22 ร้านอาหารเขาใหญ่ 2024 ร้านเปิดใหม่ บรรยากาศดี อร่อยเด็ด จนต้องบอกต่อ

เปิดลายแทง 22 ร้านอาหารเขาใหญ่บรรยากาศดี วิวสวย ราคาไม่แพง ร้านอร่อยเขาใหญ่ แนะนำเลยต้องมาลองสักครั้ง!

เขาใหญ่ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเศษๆเท่านั้น ก็จะได้พบกับธรรมชาติอันสวยงาม และสูดอากาศบริสุทธิ์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ได้ทำกันอีกด้วย หากยังนึกไม่ออกว่าไปเขาใหญ่แล้วจะไปเที่ยวที่ไหนดีเรา มี 15 ที่เที่ยวเขาใหญ่ สนุกครบรส ถ่ายเซลฟี่ เดินสูดอากาศ ไปแล้วฟินแน่ มาแนะนำกัน นอกจากนี้เรายังมีที่พักเขาใหญ่ เอนกาย พักใจ ไปกับธรรมชาติอันเขียวขจี ไว้ให้คุณได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้ากันอีกด้วย แต่ถ้าใครเป็นสายกินอยากจะหาร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาไม่แพงวันนี้ GangTravel เราก็มีมาฝากเช่นกัน กับ 22 ร้านอาหารเขาใหญ่ อร่อยเด็ด จนต้องบอกต่อ รวบรวมมาทั้งร้านอาหารมื้อกลางวัน ร้านอาหารกลางคืน รับรองเลยว่าไปเที่ยวเขาใหญ่คราวนี้ สนุก ฟิน กินอิ่มตลอดทริปแน่นอน


1. ทิมเบอร์ เทลส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เขาใหญ่ (Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai)

ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านแรกที่อยากแนะนำ ทิมเบอร์ เทลส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เขาใหญ่ ร้านอาหารใต้และคาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติอันสดชื่น และเย็นสบาย ตัวร้านตกแต่งมาในสไตล์สวนป่า ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิดภายในร้านกว้างขวาง มีโต๊ะที่นั่งให้เลือกมากมายทั้งในโซนอินดอร์ และโซนที่นั่งในสวน กับการจัดสรรพื้นที่เอาไว้เป็นอย่างดี สำหรับอาหารของที่นี่ก็จะเน้นขายอาหารใต้ กับเมนูที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น แกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว/ออดิบ , ต้มใบเหลียงกะทิกุ้งสด , ใบเหลียงผัดไข่ , แกงเหลืองปลากะพง , ขนมจีนน้ำยากะทิใต้ ไตปลา , กุ้งผัดกะปิสะตอ , หมูสามชั้นผัดกะปิสะตอ , สะเต๊ะลือ เป็นต้น ซึ่งทุกเมนูจะได้รสชาติแบบต้นตำรับแท้ๆ ด้วยวัตถุดิบสดๆ และพ่อครัวที่ส่งตรงมาจากใต้ รับรองว่าอร่อยถูกปากทุกเมนู นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารจีนและยุโรป ให้บริการกันอีกด้วย รวมถึงเครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมด ก็มีให้บริการเช่นกัน เหมาะสำหรับครอบครัวที่ทานอาหารหลากหลาย ใครมาเที่ยวเขาใหญ่ห้ามพลาดแวะมาลิ้มลองค่ะ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/uoTbg7zgsgX8Ahkn9

ที่อยู่ : 36 ซอยเทศบาล อุทุมพรพัฒนา 18/8 หมู่ที่ 18, ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - พฤหัสฯ เวลา 09.00 - 19.00 น. / วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 21.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เว็บไซต์ : -

เบอร์โทร : 097 974 1996

เฟซบุ๊ก : Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai


2. Chez Sonia (เช โซเนีย)

ร้าน Chez Sonia (เช โซเนีย) ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ ที่อยู่ในโรงแรม Rancho Charnvee Resort เป็นร้านอาหารที่บรรยากาศดีมาก ตัวร้านตกแต่งสวย หรูหรา ด้วยผนังที่เป็นกระจกใสรอบด้าน ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกได้ตลอดเวลา หลังคาสูงปลอดโปร่ง นั่งสบาย ไม่รู้สึกแออัด โซนโต๊ะนั่งมีทั้งในร้านที่ถูกจัดวางไว้อย่างพอดี และโซน Outdoor ที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ สามารถมานั่งชิลล์ รับลมเย็นๆ ได้แบบฟินเลย สำหรับอาหารของทางร้านจะเสิร์ฟเป็นเมนูอาหารอิตาเลี่ยนที่ทุกคนคุ้นเคย รสชาติแบบอิตาเลี่ยนแท้ๆ ไม่ฟิวชั่น จากฝีมือการรังสรรค์โดยเชฟฝีมือดี มีเมนูน่าทานหลายอย่างค่ะ มีพิซซ่า homemade ให้บริการด้วย มีให้เลือกหลากหลายหน้า แต่เมนูแนะนำที่ห้ามพลาดเลย ก็คือ RCV Pizza (Parmaham) พิซซ่าหน้าขาหมูสเปน รมควัน ซึ่งความพิเศษของพิซซ่าที่นี่เป็นพิซซ่าที่อบจากเตาถ่านสไตล์อิตาลีแท้ๆ หอม อร่อย น่าทานสุดๆ , เมนู Spaghetti Carbonara Romana , Mushroom Soup , Buratta Salad และSpaghetti Napolitana ซึ่งแต่ละเมนูทางร้านคัดสรรคแต่วัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพทั้งนั้นค่ะ และยังมีไวน์คุณภาพเยี่ยมให้เลือกอีกมากมายเอาไว้ให้นั่งจิบเพลินๆ ดื่มไวน์ไปด้วย ทานอาหารไปด้วย เพิ่มอรรถรสให้กับมื้ออาหารได้ดีทีเดียวค่ะ ใครไปเขาใหญ่อย่าพลาดแวะไปทานอาหารอร่อยๆ ที่ร้าน Chez Sonia กันนะคะ อาหารอร่อย บรรยากาศหรูหรา ราคาจับต้องได้ บอกเลยว่าฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/WaUmPi2o2NUCAQJCA

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 11.30-14.30 น. / 18.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เว็บไซต์ : https://linktr.ee/chezsoniakhaoyai

เฟซบุ๊ก : Chez Sonia Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่

Instagram : chezsonia_khaoyai


3. THE PARK KHAOYAI Cafe & Restaurant

เดอะพาร์คเขาใหญ่ ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว มีทัศนียภาพที่สวยงามของต้นไม้ ลำธาร สวนดอกเก๊กฮวยบานสะพรั่งสีสันสดใส ให้เดินเล่นถ่ายรูปอย่างเพลิดเพลิน สำหรับตัวร้านตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ แบ่งออกเป็นโซนร้านอาหาร มีที่นั่งกว้างขวาง รองรับทุกการเดินทางทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ในส่วนของเมนูมีอาหารหลากหลายสไตล์ให้เลือก มีเมนูแนะนำ คือ BBQ Pork Ribs ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่หมักด้วยสูตรลับของทางร้าน เนื้อนุ่ม ฉ่ำซอส มีรสเผ็ดหวาน ถูกปากคนไทย , Ribeye สเต็กเนื้อคุณภาพพรีเมี่ยม และ Samosa เมนูทานเล่นยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด ส่วนอีกโซนจะเป็นคาเฟ่ลับ “Silver” ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรูเป็นเอกลักษณ์ ภายในคาเฟ่มีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย ทั้ง Indoor ห้องแอร์เย็นๆ และ Outdoor มุมชิลๆ มีต้น Silver Oak เป็นฉากหลัง ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งจิบกาแฟอยู่เมืองนอกกันเลยทีเดียว เรียกว่า เป็นร้านอาหารและคาเฟ่เขาใหญ่ วิวสวยอลังการ ที่น่าแวะเวียนมาเช็คอินเป็นอย่างมาก

พิเศษ ในช่วงสิ้นปี เดอะพาร์คเขาใหญ่ เปิดให้ลูกค้าเข้าชม ถ่ายรูปฟรี กับทุ่งดอกเก็กฮวยสีเหลือง จิบน้ำเก๊กฮวยออร์แกนิคร้อนๆ หรือเมนูน้ำเก็กฮวยอื่นๆ รวมถึงมีกิจกรรมมากมายให้ได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นการทำโปสการ์ด , การทำกรอบรูปจากดอกเก็กฮวย หรือวาดภาพสีน้ำลงบนผ้าแคนวาส เป็นต้น

 

 

  

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/8SNQrvY87ZrJVKNW7

ที่อยู่ : แยกไฟแดงหมูสี 789 หมู่ 7 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130

เปิดให้บริการ : อาทิตย์ – พฤหัส เปิด 10.30 – 21.00 น.

: ศุกร์ – เสาร์ และวันหยุด นักขัตฤกษ์ 10.00 – 22.00 น.

: ***ปิดทุกวันอังคาร

เบอร์โทร : 096 404 6545

เฟซบุ๊ก : The Park Khaoyai Cafe and Restaurant

IG: https://www.instagram.com/thepark_khaoyai/

TikTok : https://www.tiktok.com/@theparkkhaoyai

Youtube : https://www.youtube.com/@TheParkKhaoyai


4. Lucine khoayai

ใครกำลังมองหาร้านอาหารเขาใหญ่บรรยากาศดี วิวสวยเหมือนอยู่เมืองนอก แนะนำ Lucine khoayai ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป ตั้งอยู่ภายในโครงการ SOL at Khaoyai รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามและวิวดีสุดๆ ไฮไลท์ของร้าน คือ โซน Rooftop ที่สามารถขึ้นไปนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติคท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ และท้องฟ้ายามเย็นหลากสีสันราวกับถูกแต่งแต้มเอาไว้ และชมพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นได้อย่างสวยงาม พร้อมกับนั่งทาน Korean BBQ set หรือ Japanese Shabu Set ไปด้วย ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย ส่วนบรรยากาศภายในร้าน ถูกออกแบบให้มีความผ่อนคลาย น่านั่ง แล้วยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติรอบๆ ได้อย่างสบายตา ยิ่งไปกว่านั้นคือถ่ายรูปออกมาสวยมาก ให้ฟีลเหมือนนั่งอยู่ที่เมืองนอกเลย พื้นที่ของร้านกว้างขวาง จัดสรรพื้นที่ได้ดี ไม่แออัด มีที่นั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor เลือกได้ตามชอบ ในส่วนของอาหารมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ที่แนะนำให้ลองเลย คือ Pasta Truffle Carbonara, Australian Wagyu Striploins Steak, Scallop Salad with Honey Mustard Dressing และ Truffle Mushroom Soups อร่อยมาก รสชาติดีสุดๆ แล้วยังมีเมนูอาหารไทยให้ลิ้มลองกันด้วย อย่างเช่น แกงเหลืองปลากะพง และยำวุ้นเส้นโบราณ ที่รสชาติทั้งแซ่บ ทั้งจัดจ้าน ยกให้เป็นเมนูเด็ดประจำร้านเลยค่ะ นอกจากนี้ในโครงการ SOL at Khaoyai ยังมี Tellus Cafe Khaoyai คาเฟ่สไตล์มินิมอลนอร์ดิกสุดชิค ให้ทุกคนได้ไปชิลล์กันด้วย มีเครื่องดื่มทั้ง coffee และ non-coffee สูตรเฉพาะของทางร้านให้เลือกเติมความสดชื่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SOLMate, Matcha Latte, Supernova และเบเกอรี่แสนอร่อยอีกหลากหลายเมนู อาทิเช่น Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake แล้วยังมีไอศกรีมโฮมเมดให้ลิ้มลองกันอีกด้วย ส่วนใครอยากจะมานั่งจิบชาก็มี Set Afternoon Tea เก๋ๆ ให้บริการด้วย รับรองว่าถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอน หรือถ้าใครกำลังมองหาที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ก็สามารถเข้าพักที่ SOL Glamping ได้เลย มีห้องพักแบบเต็นท์ติดแอร์ และที่พักรถบ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง และมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ แถมมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกมากมาย เหมาะมากๆ ที่จะมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดอันแสนพิเศษ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/8W4jjBsUjn6gKdFfA

ที่อยู่ : 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันเวลา 08.30 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 096 428 9964

เฟซบุ๊ก : Lucine.Khaoyai


5. River Curve restaurant & cafe

ร้านอาหารเขาใหญ่ River Curve ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศสุดผ่อนคลาย รายล้อมด้วยธรรมชาติ สวนต้นไม้ และลำน้ำธรรมชาติจากเขาใหญ่ ร่มรื่น สดชื่นมากๆ พื้นที่ร้านกว้างขวาง มีที่นั่งหลายโซนจัดไว้อย่างดี ทั้งโซน indoor ที่เป็นห้องแอร์เย็นๆ นั่งสบาย และโซน outdoor ริมน้ำสุดชิล บรรยากาศเหมาะกับการมานั่งทานอาหารพักผ่อนสุดๆ ที่ร้านมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย กว่า 100 เมนู เลยทีเดียว โดยเฉพาะเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดอย่าง ขาหมูคุโรบุตะ , ฉู่ฉี่ลิ้นจี่กุ้งแม่น้ำ , ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน , เนื้อปูจัมโบ้ผัดผงกะหรี่ และน้ำพริกหมูโคราช บอกเลยว่าทุกเมนูของทางร้านคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และปรุงรสมาอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยลงตัวที่สุด ในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ก็มีให้เลือกทานเยอะมากๆเช่นกัน รสชาติดี เค้กนุ่มๆ ละมุนลิ้น เอามากินกับ กาแฟมะพร้าว ที่เป็นเมนูซิกเนอเจอร์ของทางร้าน อร่อยเข้ากันสุดๆ

พิกัด : ติดถนนหลักมิตรภาพสายเก่า ตัวเมืองปากช่อง เยื้องรพ.กรุงเทพปากช่อง https://maps.app.goo.gl/CxXzfUEgYv2sqUQM6

ที่อยู่ : 944/9 ถนน มิตรภาพ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสฯ เวลา 10.00 – 21.00 น. / ศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 311 515 , 097 996 5614

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : River Curve


6. ครัวเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่สุดฮิตอีกร้าน นั่นคือ "ครัวเขาใหญ่" ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารไทย มีเมนูหลากหลายให้เลือกลองชิม ซึ่งแต่ละเมนูบอกเลยว่ารสชาติอร่อยถูกปาก ไม่ว่าจะเป็นเมนู ส้มตำ , ผัดต้นอ่อนทานตะวัน และ ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม เป็นต้น ส่วนบรรยากาศในร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่ง โล่งสบาย อาหารรสชาติอร่อย ราคาเบา บริการรวดเร็วทันใจ เป็นอีกร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ที่อยากแนะนำให้ได้มาลองชิม

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/phZujiTQGx11vDaX7

ที่อยู่ : 27 หมู่ 7 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 086-865-9263

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวเขาใหญ่


7. บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่

อีกหนึ่งร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศดี สไตล์ทุ่งนา อาหารส่วนใหญ่เป็นออร์แกนิก ตกแต่งดีไซน์เก๋ไก๋ มีการนำวัสดุและของตกแต่งแนวท้องถิ่นอย่างไม้ไผ่, เครื่องจักรสาน, ดอกไม้แห้ง มาประดับตามมุมต่าง ๆ ให้ดูน่ารักและกลมกลืมกับธรรมชาติรอบข้าง บรรยากาศร่มรื่ม มีลมธรรมชาติพัดมาให้ชื่นใจตลอดเวลา ใครชอบร้านอาหารเขาใหญ่ที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ รับรองฟินแน่นอน

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jEsCoJACPKXg4pMZ8

ที่อยู่ : 469 บ้านกุดโง้ง ม.7 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-17.30 น. (ครัวปิด 17.00น.)

เบอร์โทร : 083-095-2199

เว็บไซต์ : www.baannokkokna.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่


8. ครัวกำปั่นเขาใหญ่

สำหรับใครที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาใหญ่ แล้วยังไม่รู้ว่าจะไปรับประทานอาหารร้านไหนดี ขอแนะนำ ร้านครัวกำปั่น ร้านอาหารเขาใหญ่สไตล์บ้านไม้เรือนไทย มีบรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะ พื้นที่กว้างขวาง มีโซนเด็กเล่นไว้บริการด้วย สำหรับอาหารของที่ร้านจะเป็นแนวอาหารไทย รสชาติอร่อย จัดจ้าน ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ อย่างเมนู แกงคั่วหอยขม กระดูกอ่อนผัดเผ็ด ปลากระพงทอดน้ำปลา เป็นต้น บอกเลยต้องมาลองค่ะ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/ELyeHUAgt73bydku7

ที่อยู่ : 94-94/1 ม.6 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 093-514-1599

เว็บไซต์ : www.kuakampankhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวกำปั่นเขาใหญ่


9. ยุ้งข้าว เขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่ ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยการใช้วัสดุจากธรรมชาติด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีเข้มรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความร่มรื่น มีเมนูอาหารอาหารรสชาติเด็ดๆ ที่แนะนำเลยก็คือ ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา ปลาทรายทอดขมิ้น กุ้งแชบ๊วยผัดพริกเกลือ แกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว แกงปลาอินทรีย์ใบยี่หร่า สตอผัดกุ้งหมูสับ โดยทุกเมนูได้คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/eoaw5JPbuGQKpatg7

ที่อยู่ : 111 หมู่4 ถนนธนะรัชต์ ต. หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 088-277-2551

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ยุ้งข้าว เขาใหญ่


10. บ้านไม้ชายน้ำ ปากช่อง

ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านดังในอำเภอปากช่องที่ใคร ๆ ก็รู้จัก บ้านไม้ชายน้ำรีสอร์ทเป็นร้านอาหารไทย ที่มีเมนูเด็ด อาทิเช่น หลนปลาอินทรีย์ ผัดหมี่โคราช ปลาดุกผัดพริกขิง ไก่ทอดสมุนไพร แกงคั่วหอยขม และเมนูทานเล่นอย่างหมูสะเต๊ะ ที่บอกเลยว่ามาร้านนี้ต้องลองให้ได้ นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารแล้วยังได้ ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมน้ำอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเขาใหญ่ที่ ที่เราอยากแนะนำ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/RLa9rMZ59ofAxGGr6

ที่อยู่ : 21 หมู่บ้านเกาะแก้ว อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 044-314-236

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านไม้ชายน้ำ ปากช่อง l Banmai Chay Nam Pak Chong


11. ครัวน่านน้ำ

ครัวน่านน้ำ ร้านอาหารเขาใหญ่ในคันทรีโฮมรีสอร์ท บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่น ริมน้ำลำตะคอง เหมาะกับการพักผ่อนเป็นหมู่คณะ พร้อมกิจกรรมต่างๆ ในส่วนของอาหาร ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ผักปลอดสารพิษจากวังน้ำเขียว เมื่อนำมาปรุงเป็นเมนูอาหารจึงถูกปากลูกค้า หากใครมีโอกาสแวะมาสัมผัสอากาศดี ๆ พร้อมกินอาหารชิล ๆ บอกเลยว่าแวะร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

พิกัด : https://goo.gl/maps/D7jhywFAADibyCKp6

ที่อยู่ : 109/1 ถนน มิตรภาพ ตำบล หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9.30 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 044-316-666

เว็บไซต์ : www.nannam.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Nannam Country Home Resort & Restaurant


12. Midwinter Green

ร้านอาหารเขาใหญ่สไตล์ฟิวชัน ผสมผสานด้วยเมนูอาหารยุโรปและอาหารไทย มีที่นั่งทั้งในร่มและกลางแจ้ง บรรยากาศเย็นสบาย เห็นวิวทิวทัศน์รอบ ๆ ในร้านก็ถูกตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีเมนูซิกเนเจอร์เป็น "พิซซ่า Midwinter" แป้งบางกรอบ ไส้แน่น อบในเตาปิ้งแบบดั้งเดิม นอกจากเมนูพิซซ่าแล้ว ยังมีเบเกอรี่และเครื่องดื่มนานาชนิดให้เลือกทานอีกด้วย

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/BtGoPFQWPpBi5SQu6

ที่อยู่ : 88/88 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน : 10:00 - 23:00 น.

เบอร์โทร : 082-452-8888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Midwinter Green


13. สเต็ก อิน เขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่บรรยากาศดี ตกแต่งได้อย่างสวยงาม ภายในร้านมีที่นั่งให้เลือกทั้งโซน In Door และโซน Out Door ให้คุณได้รับประทานอาหารอร่อยๆ พร้อมรับลมเย็นๆ ที่นี่เป็นอาหารแนวสเต็ก ที่ต้องบอกว่ารสชาติคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เพราะใช้เนื้อนำเข้า และยังมีเมนูเส้นพาสต้า ซุป สลัด รวมไปถึงของหวานอีกมากมาย ใครมองหาร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่บรรยากาศเรียบง่าย เสิร์ฟอาหารเร็ว มาที่นี่ไม่ผิดหวังค่ะ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/reYv2kTwb9AFyeey9

ที่อยู่ : 456 หมู่15 ถ.ธนะรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 081-548-7941

เว็บไซต์ : www.steakinkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Steak in Khaoyai


14. Roma Khaoyai เขาใหญ่

ร้านอาหารไทย อิตาเลี่ยน ริมถนนธนรัชต์ ตัวร้านขนาดใหญ่มีพื้นที่ outdoor ด้านหน้าร้าน ไว้รองรับลูกค้าที่ชอบนั่งกินลม ชมวิวอยู่ด้านนอก พร้อมดนตรีสดคอยขับกล่อม หรือใครจะเลือกเข้าไปนั่งด้่านในร้าน ก็มีรองรับอยู่หลายสิบโต๊ะ รวมถึงห้องรับรองบนชั้น 2 ด้วย ภายในตัวร้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม เมนูเด็ดที่ต้องลอง คือ ไส้กรอกอมยิ้ม พิซซ่าโฮมเมด เมี่ยงปลาทู นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมหวานอีกด้วย

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/sjUTvVt8fP2mA6XEA

ที่อยู่ : 210 หมู่ 4 ถ.ธนะรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 098-115-5353

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ROMA Khaoyai


15. Ribs Mannn

Ribs Mannn ร้านอาหารที่โดดเด่นในเรื่องเมนูอาหารรมควัน จนได้รับขนานนามว่าเป็น The King of Smoked Meats เลยทีเดียว ทางร้านใช้กรรมวิธีรมควัน หรือ Dry Aged เนื้อเองทั้งหมด มีทั้งเนื้อวากิว เนื้อแองกัส และไวน์ให้เลือกกว่า 500 ชนิด ส่วนบรรยากาศของร้านตกแต่งสไตล์ลอฟต์ มีพื้นที่รองรับมากมาย

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Q58oqXEtBmykmTXx5

ที่อยู่ : 55/5 หมู่ 4 ถนนธนะรัชต์ กม.4 ตำบลหนองน้ำแดง ปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 099 289 3555

เว็บไซต์ : www.ribs-mannn.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ribs mannn


16. เป็นลาว

ร้านเป็นลาว จากร้านอาหารอีสานเพิงเล็กๆ สู่ร้านอาหารที่มีที่นั่งรองรับกว่า 400 ที่นั่ง เมนูเด็ดของที่ร้านคือ ตำโคราช (ตำไทยใส่ปลาร้า) ตำมั่ว แกงลาว ซุปหน่อไม้ น้ำตกหมู น้ำตกคอหมู น้ำตกเนื้อ ไก่ย่าง ไก่ทอดกระเทียม ผัดหมี่โคราช เป็นต้น แถมราคาย่อมเยา ใครชอบทานอาหารอีสาน รสชาติแซ่บๆ พลาดไม่ได้เลย

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/4mHu4rzTkswrsZ2n8

ที่อยู่ : 56 หมู่ 17 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 083 461 3666

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/PenLaos เป็นลาว


17. ร้านครัวบ้านเราเอง

ร้านอาหารไทยแสนอร่อย ที่ทำให้ใครๆ ต่างติดใจมานักต่อนัก แต่ละเมนูอาหารล้วนแล้วคัดสรรด้วยวัตถุดิบชั้นดี ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน จนกลายเป็นความอร่อยที่ใครหลายคนต่างยกนิ้วการันตี ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทยกุ้งสด, ลาบทอด, ไข่ตุ๋นหม้อไฟ, คอหมูย่าง และยำหมูยอ เป็นต้น

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/p9bhdHGDeoic8Nqp7

ที่อยู่ : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.30 น.

เบอร์โทร : 080 335 8564

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวบ้านเราเอง


18. ลูกไก่ เขาใหญ่

ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น บรรยากาศร้านแสนเก๋ แบบบ้านหลังใหญ่สไตล์ยุโรป แถมยังมีพื้นที่สวนเล็ก ๆ เอาไว้ถ่ายรูปสวย ๆ อีกด้วย แต่ละเมนูอาหารของที่ร้าน จัดเต็มในเรื่องความอร่อยแบบไม่เป็นสองรองใคร มีทั้ง สลัดปลาเงิน, สปาเกตตีผัดเบคอน, พอร์คชอป และข้าวผัดไข่ หมูทอดทงคัตสึ เป็นต้น

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/axzvERpEu2i2Ld7h6

ที่อยู่ : หมู่ 8 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 090 624 1656

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Lookkai Khaoyai


19. ร้านนีน่าส์ (Nina's Khaoyai)

ร้านอาหารขนาดเล็ก ที่โดดเด่นและหลากหลายด้วยเมนูทั้งไทยและเทศ มีทั้งอาหารทานเล่น อาหารจานหลัก และเมนูเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วุ้นเส้นผัดชะอมกุ้งสด หมูสับปลาเค็ม สามชั้นทอดกรอบรวนหวาน แกงเหลืองเนื้อปลากระพง แม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่รสชาติโดดเด่น และอร่อยสุดๆ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/fDDziqbcrcvTPfS16

ที่อยู่ : 59/1 กิโลเมตรที่ 8.5 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 081 839 5445

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Nina's Khaoyai


20. ครัวสุพัชชา แหนมเห็ด

ร้านอาหารน่าอร่อยแถวถนนเส้นเขาใหญ่-มวกเหล็ก มากมายด้วยเมนูอาหารอร่อย ๆ รสชาติแซ่บโดนใจคนกิน ไม่ว่าจะเป็นต้มแซ่บรสชาติจี๊ดแบบบ้าน ๆ, ปีกไก่ทอด, หมูแดดเดียว และปลาหมึกผัดผงกะหรี่ เป็นต้น แต่ที่พลาดไม่ได้ เห็นจะเป็น "แหนมเห็ดทอด" ที่นำไปชุบแป้งทอดคลุกเกลดขนมปัง ทอดจนเหลืองกรอบ เวลากิน รู้สึกได้ถึงความไม่อมน้ำมัน แถมตัวแหนมก็ยังไม่เปรี้ยวมาก อร่อยสุดๆ เลยค่ะ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/BnozCorUkZkagR537

ที่อยู่ : หมู่ 5 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 086 725 8948

เบอร์โทร : 086 725 8948

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สุพัชชา แหนมเห็ดทอด Supatcha Thai's Fermented Mushroom


21. ครัวน้ำพริกถ้วยเก่า Krua Nampriktoulkao

ร้านอาหารที่มีบริการรีสอร์ทอยู่ใน ที่ร้านตกแต่งสไตล์ open air บริเวณรับประทานอาหารพื้นยกสูง ทำให้เห็นยอดวิวทิวเขาของเขาใหญ่ได้เต็มตา โดยเมนูเด่นของที่ร้านจะเป็นสไตล์อาหารไทยรสชาติเข้มข้น มีให้เลือกมากมายหลายเมนู

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/YwLbLXYTsrjqvQ28A

ที่อยู่ : 264 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 082 159 7796

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวน้ำพริกถ้วยเก่า Krua Nampriktoulkao


22. พันล้านข้าว เขาใหญ่

อีกหนึ่งร้านอาหารไทย อีสานสไตล์บ้านๆ แต่รสชาติถูกอกถูกใจกันเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติที่จัดจ้านจากพ่อครัวมากฝีมือ ทำให้ชื่อเสียงของที่นี้โด่งดัง ติดใจสายกินสุดๆ บอกเลยว่าใครมองหาร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน แบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ต้องร้านนี้เลย

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/GsAKwhmkYxFKDsdR8

ที่อยู่ : 8/3 หมู่ 6 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 083 939 7152

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/พันล้านข้าว เขาใหญ่

นี่ก็เป็น 22 ร้านอาหารเขาใหญ่ รสชาติเด็ด ที่เรานำมาบอกต่อให้เพื่อนๆได้ตามไปลิ้มลองความอร่อยกัน กับเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทย สเต็ก อาหารสไตล์ฟิวชัน ก็มีมาให้เลือกกันแบบครบๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ บอกเลยว่าไปเที่ยวเขาใหญ่ครั้งหน้าอย่าพลาด!!!


จองที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

ร้านอาหาร
ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่