20 ร้านกาแฟเขาใหญ่ 2024 กาแฟอร่อย บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย

แนะนำ ร้านกาแฟเขาใหญ่ 2023 บรรยากาศสวย กาแฟดี เบเกอรี่ มุมถ่ายรูปเพียบ น่าเช็คอินทุกร้าน ใครเบื่อๆ เซ็งๆ กับความวุ่นวายในเมือง ลองมาชิลล์กันที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ก็ได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติ ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และถ้ามาแล้วก็ห้ามพลาดที่จะแวะมาเช็คอิน นั่งชิลล์ กับร้านกาแฟบรยากาศสวย ที่วันนี้ GangTravel รวบรวมมาแนะนำกัน กับ ร้านกาแฟเขาใหญ่ 2566 บรรยากาศน่านั่ง วิวสวยสะกดใจ บอกเลยว่า ได้มาจิบกาแฟ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ของเขาใหญ่ ผ่อนคลาย หายเหนื่อยแน่นอน


1. ทรอท คาเฟ่ เขาใหญ่ (Trot Cafe Khaoyai)

ร้านกาแฟเขาใหญ่วิวสวย Trot Cafe Khaoyai ตกแต่งสไตล์คันทรี บรรยากาศของร้านแวดล้อมไปด้วยความเขียวขจีของสนามหญ้า และต้นไม้ที่คอยให้ร่มเงา รวมทั้งความน่ารักของเหล่าน้องม้าตัวน้อยๆ ที่นั่งในร้านส่วนใหญ่จะเป็นแบบโอเพ่นแอร์ ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ลมพัดเย็นสบาย สามารถนั่งชิลได้ทั้งวัน ส่วนโซน Indoor จะเป็นแบบห้องแอร์ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม สำหรับเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ พิเศษสุดกับเมนูเครื่องดื่ม special ที่ถูกรังสรรค์จากบาริสต้าสายประกวด ให้รสชาติในแบบที่คุณถูกใจ นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าไปเล่น และให้อาหารม้าได้อย่างใกล้ชิดด้วย เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่พลาดไม่ได้เลย

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 088 378 2324 / 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : trot cafe khaoyai

Instagram : Trotcafe_khaoyai 

พิกัด : Trot Cafe Khaoyai


2. เทลลัส คาเฟ่ เขาใหญ่ (Tellus Cafe Khaoyai)

มาเช็คอินคาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่กันที่ Tellus Cafe Khaoyai ในโครงการ SOL at Khaoyai คาเฟ่สไตล์มินิมอลนอร์ดิก ตกแต่งสวย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขาและทิวต้นสนเรียงรายสวย คล้ายกับมาเที่ยวอยู่เมืองนอก ตัวร้านออกแบบดีไซน์ให้เป็นคาเฟ่สีขาว ตัดกับท้องฟ้า ต้นไม้ และพื้นหญ้าสีเขียว เมื่อเข้าไปข้างในจะพบกับบรรยากาศที่อบอุ่นผ่อนคลาย มีโซนที่นั่งให้เลือกหลายมุมทั้งด้านในและด้านนอก ที่สำคัญเลยสำหรับคนชอบถ่ายรูป ทำคอนเทนท์ คือที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก มุมหน้าต่างกระจกสี่เหลี่ยมบานใหญ่ มีแบ็คกราวด์เป็นวิวป่าสน เป็นมุมมหาชนที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปเลยค่ะ โซนด้านนอกจัดเป็นสวนดอกไม้และสมุนไพรนานาชนิด มีที่นั่งให้ชมความงามของธรรมชาติ ในส่วนของเมนูทางคาเฟ่ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน มีเมนูให้เลือกหลายอย่างทั้งกาแฟหอมๆ เครื่องดื่ม Non-Coffee ของหวาน เบเกอรี่ แต่มาร้านนี้ทั้งทีแนะนำให้สั่งเครื่องดื่ม Signature ของร้านอย่าง SOLMate ที่นำเอาช็อตกาแฟ จากเมล็ดกาแฟซิกเนเจอร์ของร้าน มาผสมผสานกับน้ำผลไม้ต่างๆ อย่างเช่น เสาวรส ส้ม มะนาว และ Ginger Ale ดื่มแล้วสดชื่นเข้ากันดีมาก Matcha Latte รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม หอมกลิ่นมัทฉะ และ Supernova ชาสกัดเย็นผสมกับส่วนผสมต่างๆ มีเม็ดบุกไข่มุก หนึบๆ ให้เคี้ยวด้วย นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูประจำ Season อีกด้วย อย่างหน้าร้อนปีนี้ก็จะเป็น  Salted Plum & Elderflower และเมนู Summer Punch ใครอยากลองรสชาติใหม่ๆ จัดกันได้เลย ส่วนใครเป็นสายของหวาน ที่ร้านก็มีเมนูเบเกอรี่หลากหลาย รังสรรค์โดย Patissier ที่จบจาก Le Cordon Bleu ไม่ว่าจะเป็น Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake และก็มีไอศกรีมโฮมเมด หลากหลายรสชาติเอาไว้ให้ทานคลายร้อนอีกด้วย ทั้ง  Mint Choc Chip, Hongkong Milk Tea, Nutella with Roasted Macademia, Madagascar Vanilla, Honey Yogurt และ Yuzu Sorbet  ส่วนใครเป็นสายถ่ายรูปก็ต้องไม่พลาดกับ Set Afternoon Tea ใบชาที่ใช้ ผ่านการเบลนด์โดย Tea Master ระดับประเทศ รสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครที่ไหน จัดเสิร์ฟมาพร้อมกับของหวานสุดละมุนหลากหลายชนิด และพร็อพปิกนิกเก๋ๆ ให้ทุกคนถ่ายรูปจิบชาสวยๆ ในสวนยุโรป นอกจากคาเฟ่แล้ว ในโครงการยังมีร้านอาหาร Lucine เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรป ที่มีเมนูให้เลือกหลายอย่างเลยค่ะ แต่ที่มาแล้วไม่ควรพลาดเลยคือ Pasta Truffle Carbonara และ Australian Wagyu Striploins Steak ร้านใช้วัตถุดิบคุณภาพดี อร่อยมากๆ หรือถ้าใครอยากทานอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ที่นี่ก็มีบริการด้วยเช่นกัน อย่าง เมนูแกงเหลืองปลากระพง และยำวุ้นเส้นโบราณ ที่ทั้งแซ่บและอร่อย แล้วทางร้านยังมี Rooftop ที่สามารถขึ้นมานั่งชิล ดูพระอาทิตย์ตกดิน ช่วงที่ท้องฟ้าค่อยๆเปลี่ยนสี บอกเลยโรแมนติกสุดๆ เหมาะที่จะนั่งทาน Korean BBQ และ Japanese Shabu ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย หรือถ้าใครกำลังมองหาที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งก็สามารถมาเช็คอินกันที่ SOL Glamping ได้เลยค่ะ มีที่พักแบบเต็นท์นอนสุดหรู และรถบ้าน บรรยากาศแบบส่วนตัว มีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สบายสุดๆ

ที่อยู่ : 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันเวลา 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 096 428 9964

เฟซบุ๊ก : Tellus Cafe Khaoyai


3. Piman Terrace (พิมาน เทอร์เรส)

Piman Terrace เป็นทั้งบาร์สุดหรูและร้านกาแฟเขาใหญ่ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม กาแฟอร่อย มีไวน์ แชมเปญ เบียร์ ค็อกเทล ม็อกเทล ฯลฯ ให้เลือกเพียบ หรือถ้าอยากหาอะไรทานอิ่มท้อง ที่นี่ก็มีบริการสเต็ก พิซซ่าโฮมเมด สลัด พาสต้า อาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ของหวานด้วยเช่นกัน บรรยากาศร้านให้ความรู้สึกสบายๆ มีโซน Indoor โซน Outdoor และโซนระเบียงริมน้ำ จุดเด่นของร้านนี้คือต้นพิมานขนาดใหญ่ให้ร่มเงาแก่ผู้มาพักผ่อน ถ่ายรูปสวยบรรยากาศดีทั้งกลางวันกลางคืนเลยค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/nPzjZfTVHihSpqgh6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 13.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่


4. ปาร์ค คอฟฟี่ บาร์ เขาใหญ่ (Park Coffee Bar Khaoyai)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ Park Coffee Bar Khaoyai ร้านกาแฟน่านั่ง บรรยากาศชิลสบาย ที่มาพร้อมวิวสวยๆ ของต้นไม้ ภูเขา ให้มองอย่างสบายตา ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย อบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างดี มีโต๊ะที่นั่งทั้งในร้าน ที่เป็นห้องกระจกสามารถมองวิวได้ทุกมุม และโซนที่นั่งด้านนอก เอาไว้รับลมเย็นๆ ที่ก็ชิลล์ไม่แพ้กัน มีเมนูขนมหลากหลาย และเครื่องดื่มทั้งแบบ coffee และ Non-coffee

ที่อยู่ : 59/4 หมู่ 9 ถ.ผ่านศึก-กุดคล้า ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 099 479 4246

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Park Coffee Bar Khaoyai


5. โรสเบย์ โฮม คุกกิ้ง แอนด์ คาเฟ่ (Rosebay Home cooking & Cafe)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ Rosebay Home cooking & Cafe คาเฟ่สไตล์โรงนา ตกแต่งเป็นโทนสีขาวเขียวและสีน้ำตาลที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ด้านในร้านกว้างขวาง ดูอบอุ่น สบายตา มุมที่นั่งจัดโซนไว้อย่างดี นั่งสบาย ไม่แออัด แถมมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เพียบ และมีโซน Outdoor ให้นั่งชิลล์ๆ ด้วย สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม เบอเกอรี่

ที่อยู่ : 339 หมู่ 11 ต.หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 064 361 4569

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rosebay Home cooking Café


6. เยลโล่ ซับมารีน คอฟฟี่แทงค์ (Yellow Submarine Coffee Tank)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ บรรยากาศสุดชิค Yellow Submarine Coffee Tank เป็นร้านสไตล์ industrial-chic ตกแต่งเท่ห์ ๆ อาร์ตๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด ร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่ง มีโต๊ะยาวด้านใน หรือในห้องแท่นหินเล็กๆ ซึ่งถ้านั่งด้านนอก ใต้ต้นไม้ จะมองเห็นวิวเขา และอากาศดีมาก เหมาะแก่การนั่งชิลล์ จิบกาแฟ และทานขนมอร่อยๆ

ที่อยู่ : 149 หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 096 981 0682

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Yellow Submarine Coffee Tank


7. อโรม่า คาเฟ่ แอนด์ อีทเทอรี (Aroma Cafe & Eatery)

Aroma Cafe & Eatery ร้านกาแฟเขาใหญ่ บรรยากาศสวย กับการตกแต่งร้านที่ให้บรรยากาศแบบยุโรป ในร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก กดชัตเตอร์ได้ทุกมุม และยังมีโซน Outdoor และระเบียงริมน้ำ ให้ได้มานั่้งชิลล์กันด้วย อากาศเย็นสบาย นั่งได้ทั้งวัน ในส่วนเมนูของทางร้านมีค่อนข้างหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ของหวาน และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : 341 ม.18 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 098 635 2859

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Aroma cafe & eatery


8. บี 77 คาเฟ่ (B77 CAFE)

ร้านกาแฟ ริมถนนธนะรัตน์ ตกแต่งน่ารัก อบอุ่น บรรยากาศร่มรื่นด้วยแมกไม้ เหมาะแก่การมานั่งผ่อนคลาย ทานอาหารอร่อยๆ ซึ่งที่นี่ก็มีทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ ส่วนใหญ่เป็นเมนูอาหารง่าย ๆ เช่น ไข่กระทะ+ขนมปังปิ้ง, ไข่คน+ขนมปังปิ้ง, ไข่ลวก+ขนมปังปิ้ง, ข้าวต้มหมู/กุ้ง และสลัดผักเบคอน เป็นต้น

ที่อยู่ : 77 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 098 832 7363

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : B77 CAFE'


9. อิสระ คอฟฟี่ บรูว์ (ISARA Coffee Brew)

ร้านกาแฟปากช่อง ใกล้เขาใหญ่ ISARA Coffee Brew เป็นคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ มินิมอล ตั้งอยู่ในตัวอำเภอปากช่อง บนนถนนมิตรภาพสายเก่า โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านที่มีความเท่ห์ๆ ขรึมๆ บรรยากาศดีมาก แถมมีมุมถ่ายรูปชิคๆ เพียบ ยิ่งถ้าใครเป็นคอกาแฟ บอกเลยจะต้องถูกใจ เพราะกาแฟของทางร้านรสชาติดี หอมกลมกล่อม ละมุนสุดๆ

ที่อยู่ : 21 คุรุสามัคคี ซอย 2 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 170.00 น.

เบอร์โทร : 090 298 9991

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ISARA Coffee Brew


10. ด็อกเตอร์ คอฟฟี่ เขาใหญ่ (Doctor Coffee Khao Yai)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ ตกแต่งสไตล์สวนฝรั่งเศส รอบๆ บริเวณร้านบรรยากาศสวยมาก และยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ และดอกไม้หลากชนิด ส่วนในร้านก็มีความปลอดโปร่ง โล่ง สบาย มีกลิ่นอายวินเทจ โต๊ะที่นั่งจัดไว้อย่างลงตัว ทั้งในร้าน และด้านนอก ส่วนเมนูของทางร้านก็มีทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่หลากหลายเมนูน่าลิ้มลอง

ที่อยู่ : โครงการภูพระพาย 345, ถนนธนรัตน์ หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 064 364 3333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Doctor Coffee Khao Yai


11. กลางพนา โรสการ์เด้นท์ แอนด์ คาเฟ่ เขาใหญ่ (Klang Pana Roses Garden & Cafe Khaoyai)

Klang Pana Roses Garden & Cafe Khaoyai คาเฟ่ในสวนดอกกุหลาบ บรรยากาศสวย มาพร้อมกับวิวของภูเขาล้อมรอบ ที่ยิ่งมองยิ่งรู้สึกเพลินตา และที่สำคัญคือถ่ายรูปสวยมาก เมนูเครื่องดื่มและขนม ก็มีให้เลือกหลากหลาย รสชาติดี น่าตาน่าทาน รับรองสายคาเฟ่ สายถ่ายรูป มาร้านนี้ประทับใจแน่นอน

ที่อยู่ : 1670, ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 081 811 8299

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Klang Pana Roses Garden & Cafe Khao Yai


12. เฮา เขาใหญ่ (Hao Khaoyai)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ Hao Khaoyai ตัวร้านถูกรีโนเวทจากบ้านไม้เก่า มาเป็นร้านกาแฟที่มีกลิ่นอายความเป็นจีนๆ ผสมผสานกับความเป็นโฮมมี่ที่เข้ากันอย่างลงตัว ภายในร้านตกแต่งให้บรรยากาศที่รู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และมุมที่นั่งที่มีทั้งชั้นบน และชั้นล่าง พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย มีเมนูอาหารแบบ all day breakfast พร้อมเครื่องดื่ม Coffee, Non - Coffee ชาไทย และเมนูขนมปังสังขยา รสชาติอร่อยกลมกล่อมสุดๆ

ที่อยู่ : อ.ปากช่อง เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 099 009 8790

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Hao Khaoyai


13. เจอร์นี่ คาเฟ่เขาใหญ่ (Journey Cafe Khaoyai)

Journey Cafe Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่ ที่อยู่ในพื้นที่ของโรงแรม Romantic Khaoyai กับการตกแต่งร้านที่มีความเป็นบาหลี บรรยากาศชิลล์ ๆ น่านั่ง และมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปกันเพียบ ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอร่อย น่าทาน และยังใช้เป็นพร๊อพถ่ายรูปได้ด้วย สายคาเฟ่ห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่อยู่ : 369/42 หมู่ 4 ถนนธนะรัตน์ ต.หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 -22.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Journey Cafe Khaoyai


14. คีน เขาใหญ่ (Keeen Khaoyai)

Keeen Khaoyai ร้านกาแฟปากช่อง ใกล้เขาใหญ่ ถ่ายรูปสวย อีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่ตกแต่งสวย และฟีลดีสุดๆ ตัวร้านเป็นสไตล์ลอฟท์เท่ๆ มีด้วยกัน 2 ชั้น สามารถเลือกนั่งได้ทั้ง 2 ชั้น แต่ขอบอกเลยว่ามุมดีไม่แพ้กัน นั่งชิลล์ จิบกาแฟ ถ่ายรูปได้เพลินๆ เลย

ที่อยู่ : 818/5 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 092 999 6255

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Keeen Khaoyai


15. ท็อปลอฟท์ตี้ คาเฟ่ (Toplofty Cafe)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ Toplofty Cafe เป็นร้านที่ตกแต่งสวย และบรรยากาศน่านั่งสุดๆ ตัวร้านกว้างขวาง จัดโซนโต๊ะที่นั่งไว้หลายมุม ซึ่งทุกมุมสามารถเห็นวิวด้านนอกได้แบบฟินๆ เลย อีกทั้งยังถ่ายรูปได้สวยอีกด้วย พลาดไม่ได้กับเมนูเครื่องดื่ม และเค้กแสนอร่อย ที่เป็นสูตรพิเศษของทางร้าน ทำสดใหม่ทุกวัน หอมกรุ่น ละมุนลิ้้น สุดๆ

ที่อยู่ : 180 หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30310

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 091 470 9833

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Toplofty Cafe


16. อัสซาน่า คาเฟ่ เขาใหญ่ (Assana Cafe Khaoyai)

Assana Cafe ร้านกาแฟเขาใหญ่ บรรยากาศในสวน ที่แวดล้อมไปด้วยความกรีนของต้นไม้ ต้นหญ้า และดอกไม้ ทำให้ที่นี่อากาศเย็นสบาย และสดชื่น น่านั่งชิลล์สุดๆ โซนที่นั่งมีทั้งในร้าน ในสวน และที่นั่งริมน้ำ ซึ่งแม้จะให้บรรยากาศที่แตกต่างกัน ก็แต่ยังรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างดี ในส่วนของเมนูก็ดีงามมีทั้ง อาหาร ขนม เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : 101 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Assana Cafe Khaoyai


17. 88 คอฟฟี่ อิน เขาใหญ่ (88 Coffee in Khaoya)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ 88 Coffee in Khaoya เป็นร้านที่มีบรรยากาศชิลล์ สบาย น่ามาเช็คอินมาก ตัวร้านอยู่ติดกับคลองลำตะคอง มีน้ำไหลผ่านเรื่อยๆ ให้ความสดชื่นได้อย่างดี มีโซนที่นั่งหลายโซน และทางร้านก็ยังจัดมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เอาให้ถ่ายรูปกันเพียบ โดยเฉพาะบริเวณสะพาน สามารถไปเดินเล่น ถ่ายรูปได้เพลินๆ ส่วนเมนูก็มีทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม ขนม และเค้กผลไม้ ที่บอกเลยว่ารสชาติดีไม่แพ้บรรยากาศเลย

ที่อยู่ : 88/8 บ้านบุ่งเตย ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง เทศบาลนครนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 081 869 1088

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : 88Coffee in khaoyai


18. แวร์ วี เมท เขาใหญ่ (Where We Met Khao Yai)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ Where We Met Khao Yai เป็นร้านสไตล์ Boutique Home Cafe ตกแต่งบรรยากาศอบอุ่น อยู่ท่ามกลางภูเขา ร่มรื่น วิวสวย มุมถ่ายรูปเยอะ มีที่นั่งหลายโซน ทั้งใน Indoor และ Outdoor บรรยากาศสบายๆ ให้ฟีลเหมือนได้มานั่งชิลล์อยู่บ้านเพื่อน เมนูเครื่องดื่ม และอาหาร มีบริการครบครัน

ที่อยู่ : 110 หมู่บ้านเขาใหญ่แลนด์วิว ซอย เทศบาล 6/1, ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง 30130,

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันพฤหัส - อาทิตย์ เวลา 9.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 083 078 8336

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Where We Met KhaoYai


19. บุคลิก เขาใหญ่ (Bucolic Khaoyai)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ Bucolic Khaoyai เป็นร้านกาแฟนั่งสบายๆ ที่มีสามารถมองวิวด้านนอกได้ทั้งหมด ตัวร้านเป็น Glass House ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ของเขาใหญ่ มีที่นั่งหลายโซน ทั้ง Indoor และ Ourdoor บรรยากาศดี เย็นสบาย และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ เมนูของทางร้านมีทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู

ที่อยู่ : 11 หมู่ที่ 8 ตําบล ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 065 669 5497

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Bucolic Khaoyai


20. เอ็มเบรส บรันซ์ แอนด์ โมเม้นท์ (Embrace Brunch & Moment)

ร้านกาแฟเขาใหญ่ Embrace Brunch & Moment ร้านบรรยากาศสวย อยู่ท่ามกลางหุบเขา โอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ ใบหญ้า และวิวสวยๆ ของภูเขาให้มองอย่างสบายตา มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายจุด ภายในร้านกว้างขวาง ตกแต่งดูสบายๆ ผ่อนคลาย มีอาหาร ของทานเล่น ขนม และเครื่องดื่ม ให้บริการครบครัน

ที่อยู่ : 78 หมู่ 6 ต. หมูสี อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันอังคาร-พุธ)

เบอร์โทร : 092 832 9000

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Embrace Brunch & Moment

สายชิลล์ สายคาเฟ่ คนไหนกำลังมองหาร้านกาแฟสวยๆ บรรยากาศดี ในเขาใหญ่ ไว้พักผ่อน นั่งชิลล์ บอกเลยว่า ทั้ง ร้านกาแฟเขาใหญ่ ที่เรารวบรวมมาให้นี้ตอบโจทย์แน่นอน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่บางแสนคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงราย