22 คาเฟ่เขาใหญ่ 2024 คาเฟ่เปิดใหม่เขาใหญ่ ปากช่อง บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย

แนะนำ 22 คาเฟ่เขาใหญ่ 2024 คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย ฟีลดี มีมุมถ่ายรูปเยอะ

เขาใหญ่ จ.นครรราชสีมา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพยอดฮิต ที่สามารถไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะอากาศดี ธรรมชาติสวย และเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร และคาเฟ่สวยๆ มากมาย ซึ่งสามารถมาเที่ยวแบบค้างคืนได้ หรือจะเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับก็ได้เช่นกัน แต่สำหรับสายคาเฟ่ วันนี้ GangTravel มีพิกัดเช็คอินเก๋ๆ บรรยากาศหลากหลายสไตล์ ให้ตามไป Hoping กันค่ะ รับรองว่าสวยถูกใจคนชอบถ่ายรูปแน่นอน กับคาเฟ่เขาใหญ่บรรยากาศสุดชิลล์ นั่งเพลินได้ทั้งวัน


1. ทรอท คาเฟ่ เขาใหญ่ (Trot Cafe Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่วิวสวยบรรยากาศร่มรื่นที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่อยู่ทั่วบริเวณ ตัวคาเฟ่ถูกออกแบบมาในสไตล์คันทรี และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ เคาท์เตอร์บาร์ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายได้ดีทีเดียว ที่นั่งมีหลายโซน ทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor ทั้งในร่มและกลางแจ้ง บรรยากาศชิลล์สบาย พร้อมดื่มด่ำกับเมนูเครื่องดื่ม และเมนูเครื่องดื่ม special จากฝีมือบาริสต้าสายประกวด ที่จะมารังสรรค์รสชาติในแบบที่ต้องการ เป็นความพิเศษนี้ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ส่วนเมนูขนมหวาน ของทานเล่น ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน และนอกเหนือจากนี้ก็ยังมีฟาร์มม้า ให้เข้าไปเล่น และถ่ายรูปกับน้องม้าสุดน่ารักได้อีกด้วย จัดเป็นคาเฟ่ที่เป็นทั้งที่กิน ที่เที่ยว ครบเลย

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://goo.gl/maps/FkEuNnu8q2q5S76f9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 088 378 2324 / 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : trot cafe khaoyai

Instagram : Trotcafe_khaoyai 


2.พิมาน เทอร์เรส (Piman Terrace)

บาร์หรูสุดชิลล์ ใจกลางเขาใหญ่ Piman Terrace บาร์เปิดใหม่ที่อยู่ใน Rancho Charnvee Resort and Country Club ให้ทุกคนได้มานั่งชิลกับบรรยากาศที่ถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่พักผ่อนและจบวันด้วยความสบายใจ Piman Terrace ตั้งอยู่ภายใต้ร่มไม้ของต้นพิมานเพื่อสื่อให้เห็นถึงพลังและความยิ่งใหญ่ของต้นพิมานนี้ มีมุมพักผ่อนทั้งใน indoor และโซน outdoor สำหรับคนชอบความผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ โต๊ะและเก้าอี้ไม้ รวมถึงของตกแต่งต่างๆ ถูกเลือกสรรมาให้เข้ากับธรรมชาติ บรรยากาศสบายๆ ด้วยแสงไฟที่ประดับบนต้นพิมาน และเสียงเพลงเพราะๆ ที่เปิดคลอเบาๆ แถมมีหนังกลางแปลงจอยักษ์ฉายให้ชมกันอีกด้วย อิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูอร่อยที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพ และเครื่องดื่มหลากหลายเมนูที่สามารถรังสรรค์ได้ตามต้องการ เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวชิลได้แบบครบรสกันเลย เป็นบาร์ที่เหมาะสำหรับสายแฮงค์เอ้าท์สุดๆค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/nPzjZfTVHihSpqgh6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 13.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่


3. เทลลัส คาเฟ่ เขาใหญ่ (Tellus Cafe Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่ ถ่ายรูปสวย ที่มีบรรยากาศสุดเก๋ให้ฟีลเหมือนได้มาเที่ยวอยู่เมืองนอก Tellus Cafe Khaoyai ในโครงการ SOL at Khaoyai เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอลนอร์ดิก ที่ตกแต่งเรียบง่าย ดูสบายตา แต่แฝงไว้ด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย โดยเฉพาะมุมหน้าต่างกระจกที่มองออกไปเห็นวิวทิวสนและธรรมชาติได้เต็มๆ ส่วนโซน Outdoor ของคาเฟ่ก็เต็มไปด้วยความสวยงามและกลิ่มหอมๆ ของดอกไม้และสมุนไพรนานาชนิด บรรยากาศดีมากๆ มีพื้นที่ให้นั่งชิลล์ได้อย่างสบายใจ และยังพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาเดินเล่นในบริเวณนี้ได้ด้วย สำหรับเมนูของทางร้านมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ที่อยากแนะนำเลยก็คือ SOLMate เครื่องดื่มรสชาติหวานอมเปรี้ยว มีส่วนผสมที่เข้ากันอย่างลงตัวของช็อตกาแฟ ที่สกัดจากเมล็ดกาแฟซิกเนเจอร์ของร้าน และน้ำผลไม้ต่างๆ อย่างเช่น เสาวรส ส้ม มะนาว และ Ginger Ale ดื่มแล้วสดชื่นดีมากๆ แต่ถ้าไม่ได้เป็นสายกาแฟก็ยังมี Matcha Latte ที่รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม หอมกลิ่นมัทฉะ สุดๆ และ Supernova ที่เป็นการนำเอาชาสกัดเย็น และส่วนผสมต่างๆ มาผสมกัน แล้วยังใส่เม็ดบุกไข่มุกนุ่มๆ หนึบๆ ให้เคี้ยวด้วย นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูประจำ Season อีกด้วย อย่างหน้าร้อนปีนี้ก็จะเป็น Salted Plum & Elderflower และเมนู Summer Punch ใครอยากลองอะไรใหม่ๆ จัดกันได้เลย ส่วนใครเป็นสายหวาน ที่ร้านก็มีเบเกอรี่ ให้เลือกทานหลากหลาย อาทิเช่น Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake เป็นต้น ซึ่งทุกเมนูผ่านฝีมือการรังสรรค์ความอร่อยโดย Patissier ที่จบมาจาก Le Cordon Bleu สถาบันทำขนมระดับประเทศ การันตีรสชาติและคุณภาพเลยค่ะ และก็ยังมีไอศกรีมโฮมเมด เอาไว้ให้ทานคลายร้อนอีกด้วย มีให้เลือกหลายรสชาติ ทั้ง Mint Choc Chip, Hongkong Milk Tea, Nutella with Roasted Macademia, Madagascar Vanilla, Honey Yogurt และ Yuzu Sorbet อร่อย เย็นชื่นใจ ช่วยดับร้อนได้ดีสุดๆ ส่วนสายถ่ายรูปก็ต้องไม่พลาด Set Afternoon Tea ที่ทางร้านเสิร์ฟชาคุณภาพ ที่ผ่านการเบลนด์ชา จาก Tea Master ระดับประเทศ มาพร้อมกับของหวานสุดละมุนหลากหลายชนิด ที่ทั้งสวย และอร่อย แถมมีพร๊อพปิคนิค เอาไว้ให้ถ่ายรูปกันด้วย ได้ฟีลเหมือนได้มานั่งจิบชาท่ามกลางวิวสไตล์ยุโรปเลย นอกจากนี้ในพื้นที่ของ SOL at Khaoyai ก็ยังมีร้าน Lucine ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป ที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง เมนูที่พลาดไม่ได้เลยคือ Pasta Truffle Carbonara และ Australian Wagyu Striploins Steak นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยรสจัดจ้านอีกด้วย อย่างเมนูแกงเหลืองปลากระพง และยำวุ้นเส้นโบราณ ที่หลายๆคนยกให้เป็นเมนูสุดแซ่บประจำร้านและยังมี Rooftop ด้านบนที่สามารถขึ้นไปนั่งรับลมธรรมชาติ และดูพระอาทิตย์ตกดิน จะสั่ง Korean BBQ Set หรือ Shabu Set มานั่งทานด้วยก็ได้ บรรยากาศสวยและโรแมนติกมากๆ และก็ยังมีในส่วนของที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง SOL Glamping ที่พักแบบเต็นท์นอนสุดหรู ติดแอร์ และรถบ้าน ที่มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ที่อยู่ : 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันเวลา 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 096 428 9964

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tellus Cafe Khaoyai


4. ทิมเบอร์ เทลส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เขาใหญ่ (Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai)

ทิมเบอร์ เทลส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เขาใหญ่ ร้านอาหารและคาเฟ่ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นของสวนป่า ลำธาร และน้ำตก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ป่าซ้อนป่า ให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และสูดรับอากาศบริสุทธิ์กันอย่างเต็มที่ ตัวร้านถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นอาคารเรือนกระจกเพื่อให้มองวิวธรรมชาติด้านนอกได้อย่างเต็มตา พื้นที่ร้านกว้างขวางมีที่นั่งทั้งโซน Indoor นั่งพักผ่อนในห้องแอร์เย็นๆ และโซน Outdoor ในสวน นั่งชิล สบายๆ ในบรรยากาศร่มรื่น ชุ่มฉ่ำ พร้อมกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ เพียบ และพื้นที่ส่วนนี้ยังสามารถพาน้องๆ สัตว์เลี้ยงเข้ามาเที่ยวด้วยกันได้ด้วย สำหรับเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกอิ่มอร่อยหลากหลาย ทั้งเมนูอาหาร เบเกอรี่โฮมเมด และเครื่องดื่ม แต่เมนูที่อยากแนะนำเลยก็คือ น้ำมะม่วงเบาปั่น เครื่องดื่มสูตรเด็ดของทางร้านรสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วสดชื่น คลายร้อนได้ดีทีเดียว ใครมาเขาใหญ่แล้วต้องการหาคาเฟ่บรรยากาศสดชื่น มีพื้นที่สีเขียวเยอะๆ แวะมาเช็คอิน นั่งชิลกันได้ที่ ทิมเบอร์ เทลส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เขาใหญ่ เลยค่ะ

ที่อยู่ : 36 ซอยเทศบาล อุทุมพรพัฒนา 18/8 หมู่ที่ 18, ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 - 20.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 21.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)

เว็บไซต์ : -

เบอร์โทร : 097 974 1996

เฟซบุ๊ก : Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai


5. ภิรมย์ คาเฟ่ (Pirom Cafe)

คาเฟ่เขาใหญ่ในสวน Pirom Cafe บรรยากาศดีล้อมรอบด้วยความกรีนของต้นไม้ทั่วทั้งบริเวณคล้ายกับไร่ชา อากาศสดชื่น เหมาะแก่การมานั่งพักกายพักใจร้านกว้าง มีที่นั่งหลายโซน ทั้ง Indoor และ Outdoor ที่สามารถนั่งชิลล์ๆ รับลมเย็นๆ ได้สบายๆ สำหรับเมนูของทางร้านก็จะมีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มให้บริการเลยค่ะ

ที่อยู่ : 234 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 08.00-17.00

เบอร์โทร : 098 886 1181

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : pirom Cafe


6. ไลก์ อะ เมาเทน (Like A Moutain Khao Yai)

คาเฟ่เขาใหญ่ สุดชิค บรรยากาศน่านั่ง ซึ่งถูกรายล้อมไว้ด้วยความกรีนของต้นไม้ สนามหญ้า และบ่อน้ำที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นยิ่งขึ้นไปอีก ตัวร้านตกแต่งน่ารัก ด้วยโทนสีขาว ดูเรียบเก๋ สะอาดตา และมีความเป็นมินิมอลมากๆ แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ โซนที่นั่งมีจัดไว้ทั้งอยู่ในร้าน และด้านนอก ใต้ต้นก้ามปูขนาดใหญ่ที่คอยให้ร่มเงา ลมพัดเย็นสบาย นั่งจิบกาแฟ นั่งชิลล์ได้เพลินๆ

ที่อยู่ : หมู่บ้านโบนันซ่า เขาใหญ่ ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันศุกร์ - จันทร์ 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 080 800 1812

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Like A Mountain Khao Yai


7. พลีส ด้อนท์ เทล เขาใหญ่ (Please Don't Tell Khaoyai)

Please Don't Tell Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่ วิวสวย อยู่ในโครงการ Monlada เป็นคาเฟ่สไตล์โมเดิร์น อยู่ใจกลางหุบเขาของเขาใหญ่เลย มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ มุมที่นั่งมีทั้งโซนอินดอร์ สำหรับนั่งพักหลบแดดช่วงกลางวัน และโซนเอ้าท์ดอร์ สำหรับรับลมธรรมชาติ ซึ่งช่วงเย็นๆ บรรยากาศจะชิลล์สบายมาก แถมถ่ายรูปสวยด้วย สำหรับเมนูของทางร้านก็มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และ เบเกอร์รี่ ครบครัน

ที่อยู่ : โครงการ Monlada Khaoyai เส้น เขาใหญ่-วังน้ำเขียว กม.3 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 8.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 091-996-6353

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Please Don't Tell Khaoyai


8. วิธอิน เขาใหญ่ (Within Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่ วิธอิน เขาใหญ่ (Within Khaoyai) คาเฟ่สโตนเฮนจ์แห่งเขาใหญ่ เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนที่ไหน ด้วยการนำหินลักษณะเป็นแทงเหลี่ยม มาเรียงกลางสนามหญ้าสีเขียว บรรยากาศสวยราวกับได้มาเที่ยวอยู่อังกฤษเลย มุมถ่ายรูปเยอะ ช่วงแดดอ่อนๆ ถ่ายรูปสวยมาก สำหรับเมนูของทางร้านก็มีให้บริการครบทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และที่นี่ก็ยังเป็น pet-friendly อีกด้วย

ที่อยู่ : 488 หมู่ 12 บ้านท่าช้างใต้ ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 099 128 1561

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Within Khaoyai


9. กรีน พิกซ์ คาเฟ่ (Green Pix Cafe)

Green Pix Cafe คาเฟ่เขาใหญ่ ในโรงแรม Green Pix Khaoyai ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น คลุมโทนมาด้วยสีน้ำเงิน สีขาว และสีน้ำตาล มีความโมเดิร์นคลาสสิค บรรยากาศภายในร้านดูอบอุ่น ผ่อนคลาย มีโซนที่นั่งทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ ด้านในเป็นห้องแอร์เย็นฉ่ำ ส่วนด้านนอกก็สามารถนั่งชมวิว รับลมเย็นๆ ได้เพลินๆ เลย สำหรับเมนูของที่นี่ก็จะมีทั้งเครื่องดื่ม และขนมเบเกอรี่ รสชาติอร่อย ดีงามไม่แพ้บรรยากาศเลยล่ะค่ะ

ที่อยู่ : 189 ม.4 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 – 19.00 น.

เบอร์โทร : 095 590 5942

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : GreenpixCafe Khaoyai


10. ขาม เขาใหญ่ (KHAAM Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่ KHAAM Khaoyai คาเฟ่สุดชิค ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นที่มีความมินิมอลอย่างเหลือล้น ตัวร้านคลุมโทนสีขาว ตัดกับสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา บรรยากาศเหมาะกับการนั่งชิลล์จิบกาแฟ โซนที่นั่งจัดพื้นที่ไว้ทั้งโซนชั้นล่าง และชั้นบน ซึ่งก็จะให้ฟีลลิ่งที่แตกต่างกัน แต่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็รู้สึกสบายไม่แพ้กัน อีกทั้งมุมถ่ายรูปก็มีทั่วทั้งร้าน สำหรับเมนูของทางร้านจะเน้นส่วนผสมของขาเขียวเป็นหลัก ทั้งเครื่องดื่้ม และขนมเบเกอรี่ ใครเป็นสายมัทฉะบอกเลยว่าต้องชอบ

ที่อยู่ : ตำบลวังสาย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 08:30 – 18:00 น.

เบอร์โทร : 098 889 6996

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : KhaamKhaoyai


11. เดย์ดรีมมิ่ง เขาใหญ่  (Daydreaming Cafe)

คาเฟ่เขาใหญ่สุดฮิต Daydreaming Cafe คาเฟ่เรือนกระจก ตกแต่งสวย มีทั้งความหรูหรา และความเท่ห์ ที่เข้ากันอย่างลงตัว บริเวณรอบๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้มากมาย ทำให้มีความร่มรื่น และลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน สำหรับเมนูของทางร้านก็จะเน้นเป็นอาหารสไตล์ยุโรป และอาหารไทยฟิวชั่น จากวัตถุดิบชั้นดี บอกเลยว่ารสชาติอร่อยทุกอย่าง ส่วนเครื่องดื่มก็จะมีทั้ง Coffee และ non- coffee ใครมาเขาใหญ่ๆ แวะมาเช็คอินกันได้

ที่อยู่ : ในโรงแรม parco ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 9.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 085-594-8901

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Daydreaming Cafe


12. โอลนา เขาใหญ่ (Olna x PY ROASTERS)

Olna x PY ROASTERS คาเฟ่เขาใหญ่ ตกแต่งน่ารักที่มาในสไตล์ โฮมคาเฟ่ เป็นคาเฟ่หลังเล็กๆ ที่ให้ฟีลอบอุ่นดีมาก แถมการตกแต่งยังมีความกลมกลืนกับธรรมชาติแวดล้อมได้อย่างลงตัว มีความกรีน ที่ดูแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา ยิ่งถ้าได้นั่งจิบเครื่องดื่มดีๆ สักแก้ว บอกเลยว่าฟินสุดๆ

ที่อยู่ : ถนนโยธาธิการ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-17.00 น.

เบอร์โทร : 065 041 0835

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Olna


13. ธาราคาเฟ่ (TARA CAFE' Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่ ธาราคาเฟ่ เขาใหญ่ คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ร้านกว้าง มีโซนที่นั่งจัดไว้หลายโซน และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ โดยเฉพาะโซนริมน้ำ อากาศสดชื่น เย็นสบาย และยังมีวิวสวยๆ ของต้นไม้ ลำธาร ให้พักสายตาได้ สำหรับเมนูของทางร้านก็มีทั้งอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม หลากหลายเมนู

ที่อยู่ : 1 หมู่ 5 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 082-140-9310

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/TARA CAFE' Khaoyai


14. เยลโล่ ซับมารีน คอฟฟี่แทงค์ (Yellow Submarine Coffee Tank)

คาเฟ่เขาใหญ่ Yellow Submarine Coffee Tank คาเฟ่ดีไซน์เท่ห์ ที่ตกแต่งมาในสไตล์ industrial-chic ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับธรรมชาติรอบ ๆ สงบ บรรยากาศดี เหมาะแก่การมานั่งชิลล์ พักผ่อน มีที่นั่งให้เลือกทั้งในโซน Indoor และ Outdoor เอาไว้ให้รับลมธรรมชาติได้สบายๆ ในส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม และขนม ให้เลือกลิ้มลองมากมาย

ที่อยู่ : 149 หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 096 981 0682

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Yellow Submarine Coffee Tank


15. เม้าฟู เขาใหญ่ (Mountful Khao Yai)

คาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศสวย Mountful Khao Yai เป็นคาเฟ่เรือนกระจก ตกแต่งสวย บรรยากาศปลอดโปร่ง นั่งสบาย พร้อมมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปหลายมุม ร้านกว้างมีโซนที่นั่งจัดไว้อย่างลงตัว ทั้งด้านในและด้านนอก เมนูของทางร้านมีทั้งเบเกอรี่ และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : 194/1 หมู่9 ถนนกุดคล้า อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30320

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 080 944 6415

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mountful Khaoyai


16. เดอะ ครีก เขาใหญ่ (The Creek Khao Yai)

คาเฟ่เขาใหญ่ The Creek Khao Yai คาเฟ่ดีไซน์สวย ตกแต่งแนวลอฟท์ อยู่ติดริมน้ำ บรรยากาศสดชื่น เย็นสบาย และยังรายล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิด ดูกลมกลืนกันอย่างลงตัว มีที่นั่งจัดไว้หลายมุม ทั้งในร้าน และด้านนอกที่เป็นโซนริมน้ำ สามารถมานั่งชิลล์รับลมได้สบายๆ ส่วนเมนูของร้านจะทั้ง เครื่องดื่ม และเบเกอรี่แสนอร่อย ที่มีให้เลือกอย่างละลานตา แถมยังตกแต่งได้อย่างน่ากินสุดๆ

ที่อยู่ : 104/4 ซอยเทศบาล 26 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 8.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 089 945 3125

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Creek @Khao Yai


17. ท็อปลอฟตี้ คาเฟ่ (Toplofty Cafe)

คาเฟ่เขาใหญ่ Toplofty Cafe คาเฟ่ถ่ายรูปสวย ที่ตกแต่งได้อย่างมีเอกลักษณ์ ดูลงตัวทุกๆ อย่าง แสงสวย วิวสวย และมุมที่นั่งต่างๆ ถูกจัดไว้อย่างดี

ส่วนเมนูของทางร้านก็ดีงามไม่แพ้กัน มีทั้งเครื่องดื่ม และขนมเค้กสูตรพิเศษของทางร้าน ที่ทำสดใหม่ทุกวัน มีให้เลือกหลากหลายเมนูเลย สายกิน สายถ่ายรูป ห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่อยู่ : 180 หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30310

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 091 470 9833

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Toplofty Cafe


18. เฮเว่น การ์เด้น เขาใหญ่ (Heaven Garden Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่ Heaven Garden Khaoyai คาเฟ่บรรยากาศสุดเท่ห์ ตกแต่งในสไตล์ Luxury Dark คลุมโทนสีดำตัดกันกับธรรมชาติรอบๆ ได้อย่างลงตัว มีมุมถ่ายรูปเเยอะ ตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงในร้าน ถ่ายรูปสวยทุกมุม แถมบรรยากาศรอบๆ ก็ดีต่อใจสุดๆ มีความกรีนอย่างเต็มเปี่ยม และอากาศก็เย็นสบาย เหมาะแก่การมานั่งชิลล์ จิบกาแฟ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ

ที่อยู่ : 86 หมู่ 15 หมูสี ปากช่อง นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 -18.30 น.

เบอร์โทร : 098 222 5249

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Heaven garden khaoyai


19. คีน เขาใหญ่ (Keeen Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่ Keeen Khaoyai อีกหนึ่งคาเฟ่ถ่ายรูปสวย ที่สายถ่ายรูปห้ามเด็ดขาด เป็นคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ 2 ชั้น ที่ตกแต่งได้อย่างโดดเด่น มีความดิบๆ เท่ห์ ๆ ดูสวยแปลกตาไม่เหมือนที่ไหน มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะมาก โซนที่นั่ง นั่งได้ทั้ง 2 มุมดีไม่แพ้กัน นั่งชิลล์ จิบกาแฟ ได้เพลินๆ เลย

ที่อยู่ : 818/5 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 092 999 6255

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Keeen Khaoyai


20. โรสเบย์ โฮม คุกกิ้ง แอนด์ คาเฟ่ Rosebay Home cooking & Cafe

คาเฟ่เขาใหญ่ Rosebay Home cooking & Cafe คาเฟ่และร้านอาหาร บรรยากาศน่านั่ง ตัวร้านตกแต่งคลุมโทนด้วยสีขาว และสีน้ำตาลของไม้ ดูเข้ากันอย่างลงตัว ในร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่ง จัดมุมที่นั่งจัดเอาไว้หลายโซน นั่งสบาย ไม่แออัด และยังมีโซนด้านนอกเอาไว้ให้รับลมธรรมชาติด้วย ส่วนเมนูของทางร้านก็มีครบทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : 339 หมู่ 11 ต.หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 064 361 4569

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rosebay Home cooking Café


21. อโรม่า คาเฟ่ แอนด์ อีทเทอรี (Aroma Cafe & Eatery)

คาเฟ่เขาใหญ่ Aroma Cafe & Eatery คาเฟ่สไตล์วินเทจที่ให้กลิ่นอายความเป็นยุโรปนิด ๆ บรรยากาศสวยมาก มีมุมถ่ายรูปเยอะ ถ่ายสวยทุกมุม แถมยังได้ฟีลเหมือนได้มาเที่ยวยุโรปเลย ส่วนเมนูของทางร้าน จะมีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ของหวาน และเครื่องดื่ม โซนที่นั่งจะมีทั้งโซน Indoor, Outdoor และระเบียงริมน้ำ เลือกนั่งได้ตามใจ

ที่อยู่ : 341 ม.18 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 098 635 2859

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Aroma cafe & eatery


22. ทิมีโอ คาเฟ่ (timeo café)

คาเฟ่เขาใหญ่ timeo café คาเฟ่บรรยากาศสวย อยู่ในโรงแรม Lago di Khao Yai (ลาโก ดิ เขาใหญ่) เป็นคาเฟ่ที่มีวิวทะเลสาบ น้ำตก อยู่ด้านหน้า และล้อมรอบด้วยวิวทิวทัศน์ ของธรรมชาติอย่างสวยงาม ตัวคาเฟ่ตกแต่งเป็นสไตล์ไม้ทั้งหลัง กระจกรอบด้าน ทำให้สามารถมองเห็นบรรยากาศด้านนอกได้อย่างเต็มตา ส่วนของเมนูในร้านก็มีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่หลากหลาย เมนูให้เลือกลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีสวนสวยๆ ให้เดินเที่ยวชมได้อีกด้วย โลเชั่นสวย มุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ

ที่อยู่ : 888 หมู่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : วันพฤหัส – วันจันทร์ เวลา 09.00 – 17.00 น. (ร้านหยุดวันอังคารและวันพุธ)

เบอร์โทร : 097-058-7936

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Lago di Khao Yai - ลาโก ดิ เขาใหญ่

อากาศดีๆ แบบนี้ ใครวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกันที่เขาใหญ่ ก็อย่าพลาดตามไปเช็คอินกับทั้ง 22 คาเฟ่เขาใหญ่ นี้ที่เราเอามาฝากกันนะคะ รับรองว่าได้รูปสวยๆ กลับมาเพียบแน่นอนค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่บางแสนคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่พัทยาคาเฟ่หัวหิน