทันสมัยและกลมกลืนกับธรรมชาติ มีองพักหลากหลายประเภท ที่รองรับได้ทั้งมาเป็นคู่ และเป็นกลุ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สระว่ายน้ำเด็ก 1 สระ ฟิตเนส ห้องอาหาร อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ Scenical World สวนน้ำและสวนสนุก อีกด้วย

ที่อยู่ : 666 ถนนธนะรัชต์ หมูสี ปากช่อง นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02661 2999, 044 001 111-20

เว็บไซต์ : www.botanicakhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Botanica Khao Yai Official


10. ฟาวน์เท่นทรี รีสอร์ท (Flowermountain Resort)

Fountain Tree Resort รีสอร์ทสไตล์คาวบอย พร้อมกิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ ครบครัน ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องสุพีเรีย เมืองคาวบอย ,บูติก วิลล่า , เต้นท์ กระโจม และบ้านพัก สามารถรองรับได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน อีกทั้งกิจกรรมแอดเวนเจอร์มันส์ๆ มากมาย อาทิ ขับATV เพนท์บอล สระว่ายน้ำ การแสดงคาวบอย เป็นต้น

ที่อยู่ : 16 ม.7 ถนน องค์การบริหารส่วนตำบล หนองสาหร่าย ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 087 800 8158

เว็บไซต์ : www.fountaintreeresort.com

เฟซบุ๊ก : FountainTree Resort - ฟาวน์เท่นทรี รีสอร์ท


11. บ้านดินวังน้ำเขียว (Baandin Wangnaamkeaw)

พักผ่อน ทำกิจกรรมสนุกๆ กันที่ บ้านดินวังน้ำเขียว ที่พักเขาใหญ่ ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ พร้อมสไลเดอร์ ,โหนสลิงข้ามน้ำ , เดินสะพานวัดใจ , มินิสวนสัตว์ สนามเด็กเล่น ชมโรงเรือนแคนตัส เป็นต้น นอกจากนี้ในที่พักก็ยังมี ร้านกาแฟ พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ ในส่วนของห้องพักก็น่ารัก ตกแต่งไม่เหมือนที่ไหน มีทั้งบ้านดิน รถบ้าน ลานกางเต็นท์ และเต็นท์เช่าพร้อมเครื่องนอน ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม

ที่อยู่ : 633/1 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,650 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 276 2223

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านดินวังน้ำเขียว Baandinwangnaamkeaw


12. แกรนด์สิริ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Grandsiri Resort Khaoyai)

ที่พักเขาใหญ่ แกรนด์สิริ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักท่ามกลางบรรยากาศของเขาใหญ่ แวดล้อมไปด้วยความเขียวขจี ร่มรื่น อากาศเย็นสบาย มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ รองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่มทั้งมาเป็นคู่ ครอบครัวและหมู่คณะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ มีสระว่ายน้ำ สนามบาส และมีบริการจัดประชุม​สัมมนา​ ฝึกอบรม อีกด้วย นอกจากนี้รีสอร์ทยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเขาใหญ่มากมาย เดินทางสะดวก

ที่อยู่ : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 063 749 6868

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Grandsiri Resort Khaoyai แกรนด์สิริ รีสอร์ท เขาใหญ่ ประชุมสัมมนาจัดเลี้ยง


13. ไดมอนด์ฮิลล์ รีสอร์ท (Diamond Hill Resort)

ไดมอนด์ฮิลล์ รีสอร์ท (Diamond Hill Resort) ที่พักเขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น แวดไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด พักผ่อนสุดชิลล์กับห้องพักที่แสนสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอาหารเช้าบริการ สระว่ายน้ำ และกิจกรรมต่างๆ ภายในรีสอร์ทมากมาย อาทิ พายเรือ ปั่นจักรยาน เดินเล่นถ่ายรูป

ที่อยู่ : 382 หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,850 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 124 0888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Diamond Hill Resort Khaoyai


14. โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris Khao Yai)

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris Khao Yai) ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศสุดเก๋ ที่ถูกตกแต่งให้มีกลิ่นอายของโลกเทพนิยาย ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติและภูเขา มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ภายในห้องตกแต่งน่ารัก มีสิ่งอำนวยความความสะดวกสบายครบครัน และมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ , คาเฟ่น่ารัก, ร้านอาหาร รวมถึงมีกิจกรรมเสริมทักษะต่าง ๆ ของคุณน้องๆ หนู ด้วย ทั้งการตกแต่งหน้าเค้ก ตามหาเหล่าสัตว์วิเศษ และการร้อยลูกปัดสีสันสดใส

ที่อยู่ : 9/9 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 300 999

เว็บไซต์ : www.hotellabaris.com

เฟซบุ๊ก : Hotel Labaris Khao Yai


15. ภูคำหอม รีสอร์ท (Phukumhom Resort)

ภูคำหอม รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดี สงบ และเป็นส่วนตัว มาพร้อมวิวทิวเขาและป่าไม้เขียวขจีที่โอบล้อมอยู่โดยรอบ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ ที่สามารถรองรับได้ทั้งมาเป็นคู่ ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย มีสระว่ายน้ำให้ว่ายเล่น มีอุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้ง มีจักรยานให้ปั่นเล่น รอบๆ รีสอร์ทด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ

และมินิสวนสัตว์ให้ชมด้วย

ที่อยู่ : 28 หมู่ 22 ตำบล วังกะทะ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,850 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 847 0455

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Phukumhom Resort -ภูคำหอม เขาใหญ่


16. รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่ (Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai)

ที่พักเขาใหญ่ รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่ ที่พักดีไซน์สวยที่มาในคอนเซปอีส๊านนอีสาน โดยการนำผ้าขาวม้า กระติ๊บข้าวเหนียว มาตกแต่งอยู่ทั่วบริเวณที่พัก รวมถึงในส่วนของห้องพักด้วย สำหรับห้องพักจะมีทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ Superior Room , Deluxe Room และ Suite Room ทุกห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย เช่น ว่ายน้ำผ่อนคลาย ตักบาตรเช้า เดินเล่นถ่ายรูป ดูหนังกลางแปลง เป็นต้น

ที่อยู่ : 54 หมู่ 17 ต.หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,850 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 011 888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai


17. ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Chateau de Khaoyai Hotel & Resort)

ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดี ที่นอกจากการตกแต่งที่สวยงามแล้ว ยังมีวิวสวยๆ ของเขาใหญ่ และจุดถ่ายรูปชิคๆ เพียบ บรรยากาศสวยเหมือนไปต่างประเทศยังไงยังงั้นเลย ในส่วนของห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส กิจกรรมปิ้งย่าง บาบีคิว และยังปั่นจักรยานเที่ยวชมบรรยากาศได้ด้วย

ที่อยู่ : 9 หมู่ 18 ถนน ท่ามะปราง-หนองคุ้ม ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,750 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 929 929

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : CHATEAU de KHAOYAI


18. เรนทรี เรซิเดนซ์ เขาใหญ่ (Raintree Residence Hotel Khao Yai)

ที่พักเขาใหญ่มีกิจกรรม เรนทรี เรซิเดนซ์ เขาใหญ่ ที่พักบรรยากาศดี มาพร้อมห้องพักและกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมเดินป่า ประดิษฐ์แผนที่ดาว นิทานดวงดาวหุ่นเงา ท้องฟ้าจำลองกระดาษ หุ่นเชิดมนุษย์ต่างดาว ห้องสมุด ห้องสนามเด็กเล่น รับรองว่ามาเช็คอินที่นี่มีกิจกรรมให้ทำทั้งวัน และในส่วนของห้องพัก มีห้องพักให้เลือกถึง 7 แบบ ด้วยกัน ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีลักษณะและดีไซน์ที่แตกต่างกัน พร้อมรองรับลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ในแต่ละห้องประกอบไปด้วยความรู้และความสนุกสนาน และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ที่อยู่ : 227/3 ม.6 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,250 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062-875-3599, 044-756-614 – 5, 085-070-9163

เว็บไซต์ : www.raintree-residence.com

เฟซบุ๊ก : Rain Tree Residence Hotel- โรงแรมเรนทรี เรซิเดนซ์ เขาใหญ่


19. เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท (Kensington English Garden Resort)

เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท (Kensington English Garden Resort) ที่พักเขาใหญ่สไตล์อังกฤษ มาพร้อมบรรยากาศ และวิวสวยสุดอลังการ มีห้องพักให้บริการหลายรูปแบบ ที่ตกแต่งไว้อย่างน่าพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวน, คาราโอเกะ และกิจกรรมปั่นจักรยานชมวิวที่พัก

ที่อยู่ : ตำบล วังกะทะ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,250 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 009 522

เว็บไซต์ : www.kensingtonresort-khaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Kensington English Garden Resort


20. วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท (Watermill Resort)

ที่พักเขาใหญ่มีกิจกรรม วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท(Watermill Resort) รีสอร์ทบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ และสายน้ำจากลำตะคอง อากาศสดชื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน มีบ้านพักให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ขนาดเล็กสำหรับ 2 คน ไปจนถึงบ้านหลังใหญ่ขนาดสำหรับ 8 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมภายในรีสอร์ทมากมาย อาทิเช่น ปั่นจักรยาน สระว่ายน้ำ พายเรือ นั่งแพลอยน้ำ เป็นต้น

ที่อยู่ : 99/11 หมู่ 8 ถนนธนะรัชต์ กม. 3 ตำบล หนองน้ำแดง อำเภอ ปากช่อง นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,850 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 809 9155 หรือ 080 809 9200

เว็บไซต์ : www.watermillresort.com

เฟซบุ๊ก : Watermill Resort, Pakchong

ทั้งหมดก็เป็น 20 ที่พักเขาใหญ่พร้อมกิจกรรม ที่เรามามาฝากกัน เป็นที่พักที่เราสามารถใช้เวลาอยู่ในที่พักได้ทั้งวันเลย กิน เที่ยว เล่น นอน ท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ อากาศเย็นๆ ฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักพัทยา