10 รถเช่าพัทยา เช่ารถพัทยาขับเองราคาถูก รถใหม่ คุณภาพดี อัปเดต 2024

รวม รถเช่าพัทยา รถเช่าขับเองราคาถูกในพัทยา เริ่มต้นหลักร้อย จองง่าย มีรถให้เลือกหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถเอสยูวี

เที่ยวพัทยาแบบไม่มีรถส่วนตัวได้ง่ายๆ ด้วยการหาเช่ารถขับเอง อีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้เราท่องเที่ยวได้อย่างอิสระ สามารถจะแวะเที่ยว แวะพักจุดไหนก็ได้ตามสะดวก แถมยังเป็นความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันก็มีบริษัทรถเช่าพัทยาให้เลือกใช้บริการอยู่มากมาย วันนี้ GangTravel เลยรวบรวมมาแนะนำกัน กับ 10 รถเช่าพัทยา ราคาถูก บริการรวดเร็ว มีรถให้เช่าหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถเอสยูวี สามารถเช่าขับท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ทั่วพัทยาได้เลย


1. Pattaya Rent a Car

รถเช่าพัทยา ราคาถูก Pattaya Rent a Car ให้บริการรถเช่าขับเอง คุณภาพดี พร้อมบริการอย่างเป็นกันเอง มีรถให้เช่าหลากหลาย มีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถเอสยูวี สามารถเลือกเช่าได้ตามการใช้งาน รถใหม่ สะอาด ผ่านการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐาน รถมีประกันภัยชั้น 1 และคุ้มครองรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับส่งรถฟรี ตรงตามเวลาที่กำหนด และขั้นตอนการเช่าง่ายดายและรวดเร็ว

ที่อยู่ : 359/119 ม.12 เมืองพัทยา ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00น. – 18.00 น.

เบอร์โทร : 083 077 6928

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pattaya Rent a Car


2. STAR CAR RENT

รถเช่าพัทยา STAR CAR RENT ให้บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก โดยทีมงานมืออาชีพ มีรถรุ่นใหม่ๆ ให้เช่าหลายประเภททั่วพัทยา ทั้งรถเก๋ง 5 ประตูขนาดกะทัดรัด ไปจนถึง รถปิคอัพขนาดใหญ่, รถ SUV และรถครอบครัว 7 ที่นั่ง สามารถเลือกรถได้ตามความต้องการ เช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี พร้อมด้วยโปรโมชั่นเด็ดๆ มากมาย ขั้นตอนการเช่ารถง่าย และรวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ มีบริการส่งรถถึงที่ สามารถส่งรถได้ทั้งพัทยาและสนามบินในกรุงเทพ

ที่อยู่ : อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 082 508 9599

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : STAR CAR RENT


3. รถเช่าพัทยา ชลบุรี B&J Car For Rent

รถเช่าพัทยา B&J Car For Rent บริการรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ ราคาถูก เริ่มต้น 800 บาท/วัน พร้อมบริการรับส่งสนามบิน และที่อื่นๆ ตามตกลง สามารถเช่าได้ทั้งแบบระยะสั้น และระยะยาว ซึ่งหากเช่าหลายวันราคาจะยิ่งถูกลง ขั้นตอนการเช่าง่าย ใช้เอกสารไม่ยุ่งยาก มีรถเช่าหลายยี่ห้อ หลายรุ่น ให้เลือกตามความเหมาะสม รถใหม่ สะอาด ขับดี ประหยัดน้ำมัน ภายในสะอาด และทำการตรวจเช็คตามมาตรฐานทุกคัน

ที่อยู่ : เทศบาลเมืองชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 099 394 5663

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าพัทยา ชลบุรี B&J Car For Rent


4. รถเช่า 24. ชั่วโมง พัทยา Pattaya Carrent 24 Hr.

รถเช่าพัทยา ราคาถูก บริการดีพร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปี ราคาเริ่มต้น 800 บาท ต่อวัน ซึ่งถ้าต้องการเช่าหลายวันทางร้านก็มีโปรพิเศษให้อีก เช่ารถง่าย ใช้เอกสารบัตรประชาชน ใบขับขี่ และเงินมัดจำ มีรถเช่าหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถครอบครัว 7 ที่นั่ง เลือกเช่าตามการใช้งาน รถใหม่ ทำความสะอาดอย่างดีทั้งภายในภายนอก และตรวจเช็คสภาพก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้ง

ที่อยู่ : 161/60 หมู่ที่4 ต.ห้วยใหญ่ บางละมุง ชลบุรี 20150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 092 901 5888 , 092 901 7888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่า 24. ชั่วโมง พัทยา Pattaya Carrent 24 Hr.


5. Ecocar รถเช่าสาขาพัทยา

รถเช่าพัทยา Ecocar รถเช่า ศูนย์บริการรถเช่าที่มีให้บริการหลายสาขาในประเทศ ให้บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ คุณภาพมาตรฐาน ด้วยขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ มีรถให้เลือกหลายขนาดและยังมีให้เลือกด้วยกันหลากหลายราคา ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย และประกันชั้นหนึ่งแบบเต็มรูปแบบ รถใหม่ ทำความสะอาดทุกครั้งก่อนส่งให้ลูกค้า และมีบริการรับ-ส่งรถถึงที่

ที่อยู่ : 124/52 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 063 187 5726

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ecocar รถเช่าสาขาพัทยา


6. รถเช่าชลบุรี กรุงเทพ ระยอง World Car

World Car บริการรถเช่า แบบรายวัน รายอาทิตย์ และรายเดือน ราคาไม่แพง เริ่มต้น 700 บาทต่อวัน มีรถใหม่ๆ ให้เลือกเช่าหลายรุ่น หลายราคา ตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งอีโค่คาร์ รถเก๋งขนาดกลาง รถเก๋งขนาดใหญ่ รถครอบครัว 7 ที่นั่ง และรถกระบะ โดยรถทุกคันผ่านการตรวจเช็คตามมาตรฐาน และการดูแลอย่างดี รถสะอาด ขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง และยังมาพร้อมบริการอย่างเป็นกันเองจนต้องประทับใจ

ที่อยู่ : เทศบาลเมืองชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 090 128 5608

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าชลบุรี กรุงเทพ ระยอง World Car


7. PU Service Car Rental Pattaya รถเช่าพัทยา

รถเช่าพัทยา ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 690 บาทต่อวัน พร้อมบริการ ส่ง-คืนรถทุกสถานที่ สนามบินอู่ตะเภา สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง มีรถให้เช่าหลายรุ่นตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น รถอีโค่คาร์ รถครอบครัว หรือ รถยนต์ 7 ที่นั่ง รถใหม่ ทันสมัย คุณภาพสูง เช็คเครื่องยนต์ทุกครั้งก่อนส่งถึงมือลูกค้าแถมเช่ารถง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

ที่อยู่ : 315/316 ม.12 ถ.เทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 063 932 7744

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : PU Service Car Rental Pattaya รถเช่าพัทยา


8. NK. Car Rent

รถเช่าพัทยา NK. Car Rent - Pattaya บริการรถเช่าขับเอง แบบรายวัน และรายเดือน ในราคาประหยัด มีรถเช่าใหม่ๆ ให้เลือกใช้งานกลายขนาด ทั้ง รถเก๋งขนาดเล็ก รถเก๋งขนาดกลาง รถเก๋งขนาดใหญ่ และรถ SUV รถเช่ามีมาตรฐาน ใหม่ สะอาด ทุกคัน สามารถใช้รถได้แบบไม่จำระยะทาง ขั้นตอนการเช่าง่าย เอกสารไม่ยุ่งยาก เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต และมีบริการส่งรถนอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 800 บาทต่อวัน

ที่อยู่ : 194 ม.10 ถนนหนองเทพ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 062 651 6618

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : NK. Car Rent - Pattaya


9. SPS Car Hire

รถเช่าพัทยา ราคาถูก มีบริการรับส่งฟรีพัทยา และหาดจอมเทียน มีรถให้เลือกเช่าหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง รถ SUV รถกระบะ และรถมอเตอร์ไซต์ รถใหม่ สะอาด ทำการตรวจเช็คสภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้าทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัย รถทุกคันมีประกันภัยชั้น 1 เต็มรูปแบบ อีกทั้งยังให้บริการอย่างเป็นกันเอง เช่ารถง่าย แค่ไม่กี่ขั้นตอน และใช้เอกสารไม่เยอะ อนุมัติไว ส่งรถรวดเร็ว ตรงเวลา

ที่อยู่ : 164/55 หมู่ 6 ซอยคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 084 351 2599, 081 177 3307

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : SPS Car Hire


10. Roadway Car Rental เช่ารถพัทยา ชลบุรี บางแสน ระยอง

Roadway Car Rental ให้บริการรถเช่าพัทยา ชลบุรี บางแสน ระยอง ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือนราคาถูก พร้อมด้วยบริการที่น่าประทับใจ เป็นกันเอง คุยง่าย เช่าง่ายใช้เอกสารน้อย มีรถหลายรุ่น หลายขนาดให้เลือกใช้งาน ตั้งแต่รถ Eco car ไปจนถึงครอบครัว 7 ที่นั่ง รถให้เช่าเป็นรถใหม่ ทำความสะอาดและตรวจเช็คสภาพทุกครั้งก่อนส่งมือลูกค้าเพื่อความปลอดภัย

ที่อยู่ : 223/16 หมู่6 ถนน พรประภานิมิตร ตำบล หนองปรือ อำเภอ บางละมุง จังหวัด ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 065 978 6615

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Roadway Car Rental เช่ารถพัทยา ชลบุรี บางแสน ระยอง

ใครมาเที่ยวพัทยาไม่ต้องวลเรื่องการเดินทางอีกต่อไป เพียงแค่เลือกใช้บริการ 10 รถเช่าพัทยา ที่เราแนะนำ ก็สามารถท่องเที่ยวพัทยาได้แบบสบายๆ และสะดวกสุดๆ

รถเช่า
รถเช่าพัทยารถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าภูเก็ตรถเช่าหัวหินรถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงรายรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าขอนแก่นรถเช่ากระบี่