เปิดประสบการณ์ความสนุกสุดติ่ง! กับราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 30% กับเส้นทางโซล, สิงคโปร์, ซิดนีย์ และกัวลาลัมเปอร์!

เที่ยวอย่างไรให้ทริปของคุณตื่นเต้นเร้าใจ? ร่วมค้นพบประสบการณ์ใหม่ในกรุงโซล สิงคโปร์ ซิดนีย์ และกัวลาลัมเปอร์กับโปรโมชั่นพิเศษของเรา: ส่วนลดพิเศษ 30% จาก Malaysia Airlines! เตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่ไม่คาดฝันและสำรวจไฮไลท์ที่ร้อนแรงที่สุดในแต่ละเมืองที่น่าหลงใหล ออกเดินทางสู่ความเป็นเอกลักษณ์ที่จะสร้างความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนกันเถอะ!

โซล เมืองแห่งเทรนด์แฟชั่นของเกาหลีใต้ มีการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและวัฒนธรรมโบราณที่ไม่มีใครเหมือน เลือกซื้อของจนจุใจที่เมียงดง ดื่มด่ำกับความยิ่งใหญ่ของพระราชวังเก่าแก่อย่างพระราชวังเคียงบกกุง และดื่มด่ำกับรสชาติอาหารเกาหลีที่ชวนน้ำลายสอ สำรวจสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาและค้นพบเสน่ห์ของกรุงโซลหลังพระอาทิตย์ตกดิน

สิงคโปร์ นครรัฐแห่งอนาคตที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม เป็นสวรรค์ของนักเดินทางและความฝันของนักช้อป สัมผัสประสบการณ์ Gardens by the Bay ที่น่าหลงใหล เดินเล่นไปตามถนนที่มีชีวิตชีวาของไชน่าทาวน์ และปรนเปรอตัวเองด้วยอาหารริมทางแสนอร่อยที่ศูนย์หาบเร่ที่มีชื่อเสียง ย้อนสู่โลกแห่งสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง พื้นที่สีเขียวขจี และความบันเทิงไม่รู้จบในสิงคโปร์

ซิดนีย์ เมืองท่าเรืออันโดดเด่นของออสเตรเลีย ดึงดูดด้วยสถานที่สำคัญที่น่าทึ่งและความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ไต่ระดับความสูงของสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ เพื่อชมทิวทัศน์แบบพาโนรามา อาบแดดบนหาดบอนไดที่มีชื่อเสียงระดับโลก และสำรวจย่านที่มีชีวิตชีวาอย่างดาร์ลิงฮาร์เบอร์และเดอะร็อคส์ ฉากศิลปะที่มีชีวิตชีวาของซิดนีย์ อาหารที่แสนหลากหลาย และคนในท้องถิ่นที่เป็นมิตร ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยือน

กัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของมาเลเซีย ผสมผสานความทันสมัยและมรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลายเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตื่นตาตื่นใจไปกับตึกแฝดเปโตรนาสอันเป็นสัญลักษณ์ เดินช้อปปิ้งที่

ไชน่าทาวน์ และลิ้มลองรสชาติที่เย้ายวนใจของอาหารริมทางของมาเลเซีย จากตลาดที่พลุกพล่านไปจนถึงวัดอันเงียบสงบ กัวลาลัมเปอร์ เมืองที่นำเสนอภาพ เสียง และรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

อย่าพลาดความตื่นเต้น! ใช้ประโยชน์จากข้อเสนอแบบจำกัดเวลาของเราและจองตั๋วของคุณตอนนี้ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Malaysia Airlines หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุดและจองที่นั่งของคุณ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ของกรุงโซล สิงคโปร์ ซิดนีย์ และกัวลาลัมเปอร์ ให้การผจญภัยเริ่มต้นขึ้น!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข่าวสาร โปรโมชั่น
ร้านอาหารนครนายกคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่เชียงรายรถเช่าภูเก็ตที่เที่ยวราชบุรีร้านอาหารพัทยาร้านอาหารพิษณุโลกคาเฟ่สวนผึ้งที่เที่ยวนครนายก