5 พิกัดเล่นน้ำสงกรานต์ ที่ปีนี้พลาดไม่ได้

สงกรานนต์ปีนี้ หากใครไม่ได้เดินทางออกต่างจังหวัด ก็สามารถออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ในกรุงเทพกันได้ รับรองว่าความมันส์ ความสนุกไม่แพ้ต่างจังหวัดอย่างแน่นอน เพราะแต่ละที่จัดเต็มทั้งแสงสีเสียงให้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลย งั้นตามไปดูกันว่า 5 พัดเล่นน้ำในกรุงเทพจะมีที่ไหนกันบ้าง

1. ฟิวเจอร์พาร์ค-สเปลล์

ปีนี้มาในคอนเซปต์สงกรานต์สราญลม "Zanook Fest 2018" พาคุณย้อนยุคกลับสู่สงกรานต์ในยุคอดีต ชวนสัมผัสวิถีไทย สรงน้ำพระพุทธรูปจาก 9 วัด เล่นเครื่องเล่นในสังเวียนเครื่องเป่า และยังมีเครื่องเล่นทางน้ำหรับเด็กอย่างสไลด์เดอร์น้ำและปีนเขา ก่อนจะให้วัยรุ่นอย่างเราได้สาดน้ำกันให้จุใจแล้วมาจบที่คอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮ็อต ตั้งแต่เวลา 19.00 โดยในปีนี้ขนมาครบทั้ง ป๊อป ปองกูล, DJ Scratch และ ไอซ์ ศรัณยู พร้อมปิดท้ายด้วยการ Dance แบบไม่มีหยุดไปกับวง Butcher ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน

2. สยามสแควร์และเซ็นทรัลเวิล์ด

แหล่งฮิปที่แหล่งวัยรุ่นนิยมไปเช็คอินกันตลอดในทุกเทศกาล ไม่เว้นแม้เทศกาลสงกรานต์ ฉะนั้นวัยรุ่นทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปมันส์กัน

3. สีลม

ดยุทธศาสตร์กลางเมืองที่ถูกเลือกให้เป็นที่เล่นน้ำอันดับต้นๆ ที่คนกรุงต้องไป ด้วยความที่ติดรถไฟฟ้าและรถใต้ดินแบบไม่จำเป็นต้องเสี่ยงขับรถไปให้เหนื่อย ยังมาพร้อมกับไฮไลท์ในการเล่นน้ำที่ไม่ซ้ำเดิมเลยสักปี ถ้าอยากรู้ว่าปีนี้จะเป็นอย่างไร ต้องลอง!

4. RCA

สำหรับ RCA สถานที่ที่จะเปลี่ยนความเงียบเหงาตอนกลางคืนให้เต็มไปด้วยสีสัน แสงสี และเสียงเพลง ซึ่งทั้งหมดจะทำให้การสาดน้ำเต็มไปด้วยจังหวะของความสนุกที่ฟินสุด ทั้งยังจะมีดีเจดังมากมายมาคอยเปิดเพลงให้ได้โยกกันแบบลืมเปียกเลยทีเดียว

5. ถนนข้าวสาร

ถนนข้าวสารจะมีการปิดถนนต่อเนื่องยาวนาน 3 วัน 3 คืน ผู้คนจากทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะไทยหรือเทศก็ต่างมุ่งหวังจะมาลอง "สาด" กันสักครั้งบนถนนเส้นนี้ เพราะมันบรรจุทุกความสนุกไว้แบบครบรสที่วัยรุ่นต้องชอบ

ข่าวสาร โปรโมชั่น
ที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่รถเช่าขอนแก่นรถเช่าเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านรถเช่าบุรีรัมย์ที่เที่ยวชลบุรีร้านอาหารเชียงราย