11 ที่พักนครปฐม 2567 บรรยากาศดี สะดวกสบาย หลากหลายสไตล์

รวม 11 ที่พักนครปฐม 2567 หลากหลายสไตล์ บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน แถมยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวนครปฐมมากมาย อาทิเช่น เเหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ อย่าง องค์พระปฐมเจดีย์ พระราชวังสนามจันทร์ วัดไร่ขิง พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง หรือจะเป็นแลนด์มาร์คถ่ายรูปสวยตามสถานที่ต่างๆ อย่าง ร้านกาแฟ คาเฟ่ ตลาดน้ำ รวมไปจนถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอื่นๆ ก็สามารถเดินทางไปเที่ยวได้อย่างสบายๆชิลๆไม่ต้องเผื่อเวลามาก ซึ่งจะได้แก่ที่พักแบบไหนบ้างนั้น ตาม GangTravel ไปดูพร้อมกันเลยจ้า

แนะนำ ที่เที่ยวและร้านอาหารนครปฐม


1. เดอะพราว เอ็กซ์คลูซีฟ โฮเทล

โรงแรมนครปฐม บูติกโฮเทลล์สไตล์โมเดิร์น ที่มีการตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสให้บริการ ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน มีมุมสำหรับนั่งพักผ่อนชิลๆผ่อนคลายแบบเบาๆ นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่เที่ยวสำคัญของเมืองนครปฐมอีกด้วย

ที่อยู่ : เลขที่ 100 ถนนราชมรรคา ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนนครปฐม


2. MaChillHome

บ้านมาชิว เป็นที่พักนครปฐมสุดชิล ที่มาด้วยคอนเซ็ปต์รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม เอ็นจอยไปกับที่พักในฟาร์มออแกนิค สำหรับที่พักแห่งนี้ นอกจากจะมีบรรยากาศดี น่าพักผ่อนแล้ว ยังมีอาหารอร่อยๆ รวมไปถึงกิจกรรมให้ผู้เข้าพักสามารถเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบ Zero waste ที่เน้นการใช้ข้าวของต่างๆ ด้วยวิถีรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ที่อยู่ : 99/1 ม.2 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.นครปฐม


3. ชวาลัน รีสอร์ท

ที่พักนครปฐมสบายๆ มีความเป็นส่วนตัว ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้และสวนบรรยากาศดีสวยๆ มีสระน้ำกว้างใหญ่ ที่เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมริมน้ำอย่างเพลิดเพลิน ในส่วนของห้องพักมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบหรู ซึ่งให้ความรู้ผ่อนคลาย น่าพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีบริการร้านอาหาร และร้านกาแฟ ให้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ที่อยู่ : 99/1 ตำบลลำเหย อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม


4. สามพราน ริเวอร์ไซด์

สามพราน ริเวอร์ไซด์ เป็นที่พักนครปฐม ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ โดยการส่งเสริมให้พื้นที่รอบๆมีสิ่งแวดล้อมที่ดี มีการอนุรักษ์ธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรมไทย ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรมไทยให้ร่วมสนุกอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่ตั้ง : กม. 32 ถนนเพชรเกษม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม


5. ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นโรงแรมนครปฐม ที่มีบรรยกกาศสบายๆ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ บริเวณรอบๆมีความร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ทำให้อากาศเย็นสบาย ในส่วนของที่พักมีการออกแบบในสไตล์ไทยแบบล้านนา ด้านในห้องพักมีการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน อีกทั้งยังมีบริการสปาแบบไทย ร้านอาหาร และร้านกาแฟริมน้ำ ให้พักผ่อนแบบชิลๆอีกด้วย

ที่ตั้ง : เลขที่ 29 หมู่ที่ 3 ตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม


6. เรือนเครือวัลย์ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท & สปา

ที่พักนครปฐมสุดคลาสสิก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำนครชัยศรี มีบรรยากาศรอบๆเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ส่วนห้องพักของเขาก็มีให้เลือกแบบหลากหลาย เช่น เรือนไทยประยุกต์ริมน้ำ โรงแรมไทยสมัยนิยม ห้องพักริมน้ำ ห้องพักริมสวน ที่ต่างมีการตกแต่งอย่างสวยงามและผสมผสานกับความเป็นไทยอย่างลงตัวทุกห้องพัก

ที่อยู่ : 99 หมู่ 4 ตำบลไทยาวาส อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม


7. ไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม

โรงแรมนครปฐมสุดหรู ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นทวาราวดี ที่มีประวัติความเป็นมาของเมืองนครปฐม ในส่วนของห้องพักในโรงแรมมีการตกแต่งอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย นอกจากนี้ยังมีชั้นดาดฟ้า ที่สามารถเห็นวิวเมืองนครปฐมอย่างงดงามอีกด้วย

ที่ตั้ง : 711 ถนนเพชรเกษม ตำบลห้วยจรเข้ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม


8. เซน โฮเทล นครปฐม

เซน โฮเทล นครปฐม เป็นที่พักนครปฐมสไตล์โมเดิร์น ที่มีสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญของนครปฐม เช่น  มหาวิทยาลัยศิลปากร องค์พระปฐมเจดีย์ พระราชวังสนามจันทร์ อีกทั้งในห้องพักยังตกแต่งอย่างเรียบง่ายสบายๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบถ้วนอีกด้วย

ที่อยู่ : 528/330 ถนนราชมรรคา ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม


9. POSH 39

ที่พักนครปฐมสไตล์โฮลเทล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครปฐม ภายในตกแต่งด้วยสีขาวที่มีความน่ารักสดใส พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งกระจุกกระจิก ในส่วนของห้องพักมีขนาดกำลังพอดี มีห้องในตัว และของอำนวยความสะดวกครบ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการเดินทางมาทำธุุระหรือทำงานในเมืองนครปฐม

ที่อยู่ : ถนนปรีชาสุข ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม


10. 24 Poshtel Salaya

โรงแรมขนาดเล็กสไตล์พอชเทล ที่มีราคาเริ่มต้นเบาๆ มีบรรยากาศแบบอบอุ่น ภายในตกแต่งแบบเรียบๆ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนอนในห้องพักส่วนตัว ในส่วนของห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ได้แก่ ทีวี น้ำดื่ม ห้องน้ำในตัว อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งชุมชน ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดลเพียง 300 เมตรเท่านั้น

ที่อยู่ : 66/23-24 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม


11. เดอะ มิวเซียม โฮเทล

โรงแรมนครปฐม ที่บริการห้องพักในสไตล์โมเดิร์น มีการตกแต่งแบบเรียบง่ายๆ ให้ความรู้สึกแบบผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ทีวี เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย อีกทั้งยังห้องพักกว้างขว้าง และยังมีทำเลที่ดี ตั้งอยู่ไม่ไกลสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดนครปฐมอีกด้วย

ที่อยู่ : 333 ซอยสนามจันทร์ 6/1 ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม


ครบทั้ง 11 ที่พักนครปฐมกันแล้วนะคะ ใครที่อยากพักแบบชิลๆ เที่ยวสบายๆ กับแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ แนะนำให้มาพักตามโรงแรม ที่พัก ที่เราได้แนะนำนี้เลยค่ะ บรรยากาศเริ่ด สะดวกสบาย ดีต่อใจแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักพัทยา