จัดเต็ม 5 ร้านหมูกระทะ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ อิ่มไม่อั้น ในงบไม่เกิน 300

แนะนำร้านหมูกระทะ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ อร่อยเด็ด ราคาถูก ไม่เกิน 300 บาท

เมูนูปิ้งย่าง อย่างหมูกระทะ นับว่าเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน แล้วยิ่งร้านไหนที่เป็นบุฟเฟต์ที่ราคาไม่แพง และไม่จำกัดเวลาด้วยแล้วล่ะก็ฟินระดับสิบอย่างแน่นอน วันนี้ GangTravel เลยรวบรวามร้านหมูกระทะ กรุงเทพ ราคาไม่เกิน 300 บาทมาให้ไปลองชิมกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านมีเมนูให้เลือกกว่า 100 เมนูเลยทีเดียว ความอร่อยรออยู่ตรงหน้าอย่ารอช้าค่ะ ตามไปดูกันเลย


1. บาร์บีคิว รีสอร์ท

บาร์บีคิว รีสอร์ทร้านหมูกระทะที่คนรักการกินบุฟเฟ่ต์รู้จักกันดี  มีหลายสาขาให้ได้ไปลิ้มลองกัน ตัวร้านแต่ละสาขาจะออกแบบมาในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เน้นความโปร่งโล่งสบาย เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งกินในบรรยากาศสุดชิล

ส่วนของเมนูอาหารก็จัดเต็ม  ไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ ไก่ อาหารทะเล ของสดต่าง ๆ ซึ่งทางร้านจะคัดเลือกแต่เกรดพรีเมียมมาให้ลูกค้าได้ลิ้มรส และมีอาหารปรุงสุกใหม่อีกหลายสิบเมนู  ไม่เพียงเท่านั้นยังจัดเต็มทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานไว้รองรับอีกเพียบ รวมแล้วกว่า 150 เมนูเลยทีเดียว ส่วนราคาเริ่มต้นก็แค่ 229บาท/คน เท่านั้น กินไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา !

ราคา : เริ่มต้น 229 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม

ที่ตั้ง : ปัจจุบันมีทั้งหมด 6 สาขา คือ สาขานวนคร, สาขาบางนา, สาขารามอินทรา, สาขาปิ่นเกล้า, สาขาบางแค และสาขาวงศ์สว่าง ดูรายละเอียดที่ตั้งได้ที่ barbqresort.com

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15.00-23.00 น.

โทรศัพท์ : 08 8249 5299

เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : barbqresort.com, Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ


2. ริมน้ำหมูกระทะ

ร้าน ริมน้ำหมูกระทะ ร้านดั้งเดิมที่หลายคนรู้กันดีจะอยู่ที่สาขาปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลูกค้าจะได้ลิ้มรสอาหารสุดอร่อยกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และความสวยงามของสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้ายามค่ำคืน

ริมน้ำหมูกระทะเป็นที่รู้จักของคนกรุงเทพฯ ก็คือความสดใหม่ของอาหาร และคุณภาพของวัตถุดิบระดับพรีเมียม ถึงขนาดที่ว่าสามารถตกกุ้งตัวเป็น ๆ มานั่งปิ้งกันเองได้เลย เนื้อ หมู ไก่ ก็สดใหม่ เสิร์ฟไม่อั้น ชิ้นใหญ่ชิ้นโต จิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของร้าน กินกันได้แบบสะใจจริง ๆ มีอาหารกินเล่น อาหารคาวที่ปรุงสุกใหม่อีกหลายเมนู พร้อมทั้งขนมหวานมากมาย รวมกว่า 100 เมนู

ราคา : เริ่มต้น 269 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม

ที่ตั้ง : สาขาปิ่นเกล้า ใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ฝั่งธนบุรี, สาขาเจริญกรุง ซอยเจริญกรุง 60 หน้าสะพานปลายานนาวา และสาขาตลาดน้ำสำเพ็ง 2

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น.

โทรศัพท์ : 08 7342 3424

เฟซบุ๊ก : ริมน้ำหมูกระทะ


3. ตังค์เต็ม กุ้งย่าง

อีกหนึ่งร้านหมูกระทะที่ได้รับความนิยมจากคนกรุงเทพฯ ทางร้านจะคัดสรรแต่วัตถุดิบสดใหม่ มีการเลือกซื้อของสด เกรดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ หมู ไก่ อาหารทะเล ผัก ผลไม้ ก็คัดเอาแต่ของที่ดีเด็ดมาเสิร์ฟ และยังนำมาหมัก มาปรุงเป็นเมนูอาหารสุดอร่อยอีกมากมาย ตักกินกันได้อย่างจุใจ บางวันยังมีดนตรีสดมาคลอเบา ๆ เคล้าคลอให้บรรยากาศยิ่งชิลขึ้นอีกด้วย

ราคา : สาขารัชดา 36 (จันทรเกษม), 199 บาท/คน สาขาเพชรเกษม และสาขาติวานนท์ ราคา 189 บาท/คน *ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาเริ่มต้นเท่านั้น

ที่ตั้ง : สาขารัชดา 36 (จันทรเกษม) ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 9-3-2 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, สาขาติวานนท์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี และสาขาเพชรเกษม 35/1 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกสาขาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.

โทรศัพท์ : สาขารัชดา 36 (จันทรเกษม) 09 2536 8668, สาขาติวานนท์ 08 1845 8817 และสาขาเพชรเกษม 09 1810 9954

เฟซบุ๊ก : ตังค์เต็มกุ้งย่าง - บุฟเฟต์ซีฟู้ต


4. Factory หมูกระทะ

ร้านหมูกระทะใหญ่โตกว้างขวางใกล้กับสถานีดับเพลิงบางโพ ตัวร้านออกแบบมาให้ดูโปร่งโล่งสบาย ด้วยหลังคายกสูง ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ในส่วนของอาหารสดก็ไม่น้อยหน้าที่ไหน จัดมาเสิร์ฟกันสดใหม่ทุกวัน และยังเติมได้ไม่อั้นตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ยังมีอาหารคาว เครื่องเคียง ที่จัดมาเสิร์ฟแบบไม่หยุดอีกกว่าหลายสิบเมนู ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ที่นี่จัดมาให้ครบ ส่วนเมนูของหวานก็มีให้เลือกเพียบ

ราคา : ตั้งแต่วันนี้ - 23 มีนาคม 2561 ราคาเริ่มต้น 199 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม (ราคาปกติ 219 บาท/คน)

ที่ตั้ง : ตรงข้ามสถานีดับเพลิงบางโพ จะมีซอยเล็ก ๆ ใกล้กับป้ายรถเมล์ ถนนประชาราษฎร์สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.

โทรศัพท์ : 08 4923 4200

เฟซบุ๊ก : Factory หมูกระทะ


5.  บาร์บีคิว เทอเรซ

บาร์บีคิว เทอเรซ ร้านหมูกระทะที่ไม่อยากพลาด ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาสูง อากาศถ่ายเทสะดวก ที่นี่จะคัดสรรแต่เกรดพรีเมียม ทั้งหมูสไลซ์แผ่นบาง หมูหมักเนื้อนุ่มลิ้น บวกกับน้ำจิ้มสุดอร่อยสูตรเด็ดของร้านรับประกันความฟิน ส่วนของอาหารทะเลและเครื่องเคียงต่างๆ ก็มีให้บริการอย่างหนำใจ นอกจากนี้เมนูอาหารคาว อาหารหวาน ผลไม้ อีกเพียบ

ราคา : เริ่มต้น 239 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม

ที่ตั้ง : พหลโยธิน 41 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.

โทรศัพท์ : 08 5688 6564

เฟซบุ๊ก : Bar B.Q. Terrace at พหลโยธิน 41

ร้านอาหารกรุงเทพ
คาเฟ่พัทยาที่เที่ยวนครปฐมรถเช่าบุรีรัมย์ที่เที่ยวพัทยาร้านอาหารบางเสร่รถเช่าเชียงรายที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่เที่ยวขอนแก่น