5 ร้านชาบูรสชาติเด็ด ใครสายชาบูอย่าพลาด

ชอบกิน แต่ไม่ชอบจ่ายเยอะ ใครๆก็เป็นค่ะคุณ ตอนหิวไม่สนอะไร แต่ตอนควักตังค์จ่ายนี่ลุกไปเข้าห้องน้ำกันเป็นแถว แต่ปัญหาระดับชาตินี้ ก็ได้มีผู้เล็งเห็น ด้วยความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจ จึงได้ทำการเปิดร้านให้กิน! ของดีๆ! ราคาคุ้ม! คนละไม่เกินแบงค์แดง 3 ใบเท่านั้นนน

1. ชูบา ชาบู แน๊ะ มีเล่นคำ

จัดเต็มทุกโปรตีนทั้งหมู ไก่ วัว กุ้ง หมึก และอีกสารพัดผัก สารพัดเห็ด มีของทอดให้แทะเล่นหลังกินชาบูไปหนึ่งหม้อใหญ่ รวมน้ำดื่มแล้วเรียบร้อย ทานได้ชั่วโมงครึ่ง ในราคาเพียง 259+ บาทเท่านั้น ป๊าดติโธ่ะ! ตอนนี้ได้ข่าวว่ามีชีสด้วยยยย จ่ายเพิ่มในราคาถ้วยละ 39 บาทเองแก สั่งมากินเลย หารกันเหลือคนละกี่บาทเองต่อถ้วยง่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอกอีก

ร้านมี 2 สาขาแล้วนะจ๊ะ สาขาแรกอยู่ตรง Coco Walk ราชเทวี อีกสาขาก็โชคชัย 4 สะดวกตรงไหนก็ไปโซ้ยยยย

เวลาลุย: 12.00-22.00 น.

โทรไปสิ: 082 779 8789

เพจเขาล่ะ Shuba Shabu

2. ข้าน้อยขอชาบู แค่ชื่อร้านก็บวกสิบกะโหลกละนาย

ใครไปเจอร้านนี้นะ ถ้าไม่แวะนะ พลาดจน เพราะชาบูเจ้านี้นอกจากจะแซ่บ ซี๊ด งานโปรตีนมาทั้งหมู ไก่ ปลา ให้เวลาเพลินๆเลย ชั่วโมงครึ่ง แต่อยู่ในราคาแบบตาเบิกโพลงอะ 186+ บาทแค่นั้นเลยเว้ย!

นอกจากชาบู พี่ท่านก็ยังมีอะลาคาร์ทให้สั่งกินเพิ่มได้ ช่วงนี้เห็นในเพจว่ามีโปรลดเจ้าอะลาคาร์ทอยู่เยอะเหมือนกัน ก็ประมาณว่าซูชิแซลมอนฟัวกราส์เหลือจานละ 50 อะเธอ

ดูความแซลมอนนนนนนนนนนนนนน

ความเนื้อออออออออออออออออออออออออออ

ราคานี้ไม่รวมน้ำดื่มนะ แล้วก็มีชาร์จค่าบริการด้วย แต่คุ้มนะยะจะบอก บรรยากาศร้านไม่กะโหลกเด้อ ไปลองแอ่วได้ เขามีตั้ง 5 สาขาเข้าไปแล้ว มีที่ชั้น 1 ยูเนี่ยนมอลล์ มีที่พระราม 3 ถ.นางลิ้นจี่ มีที่ฟอร์จูนทาว ชั้นใต้ดิน มีที่ตั้ง ฮั่ว เส็ง ย่านธนบุรี แล้วก็อีกที่คือเมเจอร์ปิ่นเกล้า ชั้น G จ้า ร้านนี้รับวีซ่านะจ๊ะ ไม่ต้องยืนกดเงินอยู่ตรงนี้อีกนานไหมก็ไปกินได้

เวลาลุย: 11.00-21.00 น.

โทรไปสิ: สาขายูเนี่ยนมอลล์ 02-9393788

สาขาพระราม 3 ถ.นางลิ้นจี่ 02-6781139

สาขาฟอร์จูนทาว 02-6411755

สาขาตั้ง ฮั่ว เส็ง 02-4335131

สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า 02-4342372

เพจเขาล่ะ ข้าน้อยขอชาบูบุฟเฟ่ต์

3. Happy Suki แค่ชื่อก็แฮปปี้ละ

ทั้งหมู หมึก กุ้งหุงอุ่นตุ๋นต้มนึ่ง มีให้สั่งได้ยาวๆ ถ้าอยากจะให้มันเข้าตีมฮ่องกงแบบสุดๆ เขาก็มีติ่มซำให้สั่งกินได้ตามชอบ ในราคาเข่งละ 16 บาท! แล้วบุฟเฟ่ต์ก็ 199+ บาทแค่นั้นเอง!

ขนมจีบ ฮะเก๋า น่ากินจุงงงงงงง T^T

แม้ราคาจะไม่รวมน้ำ แต่ก็นะ ไปกินชาบูไม่ได้ไปกินน้ำกันอยู่แล้วนิ จ่ายเพิ่มนิดหน่อยอย่ามาทำบ่น ร้านนี้เซเลปเข้านะจะบอกให้ ดาราเคยไปเยือนกันมาแล้วก็หลายคน คุณบุ๊คโกะงี้ คุณนัท นิสามณี แล้วก็อื่นๆอีกมากมาย ไปเยี่ยมเยือนเอาความอร่อยเข้าปากได้แล้วที่ต้นซอย ประดิษฐ์มนูธรรม15 ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม แถวลาดพร้าวน่ะ ไปโลดด

เวลาลุย: 24 ชั่วโมงงงง

โทรไปสิ: 087 064 2366

เพจเขาล่ะ Happy Suki

4. Shabu Ku อ่านว่าชา-บู-กู

ไปกินแบบฮ่องกงแล้วก็ลองวนมาญี่ปุ่นใหม่ ร้านนี้สาขาเยอะมาก ประมาณ 24 สาขาเข้าไปแล้วตอนนี้ ใกล้บ้านใกล้เรือน โผล่ในชุมชนก็มีมากมาย หน้ามหาวิทยาลัยดังๆก็มีเปิด เอาใจคนชอบกินชาบูแบบขี้เกียจออกจากบ้านไปไกลๆมาก นับว่าเป็นร้านชาบูของประชาชนได้เลย "ชาบูกู"

ในเวลาชั่วโมงครึ่ง คุณท่านผู้หิวโซทั้งหลายสามารถสั่งกระจายได้หมด มีให้เลือกหลายหมู หลายผัก มีให้เลือกเยอะยันน้ำซุปที่ปาเข้าไปตั้ง 4 แบบ กะว่าไปกี่ทีก็ไม่มีจำเจกันเลยทีเดียว ซึ่งก็จะมีซุปต้มยำ ซุปใสสาหร่ายวากาเมะ ซุปดำแบบสุกี้ญี่ปุ่น แล้วก็ซิกเนเจอร์ ซุปชาบูกูจ้า

ราคาก็จิ๊บๆ เข้าถึงบรรยากาศแบบญี่ปุ่นได้ไม่เกินการในราคาแค่ 279 บาทเองเธอ ราคานี้รวมน้ำเปล่านะจ๊ะ อยากจิบน้ำอื่นก็มีรีฟิลให้เลือก น้ำอัดลมก็มา ราคาบ่แพงเลยอ้าย

เวลาลุย เบอร์โทรศัพท์ และที่ตั้งของแต่ละสาขาก็ตามไปดูในเพจกันเอาเอง เยอะเกินป๊ายยยยยยยย

เพจเขาล่ะ Shabuku Buffet

5. JJ Shabu ชาบู&ปิ้งย่าง งานปิ้งย่างก็มา งว่อออ

ร้านสุดท้าย ทะแด่นแถ่นแท้นนนน ร้านใหญ่ตระหง่านในย่านดอนเมือง ร้านแต่งโทนสีส้มๆ การันตีความแซ่บของทุกสิ่งอย่างเอาไว้ในร้าน เป็นอีกร้านนึงที่คนเยอะมากๆจนต้องมีพนักงานประจำตำแหน่งต้อนรับมาไว้จดรายชื่อคิวลูกค้าเข้าร้านเลยล่ะ ของก็เยอะมากๆด้วยเหมือนกัน

น้ำซุปชาบูไม่ต้องเลือก พี่เขามีแค่สองอย่างคือซุปธรรมดากับซุปดำ มีหมู หมึก กุ้งที่งานดีด้วย ร้านนี้เริ่มราคาชาบูอยู่ที่ 199 บาทไม่รวมน้ำรีฟิลที่ต้องเพิ่มอีกแค่ 29 บาท แต่ประเด็นคือ หนูอยากนั่งนานเท่าไหร่ก็นั่งเลยลูก คือมันดีย์งาม มันเลอค่า การได้ลุกเป็นคนท้ายๆของร้านน่าจะทำให้เรารู้สึกพาวเวอร์ฟูลกับการกินชาบูได้

ส่วนปิ้งย่างที่เห็นอยู่ในชื่อนั้น ก็เพราะว่าเขามีด้วย แต่เธอต้องสั่งเซต 299 นะ กระทะก็ทรงแบนๆ ปิ้งง่าย ร้อนง่าย ไม่น่ารำคาญ และในเซต 299 ก็จะได้ตระกูลวัวเข้ามาเพิ่ม แล้วก็มีหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวย๊ากกกกกกกกก เนื้อหนึบๆ เคี้ยวมันส์เกินห้ามใจ แต่จริงๆแค่ 199 ก็คุ้มแล่ว เชื่อเราดิ๊

ไปนะไปตำ ร้านอยู่ในตลาดนัดดอนเมือง ถนนเส้นตรงข้ามสนามบินดอนเมืองเลย ถ้าเธอมาสนามบินได้เธอก็มานี่ถูก

เวลาลุย: 16.00-22.00 น. ทุกวันจ้า

โทรไปสิ: 087 058 9950

เพจเขาล่ะ JJ Shabu ชาบู&ปิ่งย่าง

รู้ตำแหน่งแล้วก็ไปกินซะ อย่าฝืนใจตัวเองเลยน่าทุกคน เลิฟ!

ร้านอาหารกรุงเทพ
ร้านอาหารบางเสร่รถเช่าเชียงใหม่คาเฟ่เชียงรายคาเฟ่พัทยาคาเฟ่หัวหินที่พักแสมสารรถเช่าขอนแก่นที่พักภูเก็ตรถเช่าบุรีรัมย์