7 รถเช่าเพชรบูรณ์ เช่ารถขับเองเพชรบูรณ์ราคาถูก อัปเดตล่าสุด

แนะนำ รถเช่าเพชรบูรณ์ รถเช่าขับเองราคาถูก มีรถหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน รถใหม่ ขับง่าย ประหยัดน้ำมัน เดินทางสะดวก

มาเที่ยวเพชรบูรณ์ แบบไม่มีรถส่วนตัว กลัวจะเดินทางลำบาก หมดกังวลไปได้เลย เพราะเดี๋ยวนี้มีบริการรถเช่าขับเองให้เลือกมากมาย สามารถรับรถที่บขส. เพชรบูรณ์ได้เลย หรือถ้าใครนั่งเครื่องมาลงสนามบินพิษณุโลก ก็สามารถรับรถที่สนามบินได้เลย เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ แต่ถ้ายังไม่รู้จะหารถเช่าเพชรบูรณ์ที่ไหนดี วันนี้ GangTravel เรามีมาแนะนำกัน กับ 7 รถเช่าเพชรบูรณ์ ราคาถูก เช่าง่ายไม่ยุงยาก จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


1. รถเช่าเพชรบูรณ์

รถเช่าเพชรบูรณ์ ราคาถูก อยู่ห่าง จากบขส. ตลาดหล่มสัก เพียง500เมตร ติดต่อเช่าได้ 24 ชั่วโมง ให้บริการเช่ารถขับเอง เช่ารถพร้อมคนขับ ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน มีรถให้เช่าหลายรุ่น หลายประเภทตามการใช้งาน ทั้งมอเตอร์ไซต์ รถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัว รถใหม่ สะอาด มีบริการรับส่งรถ

ที่อยู่ : 69 ถนน สุริยะวงษา ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 085 241 3008

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่า จ.เพชรบูรณ์


2. รังทองทัวร์- รถเช่า

รถเช่าเพชรบูรณ์ ขับเอง เป็นรถเช่าในสนามบินพิษณุโลก มีให้เช่าทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปี ยิ่งเช่านาน ราคายิ่งถูกลง ที่สำคัญจองง่าย เอกสารไม่ยุ่งยากและไม่ต้องใช้บัตรเครดิต มีทั้งรถเก๋ง และรถกระบะให้เลือกตามการใช้งาน รถใหม่ สะอาด ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโควิท และมีประกันภัยทุกคันมั่นใจได้เลยว่าจะได้รถใช้งานที่ขับขี่ปลอดภัย

ที่อยู่ : 55/37-38 ถ.ศรีธรรมไตรปิฎก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 055 259 973 , 089 639 7755

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รังทอง รถเช่าพิษณุโลก รถตู้ เก๋ง ปิกอัพ เช่ารถสนามบินพิษณุโลก สุโขทัย


3. M Transport Service

M Transport Service บริการให้เช่ารถขับเอง และ รถพร้อมคนขับ มีบริการ รับ-ส่ง สนามบินพิษณุโลก สนามบินสุโขทัย และฟรีบริการรับ-ส่ง รถเช่าในเขตอำเภอเมือง พิษณุโลก สามารถเช่าขับไปเพชรบูรณ์ เที่ยวเขาค้อได้ รถใหม่ สะอาด สภาพเยี่ยม ตรวจเช็คตามมาตรฐานทุกคันเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ราคาถูกและสมเหตุสมผล

ที่อยู่ : หจก.เอ็ม ทรานสปอร์ต เซอร์วิส 76/7 ม.9 ถ.พิษณุโลก-บึงพระ ต.บึงพระ จ.พิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 088 437 5688

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่า พิษณุโลก / M Transport Services


4. อนุสรณ์ทัวร์รถเช่า

อนุสรณ์ทัวร์รถเช่า บริการให้เช่ารถตู้ รถเก๋ง รถกระบะ รถบัส และรถมอเตอร์ไซด์ แบบขับเอง หรือพร้อมคนขับ ตลอด 24 ชม. ที่ทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปี ราคาถูก เงื่อนไขง่ายไม่ยุ่งยาก พร้อมบริการรับส่งฟรี รถใหม่ ขับง่าย มีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน สามารถเช่าขับเที่ยวค้อ ภูทับเบิก และในตัวเมืองเพชรบูรณ์ได้

ที่อยู่ : 78/6 ตรงข้ามโรงแรมท็อปแลนด์ ถ.เอกาทศรฐ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 081 727 8082

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าพิษณุโลก / อนุสรณ์ทัวร์รถเช่า


5. เอ็ดดี้ รถเช่า eddycarrent

eddycarrent บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ราคาถูก มีรถเช่าหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก่ง , รถยนต์ 7 ที่นั่ง และรถตู้ พร้อมประกันภัยชั้น 1 เงื่อนไขการเช่าไม่ยุ่งยาก รถใหม่ สะอาด รถทุกคันผ่านการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐาน เช่าง่าย บริการเป็นกันเอง พร้อมรับ-ส่ง รถที่สนามบิน หรือ โรงแรม ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ที่อยู่ : สนามบิน พิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 081 534 1535

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่า พิษณุโลก


6. อรุโณทัยรถเช่า

อรุโณทัยรถเช่า บริการรถเช่าหลากหลายประเภท – รถตู้ รถเก๋ง สำหรับขับเอง หรือบริการรถเช่าพร้อมคนขับ ทั้งแบบรายวัน และแบบรายเดือน นอกจากนี้ยังมีบริการ Taxi รับส่ง กว้างขวาง สะดวกสบาย รถทุกคันผ่านตรวจสอบให้มีความพร้อมสูงสุดก่อนให้บริการ มั่นใจในคุณภาพ ทั้งความปลอดภัย และความสะอาด

ที่อยู่ : 345/1 ถ.บึงพระ อ.เมือง. จ.พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 085 877 6849

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อรุโณทัยรถเช่า


7. Smile Carrent

Smile Carrent บริการรถเช่าขับเอง ทั้งรายวัน รายเดือน ในราคาประหยัด เริ่มต้น 700 บาทต่อวัน มีรถเช่าหลากหลายรุ่นไว้คอยบริการ ทั้งรถเก๋งขนาดเล็ก รถเก๋งกลาง รถเก๋งขนาดใหญ่ เช่าง่าย มีเงื่อนไขในการเช่าชัดเจน บริการดี รถใหม่ คุณภาพเยี่ยมตรวจเช็คสภาพ ตามมาตรฐานเพื่อความปลอดภัย รถทุกคันผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค

ที่อยู่ : ตำบลบ้านคลอง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 095 640 2933

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Smile Carrent รถเช่าพิษณุโลก เช่ารถ ราคาถูก รายวัน รายเดือน

ทั้งหมดก็เป็น 7 รถเช่าเพชรบูรณ์ ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เราเดินทางได้อย่างง่ายดาย และสามารถแวะเที่ยวตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ ได้แบบอิสระ แถมประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

รถเช่า
รถเช่าขอนแก่นรถเช่ากระบี่รถเช่าภูเก็ตรถเช่ากรุงเทพรถเช่าพัทยารถเช่าเชียงรายรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าหัวหินรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าบุรีรัมย์