7 ที่พักเกาะพยามราคาถูก 2024 สไตล์พื้นบ้านชิลๆ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท

แนะนำที่พักเกาะพยามราคาถูก 2022 เกาะพยามที่ถือเป็นอีกหนึ่งเกาะที่ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยภูเขาขนาดย่อมๆ อุดมสมบูรณ์ด้วยป่าไม้ พืชพรรณต่างๆ  เป็นเกาะในฝันทั้งชาวไทยเอง และโดยเฉพาะชาวต่างชาติที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ ก็ไม่พลาดที่จะไปเยือนเกาะพยามแห่งนี้ ดังนั้นวันนี้ GangTravel จึงอยากจะชวนทุกคนไปเที่ยวเกาะพยามที่จังหวัดระนองกัน และก็ได้ทำการรวบรวมที่พักเกาะพยาม 2022 สไตล์พื้นบ้านชิลๆ ไว้ให้แล้วด้วยจ้า และขอแนะนำ 14 ที่เที่ยวระนอง เมืองสวย ทะเลงาม เที่ยวได้ตลอดปี ไม่มีเบื่อ


1. Pruree Hut

ที่พักเกาะพยามตั้งอยู่บนเนิ่นเขาที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ภายในที่พักออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติที่สุด ด้วยการใช้ไม้ไผ่มาทำเป็นบ้านพัก ให้ความรู้สึกแบบชิล ๆ สบาย ๆ เหมาะกับคนที่อยากสัมผัสกับธรรมชาติขนานแท้

สอบถามเพิ่มเติม โทร.  : 098-6717003

Facebook : Phuree Hut Koh Phayam


2. Lazy Hut

ที่พักเกาะพยามแบบบังกะโลแบบไม้ไผ่ที่ออกแบบและตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกสบาย สงบ เป็นะรรมชาติ ห้องน้ำกลางแจ้งให้คุณได้สัมผัสถึงลมบนเกาะพยามได้ทุกเมื่อ รายล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่าง ๆ หากใครอยากหลีกหนีความวุ่นวาย ต้องไปพักที่ Lazy Hut

สอบถามเพิ่มเติม โทร.  : 093-6687619

Facebook : LazyHut Kho Payam Thailand


3. Rabbit Bungalow

ที่พักเกาะพยาม แบบบังกะโลที่ตั้งอยู่ใจกลางของเกาะพยาม ที่นี่คุณจะได้เพลินเพลิดกับแหล่งน้ำจืดส่วนตัวที่สามารถลงไปพายเรือชมวิวได้ บังกะโลสร้างและตกแต่งด้วยไม้ไผ่ให้ความเป็นพื้นบ้านและธรรมชาติสุด ๆ หากใครชอบความเป็นส่วนตัว บรรยากาศชิล ๆ ที่นี่เหมาะมาก

สอบถามเพิ่มเติม โทร.  : 081 333 4436

Facebook : Rabbit Bungalow


4. Coffee and Resort

หากใครอยากไปพักผ่อนแบบส่วนตัวสุดๆ ชอบความเงียบสงบ นอนฟังเสียงธรรมชาติอย่างเต็มที่ Coffee and Resort เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้คุณลืมเรื่องวุ่นวายต่างๆ และจดจ่ออยู่กับธรรมชาติอย่างเต็มที่ แบ่งเป็นบังกะโลเล็กๆ ตั้งห่างกัน ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบส่วนตัวสุดๆ

สอบถามเพิ่มเติม โทร.  : 081-7210233

Facebook : Coffee and Resort Koh Payam


5. Little Hut

อีกหนึ่งที่พักเกาะพยามติดชายหาดเกาะพยาม หากใครชอบความเป็นพื้นบ้านสบาย ๆ ชิล ๆ ชอบความเป็นธรรมชาติ Little Hut เหมาะทั้งการมาพักแบบคู่รัก แบบครอบครัว

สอบถามเพิ่มเติม โทร.  : 095-5236888 , 083-0174388

Facebook : Littlehut Payam Island


6. Phayam Sport Bungalow

ที่พักเกาะพยาม ใกล้อ่าวใหญ่แนวบังกะโลไม้ไผ่ที่ให้ความเป็นพื้นบ้านและธรรมชาติสุด ๆ สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนแบบชิล ๆ พอเพียงนอนในบ้านไม้ไผ่ดูบ้าง ที่นี่เหมาะมาก ด้วยบรรยากาศที่สดชื่นและความเป็นกันเองของคนที่นี่ จะทำให้คุณติดใจ

สอบถามเพิ่มเติม โทร.  : 086-3323443

Facebook : Phayam Sport Bungalow


7. Kingparadise Payam Resort

อีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับคนรักธรรมชาติ ที่พักเกาะพยามติดชายหาดเกาะพยาม ไม่ว่าจะตอนนอนหรือตื่นคุณก็จะได้ยินเสี่ยงคลื่นจากทะเลขับกล่อม หากชอบความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน

สอบถามเพิ่มเติม โทร.  : 081-0811717 , 081-0813636

Facebook : Kingparadise Payam Resort

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักพัทยา