ชี้เป้า ร้านขนมปังปิ้ง ไส้ทะลัก อร่อยเต็มๆคำ ในกรุงเทพฯ

เอาใจคนชอบทานของหวาน ด้วยเมนู ขนมปังปิ้ง ที่ความอร่อยอยู่ตรงที่เนื้อขนมปังแสนนุ่ม กลิ่นหอม เวลาทานเราจะได้ลิ้มรสทั้งเนื้อนุ่มและไส้ขนมปังหวาน ๆ บอกเลยว่ายิ่งกินก็ยิ่งฟิน วันนี้ GangBeuaty มาแนะนำ 7 ร้านขนมปังปิ้งเจ้าเด็ด ไส้ทะลัก มาให้ได้ไปลิ้มลองกัน

1. ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช

ใครที่มาเยาวราชแล้วไม่มาแวะร้านนี้ถือว่าพลาด...เพราะร้านนี้จะมีคนต่อคิวเยอะมากๆทำให้รู้สึกว่าต้องแวะเข้าไปสั่งลองชิมสักชุดสองชุดก็ยังดี ขนมปังของที่ร้านมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ คือแบบกรอบ แบบนิ่ม และแบบกรอบนอกนุ่มใน มีไส้ให้เลือกทั้งหมด 9 อย่าง ได้แก่ เนย+น้ำตาล นม ช็อกโกแลต สังขยา พริกเผา ถั่ว แยมสตรอว์เบอร์รี แยมส้ม แยมสับปะรด รวมถึงเครื่องดื่มอร่อย ๆอย่าง กาแฟร้อน-เย็น ชาร้อน-เย็น ชาดำเย็น โอเลี้ยง เอาไว้ทานคู่กับขนมปังให้ได้ฟินกันอีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 19.00-23.00 น.

ที่อยู่ : บริเวณหน้าธนาคารออมสิน ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 087 598 0888, 081 398 8111, 087 529 8088

เว็บไซต์ :  เฟซบุ๊ก ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช 1 กรอบ 2 นิ่ม 3 กรอบนอกนุ่มใน

2. ปัง-หยา-อารีย์

ร้านนี้มีชื่อเสียงมานาน ขนมปังสังขยา มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบสีเขียวที่ทำจากใบเตย และสีส้มที่ทำจากชาไทย หรือจะสั่งทานเป็นขนมปังปิ้งแล้วทาสังขยา ก็อร่อยไปอีกแบบ บอกเลยว่าขนมปังของที่ร้านเนื้อนุ่มและหอม ยิ่งถ้าได้ทานคู่กับนมร้อนสักแก้ว จะอร่อยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีก

เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-เสาร์ เวลา 17.00-22.00 น.

ที่อยู่ : ตรงข้ามซอยอารีย์ 2 ถนนพหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 083 133 6688

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ปัง-หยา-อารีย์

3. อ้วนกิ่งเพชร

ร้านนี้เค้าเปิดบริการ 24 ชั่วโมง ว่างเมื่อไรแวะมาได้เมื่อนั้น มาทานกันได้ทุกเวลาน๊า... นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มกาแฟโบราณ นมสด ขนมปังเฉพาะแบบก้อน ธรรมดาราคา เนย+น้ำตาล (17 บาท) ราดนม (20 บาท) ราดแยมทุกอย่าง (25 บาท) ราดสังขยา (25 บาท) นอกจากราคาถูกใจ เวลาเปิดบริการก็ยังถูกใจอีก

เวลาเปิด-ปิด : ร้านเปิด 24 ชม.

ที่อยู่ : เพชรบุรี 10 แขวง ถนนเพชรบุรี เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทรศัพท์ : 02 215 8522

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก อ้วนกิ่งเพชร ขนมปังปิ้ง นมสด

4. ภูธรบาร์

ร้านขนมปังเจ้าอร่อย ตั้งอยู่ในซอยแพร่งภูธรใกล้กับเสาชิงช้า ท่ามกลางบรรยากาศร้านแบบคลาสสิก เจ้าของร้านพิถีพิถันในการปิ้งขนมปัง ไม่รีบร้อน เลือกปิ้งบนไฟอ่อน ๆ เพื่อให้ได้ขนมปังที่นุ่มและหอม มีอยู่ด้วยกันหลากลายไส้ เช่น เนยสังขยา, เนยหมูหยองน้ำพริกเผา, เนยนม-น้ำตาล, เนยแยมสับปะรด และเนยโอวัลติน เป็นต้น สั่งมาทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้ว อร่อยกำลังดีทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-เสาร์ เวลา 18.00-24.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

ที่อยู่ : ซอยแพร่งภูธร แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 095 118 8554

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ภูธร บาร์ - Phuthon Bar

5. ร้านปังเด็ด

ปัจจุบันมี 2 สาขา ได้แก่ ตลาดข้างหลังห้างสีลมคอมเพล็กซ์ ศาลาแดง 2 และตลาดรวมทรัพย์ อโศก ที่ร้านมีขนมปังหลากหลายไส้ เช่น ไส้ช็อกโกแลต ไส้แฮมชีส ไส้บลูเบอร์รี และไส้สตรอว์เบอร์รี เป็นต้น แถมเนื้อขนมปังยังกรอบนอกนุ่มใน ไส้แน่นล้นทะลัก ผ่านกรรมวิธีทำอย่างตั้งใจ จึงเป็นที่ติดใจของลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำ

เวลาเปิด-ปิด : มีทั้งหมด 2 สาขา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก ปังเด็ด

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 2 สาขา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก ปังเด็ด

เบอร์โทรศัพท์ : 097 292 7513

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ปังเด็ด

6. ร้านน้องแอม ขนมปังปิ้ง

ร้านขนมปังเจ้าเด็ดย่านเยาวราช อยู่ในซอยเท็กซัส ถึงแม้ว่าที่นั่งจะมีไม่เยอะ แต่ก็มีลูกค้ามาอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก หลายคนแอบติดใจความอร่อยของเนื้อขนมปัง ที่แสนจะกรอบนอกนุ่มใน มีให้เลือกทั้งแบบขนมปังก้อนกลมสังขยา, ขนมปังก้อนกลมเนยนม หรือขนมปังก้อนกลมเนยนมน้ำตาล หรือจะเป็นขนมปังปิ้งผ่าครึ่งยัดไส้ตรงกลาง ก็มีให้เลือกหลากหลายไส้เช่นกัน

เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-เสาร์ เวลา 18.00-22.30 น.

ที่อยู่ : ถนนเจริญกรุง แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 081 372 8861

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ร้านน้องแอม ขนมปังปิ้ง

7. ร้านขนมปังเนยสี่พระยา (สาขาเสนานิคม)

ร้านขนมปังปิ้งเจ้าเด็ดย่านเสนานิคม เป็นร้านเล็ก ๆ แต่มีลูกค้าเข้าคิวกันแน่นร้าน ความอร่อยเด็ดของร้าน นั่นคือการปิ้งขนมปังด้วยเตาถ่านจนได้เนื้อขนมปังที่กรอบนุ่ม จากนั้นเอาไปอบ แล้วก็นำมาปิ้งต่อจนได้ที่ ผ่านหลากหลายกรรมวิธีขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน อร่อยถูกปากนักชิมแน่นอน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 06.30-14.30 น.

ที่อยู่ : ถนนเสนานิคม 1 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 942 3065

ร้านอาหารกรุงเทพ
รถเช่าเชียงใหม่ร้านอาหารหัวหินรถเช่ากระบี่ที่พักเขาใหญ่ที่เที่ยวนครนายกร้านอาหารเขาใหญ่คาเฟ่พัทยาที่เที่ยวหัวหินคาเฟ่ชลบุรี