12 ที่พักอุบลราชธานี 2024 ทำเลดี ดีไซน์สวย ใกล้ตัวเมือง

แนะนำ ที่พักอุบลราชธานี 2023 นอนสบาย ดีไซน์สวย เดินทางสะดวก ถ้าคุณกำลังวางแผนมาเที่ยวจังหวัดอุบลราชธานี เมืองตะวันออกสุดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน ซึ่งเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมาก ที่พัก รีสอร์ท โรงแรมสวยๆ อุบลราชธานี วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมมาฝากกันแล้ว กันกับ 12 ที่พักอุบลราชธานี 2566 ที่มีบรรยากาศดี ตั้งอยู่ในใกล้ที่เที่ยวสำคัญมากมาย สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งจะได้แก่ที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย


1. Bluemoon Riverside Resort Ubon Ratchathani

ที่พักอุบลราชธานี บลูมูล ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อุบลราชธานี บรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมน้ำ มีดีไซน์เก๋ไก๋ ภายในรีสอร์ทมีความสงบร่มรื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและพันธุ์ไม้สีเขียว ให้ความรู้สึกสดชื่นดูสบายตา ส่วนในตัวห้องพักมีการออกแบบมา 4 สไตล์ ผสมผสานศิลปะและกลิ่นอายความเป็นอีสานอย่างลงตัว นอกจากนี้โรงแรมยังอยู่ใกล้ที่เที่ยว ตลาด ร้านอาหาร ซึ่งง่ายต่อการเดินทางอีกด้วย

ที่อยู่ : 250 ซอยหมู่บ้านคันลึม หมู่ 5 อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,158 บาท

เบอร์โทร : 061-021-2525

เว็บไซต์ : www.bluemoonriverside.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Bluemoon Riverside Resort Ubon Ratchathani


2. Arista Hotel Ubon

อริสตาร์โฮเทลอุบล เป็นโรงแรมอุบลราชธานี ที่มีความสวยหรู แต่มีราคาไม่แรง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ภายในโรงแรมมีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย อีกทั้งยังมีบรรยากาศรอบๆร่มรื่น มีสวนสำหรับนั่งจิบกาแฟชิลๆมองวิวไปอย่างมีความสุข นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ตัวเมือง คนที่ไม่มีรถส่วนตัวสามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ เพียงแค่ 500 เมตรเท่านั้น รวมถึงใกล้ห้างสรรพสินค้า ตลาดโต้รุ่ง อุบุลสแควร์ ที่สามารถออกไปเดินเล่น สัมผัสบรรยากาศแบบคนเมืองบุลได้อย่างเพลิดเพลิน

ที่อยู่ : ชยางกูร 40 อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,029 บาท

เบอร์โทร : 045-953-955

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Arista Hotel Ubon - อริสตาร์โฮเทลอุบล


3. T3 House

T3 House เป็นโรงแรมอุบลราชธานี แบบเท่ๆ ในแนวบูติกนิดๆ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง , รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง , บริการเช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน , Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ นอกจากนี้เตียงยังใหญ่หนานุ่ม ผ้าห่มนุ่มฟู สามารถนอนพักสบายๆตลอดทั้งคืน อีกทั้งโรงแรมยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง ผู้ที่เข้ามาพักสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ที่อยู่ : 1/1 ซ.สรรพสิทธิ์ 1 ถ.สรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 045-244-911

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/T3 House Ubon


4. Pentahug Hotel

ที่พักอุบลราชธานี โรงแรมเป็นตาฮัก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุบลฯ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ภายในโรงแรมมีบรรยากาศเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง ส่วนในตัวห้องพักกว้างขวาง ให้ความรู้สึกอบอุ่น โดยแต่ละห้องได้รับการตกแต่งด้วยสี อารมณ์ และมีรูปแตกต่างกัน ฝาผนังแต่งด้วยภาพวาดศิลปะติดผนัง ซึ่งมีความโดดเด่นแปลกตาทุกห้อง อีกทั้งยังเน้นเรื่องการบริการและมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันอีกด้วย

ที่อยู่ : ซอยสุขาอุปถัมภ์ 9 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,250 บาท

เบอร์โทร : 085-311-6088

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pen ta-Hug


5. Tohsang Ubon Hotel

ที่พักอุบลราชธานี โรงแรมทอแสงซิตี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่มีความสงบ บรรยากาศดี ภายในโรงแรมมีจุดเด่นที่โครงสร้างของสถาปัตยกรรม ซึ่งตกแต่งออกมาได้อย่างลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมร่วมสมัยกับวัฒนธรรมวิถีไทย ที่มีความงดงามโดดเด่นแตกต่างจากที่อื่นจนคุณต้องร้องว๊าวกันเลยทีเดียว นอกจากนี้โรงแรมยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่แฝงไปด้วยวิถีไทยและประเพณีโบราณ และอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 10 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่า เป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : 251 ถ.พโลชัย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,400 บาท

เบอร์โทร : 045-245-531

เว็บไซต์ : www.tohsang.com

เฟซบุ๊ก : -


6. V Hotel Ubon Ratchathani

V Hotel Ubon Ratchathani เป็นโรงแรมอุบลราชธานี ทำเลดี ที่มีการตกแต่งรูปแบบในสมัยใหม่ มีความกว้างขวางและสวยงามเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบถ้วน ทั้งที่จอดรถฟรีทุกห้อง , ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง , แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง , ห้องเก็บกระเป๋า , Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ที่ท่องเที่ยวอย่าง วัดพระธาตุหนองบัว วัดทุ่งศรี และวัดบ้านนาเมืองอีกด้วย

ที่อยู่ : 63 ถนนแจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,350 บาท

เบอร์โทร : 097-334-4480

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/V Hotel Ubon


7. De Lit Hotel

De Lit Hotel เป็นที่พักอุบลราชธานี สุดเท่ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่ให้ความรู้เหมือนนอนริมทะเล โดยผู้ที่เข้ามาพักสามารถเดินลงสระน้ำได้เลยจากหน้าห้อง ภายอีกทั้งภายในที่พักยังตกแต่งสไตล์ เมดิเตอร์เรเนียน โทนสีฟ้าขาวสดใส ซึ่งให้บรรยากาศแบบริมชาดหาย ชนิดที่ว่าฟินคูณสองกันไปอีก นอกจากนี้ทางที่พักยังมีคาเฟ่ที่มีเมนูเครื่องดื่มอร่อยๆให้ได้จิบเพลินๆอีกด้วย เป็นโรงแรมอุบลราชธานี ที่คนชอบถ่ายรูป ชอบเช็กอินที่เก๋ๆ ห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : 51 ถนนชยางกูร ซอยชยางกูร 22 อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,150 บาท

เบอร์โทร : 098-279-9476 , 081-900-7287

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/de Lit


8. De Proud Hotel

De Proud Hotel เป็นที่พักในตัวเมืองอุบลราชธานี ที่มีคอนเซ็ปต์ต้องการนำเสนอห้องพักในรูปแบบใหม่ๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาพักได้รับความรู้สึกแปลกใหม่ ภายโรงแรมมีทั้งหมด 4 ชั้น มีห้องพักจำนวน 50 ห้อง และมี 3 รูปแบบห้องให้เลือก อีกทั้งยังเป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้ ห้างสรรพสินค้า ตลาดกลางคืน อุบลสแควร์ โดยผู้เข้าพักสามารถออกไปเดินเล่นได้อย่างชิลๆได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 42/4 ซอยชยางกูร 40 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 095-620-1919 , 045-311-1623

เว็บไซต์ : www.deproudhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรม เดอ พราวด์ De' Proud Hotel


9. The Bliss Ubon

The Bliss Ubon ที่พักอุบลราชธานี บรรยากาศดี ตกแต่งได้สวยและน่ารัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ทั้งบริการคาเฟ่ ฟิตเนส ที่จอดส่วนตัว นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมี พื้นที่ห้องนั่งเล่น มีเครื่องชงกาแฟ และครัวเล็กๆบริการ อีกทั้งยังมีมุมสแน็กบาร์และโซนเครื่องดื่มให้นั่งจิบอย่างชิลๆ ถ่ายรูปไปอย่างเพลิดเพลิด ในพื้นที่สวยๆที่ทางโรงแรมจัดเตรียมให้อีกด้วย

ที่อยู่ : 9 ซอยสุขาอุปถัมภ์ 19 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 083-547-1919

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/TheBlissUbon


10. The Rich Hotel Ubonratchathanee

The Rich Hotel Ubonratchathanee เป็นโรงแรมอุบลราชธานี อันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวแวะเวียนเข้าไปพักเป็นจำนวนมาก ภายในห้องพักมีหลายรูปแบบให้เลือก พร้อมทั้งมีพื้นที่กว้างขวาง มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญมีอ่างอาบน้ำ อ่างจากุซซี่ติดหน้าต่าง ซึ่งให้ความฟินเวลานอนแช่น้ำในน้ำ สามารถมองดูวิวรอบๆได้อย่างสบายตาไปอย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งทางโรงแรมยังเน้นเรื่องการบริการอย่างประทับใจอีกด้วย เป็นอีกที่พักอุบลราชธานี ที่แนะนำว่ามาเยือนแล้ว ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 19 ซอยแจ้งสนิท4 ถนนแจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,065 บาท

เบอร์โทร : 088-378-1166

เว็บไซต์ : www.therichubon.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Rich Ubonratchathani


11. Rapeepan Ville Hotel

โรงแรมระพีพรรณวิลล์ เป็นโรงแรมที่มีดีไซน์ร่วมสมัย เต็มไปด้วยบรรยากาศของความเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้บริเวณรอบๆยังมีความร่มรื่นไปของพันธุ์ไม้ดอกและไม้ประดับนานชนิด ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสดชื่นตั้งแต่เดินก้าวเข้ามาในโรงแรมกันเลยทีเดียว อีกทั้งภายในห้องยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และยังเดินทางสะดวกห่างจากสนามบินนานาชาติอุบลราชธานี โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที

ที่อยู่ : ซอย สุขาอุปถัมภ์ 11 ถนนสุขาอุปถัมภ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,400 บาท

เบอร์โทร : 087-458-2700

เว็บไซต์ : www.rapeepanvill.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ Rapeepan Ville Hotel


12. Excella Hotel

ที่พักอุบลราชธานี เอ็กเซลล่า แนวคอนโดสุดหรู โดยทางโรงแรมได้ แบ่งห้องพักออกเป็นสัดส่วน ได้แก่ ห้องนอน ห้องครัว ห้องรับแขกห้องน้ำ กั้นโซนเปียก โซนแห้ง อีกทั้งภายในห้องพักยังมีอุปกรณ์บริการอย่างครบครัน แถมเตียงยังหนานุ่มเกรดพรีเมี่ยม ช่วยให้นอนสบายๆ ชาร์จพลังได้อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนี้โรงแรมยังมีทำเลดี อยู่ห่างจากตัวเมืองอุบลฯ เพียง 5 นาที และห่างจากสนามบิน 13 นาทีเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 66/1 เข้าซ.ชยางกูร40 แยก 10 อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,014 บาท

เบอร์โทร : 096-629-6493

เว็บไซต์ : www.excellahotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Excella Hotel

ครบทั้ง 12 ที่พักอุบลราชธานี ที่เรานำมาฝากกันแล้วนะคะ เพื่อนๆที่กำลังเดินทางมาเที่ยวอุบลราชธานี แต่ยังไม่มีที่พักในใจ แนะนำให้ตามลิส GangTravel ไปได้เลย นอนสบาย บรรยากาศดี คุ้มค่าแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรี