ที่พักหัวหินราคาถูก 2567 ราคาหลักร้อย บรรยากาศดี

ใครที่ชอบกินลม ชมวิว อยากหนีความวุ่นวายของคนเมือง ไปเก็บบรรยากาศชิลล์ๆ เเละกลิ่นไอของทะเล หลายคนคงจะต้องมีชื่อของทะเลหัวหินอยู่ในใจ ทะเลสวย น้ำใส คนไม่เยอะ หรืออยากจะเที่ยวสวนน้ำ ตลาดน้ำ หาของอร่อยกิน ที่นี่ก็ตอบโจทย์ เเต่ถ้าใครเคยไปอาจจะมีเหงื่อตกกับราคาที่พักกันบ้าง วันนี้ GangTravel จะมาแนะนำ 5 ที่พักหัวหินราคาถูก ราคาหลักร้อย เเต่คุณภาพเกินราคา จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย และขอแนะนำ 9 ร้านอาหารหัวหิน รสชาติอร่อย บรรยากาศดี ราคาโดนใจ และ 6 ร้านคาเฟ่หัวหิน นั่งชิลๆกับอาหารอร่อยๆ


1. Phant Hua Hin Resorts

ใครที่ชอบที่พักตกเเต่งสไตล์เท่ๆ แนวโมเดิลลอฟท์ อยากถ่ายภาพกับปูนเปลือยเก๋ๆ รับลองว่าคุณจะหลงรักที่นี่แน่ๆ บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำเเละอ่างจากุซชี่ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคอย่างเพลินวาน ใครอยากพักเเนะนำโทรไปจองก่อน เพราะมีเเค่ 10 ห้องเท่านั้น ราคาไม่เเรงอย่างที่คิด 032-547-475-6 / 087-511-3166


2. I Style Hua Hin

ที่พักที่ใครเคยแล้วไปต้องบอกต่อ เรียกว่านึกถึงที่พักหัวหิน ต้องมีชื่อ I Style Hua Hin อยู่อันดับต้นๆ โรงเเรมราคาไม่เเพง มี 5 ชั้น และการตกแต่งแต่ละชั้นที่เเตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะชอบสไตล์เรียบหรู อยู่สบาย โรเเมนติก หรือสนุกสนาน ที่นี่ก็ตอบโจทย์ ไฮไลท์อีกส่วนของที่นี่คือบริเวณดาดฟ้า ที่ให้คุณได้ออกไปชมวิวแบบพาโนรามา เห็นมุมมองของทะเลหัวหินได้ฟินสุดๆ 032-520-583  / 083-130-5533


3. ฟูเลเกสท์เฮาส์

ส่วนใครที่อยากสัมผัสวิวทะเลเเบบใกล้ๆ ก็ต้องที่นี่เลย ฟูเลเกสท์เฮาส์ ให้คุณตื่นเช้ามาพร้อมกับพระอาทิตย์ขึ้น เเละนอนดูพระอาทิตย์ตกน้ำยามเย็น ไม่ต้องควักเเบงค์เทาก็พักที่นี่ได้ อยากจะพักห้องพัดลม ห้องเเอร์ ห้องแบบมีระเบียงยื่นไปในทะเล เลือกได้ตามงบเเละความพอใจ เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใจกลางเมือง ใครอยากไปโทรสอบถามเส้นทางหรือจองที่พักก่อนได้เลยค่ะ  032-513-145


4. Stone Head Hotel Hua Hin

ที่พักราคาหลักร้อย เเต่เรียบหรูดูเเพงมาก ด้วยการออกแบบสไตล์ Contemporary loft ผสมผสานกับการตกแต่งด้วยไม้ ทำให้ดูมินิมอล ถูกใจวัยรุ่นที่ไม่ชอบความเยอะ สะอาด เเละอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆหลายเเห่ง โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 032-536-688 / 083-088-0223

และนี่คือ 4 ที่พักหัวหินราคาถูก ราคาหลักร้อย เเต่คุณภาพเกินราคาแน่นอน ใครจะไปหัวหินรีบจองกันไว้เลย

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสนที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ตที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจาน