เปิดลายแทง 4 ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำ กรุงเทพ แซ่บซี๊ด สะใจ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในการทานก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ต้องห้ามพลาด เพราะวันนี้ GangTravel มาชี้เป้าความอร่อยเอาใจคอต้มยำให้ตามรอยไปชิมกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านจัดเต็มด้วยเครื่องต้มยำและความอร่อยแซ่บซี๊ดถูกใจคุณอย่างแน่นอน

1. Iklech ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง

ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง ที่ทางร้านใส่ใจในการปรุงให้ได้รสชาติเข้มข้น เครื่องต้มยำก็จัดเต็มมาด้วยกุ้งตัวโตๆ พร้อมทั้งเครื่องเคียงอย่างไข่ต้มยางมะตูม หอยแมลงภู่ บอกได้เลยว่าความอร่อย แซ่บจี๊ด ถูกใจคอต้มยำแน่นอน

ที่ตั้ง : 113 ซอยประชาอุทิศ 76 ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

2. เด็กเส้น

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสชาติเข้มข้นถึงใจ เพราะทางร้านปรุงรสให้ลูกค้าแบบชามต่อชาม ต้มแบบหม้อต่อหม้อ ไม่ใช่เป็นการรดาน้ำซุปลงบนเส้นแบบทั่วๆไป อีกทั้งยังอัดแน่นไปด้วยเครื่องก๋วยเตี๋ยวรสเลิศ ทานกันได้แบบฟินสุด ๆ

ที่ตั้ง : ใต้สะพานตลาดพลู

3. ก๋วยเตี๋ยวกั้ง บ้านเพ

ร้านก๋วยเตี๋ยวกั้งสูตรโบราณ จากระยอง มีกั้ง เป็นวัตถุดิบหลัก พร้อมด้วยเนื้อปูแน่นๆ ปรุงรสชาตินำซุปไดเอย่างเข้มข้น นับเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวอีกร้านหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก ใครได้ลองทานจะติดใจแน่นอน

ที่ตั้ง : 20-20/1 ซ.ร่วมฤดี ถ.เพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ

4. เตี๋ยว ยำ แซ่บ

ต้มยำของร้านนี้แซ่บอย่าบอกใครแถมเครื่องก๋วยเตี๋ยวก็ใส่มาให้แบบจัดเต็มสุด ๆ ทั้งกุ้งหอยหมูปลา สั่งเอาได้เลยตามใจชอบร้านนี้มีหมด

ที่ตั้ง : 91 ถนน วัชรพล, ท่าแร้ง, กรุงเทพมหานคร

ร้านอาหารกรุงเทพ
รถเช่าภูเก็ตรถเช่าเพชรบูรณ์คาเฟ่บางแสนที่เที่ยวหัวหินคาเฟ่พัทยาที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวขอนแก่นที่พักแก่งกระจานร้านอาหารเขาใหญ่