5 ร้านก๋วยเตี๋ยวนนทบุรีริมน้ำ รสชาติดี ต้องไปลอง

วันนี้ GangTravel ขอเอาใจคนชอบกินเส้นด้วยการชี้เป้าร้านก๋วยเตี๋ยวรสชาติดี ย่านนนทบุรี บอกเลยว่าใครที่มาเที่ยวนนทบุรีต้องห้ามพลาดตามรอยมาชิม

อย่างที่ทราบกันดีกว่า จังหวัดนนทบุรี นั้นขึ้นชื่อเรื่องของกินอร่อยๆ ที่มีอยู่มากมายกระจายทั่วทุกพื้นที่ แต่วันนี้เราจะยกตัวอย่างความอร่อยอย่างเมนูก๋วยเตี๋ยว มาฝากกันและที่พิเศษไปกว่านั้นคือเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ติดริมน้ำ ให้บรรยากาศแบบชิลสบาย ยิ่งทำให้รสชาติก๋วยเตี๋ยวอร่อยเพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว งั้นตามไปดูกันว่าจะมีร้านก๋วยเตี๋ยวนนทบุรีไหนโดนใจกันบ้าง

1. ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ริมคลองลำโพ

ร้านตั้งอยู่ริมคลองลำโพ ให้บรรยากาศสบายๆ และการบริการที่ดีเยี่ยม สั่งปุ๊ปได้ปั๊ปไม่ต้องรอนานให้เสียเวลา  สำหรับเมนูก๋วยเตี๋ยว ก็อย่างเช่น บะหมี่แห้งต้มยำ, เซี่ยงไฮ้น้ำต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ และบะหมี่ต้มยำแห้ง เป็นต้น ต้องบอกเลยว่าแต่ละอย่างอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย

เวลาเปิด-ปิด : เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น.

ที่อยู่ : ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 081 499 0849

เฟซบุ๊ก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ริมคลองลำโพ

2. เตี๋ยวอิงน้ำ เกาะเกร็ด

ก๋วยเตี๋ยวที่ร้านนี้อยู่ที่เกาะเกร็ด บรรยากาศดี อยู่ติดริมน้ำ แถมการตกแต่งก็ยังดูมีสไตล์ สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานอย่างหลากหลาย แต่สำหรับใครที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวก็ต้องพลาดไม่ได้กับเมนู ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ที่รสชาติอร่อยถูกใจอย่างแน่นอน น้ำซุปเข้มข้น กลมกล่อม ลองได้ซดสักคำ ต้องติดใจ

เวลาเปิด-ปิด : วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 09.30-16.30 น.

ที่อยู่ : หมู่ 3 เกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 093 137 5791

เฟซบุ๊ก เตี๋ยวอิงน้ำ

3. ก๋วยเตี๋ยวรูลุงเล็ก วัดจำปา

ร้านก๋วยเตี๋ยวริมน้ำ ในวัดจำปาด ที่นี่เป็นที่รู้จักกันดีของเหล่านักชิมมากมาย  ที่ร้านมีทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ และก๋วยเตี๋ยวหมู ส่วนเมนูแนะนำ ก็คือ "เส้นหมี่เนื้อน้ำตก" ที่ขนมาทั้งเนื้อเปื่อย ตับ ลูกชิ้นเนื้อ และลูกชิ้นเอ็น รสชาติถูกอกถูกใจจนใคร ๆ ก็ตามมากิน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-15.00 น.

ที่อยู่ : วัดจำปา ตำบลบางขุนกอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 089 811 0289

เฟซบุ๊ก ก๋วยเตี๋ยวรูลุงเล็ก วัดจำปา นนทบุรี

4. ก๋วยเตี๋ยวตาเซี๊ยะ วัดบางรักใหญ่

ร้านก๋วยเตี๋ยวริมน้ำ ตั้งอยู่หลังวัดบางรักใหญ่ ล้อมรอบด้วยชุมชนบ้านไม้ มีเมนูก๋วยเตี๋ยวมากมาย เช่น ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, บะหมี่เหลืองต้มยำ และก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟต้มยำ เป็นต้น แต่ละเมนูเครื่องเยอะได้ใจ การันตีความอร่อยด้วยจำนวนลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

เวลาเปิด-ปิด : ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

ที่อยู่ : บางเลน ซอย 1 ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 02 926 6873

เฟซบุ๊ก ก๋วยเตี๋ยวตาเซี๊ยะบางรักใหญ่

5. ก๋วยเตี๋ยว บ้านสวนอิงน้ำ

ร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ติดริมคลองพระอุดม บรรยากาศง่าย ๆ สบาย ๆ และเมื่อมาที่ร้านเมนูที่พลาดไม่ได้เลย เช่น ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น, ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก, เกาเหลา หรือจะเป็นของกินเล่นอย่างลูกชิ้นลวก, เกี๊ยวทอด ก็มีให้คุณเลือกสั่งได้ตามใจชอบ แต่หากมาช่วงเที่ยงคนจะเยอะหน่อยอาจต้องรอคิวก็อย่าเพิ่งหงุดหงินกันนะคะ

เวลาเปิด-ปิด : ตั้งแต่เวลา 08.00-14.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

ที่อยู่ : ซอยบ้านอิงนํ้า ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 080 569 6850

เฟซบุ๊ก ก๋วยเตี๋ยว บ้านสวนอิงน้ำ

ร้านอาหารกรุงเทพ
ร้านอาหารพิษณุโลกคาเฟ่เชียงใหม่รถเช่าขอนแก่นรถเช่าเชียงใหม่ที่พักเขาใหญ่คาเฟ่พัทยารถเช่าเพชรบูรณ์ที่พักแก่งกระจานรถเช่าเชียงราย