6 ที่พักเขาค้อ วิวสวย ชมทะเลหมอกฟินๆ จากห้องพัก

เขาค้อ ถ้าอยากไปหายใจสูทอากาศดีๆ เข้าปอด พร้อมกับดื่มด่ำทะเลหมอกฟินๆ ที่พักเขาค้อ สัก 2 คืน แต่ไม่รู้จะไปพักที่ไหนดี ตามมากันเลยจ้า วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมที่พักเขาค้อ โรงแรมเขาค้อ รีสอร์ทเขาค้อสวยๆ วิวอลังการ สามารถมองเห็นทะเลหมอกได้จากห้องพักแบบเต็มอิ่ม คุ้มจุใจ กันเลยทีเดียว บอกเลยว่า ใครกำลังหาที่พักสมอง ชาร์จพลังจากปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องการงาน หรือ ความรัก ลองแวะไปเช็กอินกันดูนะคะ รับรองว่า กลับมามีพลังเต็มเปี่ยมแน่นอน และขอแนะนำ 12 ที่เที่ยวเขาค้อ เที่ยวฟินๆตลอดปี ไม่ต้องรอหนาว และ 5 ร้านอาหารเขาค้อ หลากเมนูความอร่อย กับบรรยากาศสุดชิล


1. The Blue Sky Resort เขาค้อ

ที่พักสุดหรู ตกแต่งแบบอังกฤษแถบชนบทที่มีสวยสวย พร้อมดอกไม้บานทั้งปี มีห้องพักหลายแบบ พร้อมกับสวนแนวยุโรป ให้เพื่อนๆได้ถ่ายรูปแบบฟินๆ แถมตอนเช้าจะยังมีทะเลหมอกสวยๆ ให้ได้กอดอย่างมีความสุขไปอีกจ้า เรียกได้ว่า ฟินสุดๆ คูณสองไปเลย

ที่อยู่ : 96 หมู่ 5 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

โทร : 0-2247-7310


2. Imperial Phukaew Hill Resort เขาค้อ

ที่พักส่วนตัว เน้นความเรียบหรู บนเขาค้อ โดยห้องมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องพักในโรงแรม ห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัว  และห้องพักต่างอากาศแบบครอบครัว สำหรับใครที่มองหาความเงียบสงบพร้อมกอดทะเลหมอกแบบฟินๆ แนะนำมาที่นี่เลยจ้า

ที่อยู่ : 99 หมู่ 14 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

โทร : 0-5675-0056


3. At Tree Resort เขาค้อ

ห้องพัก วิวสวย ที่สามารถมองเห็นทะเลหมอกสวยๆ จากห้องพัก พร้อมกับดื่มด่ำธรรมชาติกันแบบเต็มปอด ในตอนเช้า นอกจากนี้ตอนกลางคืนยังมีดาวสวยๆ เรียงรายอยู่เต็มฟ้า ให้ยืนกอดแฟนดูอย่างโรแมนติกอีกด้วยจ้า

ที่อยู่ : 277 หมู่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

โทร : 09-3130-3535


4. Pino Latte Resort & Cafe

Pino Latte ไม่ได้เด็ดแค่ร้านคาเฟ่นะคะ ในส่วนของที่พักของเขาก็จัดว่า เริ่ดไม่แพ้ที่ไหนเลย เป็นห้องพักสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมระเบียงที่ยื่นออกมาหน้าห้อง ให้มองเห็นวิวสวยๆ ที่นำมาตกแต่งอย่างสวยงาม ให้เพื่อนๆได้ถ่ายรูปฮิปเตอร์ลงไอจี เฟสบุ้คแบบเท่ๆ


ที่อยู่ : ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

โทร : 08-7099-4497


5. The Sense Khao kho

ห้องพักวิวสวย สามารถชมวิวสวย หลักล้าน ได้บนเตียง แบบไม่ต้องเดินออกไปไหนไกลเลยจ้า แถมยังสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์กันแบบฟินๆ นอกจากนี้เขายังตกแต่งที่พักให้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้ถ่ายรูปลงโซเชียลอีกเพียบเลยจ้า

ที่อยู่ : 180 หมู่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

โทร : 08-1880-6142, 08-6177-3566


6. SunSet Resort Khao Kho

ปิดท้ายด้วย SunSet Resort Khao Kho ที่พักสไตล์บ้านพักอากาศ ท่ามกลางธรรมชาติ  สามารถมองเห็นทะเลหมอกในยามเช้า ห้องพักตกแต่งสวยงาม รายล้อมด้วยกระจก มีระเบียงให้ชมวิวยามเช้า และชมดาวในยามดึก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนย่อนใจที่สุด

ที่อยู่ : 114 หมู่บ้านเสลียงแห้ง 3 อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

โทร : 08-5050-9030

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้ง