12 รถเช่ากรุงเทพ 2024 รถเช่าราคาถูก คุณภาพดี บริการเยี่ยม อัปเดตล่าสุด

อยากขับรถเที่ยวกรุงเทพชิลๆสบายๆ ใช้บริการเช่ารถที่ไหนดีนะ ตามมาดูเลย วันนี้ GangTravel เราจะมาแนะนำ 12 รถเช่ากรุงเทพ 2023 คุณภาพดี ราคาประหยัด บริการลูกค้าดีเยี่ยม บอกเลยว่า บริษัทรถเช่ากรุงเทพฯ แต่ละเจ้าที่เราเลือกมานั้น สะอาด ปลอดภัย เน้นการบริการ น่าเชื่อถือ และมีบริการคืนรถฟรี ตามสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพ และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อนๆคนไหนที่กำลังหารถเช่ากรุงเทพ ขับเที่ยวสบายๆในทริปวันหยุด หรือหารถเช่ารอระหว่างซ่อม ในราคาถูกเริ่มต้นเพียงหลักร้อย ห้ามพลาด โดยจะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลย


1. ECOCAR rent-a-car อีโค้คาร์ เร้นท์ อะ คาร์

มาเริ่มต้นกันที่ ECOCAR rent-a-car อีโค้คาร์ เร้นท์ อะคาร์ รถเช่ากรุงเทพ ราคาประหยัด ผู้ให้บริการรถเช่า ECo car รายเเรกของเมืองไทย เน้นการบริการลูกค้าเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยขั้นตอนการเช่ารถง่าย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารไม่เยอะ ชำระได้หลายช่องทาง และลูกค้ายังเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสิ่งแวดล้อมและลดภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการรถให้เลือกหลากหลาย แถมรถใหม่ สภาพดี เกียร์อัตโนมัติ ใช้งานง่าย ขับคล่องตัว และที่สำคัญประหยัดน้ำมัน คุ้มค่าสุดๆ ใครที่กำลังมองหารถเช่ากรุงเทพ ขับเที่ยววันหยุดหรือขับเดินทางไปทำงาน ห้ามพลาด

ที่อยู่ : ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 856 บาท

เบอร์โทร : 098-828-9808

เว็บไซต์ : www.ecocar.co.th

ไลน์ไอดี : @ecocar

เฟซบุ๊ก : เช่ารถ Eco car


2. SUMMERCARRENT ซัมเมอร์คาร์เร๊นต์

SUMMERCARRENT ซัมเมอร์คาร์เร๊นต์  บริษัทรถเช่ากรุงเทพ มีประสบการณ์ในธุรกิจรถเช่ามาเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี บริการรถเช่าทุกรูปแบบ ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ในราคาถูกเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น พร้อมบริการรับ-ส่งรถ ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ใครกำลังมองหารถเช่ากรุงเทพ ไปต่างจังหวัด หรือ หารถเช่าใช้เดินทางไปทำงานหรือทำธุระในช่วงระหว่างรอรถซ่อม แนะนำเจ้านี้ ซัมเมอร์คาร์เร๊นต์ ราคาถูก คุณภาพดี มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และที่สำคัญน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเดินทางสไตล์ไหน ก็มั่นใจว่าปลอดภัย สะดวกสบายใจ สนุกตลอดทริปแน่นอน

ที่อยู่ : ถ.บางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค จังหวัดกรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 089-770-8822

เว็บไซต์ : www.summercarrent.com

ไลน์ไอดี : @summercarrent

เฟซบุ๊ก : ศูนย์รถเช่าระหว่างซ่อม Summercarrent เช่ารถ รถเช่า กรุงเทพ รถเช่าราคาถูก


3. B2 CarRent บีทู คาร์เร้นท์

B2 CarRent บีทู คาร์เร้นท์ รถเช่ากรุงเทพ ราคาโดนใจ บริการดีจนอยากใช้บริการบ่อยๆ B2 CarRent เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่ากรุงเทพ ที่แนะนำว่า สะดวกสบาย ได้รถเช่าตามความต้องการ ไมว่าจะต้องการรถหรูไปเที่ยวแบบคูลๆ หรือ ใช้ในงานแต่งงาน ถ่ายรูปเท่ๆ บอกเลยว่า ถูกใจแบบสุดๆ หรือ ใครต้องการเช่าไปเที่ยวต่างจังหวัดเขาก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ ขึ้นเขา ไปทะเลชิลๆ เหมาะกับทุกสไตล์ แถมรถของเขายังสะอาด พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบถึงลูกค้าทุกคัน มีบริการส่ง-รับตามจุดต่างๆ พร้อมกับชำระหลายรูปแบบ เป็นอีกหนึ่งบริการรถเช่ากรุงเทพ ราคาถูก ที่แนะนำเลย

ที่อยู่ : แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 064-145-8470

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @B2car

เฟซบุ๊ก : B2 CarRent รถเช่า เช่ารถ กทม


4. Luv Drive Car Rent เลิฟไดร์ฟ คาร์เร้นท์

Luv Drive Car Rent เลิฟไดร์ฟ คาร์เร้นท์ บริษัทรถเช่ากรุงเทพ ราคาดี ถูกใจ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต รถของเขาบอกเลยว่า ออกใหม่ป้ายแดง มีให้เลือกหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะรถเล็กราคาประหยัด รถใหญ่ไปแบบครอบครัว รวมไปจนถึงรถหรูขับเที่ยวแบบเก๋ๆ ให้มีให้เลือกครบ พร้อมกับบริการเช็กสภาพรถจากศูนย์บริการ พ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาดอย่างดี และบริการรับส่งรถตามจุดบริการต่างๆทั้งกรุงเทพและปริมณฑล เป็นอีกบริษัทเช่ารถกรุงเทพที่น่าใจมากอีกเจ้าหนึ่ง ใครที่กำลังหารถเช่ากรุงเทพ รายวัน รายเดือน แนะนำกันเลย ทางร้านเขาจัดโปรดีๆ อยู่ตลอด ห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : อาคารรัชฎาสวีท ชั้น 6 ถ.วงศ์สว่าง แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 091-545-3939

เว็บไซต์ : luvdrive.com

ไลน์ไอดี : @Luvdrive

เฟซบุ๊ก : Luv Drive Car Rent รถเช่ากรุงเทพ รายวัน รายเดือน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต


5. LUXE Car Rent ลุกซ์ คาร์ เร้นท์

มาต่อกันที่ LUXE Car Rent ลุกซ์ คาร์ เร้นท์ บริษัทรถเช่ากรุงเทพ ที่มากับบริการเช่ารถหรู คุณภาพพรีเมี่ยม รถใหม่แกะกล่องลงห้าง ไมล์น้อย สะอาด เรียกว่า บริการใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมฉีดพ้นฆ่าเชื้อก่อนส่งรถ มีประกันชั้น 1 และผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้มั่นใจได้ว่าขับขี่ปลอดภัย มีความสุขตลอดทั้งทริปแน่นอน นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ถึงแม้จะเป็นรถสปอร์ตหรูหรา ก็ใช้เอกสารไม่กี่อย่าง ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็เช่าได้ ใครสนใจอยากลองขับรถอย่าง BMW , Lamborghini , Ferrari , Porsche หรือ Alphard เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ แนะนำว่า จัดสักครั้ง ฟินแน่นอน

ที่อยู่ : อาคารรัชฎาสวีท ชั้น 6 ถ.วงศ์สว่าง แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,500 บาท

เบอร์โทร : 091-545-3939

เว็บไซต์ : www.luxecarrent.com

ไลน์ไอดี : @Luvdrive

เฟซบุ๊ก : Luv Drive Car Rent รถเช่ากรุงเทพ รายวัน รายเดือน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต


6. TravelBuddy Carrent ทราเวล บัดดี้

TravelBuddy Carrent ทราเวล บัดดี้ รถเช่ากรุงเทพ ราคาประหยัด บริการรายวันรายเดือน มีรถให้เช่าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเช่ารถยนต์ขับเองหรือเช่ารถพร้อมคนขับก็สะดวกสบาย ส่วนรถของเขาก็ใหม่สะอาด ผ่านมาตรฐานและมีความปลอดภัย มีรถให้เลือกมากมาย ตั้งแต่รุ่นเล็กอย่างรถเก๋ง ไปจนถึงรถกระบะ หรือ SUV และ PPV นอกจากนี้ยังมีบริการรับส่งตามจุดที่ลูกค้านัดหมาย พร้อมบริการตรวจสภาพรถ ทำความสะอาดอบโอโซนฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบรถ และมีบริการช่วยเหลือลูกค้าทุกคัน ใครที่กำลังมองหาเช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด ขับเที่ยวแบบชิลๆ แนะนำ TravelBuddy Carrent อีกเจ้าเลยจ้า

ที่อยู่ : แขวงดอกไม้ เขตดอกไม้ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-23.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 799 บาท

เบอร์โทร : 062-956-6361

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @travelbuddy

เฟซบุ๊ก : TravelBuddy Carrent เช่ารถ รถเช่ากทม.


7. AVIS (เอวิส)

AVIS (เอวิส) บริษัทรถเช่ากรุงเทพ ที่มีบริการครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย มีบริการเช่ารถหลากหลายรูปแบบ ทั้งรายวันรายเดือน ด้วยมาตรฐานระดับสากล เป็นบริษัทเช่ารถกรุงเทพอีกหนึ่งเจ้า ที่น่าสนใจมากอีกเจ้าหนึ่ง สำหรับใครที่กำลังหารถเช่ากรุงเทพ เดินทางทริปสั้นวันเดียว หรือ เช่าระหว่างรอรถซ่อม AVIS เป็นอีกเจ้าที่แนะนำ ไม่ว่าจะขับไปไหนก็สะดวกสบาย ปลอดภัย พร้อมบริการเช็กสภาพรถก่อนส่งถึงลูกค้า นอกจากนี้ยังมีโปรดีๆ ราคาถูก ตลอดทั้งปีอีกด้วย อยากเช่ารถขับสบาย ปลอดภัย หายห่วง น่าเชื่อถือ ต้องบริษัทนี้อีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-23.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


8. AA Car Rent Bangkok

AA Car Rent Bangkok เอเอ คาร์เร้นท์ ร้านรถเช่ากรุงเทพ ราคาถูก เริ่มต้นเพียงหลักร้อย แต่บริการระดับพรีเมี่ยม มีบริการรถเช่าทั้งระยะสั้น ระยะยาว พร้อมรับรถส่งรถตามสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพและปริมณฑล คิดค่าใช้จ่ายตามระยะทาง นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก รวดเร็ว สะดวกสบาย แถมไม่ต้องใช้บัตรเครดิต และชำระได้หลายรูปแบบ รวมไปถึงบริการอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเช็กสภาพรถก่อนส่งรถ ทำความสะอาดทั้งภายในและภายนอก เพื่อนๆจึงมั่นใจได้เลยว่า ปลอดภัย สบายใจแน่นอน เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่ากรุงเทพที่น่าใจมากอีกเจ้าหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-19.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : aacarrentbangkok.com

ไลน์ไอดี : @aarent

เฟซบุ๊ก : AA Car Rent Bangkok


9. Urban Car Rental เออร์เบิร์น คาร์ เรนทัล

Urban Car Rental เออร์เบิร์น คาร์ เรนทัล รถเช่ากรุงเทพ มาในคอนเซ็ปต์ เช่าง่าย อนุมัติไว ไม่ต้องใช้บัตรเครเดิต สำหรับ เออร์เบิร์น คาร์ เรนทัล เป็นบริษัทรถเช่ากรุงเทพ บริการรถเช่าเกียร์ออโต้ คุณภาพดี มีประกันชั้น 1 เน้นการบริการลูกค้าอย่างดี ทำความสะอาด เช็กสภาพรถก่อนส่งถึงมือลูกค้าทุกครั้ง เป็นอีกหนึ่งร้านเช่ารถกรุงเทพ ที่น่าสนใจ ใครที่กำลังมองหารถเดินทางไปต่างจังหวัด ขับแบบสบายๆชิลๆ แนะนำมาใช้บริการกันเลย โดยทางร้านมีจุดรับส่งฟรีหลายจุด ได้แก่ สนามบินดอนเมือง สถานรถไฟดอนเมือง เมืองทองธานี เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 799 บาท

เบอร์โทร : 063-203-5185

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @urban.cr26

เฟซบุ๊ก : Urban Car Rental รถเช่า กรุงเทพ


10. CHOW RENT A CAR เชาว์ เร้นท์ อะ คาร์

CHOW RENT A CAR เชาว์ เร้นท์ อะ คาร์ รถเช่ากรุงเทพ บริการรถเช่าระยะสั้น ระยะยาว และบริการคนขับ ใครที่กำลังมองหารถเช่ากรุงเทพ และในเขตปริมณฑล เชาว์ เร้นท์ อะ คาร์ เป็นอีกเจ้าที่น่าใจมากอีกเจ้าหนึ่ง เป็นบริษัทเช่ารถ ที่เน้นการบริการลูกค้า เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี แถมมีมาตรฐานทำความสะอาด มีการฉีดพ่นแอลกอฮอล์ก่อนส่งรถทุกครั้ง พร้อมบริการส่งรถนอกสถานที่ ตามจุดต่างๆที่ได้นัดหมาย และยังมีขั้นตอนการจองสะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต รวมไปถึงมีบริการคาร์ซีท และปลั๊ก สายชาร์แบตมือถือ บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลบางคูวัดเ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

เวลาเปิด - ปิด : 9.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 950 บาท

เบอร์โทร : 064-939-6600

เว็บไซต์ : www.chowrentacar.com

ไลน์ไอดี : @chowrent

เฟซบุ๊ก : Alphard rent a car รถเช่าอัลพาร์ด


11. RentMe Car Rental เร้นท์ มี คาร์ เร้นท์เทล

RentMe Car Rental ร้านรถเช่ากรุงเทพ ราคาสบายๆ บริการดี เอาใส่ใจลูกค้า มีบริการเช่ารายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน เป็นอีกหนึ่งบริษัรรถเช่ากรุงเทพ ที่น่าสนใจมาก RentMe Car Rental รถเช่ากรุงเทพ บริการรถใหม่ เครื่องยนต์ 1500 CC เบาะหนังทุกที่นั่ง และมีฟังชั่นเสริมในรถยนต์ครบรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคาร์ซีท USB ที่วางโทรศัพท์มีมาให้หมด พร้อมกับทำความสะอาดฉีดพ่นฆ่าเชื้อเป็นอย่างดี ฟรีประกันภัยชั้น 1 เช็กสภาพรถ ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้าทุกครั้ง เรียกว่าใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานอย่างแท้จริง แถมยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต และมีบริการรับส่งรถฟรี ตามจุดนัดพบ ตลอด 24 ชั่วโมง ใครมองหาบริษัทรถเช่ากรุงเทพแนะนำเลย

ที่อยู่ : แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 799 บาท

เบอร์โทร : 081-251-0923 / 086-360-9829

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @rentme.bkk

เฟซบุ๊ก : RentMe Car Rental รถเช่า กรุงเทพ ไม่ใช้บัตรเครดิต รถเช่าขับเอง


12. Chic Car Rent ชิค คาร์ เร้นท์

Chic Car Rent ชิค คาร์ เร้นท์ บริษัทรถเช่ากรุงเทพ ในเครือบริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริการรถเช่าไทยมาตรฐานสากล คุณภาพดี รถยนต์สะอาด ปลอดภัยในการขับขี่ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมั่นใจกับบริษัทรถเช่ากรุงเทพเจ้านี้ เพราะเขามีประสบการณ์ทำงานมายาวนาน พร้อมกับมีสาขาอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ชิคคาร์เร้น มีบริการเช่าทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ฉีดพ่นทำความสะอาดอย่างดีก่อนส่งมอบรถ และมีขั้นตอนการเช่าสะดวกรวดเร็ว ใครมองหารถเช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด เจ้านี้เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่ากรุงเทพ ที่ไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-21.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 670 บาท

เบอร์โทร : 02-286-6799

เว็บไซต์ : www.chiccarrent.com

ไลน์ไอดี : @chiccarrent

เฟซบุ๊ก : ChicCarRent

ครบทั้ง 12 รถเช่ากรุงเทพ ราคาถูก คุณภาพดี บริการเยี่ยม ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้แล้วนะคะ เพื่อนๆที่มองหารถเช่ากรุงเทพ สำหรับเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือ เช่าเพื่อเดินทางไปทำงานสำหรับรอรถซ่อม ไปจนถึงเช่ารถแต่งงาน รวมถึงเช่ารถหรูขับเที่ยวเปิดประสบการณ์ บอกเลยว่า ห้ามพลาด

รถเช่า
รถเช่ากระบี่รถเช่าหัวหินรถเช่าขอนแก่นรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากรุงเทพรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าพัทยารถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเชียงราย