14 ร้านอาหารเกาะล้าน 2024 ร้านดังรสเด็ดสุดอร่อย บรรยากาศสุดชิล

อัพเดท ร้านอาหารเกาะล้าน 2023 รสชาติอร่อยเด็ด กับบรรยากาศชิลๆ สบายๆ นั่งชมวิวทะเลเพลินๆ

เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพ ที่มีน้ำใส หาดทรายขาว วิวทิวทัศน์สวยงาม แถมยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสำหรับมาเที่ยวพักผ่อน เล่นน้ำทะเล และทานอาหารอร่อยๆ พร้อมชมบรรยากาศแบบฟินๆ ไม่ว่าจะมาเที่ยวแบบวันเดย์ทริป หรือจะนอนค้างสักคืนสองคืนที่เกาะล้านก็มีที่พักริมทะเลสวยๆ ให้เลือกเยอะแยะมากมาย แต่ถ้าใครเป็นสายกิน อยากหาร้านอร่อยๆ บนเกาะล้าน วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวม ร้านอาหารเกาะล้าน 2566 รสเด็ดสุดอร่อย บรรยากาศสุดชิล มาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปจดลิสต์กันเลย


1. ร้านเจ้แป๊ดซีฟู๊ดเกาะล้าน

ร้านเจ้แป็ดซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเล ที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบสดๆ ใหม่ๆ แบบวันต่อวัน มารังสรรเป็นเมนูสุดอร่อย ที่นี่มีเมนูทะเลทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกุ้งเผา ปูนึ่ง หมึกไข่ปิ้งย่าง ปลาเผา เมนูหอย หอยพอกอบเนย หอยเชลอบชีสหอยแครงลวกจิ้ม หอยหวาน ยำไข่แมงดา เป็นต้น แต่ละเมนูบอกได้เลยว่าอร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดทุกจาน ใครอยากทานอาหารทะเลสด ๆ แวะมาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : อยู่ใกล้ๆท่าเรือหน้าบ้าน เกาะล้าน

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 087 605 7876

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านเจ้แป๊ดซีฟู๊ดเกาะล้าน

2. Sea Space เกาะล้าน

Sea Space เป็นร้านอาหาร ตั้งอยู่เกาะล้าน พัทยา ร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนอินดอร์ ในห้องแอร์มีกระจกบานใหญ่ที่สามารถชมวิวทะเลได้ และโซนเอาท์ดอร์ริมทะเลที่จะเปิดให้บริการ 17.00 น. เป็นต้นไป บรรยากาศร้านโปร่งโล่งสบาย มีการตกแต่งน่ารัก เหมาะแก่การพักผ่อนในวันชิลๆ มีเมนูเด็ดหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดสับปปะรด ข้าวผัดกุ้ง กะเพราทะเลกรอล ต้มยำกุ้ง กุ้งอบวุ้นเส้น สปกเก็ตตี้ขี้เมาทะเล หอยเชลล์อบเนย เป็นต้น

ที่อยู่ : เกาะล้าน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 089-140-3926

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sea Space

3. ครัวเฉลียงลม เกาะล้าน

ครัวเฉลียงลม ร้านอาหารเกาะล้านบรรยากาศสุดชิลริมทะเล มีโต๊ะมากมายให้คุณได้เลือกนั่ง อาหารที่ขึ้นชื่อจะเป็นเมนูซีฟู้ด ทั้งปิ้ง ย่าง นึ่ง อบ รสชาติจัดจ้านกลมกล่อมตามแบบฉบับไทยแท้ เมนูยอดนิยม คือ ปลากระพงโบราณ ยำปูม้า และเมนูแนะนำที่ทำจากปลา ใครที่ชอบกินอาหารทะเลและอยากได้บรรยากาศสุดชิลแบบนี้ ก็ต้องไปลองที่ร้านครัวเฉลียงลมกันดูสักครั้ง

ที่อยู่ : เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ .ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 00:00 น.

เบอร์โทร : 087-631-7653

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวเฉลียงลมseafood เกาะล้าน

4. ครัวพวงพยอม เกาะล้าน

ครัวพวงพยอม ร้านอาหารเกาะล้านที่เปิดขายมายาวนานกว่า 10 ปี บรรยากาศดี สามารถชมความสวยงามของท้องทะเลบนเกาะล้านได้อย่างเต็มตา ในส่วนของเมนูอาหาร ที่นี่ก็มีให้บริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแกงส้มปลาไข่เรียวเซียว, ปลากะพงสองใจ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ทอดกระเทียม, ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ, ปูนึ่ง เป็นต้น จัดว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารบรรยากาศดีอีกแห่งที่น่าแวะมาโดน

ที่อยู่ : เกาะล้าน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 - 21.45 น.

เบอร์โทร : 081-377-0874

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

5. เจ๊จุ่ม เกาะล้าน

ร้านอาหารตามสั่ง รสชาติเด็ดสุดๆ นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะล้าน หลายคนมักมาฝากท้องไว้ที่ร้านเจ๊จุ่ม ด้วยเพราะเลือกซีฟู้ดสดใหม่ รสชาติอร่อย และให้ปริมาณเยอะ ไม่ว่าจะสั่งแบบอาหารจานเดียว หรือจะสั่งเป็นกับข้าวก็ได้เช่นกัน เมนูแนะนำคือ ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ ต้มยำกุ้งน้ำข้น โป๊ะแตกทะล ข้าวผัดกุ้ง เป็นต้น ขายกันในราคาย่อมเยามาก และการบริการที่เป็นกันเอง

ที่อยู่ : ตรงข้ามวัดใหม่สำราญ ใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 038-434-158

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารเจ๊จุ๋ม เกาะล้าน

6. น้องเรียว เกาะล้าน

ร้านน้องเรียว ร้านอาหารทะเล อาหารตามสั่ง ส้มตำ ซึ่งแต่ละเมนูอร่อยแซ่บทุกจาน จัดหนักจัดเต็มเหมือนยกทะเลมาไว้บนบกเลยทีเดียว มีทั้งปูสด ๆ กุ้งตัวใหญ่ ๆ จัดโซนนั่งทานอาหารไว้ริมทะเล ต้อนรับลูกค้าท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เมนูแนะนำของทางร้าน มีทั้งปูนึ่ง กุ้งเผา เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ นอกจากนี้ยังมีต้มข่าทะเล ปลาหมึกผัดไข่เค็ม และหอยนางรมตัวโตๆ สดใหม่ จัดเป็นชุดไว้จำหน่ายด้วย

ที่อยู่ : เกาะล้าน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 085-086-8708

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

7. ครัวระเบียงรัก เกาะล้าน

ครัวระเบียงรัก ร้านอาหารเกาะล้าน วิวดี มองเห็นทะเลได้อย่างสวยงาม โดยร้านครัวระเบียงรัก โดยร้านแบ่งออกเป็นหลายโซน ทั้งโซนเอาท์ดอร์ โซนริมระเบียง และโซนห้องกระจกติดแอร์ สำหรับเมนูอาหารที่นี่จะเน้นไปทางอาหารทะเลอย่างซีฟู้ด รสชาติเด็ด จัดจ้าน มีเมนูแนะนำ ได้แก่ แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว หอยเชลล์อบเนย และยำตะไคร้กุ้งสด เป็นต้น นอกจากรชาติที่อร่อยแล้ว ยังราคาไม่แพงอีกด้วย

ที่อยู่ : 138/2 หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 092-698-4389

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวระเบียงรัก เกาะล้าน

8. โจ๊ก ป้าแหว๋ว เกาะล้าน

เช้าๆมาต้องมาฝากท้องกับร้านนี้ โจ๊ก ป้าแหว๋ว ร้านขายโจ๊กรสเด็ดสุดอร่อย ที่นักท่องเที่ยวหลายคนการันตีเลยว่าอร่อยมาก แม้จะเป็นร้านเพิงเล็กๆ แต่อาหารเครื่องเคียงจัดเต็มมาก ทั้งหมูสับ ไข่ลวก ไข่เยี่ยวม้า และไข่เค็ม เลือกได้ตามใจชอบ สั่งโจ๊กหมูสับ แล้วจะใส่ไข่อะไรก็สั่งได้เลย ราคาชามละ 40 บาท อิ่มอร่อยคุ้มค่ามาก แนะนำว่าต้องมาช่วงเช้า ๆ หน่อยนะ เพราะขายหมดไวมากจ้า

ที่อยู่ : ท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน ชลบุรี (แถวตลาดสด)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 085-085-2232 , 083-116-9275

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

9. ครัวชลิตา เกาะล้าน

ครัวชลิตา ตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน ตัวร้านตกแต่งธรรมดาเรียบง่ายๆ สบายๆ บรรยากาศเป็นกันเอง แต่เรื่องรสชาติอาหารบอกเลยว่าอร่อยเด็ดของจริง โดยเฉพาะอาหารทะเล อย่างหมึกนึ่งมะนาว กุ้งผัดผงกระหรี่ ส้มตำปูม้า และต้มยำทะเล ที่เสิร์ฟมากันแบบร้อนๆ รสชาติแซ่บเวอร์ นอกจากนี้ยังมีก๋วยเตี๋ยว น้ำผลไม้ปั่น ชา กาแฟ ไว้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : ท่าเรือหน้าบ้านเกาะล้าน ชลบุรี (เดินมาจากท่าเรือ ร้านอยู่ทางขวามือ)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038-434-012 , 082-452-3721 , 086-831-3616

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

10. ร้านปูไก่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองส์

ร้านปูไก่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองส์ นอาหารผสมผสานสไตล์คาเฟ่ มีการตกแต่งร้านที่น่ารัก นอกจากมาทานอาหารแล้ว ก็ยังมีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันด้วย สำหรับเมนูแนะนำของทางร้าน ได้แก่ ปูผัดผงกะหรี่ ปลากะพงทอดน้ำปลา ข้าวผัดทะเล ต้มยำหม้อไฟ้ หรือจะสั่งเป็นอาหารจานเดียวก็มีบริการ ทั้งกระเพราปลาหมึก ข้าวผัดหมู ปลาหมึกทอดกระเทียม เป็นต้น ร้านหาไม่ยาก ตั้งอยู่ท่าเรือหน้าบ้าน เกาะล้าน ติดศาลเจ้าแม่ชีวิต

ที่อยู่ : เกาะล้าน เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 064-514-5790

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pookai Cafe & Restaurant

11. ร้านอาหารป้าสร้อย เกาะล้าน

ร้านอาหารป้าสร้อย ร้านอาหารรสเด็ดบนเกาะล้าน เป็นร้านที่ครบเครื่องเรื่องอาหารไทย และซีฟู้ด ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหน ร้านป้าสร้อยจัดให้ได้ แถมซีฟู้ดก็สดใหม่ ยกขึ้นมาจากทะเลสดๆ เลยทีเดียว เมนูแนะนำ ได้แก่ ปลาทูต้มมะนาว ปลาทูทอดน้ำจิ้มมะม่วง ผัดฉ่าปลาฉลาม แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว-ไข่หมึก ต้มแซ่บเอ็นแก้วเนื้อตุ๋น หอยเชลล์ผัดกระเทียม หอยนางรมทรงเครื่อง กุ้งดองน้ำปลากวน เป็นต้น เรื่องรสชาติอร่อยเด็ด รับรองว่าไม่มีผิดหวังจ้า

ที่อยู่ : เกาะล้าน เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 089-932-0255

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหาร ป้าสร้อย เกาะล้าน

12. ก๋วยเตี๋ยวป้าหวาด เกาะล้าน

ร้านก๋วยเตี๋ยวป้าหวาด ร้านก๋วยเตี๋ยว ภายในรีสอร์ท บ้านกลางเกาะ ร้านนี้โดดเด่นหลายอย่าง ทั้งการตกแต่งร้านที่มีเอกลักษณ์ โดยเน้นใช้สีสันน่ารักๆ ร้านมีความร่มรื่น ที่พักก็เก๋ไก๋น่ารักไม่เหมือนใคร ที่ร้านมีสารพัดเมนูก๋วยเตี๋ยว อาทิเช่น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ บะหมี่แห้งต้มยำ เย็นตาโฟ รสชาติ อร่อยเด็ด กลมกล่อม น้ำซุปหอมอร่อย เป็นสิ่งดึงดูดให้นักท่องเที่ยวแวะเวียนมาลิ้มลองกันอย่างไม่ขาดสาย

ที่อยู่ : เกาะล้าน เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 087-742 4226

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

13. เกาะล้านอาหารทะเล เกาะล้าน

เกาะล้านอาหารทะเล ร้านอาหารบรรยากาศดี วิวสวย ติดริมทะเล ภายในร้านตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่น่านั่ง มีที่นั่งโซนริมทะเล ให้นั่งรับลมเย็นๆ และสามารถชมวิวได้รอบ เมนูอาหารเน้นเป็นอาหารซีฟู้ดแบบสดใหม่ มีเมนูให้เลือกเยอะมากๆ อาทิเช่น ปลาหมึกย่าง ข้าวผัดทะเล ต้มยำทะเลน้ำข้น หมึกผัดไข่เค็ม หอยแครงลวกกับน้ำจิ้มสุดแซ่บ ปูนึ่ง เป็นต้น ที่สำคัญรสชาติอร่อยเด็ดถูกใจทุกเมนู ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ที่อยู่ : เกาะล้าน (ห่างจากท่านหน้าบ้านประมาณ 400 เมตร) เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 087-614-4771 , 081-576-9561

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

ทั้งหมดนี้ก็เป็นร้านอาหารเกาะล้าน รสชาติอร่อยเด็ด ที่ต้องยกนิ้วให้ บอกเลยว่าไปเที่ยวเเกาะล้านคราวหน้า อย่าพลาดตามไปลิ้มลองกันนะคะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารนครนายก