12 ที่พักโคราช 2567 ที่พักราคาถูก หลักร้อย จ่ายน้อยแต่นอนสบาย

แนะนำ ที่พักโคราช 2567 ที่พักหลักร้อยในเมืองโคราช บรรยากาศสบายๆ มีความเป็นส่วนตัว ห้องพักสวยดีไซน์เก๋ เตียงนุ่มน่านอน พร้อมสะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จ่ายเงินเพียงหลักร้อยบาทเท่านั้น หากวันหยุดนี้ใครจัดทริปจะไปเที่ยวโคราชซักคืนสองคืน แต่มีงบประมาณจำกัด ไม่อยากเสียเงินเยอะ GangTravel มี 12 ที่พักโคราชหลักร้อย จ่ายน้อยแต่นอนสบาย มาให้เลือกกันค่ะ และไปเยือนเมืองโคราชทั้งทีก็ห้ามพลาดไปลองลิ้มชิมรสอาหารอร่อยๆกับ 12 ร้านอาหารโคราช ร้านอร่อยนครราชสีมา ที่ต้องลอง กันด้วยนะคะ


1. B2 Korat Boutique & Budget Hotel

ที่พักโคราช แห่งนี้มีทำเลที่ตั้งอยู่ในเมืองโคราช เดินทางง่าย สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงร้านอาหาร และสถานบันเทิงด้วย ภายในห้องพักออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงาม มีห้องแบบให้เลือกหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Superior Room, Deluxe Room, Deluxe Triple Room และ Presidential Suit พร้อมสิ่งอำนวยอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แผนกต้อนรับและการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส ที่จอดรถขนาดใหญ่

ที่อยู่ : 661, ตำบล หมื่นไวย Mueang, นครราชสีมา 30000

เบอร์โทรศัพท์ : 044 013 460

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/B2Korat


2. Loft@Sima

ที่พักโคราช ราคาหลักร้อย ตั้งอยู่ในเมืองโคราช ใกล้กับที่เที่ยวและสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น สนามกีฬา 80พรรษา เดอะมอล์โคราช ตลาดเซฟวัน ตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในโคราช ห้องพักตกแต่ได้อย่างน่านอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งมีบริการฟรีสระว่ายน้ำ ฟรีคาราโอเกะ จัดงานเลี้ยง เลี้ยงรุ่น กิจกรรมต่างๆ เพราะพื้นที่บริเวณโรงแรมจัดเลี้ยงเล็กๆ ได้อย่างสะดวก

ที่อยู่: ซอยสามยอด ตำบล รนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

เบอร์โทรศัพท์: 061 062 2240

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/LoftAtSima

3. It’s Me แก้วอนง

อีกหนึ่งที่พักโคราช ราคาประหยัด กับบรรยากาศสุดอบอุ่นเป็นกันเอง ภายในห้องพักสะอาด เตียงนุ่มน่านอน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ไดร์เป่าผม มีที่จอดรถกว้างขวาง บรรยากาศดีเงียบสงบทั้งกลางวันและกลางคืน มีอาหารเช้าให้บริการด้วย ความสะดวกสบายทั้งหมดนี้จ่ายเงินเพียงหลักร้อยเท่านั้น จัดว่าเป็นที่พักที่คุ้มค่า น่านอนมากๆเลยจ้า

ที่อยู่: 555/8 หมู่13 สุรนารายณ์ ซอย 8 ตำบล จอหอ อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30310

เบอร์โทรศัพท์: 062 463 6262

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/itmekeawanong


4. เขมจิตต์ คาเฟ่ แอนด์ เบด

หากใครกำลังมองหาที่พักน่ารักๆ สไตล์มินิมอล แนะนำมาที่เขมจิตต์ คาเฟ่ แอนด์ เบด เลยค่ะ ที่พักบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ ภายในห้องพักสะอาด ตกแต่งสวยงาม เตียงนอนใหญ่ นุ่มนอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งน้ำ กาแฟ กาต้มน้ำ ทีวี ตู้เย็น และอุปกรณ์ในห้องน้ำตามมาตรฐาน นอกจากนี้ที่พักยังมีร้านคาเฟ่ให้ลงไปนั่งดื่มด่ำกับกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่นๆ พร้อมเค้กโฮมเมดรสชาติดี ที่หมุนเวียนมาใหม่ทุกวันอีกด้วย

ที่อยู่: 591 หมู่5 ถนนสุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

โทรศัพท์: 084 289 3643

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/khemjitcafeandbed


5. Urban-Bamboo

ที่พักใจกลางเมืองโคราช ดีไซน์สุดชิค อยู่ใกล้ๆกับลานย่าโม สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก ไม่ว่าจะมีรถหรือไม่มีรถก็ตาม ที่นี่มีความโดดเด่นตรงที่ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งที่ต่างกันเพื่อให้ผู้เข้าพักเลือกพักห้องที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด เช่น ห้องBike only ,ห้อง Jogging, ห้อง Chianese, ห้อง Sweety,ห้อง Vengogh, ห้อง Super Hero เป็นต้น มีชั้นดาดฟ้าให้นั่งเล่น มีมุมถ่ายรูป และอาหารเช้าหลากหลาย

ที่อยู่: 111 ถนน วัชรสฤษดิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

โทรศัพท์: 044 268 800

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/urbanbambookorat


6. Anakin boutique hotel

หากใครกำลังมองหาที่พักราคาเบาๆ ในเมืองโคราช แบบไม่เหมือนใคร เราขอแนะนำให้มาที่ "Anakin boutique hotel" มาพักที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับมนตร์เสน่ห์ทางศิลปะและวัฒนธรรม แหล่งรวมอารยธรรมทั่วโลก นอกจากจะได้ชื่นชมกับความงาม ยังจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยม และการพักผ่อนที่ให้ความสุขความสบายเหมือนได้อยู่บ้าน

ที่อยู่: 249/9 กีฬากลาง ซอย ตำบลในเมือง เมือง นครราชสีมา 30000

โทรศัพท์: 080 326 4695

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/AnakinHotel/


7. The Smart Hostel

ที่พักโคราช สุดเก๋ ถูกตกแต่งในสไตล์คอนโด มีทำเลที่ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และยังใกล้สถานศึกษา แหล่งช้อปปิ้ง รวมไปถึงสถานที่สำคัญๆของโคราชด้วย อยู่ห่างจากลานนย่าโมเพียง 5.5 กิโลเมตรเท่านั้น ภายในห้องพัก สะอาด กว้างขวาง นอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ ด้านล่างมียิม ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการได้ฟรี

ที่อยู่: ซอย 17 ตำบล บ้านเกาะ อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

โทรศัพท์: 062 149 5951

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/thesmarthostel.korat


8. U-sabai Park Hotel & Resort

ที่พักโคราชหลักร้อย สไตล์โมเดิร์น สวย สะอาด ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถสะดวกสยาย ที่นี่โดดเด่นเรื่องอาหารเช้า จะมีเมนูหมุนเวียน ผลัดเปลี่ยนให้ผู้เข้าพักได้ทานเรื่อย ๆ ทั้งกวยจั๊บญวน ข้าวมันไก่ ข้าวเกรียบปากหม้อ ข้าวผัด ฯลฯ สะอาด หลากหลาย พนักงานบริการดีเยี่ยม

ที่อยู่: 920 Moo 1 Bankho Soi 3 Suranarai Road T. Bankho A. Muang 30000

โทรศัพท์: 083 189 7533

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/usabaipark


9. De V Loft Hotel

ที่พักโคราชราคาประหยัด สไตล์ลอฟต์ เท่ ๆ อยู่ติดกับตลาดหลังมอ และอยู่หลังเดอะมอลล์ โคราช สามารถเดินไปเที่ยวที่เดอะมอลล์ได้เลย ที่พักเป็นอาคาร 8 ชั้น มีลิฟต์ให้บริการ หากเลือกพักชั้น 8 จะได้เห็นวิวเมืองโคราชยามค่ำคืนได้สวยสุดๆ ภายในห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีบริการอาหารเช้าให้เลือก 2 แบบ คือ ชุดข้าวต้ม หรือขนมปัง แฮม ไส้กรอก พนักงานบริการดียิ้มแย้ม สร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นเป็นกันเอง

ที่อยู่ : 75/19 ถนน สำโรงจันทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

โทรศัพท์ : 097 154 1111

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/devlofthotel


10. The Rich Hotel

ที่พักโคราช ราคาถูก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีห้องพักให้เลือกหลายราคาตั้งแต่ 650 750 และ 850 บาท ห้องพักใหม่ สะอาด เตียงใหญ่นอนสบาย มีทีวี ช่องเคเบิ้ลหลากหลาย แอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น มีอ่างอาบน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มีที่จอดรถกว้างขวาง และมีอาหารเช้าให้บริการ ทั้งแบบบุุฟเฟ่ต์และไข่กระทะ นอกจากนี้ยังจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานต้อนรับอีกด้วย จัดว่าเป็นโรงแรมที่น่าพักอีกแห่งหนึ่งในโคราชก็เลยล่ะค่ะ

ที่อยู่: 823/1 ถ.ช้างเผือก อ.เมือง เทศบาลนครนครราชสีมา 30000

โทรศัพท์ : 044 252 508

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/therichhotelkorat


11. Triple B sleep and relax

Triple B sleep and relax บูทีคโฮเทลเปิดใหม่...ใจกลางเมืองโคราช ตั้งอยู่ถนนสุรนารายณ์ซอย 15 เดินทางสะดวกสบาย เข้าออกได้ทั้งทางถนนสุรนารายณ์และถนนมิตรภาพ ห่างจากCentral plazaนครราชสีมา 1 กิโลเมตร Terminal21 korat เพียง 5 กิโลเมตร ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฎ , เทคโนราชมงคล เพียง 3 กิโลเมตร อีกทั้งยังใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ของกินที่มีให้เลือกมากมายที่ไนท์บ้านเกาะ ตลาด RN Yard และตลาด Solar market ภายในห้องพัก ประกอบไปด้วย เตียงนุ่ม นอนสบาย ดีไซนส์สวย มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่อยู่ : 14/4 ถนนสุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

โทรศัพท์ : 094 828 9244

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/triplebkorat


12. พักดี รีสอร์ต

ที่พักโคราชหลักร้อย ในบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การนอนพักผ่อน ที่นี่ให้บริการห้องพักแบบเป็นหลัง สะดวกสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง มีบริเวณกว้างขวาง สามารถจอดรถหน้าห้องพักได้เลย ภายในห้องพัก สะอาด พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ทั้งทีวีจอแบน โทรศัพท์ ตู้เย็น ระเบียงพร้อมวิวสวน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำครบครัน

ที่อยู่: หมู่ที่ 10 712 ถนน เถกิงพล ตำบล สุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

โทรศัพท์: 085 102 8984

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/pakdeeresort

นี่ก็เป็น 12 ที่พักโคราช หลักร้อย ที่เรานำมาฝากกัน ทั้งถูกและดีขนาดนี้ หวังว่าจะถูกอกถูกใจและเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆได้นำไปพิจารณากัน หากใครเบื่อๆ อยากหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวพักผ่อนกันที่โคราช บอกเลยไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาา

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรี